WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bắt 9 đối tượng “phản động”

Bản tin trên tờ Người Lao Động với nhan đề “Bắt 9 đối tượng của tổ chức phản động ở KDL Đá Bia” cho biết, trong 2 ngày 5 và 6-2, Công an Phú Yên đã triển khai phá vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm hại lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” tại Khu du lịch Đá Bia ở khu vực đèo Cả (thuộc thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên).

Công an đã bắt 9 người là các ông Phan Văn Thu, Võ Thành Lê (SN 1955), Lê Trong Cư (SN 1966), Đoàn Đình Nam (SN 1951), Võ Ngọc Cư (SN 1951), Tạ Khu (SN 1947, cùng ngụ Phú Yên); Lê Duy Lộc (SN 1956), Lê Phúc (SN 1951, cùng ngụ Ninh Thuận) và Lê Đức Đông (SN 1983, ngụ Thừa Thiên Huế).

Một người khác đang bị giám sát và có thể bị bắt giam trong thời gian tới.

Bản tin trên VnExpress cho biết thêm chi tiết, công an tỉnh Phú Yên đã thu giữ 19 kíp nổ, 10 bộ đàm, một ống nhòm, hai máy tính xách tay, một máy ảnh, một máy quay phim, trên 12.000 USD và gần 190 triệu đồng.

Công an họp báo. Ảnh NLD

Cuộc họp báo của cơ quan công an sau đó cho hay, đây là “tổ chức chính trị phản động”, “có âm mưu lật đổ chính quyền” với danh xưng là “Hội đồng công luật công án Bia Sơn”.

Vẫn theo báo cáo của công an, tổ chức này được thành lập từ năm 1975 do ông Phan Văn Thu sinh năm 1948 đứng đầu, sau đó ông Thu bị đi cải tạo và tổ chức này “bị đập tan”.

Từ năm 2004, với tên mới là Trần Công, ông Thu tiếp tục hoạt động và gây dựng tổ chức, có lúc số thành viên tới 300 người và “có cả Việt kiều” tham dự.

Vẫn theo công an, thì tổ chức này có chân rết tại nhiều địa phương hoạt động dưới hình thức “pháp hội” và hoạt động với danh nghĩa bất bạo động. Tổ chức này tuyên truyền rằng, năm 2013 chế độ cộng sản sẽ sụp đổ.

Biên tập theo Người Lao Động, VNE

 

 

25 Phản hồi cho “Bắt 9 đối tượng “phản động””

  1. Nhân Dân Việt Nam says:

    Dù ngụy trang bằng những từ mị dân mỹ miều ,thì cuối cùng lũ mặt chuột cũng phải lòi ra . Cú Vọ , cũng không thể đội lốt Bồ Câu mãi được .
    – Những kẻ kêu gào ” đấu tranh bất bạo động …” , vậy mà tàng trữ HÀNG CHỤC KÍP NỔ … Vậy mà gọi là không chuẩn bị cho bạo động ư ? Phải chăng , họ hòng âm mưu gây ra một vụ 11- 9 nữa ở ngay chính Quê Hương Việt Nam ? Thế thì khác chi bọn khủng bố Osama Bin Laden , mà ngay Nhân Dân Mỹ và cả loài người tiến bộ đều lên án ?
    Ngay cả tôn chỉ kia của ĐCV : là diễn đàn HÒA BÌNH và BÁC ÁI ,…thì những lời nói và hành động của mấy kẻ hiếu chiến , đầy hằn học hận thù …thường xuất hiện nơi đây – Rõ ràng là mâu thuẫn và không thể chấp nhận được .
    CHẲNG AI DUNG TÚNG và ỦNG HỘ BỌN KHỦNG BỐ CẢ !. Mặt gian – nó giàn ra đó . Không ai ưa !

    • Lê Dân Việt says:

      Đừng mạo danh “Nhân dân Việt nam” để phát biểu bố láo kiểu này chứ.

      Thế nào là khủng bố?

      Khủng bố là đêm đêm mang danh dân quân du kích tới bắt người đem đi không cần toà án. Khủng bố là đem CA, chó nghiệp vụ dàn trận, cướp của phá nhà người khác giữ ban ngày. Khủng bố là thuê xã hội đen trộn cứt với dầu ném vào nhà người ta mang danh “nhân dân tự phát”. Đây là những hàng động khủng bố của đảng cướp ngày CSVN đang hoành hành hàng ngày tại Việt nam cần phải được tố cáo và bài trừ.

