WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Gạch bỏ hai tên cộng sản cao nhất trong lá phiếu để đổi đời

Thiên Ðức xin được gọi những người bị oan ức dưới chế độ cộng sản Việt Nam bằng tên chung là “Bạn dân oan”. Ðây là tên gọi thân thương, không hàm ý bất kính bởi sự chênh lệch tuổi tác, uy tín hay địa vị xã hội, cho dù :

1)- Bạn là những mẹ già chiến sĩ, những đảng viên hưu trí bị cướp bóc, oan khiên khiếu nại nhiều năm trời không ai giải quyết. Tại sao các bạn không tự mình giải quyết bằng cách đoạn tuyệt với đảng csvn?

2)- Bạn là người dân đen thấp cổ bé miệng, bị cướp trắng đất đai nhà cửa mồ mả ông bà tổ tiên, đã từng gõ hết tất cả cửa công quyền từ địa phương cho đến trung ương, mà không ai giải quyết. Vậy tại sao các bạn không tự mình giải quyết lật đổ  bọn cộng sản đi để cho cuộc đời hết oan khiên?

3)- Bạn là học sinh, sinh viên, thầy cô giáo đã chán ngấy chủ nghĩa Mac Lenin hoàn toàn dối trá và phản bội, hiện nay không áp dụng được gì trong cuộc sống thực tiễn, vậy tại sao các bạn không can đảm vất bỏ nó đi bằng lá phiếu thay đổi chế độ hiện nay?

4)- Bạn là trí thức phản biện, là cách mạng lão thành phản tỉnh đã đem tất cả tâm huyết đóng góp cho đảng, thế nhưng đảng cộng sản vẫn trơ lỳ, dối trá và phản bội. Vậy tại sao các bạn không dũng cảm đổi thay nó bằng lá phiếu bầu?

Cầu nguyện cho đất nước được tự do dân chủ

5)- Các bạn là thương phế binh của hai cuộc chiến mang nhiều oan ức và thua thiệt, bạn là nạn nhân của chế độ cộng sản hiện nay qua cuộc cải cách ruộng đất miền Bắc, thảm sát Mậu Thân, cải tạo công thương nghiệp miền Nam, công nhân viên chức chế độ củ bị trả thù đê tiện qua hình thức học tập cải tạo giết người không gươm đao. Tại sao không trả lại nỗi oan khiên đó cho đảng cộng sản Việt Nam, cho đời sáng sủa hơn?

6)- Các bạn là công nhân lao động hiện nay, đang bị đảng cs lợi dụng danh nghĩa để nắm quyền lãnh đạo, nhưng thực chất là bóc lột tận xương tủy các bạn, qua các cuộc đình công đòi hỏi quyền lợi chính đáng của người công nhân, các bạn có khi nào được đảng cs đứng ra bảo vệ cho các bạn không? hoàn toàn không, chỉ thấy đàn áp và tù đày. Vậy tại sao các bạn không quay lưng lại với đảng, nói không với đảng cộng sản bằng lá phiếu?

7)- Các bạn là tôn giáo oan, như Thiên Chúa giáo, Phật giáo, Cao Ðài, Hòa Hảo, Tin Lành, từng bị cướp đất nhà thờ, chùa, những nơi thờ phượng thiêng liêng, thậm chí các vị lãnh đạo tôn giáo khả kính bị xuyên tạc và hãm hại, bao nhiêu năm các bạn nhẫn nhục đi tìm công lý, thế nhưng hoàn toàn vô vọng. Vậy tại sao các bạn không cùng nhau hiệp thông tự mình giải quyết cho chính mình bằng cách xóa bỏ chế độ hiện nay?

Tất cả câu hỏi trên chỉ có một cách giải đáp duy nhất để giải quyết tất cả nguyện vọng của bạn dân oan. Ðó là tham gia cuộc cách mạng 2X, bỏ phiếu tập trung gạch bỏ hai tên cộng sản cao nhất trong mỗi lá phiếu.

Không cần biết tên nào đắc cử, chỉ cần biết những tên lãnh đạo đảng cộng sản hiện nay phải thất cử, thì mới mong đổi đời và cuộc sống sáng sủa hơn dưới bầu trời tự do dân chủ.

