WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

82 Phản hồi cho “Nhà anh Vươn chỉ là “cái chòi trông cá” – khẳng định của Đỗ Hữu Ca”

  1. Hồ Chí Đực says:

    Câu nói của Đồng chí Đại tá giám Đốc CA tp Hải Phòng chính xác 100% . CHỉ có bọn Vịêt Kiều Lưu Vong Ngu xuẩn khổng hiểu được nên cứ la lối om sòm. Này nhé Nhà của Ông Vươn này Đem SO SÁNH Với CÁC BIỆT THƯ, VILA … CỦA CÁC ĐỒNG CHÍ Đảng viên chuyên chính Vô Sản của chúng ta thì chỉ là Một Cái Chòi thậm chí thua một cái chòi. Nhà Của các đồng chí của chúng ta đơn sơ và giản gị theo phong cách hồ Chí Minh mỗi căn chỉ khỏang vài ba chục tỷ nhiều nhất cũng chỉ vài trăm tỷ . Cái toalet co khi cũng mất vài tỷ. Nhà của Ông Vươn này giỏi lắm chỉ khỏang vài chục triệu cho nên thua một cái choì >>> phá hay không phá không thành vấn đề và pháp luật không truy cứu. Rút kinh gnhiệm sau này khi cưỡng chết gặp mấy cái chòi như nhà ông Vươn cứ phá thoải mái.

  2. vu.mai48 says:

    Sao mặt thằng cha nào của ĐCSVN củng na ná như nhau ,mặt nọng như mặt heo tới tạ ,hay đả tới ngày cho nhân dân làm thịt rồi.Tiền của đất cát nhà ở dân dân thoát khỏi tay nhân dân vào túi tham của bọn cầm quyền hết rồi ,dân oan cả nước đi khiếu kiện tùm lum,chắc thời đả tới nên bọn chúng tuyên bố câu nào củng không lọt tai ,ác độc .

  3. Dân đói says:

    Dân Đói không những không tin mà còn rất ghét những ai tin vào bói toán tướng số tử vi, nhưng oái oăm thay Đói tôi lại “bói” đâu trúng đó với cái tài đọc được khí sắc hiện trên mặt người đối diện. Hôm nay dù chỉ nhìn hình, Đói tôi cũng thấy rõ cái bản mặt trông ngu ngu của Đại Ca công an có 3 lớp hắc khí bao phủ, lớp ngoài cùng mờ ảo xám nhạt báo hiệu đang bị “thần nạn” trong vòng 2 tháng, lớp thứ 2 dầy hơn và đen xám thuộc về “vận nạn” sẽ đến trong vòng 4 tháng, lớp trong cùng dầy đặc sắc đen xì gọi là ám khí do “oan hồn khí” lâu đời tụ lại và phát “sinh nạn” sẽ hiển thị từ 6 tháng đến 2 năm. Dân Đói không thể nói rõ hơn thế nào là thần nạn, vận nạn, và sinh nạn, thiên cơ bất khả lậu mà, chỉ có thể nói chung chung là trên mặt người ta thường có 4 lớp khí : huỳnh khí thuộc về lộc, thanh khí thuộc đởm, hồng khí thuộc thân, hắc khí hay ám khí là … là … thôi không dám nói. Thần nạn có thể qua, vận nạn có thể giảm, nhưng sinh nạn thì khó đấy. Đại Ca ráng giữ mình.

  4. Đờn ca says:

    Nhìn mặt khứa này khi trả lời báo giới ngay sau khi cưỡng chế khu đất nhà ông Vươn ! Bộ mặt hắn ta vênh váo vươn vươn tự đắc trả lời rất tự tin vì biết chắc chắn phần thắng thuộc về ta nên gạt bỏ tất cả nhửng ý kiến phản bác khác , đưa ra nhiều ý kiến chủ quan bất chấp sự thật khách quan , đã ra tay cưỡng chiếm thì lẻ phải và sức mạnh ắt về ta , đã cưỡng chế rồi thì ( phá hay không phá không còn quan trọng nửa ) hêhhehe chắc ăn như bắp sao mà không mạnh mồm nói chứ bà con !