      Đừng có cả miệng cãi càn và vu khống bất cứ ai không đồng ý và chống lại đảng cướp ngày CSVN là khủng bố, là phản động. Nói riết thành nhàm chán, không ai tin đâu.

      • Phương Thảo - San Jose - Hoa Kỳ says:

        Tay Lờ Dờ Vờ … chuyên vật vờ , lảng vảng và nhũng nhẵng này , hẳn lại cùng băng đảng với tên xã hội đen cờ vàng 3 cọc ,đã luôn gân cổ gào thét chống đối biểu tình của Weekly mà BolsaTV đang trình chiếu toàn cầu , qua mấy thiên phóng sự DVD . Xin Cụ Nhân Dân Việt Nam và bà con mình hãy cảnh giác !

      • Lê Dân Việt says:

        Này Phương Thảo-SanJose?

        Tự nhận sống ở San Jose Hoa kỳ sao mà phát biểu ấu trĩ quá vậy. Cờ vàng ba sọc tung bay khắp các tiểu banh Hoa kỳ, là biểu tượng của tự do dân chủ. Phưong Thảo đã chốn thiên đường CS, sang sống ở San Jose là câu trả lời rõ nhất là Hoa kỳ tốt đẹp hơn thiên đường CSVN rồi. Chính phương Thảo cũng đang núp dưới bóng cờ vàng ba sọc đỏ để được sống ở Hoa kỳ. Vây mà Phưong Thảo lại phát biểu như trên có phải là tự chử vào mặt mình hay sao?

        Còn nếu Phương Thảo là du sinh diện bốn con C…, hay nhân viên sứ quán CSVN thì cũng phải tự thấy nhục, vì phải đội trên đâù cờ vang ba sọc đỏ mỗi khi muốn mua đồ ăn, thức uống Việt nam tại San Jose phải không?

        Còn nếu nói là “băng đảng cờ vàng ba sọc” thì sẽ phạm luật phỉ báng người khác chính kiến, vì chính phủ các tiểu bang, thành phố Hoa kỳ đã có luật thông qua cờ vàng là biểu tượng tự do và dân chủ của người Việt tại Hoa kỳ, nói năng bố láo, vô giáo dục kiểu này có ngày vô khám đó Phưong Thảo. Hoa kỳ là quốc gia thượng tôn pháp luật, chứ khôg phải xứ luật rừng như ở Việt nam CS đâu.

        Nếu Phương Thảo có giỏi thì ra phố San Jose cùng với kẻ núp dưới váy “Nhân dân Việt Nam” phát biểu kiểu này đi, để coi có cần “băng cờ vàng ba sọc” dậy cho một bài học làm người tử tế, hay mấy ông cò San Jose sẽ hỏi thăm sức khỏe thì lại khổ thân đấy.

        Học làm người tử tế đi, CSVN đã đến thời tận mạng rồi, Tầu cộng cũng chẳng cứu nổi đâu.

        Phương Thảo có giỏi thì ngụy biện dùm mấy câu hỏi về thế nào là khủng bố của tớ ở trên rồi hãy tranh luận tiếp.

    • Việt xa quê says:

      Ý kiến hay đó.

  2. Minh Đức says:

    Bất cứ tổ chức nào không do đảng CS lãnh đạo cũng bị xem là tổ chức có thể đi đến lật đổ chính quyền. Đảng CS cai trị theo lối toàn trị, không cho dân có bất cứ tổ chức nào trong khi đảng CS thì độc quyền được tổ chức để toàn dân phải là những cá nhân rời rạc như những hạt cát không có sức kháng cự lại đảng CS thì bất cứ tổ chức của dân cũng là sự đe dọa cho quyền lực của đảng CS. Môn pháp Pháp Luân Công tại Trung Quốc lúc đầu chỉ là tập dưỡng sinh không hề có ý định lật đổ chính quyền nhưng khi đảng CS Trung Quốc thấy môn phái này có quá đông người theo lại có tổ chức qui củ nên tìm cách giải tán. Chính quyền Trung Quốc tung tin là Pháp Luân Công làm hại cho sức khỏe, làm cho tín đồ bị chết nên cấm. Trưởng môn phái phải bỏ trốn ra nước ngoài còn thành viên thì bị bắt bớ, đánh đập. Ở trong nước kẻ nào vẫn theo thì phải tập lén lút. Từ đó Pháp Luân Công kêu gọi phải thay đổi chế độ tại Trung Quốc để có tự do hơn. Như thế thì họ mới được hoạt động. Một tổ chức không có ý định lật đổ chính quyền cũng bị cấm đoán khiến cho những thành viên thấp rằng cần phải thay đổi chính quyền. Chính thái độ của đảng CS đối với các tổ chức khiến các tổ chức lúc đầu không có ý dính đến chính trị rồi cũng trở thành tổ chức muốn lật đổ chính quyền.

