WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Gia đình tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn bị khám xét

Vào lúc 8 giờ sáng nay, 8/11/2011, hàng trăm công an tỉnh Quảng Nam kết hợp cùng công an huyện Tam Kỳ đã tới bao vây, khám xét gia đình tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn.

Theo nhận định của gia chủ, lực lượng hùng hậu công an, cả chìm lẫn nổi vào khoảng 200 người. Công an đặt chốt chặn các ngả đường xung quang, bao vây toàn bộ ngôi nhà và vài chục người xông vào khám xét. Lệnh khám nhà do công an tỉnh Quảng Nam ký.

Lý do khám xét là do các thành viên trong gia đình – tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn cùng 2 con Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu- đã viết các bài viết tung lên mạng “đi ngược lại chính sách đoàn kết dân tộc, phủ nhận thành quả cách mạng”.

Sau nhiều tiếng lục tung mọi ngóc ngách, họ đã tịch thu 2 bộ dàn vi tính, một bộ loa đài, máy in, những vật dụng được cho là đã “sản xuất ra các tài liệu phản động”; cùng một số giấy tờ sổ sách. Điện thoại của những người trong gia đình đều bị công an kiểm tra và định tịch thu, nhưng do các thành viên trong gia đình phản đối quyết liệt nên họ đã trả lại.

Cũng sau cuộc khám xét này, điện thoại tường và Internet của gia đình đã bị nhà cung cấp dịch vụ cắt mà không hề có bất kỳ văn bản thông báo nào. Anh Huỳnh Ngọc Tuấn sang nhà anh trai để dùng Internet nhờ, với mục đích thông báo cho bạn hữu và các cơ quan truyền thông hải ngoại biết tin, thì Internet của gia đình người anh cũng bị cắt ngay sau đó.

Trong nhà ngoài ngõ tràn ngập công an, cả chìm lần nổi

Trao đổi với chúng tôi, anh Tuấn cho biết: “Tôi có ký vào biên bản thu giữ đồ đạc của gia đình nhưng đã ghi rõ vào đó là tôi hoàn toàn phản đối việc khám xét này vì những việc gia đình chúng tôi làm phù hợp với điều 69 về quyền tự do ngôn luận quy định trong Hiến pháp”.

Cũng cần nói thêm rằng, từ 2 năm trở lại đây, gia đình nhỏ bé này luôn nằm trong tầm ngắm của cơ quan an ninh địa phương. Họ đã nhiều lần tới nhà “làm việc”, buông lời răn đe, dọa nạt. Gần đây Huỳnh Thục Vy đã nhiều lần nhận được “giấy mời” tới cơ quan an ninh làm việc nhưng gia đình quyết định không để cô tới do lo ngại cho an toàn cá nhân của cô sau hàng loạt vụ chết người tại cơ quan công quyền.

Tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn là cựu tù nhân chính trị, từng ngồi tù từ năm 1992 tới năm 2002 vì gửi một số bài viết ra nước ngoài. Giai đoạn tù đày này đã được tác giả mô tả trong cuốn hồi ký Sống Thừa. Gần đây, các con của tác giả là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu được biết tới như những cây bút trẻ nhiều triển vọng.

Cả 3 thành viên trong gia đình họ Huỳnh đều là những tác giả quen thuộc trên trang Đàn Chim Việt.

(Ảnh sử dụng trong bản tin của FaceBook Trầm Tử)

© Đàn Chim Việt

 

17 Phản hồi cho “Gia đình tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn bị khám xét”

  1. Trinh Nguyen says:

    Gia đình của anh Tuấn rất cần sự hỗ trợ của chúng ta trong lúc này. Các anh chị nào có kinh nghiệm và biết cách, xin hướng dẫn.

  2. dominh says:

    đả đảo cs, ủng hộ dân chủ, ủng hộ chú Tuấn và 2 em Vy, hiếu, phản đối đàn áp người bất đồng chính kiến…

  3. Hoàng Trung says:

    Hoạt động của ngành CA vì sự an ninh của đất nước như vậy là đúng; nếu nghi ngờ cũng phải kiểm tra, không có thì thôi, nhưng nếu đúng phải xử lý theo luật pháp. Chính quyền nào cũng phải quản lý đất nước theo luật pháp. nếu không cứ để cho những phần tử thù địch, bất mãn, cơ hội hoặc non nớt về chính trị viết nói lung tung làm tổn hại cho đất nước. Tại sao lúc nào cũng dựa vào đòi dân chủ, nhân quyền để quyậy phá.

