WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lời cám ơn của LS Dương Hà

Chiều nay lúc 17 giờ 55 chị Dương Hà gọi điện khóc,chị nói qua điện thoại nhờ Hiếu chuyển lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến anh Cù Huy Hà Vũ.

Chị Hà nói rằng chị nghe chị Bích bên ngoài kể lại mọi người đến trước tòa ra sao, rồi bị xô đẩy, bắt bớ và có người bị đánh thế nào. Chị rất xúc động và xót thương.

Chị gửi lời cảm ơn bà con giáo dân và linh mục các giáo xứ đã ủng hộ và bênh vực tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Trong lúc này chị rất suy sụp cho nên chưa đến được các nhà thờ để cám ơn bà con giáo dân, chị rất biết ơn và cũng rất lo lắng, đau khổ thấy anh Vũ đã vậy mà những người bên anh đến phiên tòa hôm nay lại bị bắt bớ, bị đau đớn và mất mát của cải. Nguyên văn của ý này như sau ( nói nức nở ngắt quãng)

- Chị đau lòng quá em ơi, mọi người vì anh mà phải chịu khổ như vậy, chị ở trong đó thấy anh bị xử thế đã đau đớn, ra ngoài nghe cái Bích nó kể lại chuyện mọi người mà chị đau đớn vô cùng. Anh đã khổ rồi, mọi người vì anh mà bao nhiêu người cũng phải khổ theo.Em nói với các Cha và giáo dân bên nhà thờ chị không biết nói lời cảm ơn thế nào. Giờ chị không còn đứng dậy nổi, nếu được chị đi tận từng nơi cám ơn mọi người. Chị lo cho mấy người bị bắt quá, em xem họ thế nào giúp chị.

Chị gửi lời cảm ơn đến những người ở tỉnh xa đã lặn lội về đến khu vực phiên tòa, những người dân ở Hà Nội đã đến trước tòa để ủng hộ anh Vũ.

Hiện nay vẫn chưa có tin gì về những người bị bắt một cách vô cớ tại vỉa hè đường Hai Bà Trưng. Không phải khu vực cấm có biển hay căng dây,những người đi bộ trên hè phía bên kia tòa án giáp tường bệnh viện Phụ Sản một cách ôn hòa. Nhưng họ vẫn bị công an bắt bởi vì từ sau những vụ như Việt Yên- Bắc Giang, Nghi Sơn- Thanh Hóa, Giáp Bát- Thịnh Liệt- Hà Nội…. đến nay thì luật đã là điều mà nhiều công an không thuộc.

Chiều nay văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ nhận được rất nhiều hoa.Những lẵng hoa này có thể tàn trong vài ngày nữa. Nhưng tấm lòng, tình cảm của những người tặng hoa cùng với tinh thần bất khuất của Cù Huy Hà Vũ sẽ còn tươi mãi đến ngàn năm nữa….nếu như đất nước và dân tộc này còn tồn tại qua được kiếp nạn ngày nay.

Nguồn: Blog Nguoibuongio

17 Phản hồi cho “Lời cám ơn của LS Dương Hà”

  1. Noi cho dung says:

    Cu huy ha vu la nguoi the nao,cu nhin mat ong ta thi biet. Nguoi ta van thuong bao xem mat ma bat hinh dong.Mot Bo mat soi thit nhu vay ma co the la nguoi tu te duoc khong.Con nho cach day may nam vi muonchiem can nha cua nha tho Xuan Dieu.Ong ta da ngang nhien rao loi di khong cho cac ho phi trong di ra ngoai.Y Minh la con nha tho Huy Can ong ta ngang nguoc kien tung lung tung.Cach an noi thi vo hoc.Mot con nguoi nhu vay ma co the lam nhung viec dang hoang duoc khong.Muon biet con nguoi that cua ong ta cu den 26 dien bien phu Hanoi hoi moi nguoi sinh song o do thi ro