Ngày 22 tháng 5 năm 2011 là cơ hội chín mùi và thuận lợi để các bạn có một thái độ chính trị lựa chọn: Bạn có muốn xóa bỏ oan ức hiện tại hay không?

Không ai có thể cứu các bạn bằng chính các bạn. bằng sức mạnh của lá phiếu hợp nhất trút bỏ oan khiên lên đầu bọn lãnh đạo cộng sản.

Ðây chính là trận đánh cuối cùng để chấm dứt chế độ cộng sản trên đất nước Việt Nam.

Chú thích quan trọng:

- Lời kêu gọi này không mang ý nghĩa một cuộc cách mạng lật đổ đảng cộng sản bằng bạo lực.
- Lời kêu gọi này không nhằm mục đích kêu gọi các bạn tập họp thành một lực lượng duy nhất dưới một sự chỉ huy thống nhất mà kêu gọi các bạn hãy hành động trong vị trí và điều kiện hiện tại của các bạn để thể hiện một ý chí duy nhất là “lật đổ sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam” để đổi đời dân oan.
- Lời kêu gọi này không mang ý nghĩa khơi dậy lòng hận thù, và trả thù, hay lấy oán báo oán.
- Lời kêu gọi này chỉ có một ý nghĩa duy nhất là trả lại nổi oan ức cho lãnh đạo cộng sản để có cuộc sống an bình và hạnh phúc
- Ðây là lời kêu gọi toàn dân làm cuộc cách mạng trong trật tự kỷ cương của nhà nước, một lòng, một ý chí quyết tâm bỏ phiếu gạch bỏ những tên cộng sản trong bộ chính trị, ban chấp hành trung ương, bộ máy nhà nước, quốc hội, bí thư, chủ tịch tỉnh.
- Sức mạnh của lá phiếu là sức mạnh của ý chí dân tộc, chứ không phải là sức mạnh của quyền lực, của quân đội, của công an.

Dậy mà đi! Dậy mà đi!
Hỡi đồng bào ơi!
Bứt gông cùm, trút bỏ oan khiên
Lên đầu bí thư chủ tịch mà thôi
Phiếu bầu gạch bỏ chẳng tha tên nào

Dậy mà đi! Dậy mà đi
Hỡi đồng bào ơi!
Ðổi đời, vận nước đến rồi
An bình hạnh phúc muôn nơi
Oan khiên trả lại cho thằng bí thư!

Việc cần làm ngay:

Nếu các bạn đồng ý với lời kêu gọi này, xin các bạn giúp đỡ chúng tôi bằng một hành động đơn giản nhất là: Lưu lại bài viết này và e.mail gởi đến tất cả địa chỉ mà bạn có được trong hộp thơ của bạn. Thành thật cảm ơn .
Sau đó tùy theo hoàn cảnh của bạn để dấn thân vào cuộc vận động tranh cử và phổ biến truyền đơn tranh cử theo nội dung sau đây:

Xin các bạn điền vào chỗ trống đơn vị bầu cử và lấy hình ảnh ứng cử viên cần gạch bỏ theo “Danh sách ứng cử viên cần gạch bỏ theo tiêu chuẩn cuộc cách mạng 2 X”

Và trang web chính thức về bầu cử quốc hội khóa 13.