  4. Nguyễn Tấn Trung says:

    Hởi các anh công an VC, các anh hãy thức tỉnh để biết sự thực : Các anh đang phục vụ cho chính quyền mỵ dân và bất hợp pháp:
    Mỵ dân là gian dối, nói sai sự thật: – Như nói tự do thì các anh lại tuân lệnh cấp trên cướp quyền tự do của mọi người, – Như nói dân chủ: cơ quan nhân dân, toàn án nhân dân, quân đội nhân dân, công an nhân dân , đất ruộng tài sản nhân dân … cái gì cũng của dân và vì dân cả, thế mà dân không có quyền ăn nói tự do, không có quyền hội họp dông người, không có quyèn xuất bản tự xuất bản sách báo, không có quyền lập đảng, không có quyền thâm gia vào các chức vụ công quyền như ứng cử vào các chức vụ công quyền hay bầu người lãnh tụ nước mình, không có quyền phê phán hay truất phế cái chính quyền sai trái, bất công, tham nhũng, thối nát hết cách sửa! – Như Mỹ đổ quân vào vào VN để chận đứng làng song CS, thì nói Mỹ cướp nước ăn thịt sống nhân dân để xúi dân lao đầu vào chổ chết, Dân chết đất nước nát tan rồi lại năng nỉ Mỹ trở lại để giữ nước cho mình, – Như bày trò cướp của giết người thì lại nói cải cách ruộng đất, – Như nói Bác Hồ yêu nước, lo cho dân, không nghĩ đến hạnh phúc cá nhân, không biết gì chuyện trai gái, không có vợ con … nhưng sự thật Bác Hồ không những có vợ chính thức mà còn ăn nằm vớ nhiều cô gái trẻ đẹp và có nhiều con hoang như Nông đức Mạnh, Nguyễn tất Trung , như Bác tin và theo cộng sản nhưng dùng chiêu bài yêu nước để bịp dân hy sinh cho bác cướp chính quyền lập ra nhà nước CS, mặc cho dân đói khổ chết choc, đất nước nát tan …
    Bất hợp pháp Vì chính quyền không do dân bầu ra, mà do đảng CS bày trò gian xảo dựng lên, đã vậy chính quyền nầy lại tôn thờ Bác hồ là người có quá nhiều người dân thù oán và theo chủ nghĩa CS là diều hoang tưởng là cái tầm bậy, chính chủ ngghĩa đã giết chết hang trăm triệu người vô tội trên thế giới và làm khổ đau nhiều tỉ người để lại một chứng tích đau thương trong lịch sử nhân loại ,
    Nay chính quyền bất hợp pháp của các anh còn đưa chiêu bài: Xoá bỏ hận thù, hòa hợp hòa giải dân tộc mà không tôn trọng lẽ phải, sự thật, sự công bằng, sự trong sáng công minh trong thiên nhiên, không tôn trọng tính chất đa nguyên của xã hội, không trả lại quyền làm chủ đất nước cho toàn dân mà chính quyền của các anh lại ngồi chờm hởm trên đầu dân thì làm sao xóa bỏ hận thù hòa giải hòa hợp dân tộc được ?
    Để duy trù chính quyền độc tài, gian ác , đi ngược lòng dân và xui hướng tự do dân chủ trên toàn cầu, các anh phải dùng luật rừng, dùng công an, dùng bọn côn đồ trộm cướp, dung nhà tù và dùng cả những cách đê hèn nhất để dập tắc ngọn lữa của dân dân ! Các anh hãy đọc lịch sử của những kẻ độc tài gian ác, Hãy nghĩ đến sự sụp đổ của Nga và những nước CS đông âu, Hãy mỏ mắt nhìn trận cuồn phong dân chủ ở Trung đông và Bắc phi để các anh có ngăn nổi ngọn lữa long dân đang sụt sôi khổng ?
    Anh Huỳnh Ngọc Tuấn, Những người con của anh Tuấn và những người yêu nước , tranh đấu cho dân chủ tự do là tinh hoa của đất nước , là anh hung của dân , Họ thương dân yêu nước, Họ can đảm nói lên lẽ phải sự thật, Họ dám sống chết vì quyền của người dân thấp cổ bé miệng vì tương lai của đất nước, vì quyền thiêng liêng của lòai người, ọcó tội gì đâu để các anh hù dọa, cô lập, trấn áp v.v. Các anh đang gây tội ác, đang vấy máu dơ, Các anh hãy thức tỉnh, phải dừng tay, phải kính trọng và ngưỡng mộ những người như anh Tuấn, như con của anh Tuấn và những nhà đấu tranh cho dân chủ tự do, nếu không các anh sẽ bị trị tội và vợ con của các anh sẽ gánh lấy nhục nhã đau thương!
    Tôi, Hàng hàng lớp lớp con người việt nam còn lương tri và loài người khắp năm châu không để anh Tuấn, con anh Tuấn và những anh hùng thời đại như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải,v.v. bị lẻ loi, bị chết trong tù.