    • WOW !
      Hình như bạn biết xem Tướng Số thì phải ? – Hãy coi chừng , ở Việt Nam đó là Nghề Phi Pháp – Có thể bị Bóc Lịch như chơi đó !
      Tôi thấy bạn còn quá Trẻ Con ! ( Xin lỗi – Tôi không biết bạn bao nhiêu … ? ).
      Bạn nói : Nguoi ta van thuong bao xem mat ma bat hinh dong – Xem Mặt Mà Bắt Hình Dong – đúng không bạn ?
      Bạn ơi, cái câu này nó chỉ đúng ở thời Xửa thời Xưa – Khi Nước Ta Chưa Có Chế Độ Cộng Sản kìa ! Còn ngày nay, sống dưới Chế Độ CS , mà bạn còn đem câu này ra để đánh giá con Người là VÔ CÙNG SAI LẦM !
      Tôi Xin Chứng Minh : Bạn có biết ông Hồ chí Minh là ai không ? – Nguyễn Ái Quốc là ai không ? – Nhà Báo Trần Dân Tiên là ai không ? … !
      Về cái Mặt ông Hồ Chí Minh bạn sẽ Bói Tướng ra sao ? Chắc chắn bạn sẽ cho rằng Bộ Mặt ông HCM là Phúc Hậu , Hiền Lành, Quới Nhân … Cha Già Dân Tộc, Yêu Thương Dân như … Con !!! – Thế, bạn có biết với cái Bộ Mặt Phúc Hậu , Hiền … Như thế , ông HCM đã làm được những gì – và đã có ai Dám Làm được như thế trong Lịch Sử Việt Nam ???
      Những việc ông HCM đã làm ( mà người bình thường không ai dám làm ) :
      - Sãn sàng giết chết Người Tình , khi cô này đòi Công Khai là VỢ HCM !
      - Sẵn sang giết hàng triệu người , làm hàng trăm ngàn Gia Đình khốn khổ , ly tán … ( Trong đó có rất nhiều người – có Công Rất Lớn đối với cuộc Cách Mạng giành Độc Lập cho Dân Tộc ! ) – chỉ để làm vừa lòng đ/c Mao và đ/c Sít (Stalin) – Trong cuộc CM Cải Cách Ruộng Đất Kinh Hoàng năm 1956 – 1957 ở Miền Bắc nước ta …!
      - Ra lệnh cho TT Phạm Văn Đồng Ký Công Hàm – Dâng Biển Đảo ( Hoàng Sa và Trường Sa – Trung Quốc gọi là Nam Sa ) cho Trung Quốc năm 1958 .
      - Tự viết Sách, Báo, Truyện … để Ca Ngợi Chính Bản Thân Mình dưới Bút Danh Trần Dân Tiên !
      … v.v … & … v.v …
      Từ thời ông HCM đến nay, đã có rất nhiều các nhà Lãnh Đạo Đảng , Nhà Nước với những Cái mặt rất Phúc Hậu , Hiền … ( kiểu như ông HCM ) – Nhờ vậy Đất Nước ta mới được như ngày nay ! Tài Nguyên Thiên Nhiên … Tàn Phá Sạch Sành Sanh ! Dân thì Nghèo Đói – nhất là ở vùng Nông Thôn , CB Lãnh Đạo Đảng và Chính Quyền thì ngày càng Giàu, Giàu đến nỗi thi nhau Mua Nhà ở Nước Ngoài ( Kể cả Mua Nhà ở Nước Mỹ ) , nhờ biết Tham Ô, Biển Thủ , Biến Tài Sản Công thành của riêng mình …
      Ngoài Biển thì Ngư Dân đánh cá Phải Tự Bảo Vệ mình – Sống , Chết … ráng chịu ! Nếu chẳng may bị Tàu TQ tấn công Cướp , Phá, Giết …
      Quân Đội Nhân Dân , Công An Nhân Dân thì chỉ để Bảo Vệ Chế Độ và sẵn sàng Đàn Áp, Đánh Đập Dân thẳng tay , bất kể Đúng hay Không Đúng !

      Vì thế , cho nên – tôi khuyên bạn : Không nên Nhìn Mặt Mà Bắt Hình Dong Nữa !!!

  2. KHONG MINH HAI NGOAI says:

    ANH HUNG CU HUY HA VU DUNG LA ANH HUNG DAN TOC DAM NOI DAM HY SINH CA TAN MANG DE NOI SU XAY TRAI CUA CHE DO LU BAN NUOC
    TOI RAT UNG HO CHUYEN LAM CUA ANH VA CAU NGUYEN THUONG DE VA
    DUC CHUA JESUS BAN HONG AN CHO) ANH SOM SUM HOP GIA DINH

  3. Vũ thiện Tâ says:

    Cù huy Hà Vũ thật xứng đáng là một anh hùng. Anh đã luôn luôn chứng tỏ được cái dũng của một người Việt Nam yêu nước. Đúng là ‘Trong đầm gì đẹp bằng Sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn’.
    Thật đáng khâm phục.

  4. D.Nhật Lệ says:

    Xin chân thành chia buồn với chị Luật sư NTDH.về sự dấn thân tích cực vì ĐẠI NGHĨA của anh hùng
    CHHV.Tôi cũng rất tâm đắc với những suy nghĩ của gs.Phạm Toàn và mới đây bài viết của gs.NBChâu cũng công nhận sự dũng cảm bất khuất của anh CHHV.
    Một ngày trước,tôi có mạo muội nói là giới trí thức VN.đa số an phận phải biết ơn sự HY SINH cao
    cả của anh CHHV.vì anh đã “rửa mặt” cho họ vốn không chút can đảm nên cứ cúi gầm mặt xuống trước bạo quyền.Và việc họ phải làm là theo gương anh để ngẩng cao đầu,chứ không phải chỉ nghĩ
    đến lợi ích cho mình mà không biết gì đến vận mệnh đất nước & dân tộc VN.

Phản hồi