  3. TRINH VN says:

    Việt cộng nó bắt các người phản động,nghe buồn cười quá !!! năm nay là năm 2012 mà bè lũ chúng nó vẩn dở dọng điệu đó! Tại sao??? Xin thưa bởi vì bản chất của bè lủ chúng là như vậy,nó phải trả nợ máu cho nhân dân,cho lịch sử. Bọn nó chính là bọn cực kỳ phản động .Lương tâm nhân loại đã nhiều lần xác nhận : phát xít Đức và bè lủ cộng sản đã gây tội ác với nhân loại.
    Thí dụ đầu tiên là HCM ( hay Nguyễn tất Thành hay Nguyễn ái Quốc hay ….mấy thằng gian ác có nhiều tên lắm.) Nó ký hiệp định geneve với pháp để chia 2 đất nước rồi sau đó lại tiến hành giải phóng,gây ra cảnh
    sanh linh đồ thán,cùng với hơn 5 triệu người chết. Tội ác này bè lủ VC phải trả bằng máu.Lương tri của chúng bây hảy thức tỉnh lại đi.Chúng bây chính là lủ phản động đó chứ không phải ai khác đâu .

  4. Chien Nguyen says:

    Thì ra ban cũng khoấy cái mác Người Việt Hải Ngoại nhỉ? Người Việt Hải Ngoại là những người ị lên đầu cái chế độ CS đấy. Bạn không thuộc nhóm người nầy đâu. Tôi cũng đồng ý với bạn là nhờ Công an Nhân dân VN nên Trung Quốc không gặp sức chống đối khi họ thôn tính nước ta và một khi người dân không dám phản kháng thì sẽ MẤT NƯỚC TRONG YÊN BÌNH. Đúng là óc lợn

  5. Tranh đấu bất bạo động mà lại bảo là phản động nếu thế thì toàn dân VIỆT NAM là phản động hết vì có ai thích CS đâu ai cũng mong cho chế độ CS sụp đổ để nhân dân được tự do hạnh phúc không bị đè đầu bóp cổ . Kíp nổ thì bán đầy mua bao nhiêu chả có còn ĐTDĐ , MÁY TÍNH,MÁY IN ỐNG NHÒM ĐÂU CÓ CẤM MUA BÁN TÀNG TRỮ mà tịch thu rồi khép tội. Họp báo đưa thông tin này ra trước công luận khiến cho người dân muốn ói vào nhà cầm quyền CS

  6. vinh says:

    Cha? biet ca’c o^ng bi. ba(‘t na`y la` ai nhu*ng to^i da’m cha(‘c nhu*~ng ngu*o*`i la^.p ra “to^? chu*’c” na`y la` ngu*o*`i cua? Nha` Nu*o*’c. Y nhu* Dda?ng Nha^n Da^n Ha`nh Do^ng cua? o^ng Vo Van Kiet na(m na`o tho^i. Nay mai “ta” la.i tha? “ta” sau khi “ta” ba(‘t “ta”, nhu* the^’ la` co’ tie^’n bo^. ve^` “NHa^n Quye^`n” nhe’ !!!! My~ cha(‘c la` pha?i ca ngo*.i la` “Tie^’n bo^.” . To^i da’m cha(‘c 99.9% la` no’ ta’i die^~n nhu* cu~….

  7. Minh Đức says:

    Vậy là ông Trần Công này giỏi về tổ chức và lãnh đạo. Giả sử nếu nhà nước không gán cho những tổ chức như thế này tội phản động thì sẽ có nhiều tổ chức của dân như thế này được lập ra, sẽ có nhiều người có khả năng tổ chức và lãnh đạo đứng ra hoạt động. Khi Việt Nam chuyển sang chế độ đa đảng, dân chủ thì có những người đã có kinh nghiệm về tổ chức và lãnh đạo gia nhập chính quyền, như thế đất nước sẽ không bị lâm vào xáo trộn và khủng hoảng vì thiếu lãnh đạo.