Mẫu truyền đơn cổ động bầu cử

Thiên Ðức
Các bài liên quan về cuộc thi 2X

10 Phản hồi cho “Gạch bỏ hai tên cộng sản cao nhất trong lá phiếu để đổi đời”

  1. Nông Văn Dền says:

    Tôi không biết ông Thiên Đức này có phải là người Việt nam không và xin lỗi ông vì nếu là người Việt thì Ông đang sống ở đâu trên trái đất này vậy.Ở Việt nam ta hiện nay ông kêu gọi chúng tôi lật đổ cái bọn Cộng sản gian manh bằng những LÁ PHIẾU trong các cuộc bầu cử hiện nay thì tôi đoán Ông đang sống ở HUÊ KÌ .Xin nói để Ông biết ở VN luân có những cuộc bầu cử rất DÂN CHỦ nhưng chẳng ai đi bầu và chẳng bầu cho ai cả.Tuy nhiên các con số thống kê của Cộng sản thì các cuộc bầu cử có tới 95% đến 98%nhân dân (dùng lá phiếu để chọn những người có đức có tài)đi bầu.Do vậy các cuộc bầu bán trong nước từ trước tới nay chưa bầu cử dân đen chúng tôi đã biết kết quả hết rồi.Ông kêu gọi chúng tôi không bầu cho 2 tên cướp này thì ông bảo chúng tôi bầu cho 2 tên cướp khác thì có gì hay hơn.Bọn chúng toàn là cướp cả nếu phải đi bầu tôi bieert chọn thằng cướp nào?.Còn ra tranh cử thì bọn tôi đâu có gan vì chẳng dám thí một chút tự do còm cõi của bản thân và gia đình vào chốn lao tù.Tôi đồng ý với Ông về lời kêu gọi lật đổ chế độ Cộng sản gian manh nhưng không bằng lá phiêu hay tranh cử vì 2 phương pháp ông nêu ra theo tôi sẽ chẳng đi tới đâu cả.Nếu có phương pháp khác nào khả dĩ hơn xin phiền Ông chỉ bảo giúp.Rất mong được Ông chiếu cố và hồi đáp!!

  2. vuvan says:

    Ai làm gì được cứ làm,trình độ dân trí bây giờ khác xưa nhiều rồi,đừng ở trên trời mà đốc người dưới đất làm chuyện thiệt thân.Hiện giờ có làm là trứng chọi đá,Hãy để CBLĐạo tự do ăn no,ăn mặn tha hồ rồi đây sẽ chết khác ,ngồi một mình tự vấn lương tâm,cô đơn một mình,con cháu sẻ lảnh hậu quả,ác lai ác báo.Rồi đây xả hội theo thời gian sẽ đào thải cái xấu xa,tùy theo dân trí mà sớm hoặc muộn.Bây giờ bầu hay không bầu cũng vậy thôi.

  3. Thằng Mõ says:

    Tác giả Thiên Đức này không biết đang sống ở đâu mà có vẻ còn ngây thơ với chế độ csVN
    qúa trời !!! csVN chỉ cần người dân đi bầu thật đông để bọn chúng quay phim chụp hình hòng
    trình bày với thế giới là ở Việt Nam vẫn có tự do dân chủ, nên mỗi lần bầu cử người dân mới
    dui dẻ tham gia đông đúc như thế này đây, còn kết qủa ai thắng ai thua thì đã có người lo rồi
    khỏi cần đến nhân rân phải bận tâm !!! Muốn cho csVN mất mặt với thế rới thì người dân VN
    phải tẩy chay các cuộc bầu cử do csVN bày đặt ra làm trò hề tốn công tốn của nhân rân. Yêu
    cầu người dân Việt Nam tẩy chay không tham gia đi bầu cái gọi là cuốc hội bù nhìn của đảng
    csVN kỳ này để xem csVN ăn nói thế nào với quốc tế ???!!!

  4. Ba Thanh says:

    Việc có gạch tên những tay làm hại đất nước nầy trong các cuộc bầu cử thì họ cũng trúng cử như thường, tôi đã từng làm trong tổ bầu cử của nhiều cuộc bầu cử ở trong nước nên đều biết, thí dụ khi tổ viết giúp ( gạch giúp cho những người mù chữ, những người già) thì tổ viết giúp cứ gạch danh sách dân đen để lại những tên đảng viên được cơ cấu ,khi kiểm phiếu cũng thế, tôi là người đọc tên những người được dân bầu ( đọc danh sách không bị gạch tên trong lá phiếu) để 2-3 người khác đánh số phiếu bầu, thay vì trong lá phiếu tên Nguyễn Tấn Dũng đã bị gạch, tên Nguyễn Thị Tèo được bầu nhưng khi đọc tôi phải đọc ngược lại, đơn giản thế thôi.
    Nếu tổ bầu cử nầy mà để Nguyễn tấn Dũng ít phiếu thì Chủ tịch Quân, chủ tịch tỉnh coi chừng mất chức nên địa phương nào có danh sách bầu Nguyễn tấn Dũng thì trong ngày bầu cử Chủ tịch Quân thường xuyên chạy đến nhắc nhỡ các tổ bầu cử…
    Khi nào việc kiểm phiếu bằng máy tính và có sự giám sát khách quan hoặc có sự giám sat của quốc tế thì họa may mới trung thực.

