WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Độc tố hải sản không phân biệt dân lành hay CS

Chất thải trong kỹ nghệ luyện Thép có vô số độc chất kim loại như zinc, chì, sắt, nickel, hợp chất titanium, v.v.. bên cạnh các chất acid cực độc khác được sử dụng trong quá trình chế biến.

Để hủy hoại môi trường sống một dân tộc, thay vì xâm lăng, Trung cộng đã tàn độc, bằng cách cho đổ/ thải các chất  cực độc này trong các vùng biển. Khi thì dùng nhà máy, như trường hợp Vũng Ánh, còn những trường hợp khác cứ cho tàu bè, xâm nhập và tống đổ thẳng hoá chất ở các vùng biển. Trường hợp gần đây, đảo Pag-asa ở Philippine, cá bị chết hàng loạt, cũng là thí dụ điển hình.

Vì dung dịch đậm đặc nên hàng trăm tấn cá ở 4 tỉnh chết ngay lập tức. Nếu vài năm nay Trung Cộng đã đổ các chất này nhiều lần rồi, thì hậu quả thế nào? Phải chăng cả dân tộc VN đang nhiễm độc, và đang chết chầm chậm. Có thể nói, hàng trăm tấn cá đang chết thế cho dân Việt. Đó là những cái chết trước, báo động của cá, sau đến con người.

Hàng tấn cá chết đi, nhưng độc tố kim loại vẫn còn đó. Chất kim loại sẽ ngấm xuống lòng đất, ra biển, về sông, thấm xuống giếng. Chim ăn cá, chim bị chết. Muối nhiễm độc, sẽ từ từ làm tử vong con người. Về lâu dài, chu kỳ sinh thái bị hủy diệt. Chim chết, thì sâu bọ nảy nở. Mùa màng bị thiệt hại, nguồn nước bị nhiễm độc. Di hại này cả trăm năm và sẽ ảnh hưởng đến nhiều thế hệ, nhất là các thai nhi. Các độc tố kim loại, nếu không có phương cách trung hoà và hủy diệt, thì hàng trăm năm, độc tố như chì, sắt, titanium, vẫn còn tồn tại.

Bệnh Minamata

Bệnh Minamata

Nếu dân tộc Việt không muốn bị mang chứng bệnh Minamata như người Nhật, thì cần sớm có hành động đối phó trước khi quá trễ.

Minamata là một bệnh ở Nhật, từ năm 1956 do hậu quả của nhiễm độc chất Mercury, khi nhà máy hoá chất hãng Chisso, thành phố Minamata, thải hoá chất thấm xuống lòng biển, và độc chất lan truyền qua cá, sò và các loài hải sản khác. Khi ngư dân ăn, họ bị độc chất thuỷ ngân và gây ra chứng bệnh gọi là Minamata.

Chó, mèo, gà, heo, và cả con người đều bị bệnh, kéo dài đến 36 năm. Con người bị bệnh thì tay chân co rút, mất thị giác, bị điếc, khó nói và dẫn đến bại liệt, hôn mê, không những cho người lớn mà cả thai nhi. Thú vật như mèo, khi bị bệnh, thì có triệu chứng gọi là “sốt mèo”, nhảy vòng và mất thăng bằng, ngã lăn ra chết.

Độc tố trong hải sản, không phân biệt dân lành hay cộng sản. Dân cũng chết, mà cộng sản cũng chết, trừ khi cộng sản không ăn cá, hải sản, ăn cơm, uống nước, và ăn nước mắm. Hãy chấm dứt ngay hành động đàn áp dân lành. Hãy có phương án để giải quyết, ngăn chận những di hại cho cả dân tộc. Mà ngay chính những người cộng sản và con cháu của họ, cũng sẽ là nạn nhân của Trung Cộng.

Đỗ Thành Công
Kỹ sư hóa chất và năng lượng

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Độc tố hải sản không phân biệt dân lành hay CS”

  1. tt says:

    Dân thường ăn tôm cá có nhiễm những độc tố này thì chắc chắn sẽ mắc bệnh, nhưng những uỷ viên trung ương đảng cộng sản, đặc biệt là ủy viên bô Chính Trị Việt Nam ăn tôm cá có độ nhiễm độc thật cao cũng không hề hấn gì hết, ly so:
    Trái tim của họ là trái tim sắt!
    Đầu óc họ tòan là bùn,
    Bao tử, ruột gan của họ đã tùng nuốt bao nhiêu sắt thép xi măng,…

  2. ĐẠI NGÀN says:

    TƯƠNG LAI CỦA DÂN TỘC VÀ QUYỀN DÂN CHỦ TỰ DO

    Nói dân tộc không phải nói cái miệng mà phải nói thực chất. Nói cái miệng là nói kiểu nói máy, nói theo người khác, nói không ý thức, không suy nghĩ, nói để mà nói. Nói có thực chất là nói có hiểu biết, có ý thức trách nhiệm, có mục đích rõ ràng cụ thể nhằm làm tốt cho dân tộc mình. Đó chính là tình cảm và ý thức yêu nước chân chính. Điều này không phải ai ai cũng có, nhưng chỉ có ở những người có hiểu biết, đặc biệt là những người có ý thức.