  5. says:

    Tiền, Rượu Bia và Gái bao nhiêu năm qua đã biến tụi tư bản đỏ thành những con người bạc nhược, mất đi sự tự tin. Chính vì vậy mà cần tới 200 người để trấn áp một gia đình gồm 3 người. Thử hỏi nếu 100 ngàn người có tiếng nói cùng một lúc thì bọn này cần bao nhiêu người để trấn áp hay là sẽ bỏ chạy hết? Xã hội này là một XH không văn minh vì nó đi ngược lại sự tiến bộ của loài ngươì!

  6. Nguyễn Tấn Trung says:

    Hởi các anh công an VC, Các anh hãy thức tỉnh để nhận ra sự thật, để biết rõ rằng: Các anh đang phục vụ cho một chính quyền mỵ dân và bất hợp pháp, Bất hợp pháp vì chính quyền không do dân bầu ra mà do đảng CS bịp bợm gian dối dựng lên, Mỵ dân là là cố tình gian dối nói một đàn làm một nẻo như nói tự do mà các anh cướp hết quyền tự do của mọi người, nói dân chủ mà người dân không có quyền tham gia vào việc nước, không có quyền ứng cử vào các chức vụ công quyền, không có quyền bầu chọn người lãnh đạo nước mình, không có quyền truất phế một chế độ tham nhũng, bất công thối nát… Đã vậy chính quyền của các anh lại vừa tôn thờ chủ nghĩa Mac- Lênin là điền hoang tưởng là cái tầm bậy đã giết hại hàng trăm tiệu người trên thế giới đã làm khổ đau dân lành khắp địa cầu tội ác đó vẫn in sâu vào tâm thức nhân loại, Các anh phải thức tỉnh phải nhận ra những sự thật đó để trở về với nhân dân, với lẽ phải, với sự thật, với cộng đồng nhân loại thì người dân sẽ quý mến các anh ngay, đất nước sẽ có hòa hợp và đủ sức mạnh để chống ngoại xâm, còn các anh ngu si ngoan cố quyết trấn áp sự vùng dậy của nhân dân thì sẽ bị nhân dân đè bẹp, đến lúc đó vợ con của các anh kêu khóc thì cũng quá trể rồi, Các anh phải biết: Muốn hòa giải dân tộc thì đảng và chính quyền của các anh phải tôn trọng tính chất đa nguyên của xã hội, phải trả lại quyền làm chủ đất nước cho toàn dân, chứ không phải ngồi trên đâu dân mà hô hào hòa hợp đoàn kết dân tộc, các anh không thể dùng vũ lực để ổn định xã hội khi người dân oán hận các anh, họ không sợ chết không sợ súng đạn, đứa hèn như tôi đây cũng sẽ tình nguyên đi ngồi tù, tình nguyện chấp nhận cái chết để đánh đổ bạo quyền để quê hương ngời sáng, Liệu các anh chống nổi ngọn lữa của lẽ phải, của công lý, của lòng dân không ???
    Các anh hãy chấm dứt ngay những hà

  7. Đức Hào says:

    Vui quá ! Hai trăm công an khám xét một gia đình bé nhỏ .
    Sao lãng phí vậy . Chỉ cần 3 người thôi . 197 người còn lại đi lao động được bao nhiêu của cải .
    Nghèo đất nước là đây và Dũng phá hoại in tiền trả lương cho tụi mất lương tâm này sẻ gây lạm phát dài dài .
    Lũ công an này có tóc mà không có óc .
    Chúc gia đình anh Tuấn và hai em Thục Vy -Trọng Hiếu chân cứng đã mềm , vượt qua cơn dông bão này .

Phản hồi