  5. seattle says:

    chong cong bang mieng bang giay khong an nham nho gi voi tui cong san het . chi co mot cach lat cong san la chem chung no thang tay

  6. CâyTre says:

    Cái gì gọi là bầu??Bầu với chả Bán!Cái Quốc Hội bù nhìn thì chẳng làm gì cho Dân cả?!Cớ gì ta phải Bầu cho Quốc Hội???Cứ đi chơi và GẠCH CHÉO hết là phủi tay??Quyền của Dân thích thì bầu không thích thì GẠCH HẾT là xong….!Còn Đảng ư??Đảng gì đây???Đảng chỉ chuyên đi Cướp của Dân thì còn ra cái gì??Thế mới nói:Cướp đêm là giặc,Cướp ngày là Quan..!!!Vậy đúng là Đảng Cướp rồi..!!!??Saigon,7/5/2011-18h15′.

  7. Deo van teo says:

    Tay chay cai DCS va bo phieu bat tin nhiem voi 2 tay nay !

  8. Ngọc Công says:

    Đồng bào mình để cho hai tên tướng cướp này hành nghề thêm vài năm nửa .
    Để chúng rút ruột dân đen thỏa cơn tỷ phú đô la.

  9. Quốc Anh says:

    Đi bầu là mắc mưu CSVN! Dù có gạch bỏ hai tên Dũng-Trọng thì chúng cũng vẫn cứ đắc cử như thường. Chỉ có biện pháp tẩy chay là thượng sách, CSVN sẽ không thể khoe mẽ 90-99% cử tri đi bầu!

  10. xuanhuong says:

    TẨY CHAY BẦU CỬ ĐỘC ĐẢNG.

    Nước vỏ lựu, máu mào gà (Kiều)
    Hồn Bác cờ đảng cung ma ba đình
    Dân chủ giả hiệu triệu lần
    Huê danh quôc hội bù nhìn tối cao
    Hiến pháp đánh lộn chửi nhau
    Điều trước dân chủ điều sau độc tài
    Điều 4 khẳng định đảng oai
    Chửi cha hiến pháp chín hai nhiều điều *
    Điều sáu điều bẩy và điều …
    Một trăm bốn sáu này điều tám ba…
    Ngồi buồn gãi háng vạch ra
    Đảng ta trí trá ba hoa chích chòe
    Đảng cử ép buộc dân nghe
    Dân bầu vì sợ đảng ghè đầu dân
    Kết quả bầu cử trăm phần
    Đảng ta ca ngợi nhân dân om xòm
    Bầu dùm cử bậy tùm lum
    Ổi xanh mít ướt hến tôm cũng bầu
    Bầu cho xong cái họa bầu
    Đảng cử dân bầu cơ chế bất lương
    Bao giờ quốc hụi hoàn lương !

    XuânHương
    Saigon-2007.

    DÂN CHỦ BÂT LƯƠNG.

    Mặt trận tổ quốc tổ cò
    Rằng ai cho phép bầy trò hiệp thương
    Hiệp thương một lũ phường tuồng
    Diễn trò dân chủ bất lương bịp đời
    Dân ta nay đã khôn rồi
    Gửi vàng chọn mặt lựa người thay dân
    Liên minh ma quỷ gian thần
    Hiệp thương cơ cấu chia phần đảng viên
    Chia chác như thể chia tiền
    Như mời đãi tiệc chiếu trên chiếu ngoài
    Cơ chế bệnh hoạn quái thai
    Công an, mặt trận đảng sai tung hoành
    Thương nhà dân chủ đấu tranh
    Anh ĐÀI – Cha LÝ – Cô NHÂN … vào tù
    Màn đêm dân chủ âm u
    Mặt trận ma quỷ tổ cu tổ cò
    Hại người khao khát Tự Do.

    XuânHương
    Saigon-2007

Phản hồi