WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo Tuổi Trẻ: Công an TP.HCM khẳng định “Việt Tân tổ chức gây rối”

13076987_620361278128774_6226435111123677701_n

Chiều 14-5, Công an TP.HCM cho biết qua điều tra, thu thập thông tin đã khẳng định tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức các vụ tụ tập đông người, gây rối trật tự công cộng tại TP.HCM vào ngày 1-5 và 8-5.

Công an TP.HCM cho rằng lợi dụng vấn đề cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung, tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức liên kết giữa các đối tượng trong và ngoài nước, kích động tụ tập gây rối nơi công cộng với danh nghĩa bảo vệ môi trường.

Đã nắm được kế hoạch

Theo Công an TP.HCM, Việt Tân đã chỉ đạo một số đối tượng chống đối trong nước hình thành các nhóm hỗ trợ cho những người tham gia tụ tập gây rối.

Biểu hiện cụ thể là có những nhóm chuẩn bị nước, bánh mì, phát tiền cho người tham gia, khi đúng thời gian ấn định thì những người tụ tập đều đứng dậy, ra khẩu hiệu…

Công an TP.HCM cũng cho rằng Việt Tân đã lôi kéo nhiều thành phần tham gia, trong đó có cả những người chưa đủ tuổi thành niên, có tiền án tiền sự.

Công an TP.HCM nhận định mục đích của các cuộc tụ tập, gây rối nơi công cộng là tổ chức khủng bố Việt Tân muốn gây rối an ninh trật tự, phá hoại cuộc bầu cử và sâu xa hơn là lật đổ chế độ. Việt Tân muốn tạo ra một sự kiện để kích động các cuộc tụ tập thành một cuộc bạo loạn.

Theo Công an TP.HCM, trong cuộc tụ tập gây rối ngày 8-5, một số đối tượng chống đối đã có hành vi quá khích, chuẩn bị các phương tiện chống đối, trong đó có cả hơi cay. Đã có 4 trật tự viên TNXP bị thương.

Nguy hiểm hơn, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin kêu gọi truy tìm nơi ở của các cán bộ công an, lực lượng TNXP tham gia giữ trật tự để uy hiếp tinh thần, đe dọa lực lượng này, với các mức tiền thưởng cho từng hành vi uy hiếp. Đã có một trật tự viên TNXP bị đánh tại nhà, đập phá đồ đạc, công an đang điều tra làm rõ.

Công an TP.HCM cho biết hiện nay trên trang mạng xã hội đưa nhiều thông tin kêu gọi tọa kháng, tụ tập đông người ở nhiều nơi. Đồng thời hướng dẫn cách thức đối phó với cơ quan chức năng, kêu gọi đẩy mạnh tụ tập gây rối trật tự công cộng.

Công an TP.HCM khẳng định đã nắm được kế hoạch của tổ chức khủng bố Việt Tân kêu gọi tụ tập gây rối trật tự công cộng trên quy mô toàn quốc ở VN, bắt đầu từ ngày 15 đến 22-5, trùng vào thời điểm bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.

Sẽ làm rõ thông tin hai mẹ con cô Hoàng Mỹ Uyên bị xô xát

Tại cuộc làm việc, Tuổi Trẻ đã đề cập về thông tin những ngày qua trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh, clip về cô Hoàng Mỹ Uyên (có nick Facebook là Ubee Crazee), cô Uyên cho rằng mình đã bị lực lượng chức năng giữ trật tự có những va chạm dẫn đến xây xát ở chân và mặt.

Sự việc diễn ra ngày 8-5 khi cô Uyên đang cùng con gái nhỏ tham gia đoàn người tụ tập đông người tại quận 1.

Đại diện công an TP.HCM cho biết có nắm được thông tin này, đang điều tra, tìm hiểu và sẽ có thông tin kết luận cụ thể về những thông tin, hình ảnh trên mang internet xung quanh sự việc của cô Hoàng Mỹ Uyên.

Theo TuoiTre

7 Phản hồi cho “Báo Tuổi Trẻ: Công an TP.HCM khẳng định “Việt Tân tổ chức gây rối””

  1. ABC says:

    “Đã có một trật tự viên TNXP bị đánh tại nhà, đập phá đồ đạc, công an đang điều tra làm rõ.”
    Thời đại Internet, kẻ làm ác không thể dấu mặt.
    Bọn CS dùng chiêu tách từng chiếc đủa ra mà bẻ. Người dân chúng ta cũng dùng chiêu thức của chúng đánh lại chúng, hãy cho địa chỉ và sẽ có người tới từng nhà để “làm việc” với chúng.
    Hoan hô bà con !

  2. dan ngu says:

    Đến bây giờ mà báo lề đảng vẫn còn dùng những luận điệu lừa dối tuyên truyền thì thật không hiểu trình độ họ như thế nào. Sự tuyên truyền trắng trợn như vậy chỉ phẩn tác dụng lại vô tình quảng cáo cho Việt Tân. Tôi không biết Việt Tân là tổ chức nao nhưng nếu đúng như báo đảng tuyên truyền thi Việt Tân là một tổ chức yêu nước đấu tranh cùng với người dân cho một môi trường trong sạch, cho một nhà nước minh bạch. Có lẽ chủ trương ấy đi ngược với quyền lợi của đang csvn nên họ đang tay đàn áp. Các đảng viên csvn hãy tự vấn lòng mình xem đường lối của đảng csvn ngày nay sẽ dẫn nhân dân,dân tộc VN đi về đâu? Có phải sẽ dẫn tới một thời kỳ nô lệ mới không? Họ hèn với giặc ác với dân thẳng tay đàn áp những tiếng nói chính đáng trong khi lại không dám gọi đích danh kẻ xâm chiếm biển đảo,biên giới VN bắn giết cướp bóc ngư dân VN mà họ chỉ dám kêu là tàu lạ.formosa là chủ quyền VN mà họ cũng chẳng có quyền vào để thanh tra những điều công ty formosa làm ô nhiễm môi trường VN. Nếu thưc sự VT là người tổ chức biểu tình thì tôi sẽ tham gia mặ dù trước đây tôi không biết VT là tổ chức nào. Làm tuyên giáo mà tuyên truyền như vậy thì quả là ngu quá mức cần thiết.

  3. Trúc Bạch says:

    he he he …

    Nếu thế thì phải hoan hô VT một phát !

    Việt Tân quá cao tay, đã làm cho đảng CS mất ăn mất ngủ mấy bữa nay, lại còn làm cho bộ mặt CS vốn đã lem luốc, lại càng lem luốc hơn trước con mắt của cả thế giới bởi hành vi đàn áp thô bạo những người biểu tình ôn hòa vì môi trường…biển .

    Lại còn làm cho bốn đứa Trọng – Quang – Fúc – Ngân….không dám há mõm vì sợ rơi mất cái “đại cục” mà chúng đang ngậm chặt, do bố Tàu ban cho .

  4. Nguyễn Thường Phạm says:

    Vậy thì cá chết dày đặc dọc theo bờ biển miền Trung có phải do Việt Tân xúi dục không nhà nước ?

  5. mẹcộng says:

    KHÉO ĐỔ THỪA.
    Cứ Làm như người dân VN ,trong vụ các chét ,ô nhiểm môi trường xãy ra lớn như vậy,lan ra cả LHQ và qua tới Mỹ Nhà Trắng.TT HCQ OBAMA cũng như truyền thông Mỹ. mà ĐỔ THỪA cho tổ chức VT gây rối . Như vậy là gắn “huy hương ” chống cộng cho VT chớ đâu như mấy thằng “quậy ” tự nhận là VNCH TNCS tố cáo VT là “khũng bố ” !(Mà VT gay rối nếu thạt thì đã sao ? Nếu mình không làm bậy thì ai xúi được người khác 9daan mình) chủi mình ,chống mình?)
    VC cư làm như dân VN toàn là dân NGU ,mán mọi trên rừng ,loại khỉ đỏ đít chưa được khai trí. NÊN KHÔNG BIẾT GÌ nên BỊ “Vịt Tan Tổ Chức Gây Rối” . Gây Rối vì cái gì .Phải Nói Rỏ là CÁ CHẾT O NHIỄM MÔI TRƯỜNG và BỌN CS “ĂN” NGHẸN HỌNG NÊN IM LẶNG NÓI SỢ MẮC QUAI…Sao khinh dân ,coi dân ngu đến thế ,khờ đến thế .Sao dám cả gan chửi cả nhưng người dân ,có cả trí thức ,có hàng ngàn thạc sỉ tiến sỉ kỷ sư đều NGU dại nghe “VT” xúi biểu đi gây rối tới thế !”
    Mấy thằng chông VT gọi VT là khũng bố ,nay “bác Trọng ” đã chính thức cho tên CA lên tiếng rồi đó .hãy về hùa “CHỬI VT ” CHƯI hòa dồng kêu như êch ộp oạp hòa cùng ban nhạc đồng ca CA VC đí chứ !
    (mc)

  6. Người đọc Báo says:

    Công An Việt cộng cũng đã tìm ra nguyên do làm cá chết và biển bị nhiễm dộc với “bằng chứng không thể chối cãi” : không phài do Formosa thải chất độc ra biển mà do …. đảng Việt Tân và những thế lực thù địch tạo ra để “gây rối an ninh trật tự, phá hoại cuộc bầu cử và sâu xa hơn là lật đổ chế độ”.
    Hoan hô công an Việt cộng đã nhanh chóng tìm ra thủ pham.

  7. Dân Việt says:

    Tại sao CA CS lại đổ cho Việt Tân kích động dân biểu tình bảo vệ môi sinh, và còn gọi đó là tụ tập gây rối?
    Ai gây rối? Ai đầu độc cá tôm chết trắng cả sông, biển? Ai đồng một lúc xây đập chặn nước gây hạn hán mất mùa cho vựa lúa miền Nam, gây độc hại sông hồ biển VN? Ai làm cho ngư dân VN phải bỏ biển, nhà hàng hải sản không một bóng người (ở Hà Tĩnh), VN không còn thể xuất khẩu hải sản? Ai đe dọa sự sinh tồn của toàn dân VN? Tên nào? Có phải thằng Tàu cộng đang đánh VN bằng kinh tế, lương thực, môi trường, đe dọa sự sống còn của các thế hệ dân VN? Chính Tàu cộng là tên phá hoại, gây rối, giệt chủng, tại sao nhà cầm quyền CSVN không có thái độ với chúng? Tại sao cấm cản, bắt bớ, đánh đập, tra khảo dân lành bày tỏ thái độ một cách ôn hòa? Dân gây rối ở chỗ nào? Ăn ngang nói ngược coi chừng sẽ đến lúc dân xử thì khốn đó!

Phản hồi