    Mấy tay VC này lâu lâu tuyên bố lếu láo zui thiệt ! Cứ y như là đang ở Casino chơi xì phé poker vậy
    Hihihi cứ tưởng trong tay có 4 con A là ăn đẹp rồi hihihi còn bày đặc sổ chấp nửa chớ ,chơi bài ngửa lật bài cho bà con xem luôn , cầm bài chắc ăn trong tay thì tự tin cao ngút trời là phải ,tháu cáy nên mới tự khen là phải viết thành sách cơ chứ , cách đánh kiểu đánh thật tuyệt vời !

    Đọc câu chuyện nầy từ đầu lúc xảy ra tới bây giờ mắc cười quá sức giống y như là chuyện tiếu lâm thời đại !

  5. KIẾN CÀNG says:

    Kính thưa ” đại ca công cụ ” Đổ Hữu Ca .
    Cái nhà bê tông cốt thép của ông Vươn mà ông cho là ” Cái chòi trông cá ” đó, ông có biết rằng nó là điều mơ ước của hơn mười mấy triệu nông dân miền Bắc không vậy ông Ca ???
    Chúng Tôi biết là ông quá giàu rồi, hút máu nhân dân biết bao nhiêu rồi ? Cái nhà đó đâu bằng nhà của ông. Ông đừng quên rằng, chén cơm ông ăn hàng ngày, trong đó có xương máu của chúng tôi trong đó, có cái gọi là ” đóng thuế là nghĩa vụ công dân, xây dưng đất nước ”
    Giám đốc công an, nắm luật trong tay , vậy mà còn làm càn, nói càn, nói rở như con nít, vô học. Vây mà ông dám xưng danh là cống hiến cho xã hội đấy ư ??? Ông công cụ !

  6. Tiên says:

    Pooc. Hỗ dạy ” 100 năm trồng người “..thằng đại ca-ca này đuọc poooc dậy là thế đấy !! rỏ khổ !

  7. Đúng là tên “tiền định”Đỗ Caca’bao giờ lên chức Thống soái trong Đảng “dùi cui? phát ngôn cứ “trơn” như vốn qúy của các “chị-emta” dứơi sự Nãnh đạo sáng suốt của Nãnh Tụ (à quên Lữ thủ trửơng mang danh Bà Mâu;Hãy coi chừng Đỗ “caca” ạ; hãy coi gương “ca-đáp-phi (NIBI) “chui vào cống cũng không khỏi ăn kẹo đồng.Chưa nứơc nào Tứơng (cướp) dùi cui,lại nhiều hơn Tứơng trong quân đội;mà Tá.Tướng trong Đảng dùi cui,(đại đa số)”tứ chi đều phát triển”.Rồi đây sẽ còn nhiều Đoàn-Văn-Vươn nữa. Mau mau sang “thiên triều (lứơc nạ) mà nhận chỉ thị cùng bảo nhau cứơp,cho nhiều (chợ chiều)Tổ Mác-Lê có dạy :ở đâu có áp bức là có…

  8. ca cẩm says:

    Đề nghị thủ tướng cho đại tá Ca chuyển sang bộ quốc phòng công tác và phong hàm đại tướng vì có công phát hiện ra lối đáng úp rất hay, biên soạn được thành sách (theo lời của Ca) để dậy cho quân đội. Biết đâu với cách đánh sáng tạo này chúng ta có thể chiếm lại được Hoàng sa từ tay bọn giặc tầu.

  9. n.c.b says:

    Việt Nam có dám công khai lời khai của tên Ca không nhỉ?…

  10. Huy says:

    Tất cả các bộ mặt gian xảo đều giống ông này…

Phản hồi