    Nhưng trong xã hội không thể biết ai là người có ý thức, có hiểu biết thật sự, có thiện chí, có ý thức và tinh thần trách nhiệm thật sự. Vì con người luôn có thể có mọi ngôn ngữ và hành vi giả dối bề ngoài khó phân biệt được. Bởi vậy trong các chế độ độc tài đều tạo nên hiện tượng cái xấu loại bỏ cái tốt, kẻ xu mị loại bỏ người ngay thẳng chân chính, người tà vạy loại bỏ người cương trực. Nhất là trong những chế độ độc tài mà báo chí tự do không có, thông tin chính xác không có, chỉ rặc có tuyên truyền một chiều, thì nếu chỉ có thiểu số nào đó nắm quyền mà chỉ cần thiếu thiện tâm thiện chí thật sự ắt hẳn sẽ làm hại cho dân tộc nhiều vô kể.

    Bởi dân tộc là những người đáng sống trên một lãnh thổ của một đất nước. Vòng đời của mỗi cá nhân là cụ thể, xác định. Mỗi lớp người thay nhau qua thời gian lịch sử, mỗi cá nhân thay nhau qua thực tế,. như vậy mọi sự độc tài đều bất công, tai hại, phi lý, vì nó làm triệt tiêu đi mọi quyền của người khác, khiến họ không có tiếng nói, không còn đầu óc, không còn quyền hạn, không còn hạnh phúc, thậm chí không còn nhân cách.

    Việt Nam hiện nay trước Trung Quốc, rõ ràng không thể biết chính sách vĩ mô ngầm ẩn về mặt dân tôc về lâu về dài đối với ta thế nào. Làm sao đoán được ý thật nhà cầm quyền của họ. Những ngôn ngữ tuyên truyền, hữu nghị, xã giao hình thức của họ liệu dân tộc ta có tin được không. Các chính sách kinh tế, chính trị, xã hội của họ liệu trong lâu dài dân ta có tin được không. Như chính sách vùng biển, vùng biên giới, hải đảo của họ đối với nước ta. Như các ý đồ đập thủy điện của họ, sự xâm lăng về kinh tế của họ, sự tuồng người ngấm ngầm của họ vào những vùng dân cư chiến lược của ta, sự xả chất độc nơi các nhà máy của họ trên lãnh thổ ta, sự thả ngầm chất chất thải vào những vùng biển của ta làm cho cá chết, làm ô nhiễm môi trường, nguồn nước, nguồn thủy hải sản, có thể làm bất lợi kinh tế trước mắt của ta, nhưng quan trọng nhất biết đâu có thể có ý đồ ngấm ngầm đầu độc sự phát triển tương lai của dân tộc về mặt thể chất, sinh học, trí tuệ, tinh thần, cùng vô số các mặt khác nữa.

    Như vậy rõ ràng nguyên tắc tự do dân chủ của mọi công dân ngày nay không ngoài là nguyên tắc để cứu nước, cứu nguy dân tộc trước một sức mạnh lớn cận kề với ta là Trung Quốc. Vì có dân chủ tự do thực chất, đúng đắn, mọi người dân mới có thể có tiếng nói thật sự, mới thể hiện được các ý chí, nguyện vọng thật sự, mới có quyết tâm cao yêu nước thật sự. Vì chỉ có nguyên tắc tự do dân chủ mới khiến con người thật sự có ý thức, có trách nhiệm một cách thật sự chủ động, tích cực, nếu không thì hoàn toàn ngược lại. Bởi vậy nói cho cùng, chính nguyên tắc và chính sách tự do dân chủ đúng đắn ngày nay mới là yếu tố thiết yếu và khẩn cấp để cứu nguy đất nước, cứu nguy dân tộc trong hiện tại và cả trong tương lai về mọi mặt để đối phó với mọi điều có thể xảy ra cho quốc gia, xã hội chúng ta mà không gì khác. Đó là trách nhiệm của nhà cầm quyền và mọi người dân trong hiện tại là như thế.

    NON NGÀN
    (13/5/16)

  3. thịnỡ says:

    “Quã thật ,qua cái tựa của bài viết trên ,chúng tôi mói “biết” :

    “ĐỘC TỐ (HÃI SẢN) KHÔNG PHÂN BIỆT DÂN LÀNH (?) HAY CS.
    Thì ra là vậy!
    Thành thật “cám ơn” lời cảnh báo rất “sâu sát” này .
    (tn)
    TB/Vậy mà anh Chí tui nói là tắm trong nước có hóa chát và ăn (hãi sản ) thì khong sao . Nó miễn nhiễm vói những người cs chứ . Nghe nói trước khi xuông vưng biển đó tăm và trước khi ,ăn cá tom cua đều “đưa thẻ ĐỎ” lên là “an toàn xa lô” (ăn uống thoải mái .tắm táp thỏa thích !).
    Lại cám ơn kỹ sư…(trí thức có khác)
    (tn)

Phản hồi