  8. haile says:

    Trưởng Công-an cường-hào Việt cọng một tỉnh mà mang cấp Tướng. Quân-số Công-an ác-bá tỉnh nầy đông thật. Phải có chiến-công như thế nầy (???). Lẽ đâu chỉ chiến-thắng nhân-dân yêu nước lên tiếng phản đối Tàu cọng xâm-lăng Việt-Nam không sao ? Những người trên có PHẢN-ĐỘNG THẬT KHÔNG ĐÂY ? Hay cũng dùng “bao cao su” như Cù-Huy-Hà-Vũ ! Trốn thuế như Điếu cày….. Việt cọng nói láo, vu-cáo tứ bề, làm sao tin đây ?

  9. Người Việt Hải Ngoại says:

    Hoan hô Công An Nhân Dân Việt Nam luôn giữ yên bình cho Quê Hương Đất Nước !

    • Lê Dân Việt says:

      Này ông bạn, đừng mạo danh “Người Việt Hải ngoại” mà tung hô lũ chó san CA CSVN. Lũ này chỉ giỏi làm tay sai cho Tầu cộng, bắt bớ người yêu nước thương dân thực sự. Bọn này hèn với giặc nhưng ác với dân.

      Với giọng điệu tung hô lũ chó săn CA CSVN chắc hẳn ông bạn là lũ cán Cộng trong sứ quán CSVN nào đó, hay là một cậu nhóc du sinh diện bốn con C… Vậy thì tại sao phải đội lốt ” Người Việt Hải ngoại” để tung hô lũ chó chết CA CSVN vậy. Tung hô CSVN cũng biết nhục, phải mạo danh người khác thì đừng mở miệng ra thì có phải tốt hơn không.

      • Dân Sinh says:

        Ông này lúc nào cũng phát ngôn tục tỉu!!! đề nghị BBT nên cắt bỏ những dòng chữ có lời lẽ không hay của người này. Chẳng lẽ không ăn nói đàng hòang được à.

      • Lê Dân Việt says:

        @Dân Sinh,

        Lại một thằng nhóc đòi nói chuyện văn hoá, với đàng hoàng. Thế nào là đàng hoàng? Thế nào là không đàng hoàng? Chửi lũ khốn cướp ngày thì không đàng hoàng, còn đem cả bầy đoàn đi cưỡng của, giết người thì là đàng hoàng hay sao?

        Đàng hoàng tử tế với người bình dân thôi chứ, còn với cái đám vô tri, vô tư cách như CAM hay đám du sinh diện bốn con C… mà không chịu mở mắt nhìn sự thật xấu xa, bỉ ổi của đảng đảng cướp ngày CSVN mà cứ lên đây tung hô chúng, thì đàng hoàng làm sao được đây? Nếu gặp mặt, thì tớ sẽ còn dùng chổi chà mà quét vào mặt cho tỉnh trí mê muội của mấy tên này nữa kìa.

        Chắc là câu nhóc này đầu óc bị bệnh hoạn , nên nghĩ tớ viết đám du sinh diện bốn con C… là bậy bạ phải không? Đúng là đầu óc bệnh hoạn. Bốn con C.. là Con Cháu Các Cụ cả, đây là câu đâù môi chót lưỡi của mấy lão thành cách mạng ưa nói để chạy chức, chạy quyền và chạy tội cho con cháu lũ cướp ngày đó. Đừng có nghĩ bậy bạ là bốn con c… nhé. Đúng là đồ bệnh hoạn, nhìn đâu cũng thấy kẻ thù và nhục thú.

      • Bà Hai bán cá chợ Cali - Hoa Kỳ says:

        Cứ há mõm ăn nói kiểu này , thì L. Dân V. đã lộ ra đúng là L. Dân Cà Chớn và côn đồ thì đúng hơn . Cái bản mặt tự rêu rao ” đàng hoàng … ” của gã luôn bôi bẩn người khác – có khác chi đám Trần Công kia : ” đấu tranh bất bạo động…” nhưng lại thủ sẵn những Kíp nổ để Khủng bố và gây bạo loạn . Kẻ gian tà như thế – chưa úp mặt vào nhà tù , thì cũng sẽ gặp hạn nơi này mà thôi . Hãy mau quy chính đi nghen !

      • Lê Dân Việt says:

        Có ‘bà Hai bán cá chợ Cali” lên đây quậy thì thiên hạ càng hiểu thêm về người CSVN là gian manh và láo khoét đến chừng nào.

        Mà cậu cũng đừng mạo danh “bà hai bán cá Cali”, bởi bà hai bán cá Cali còn có tư cách hơn cậu nhiều, ít ra thì bà ta cũng có tên rõ ràng là một bà bán cá, còn cậu thì cứ đội dưới cái váy của bà ta để xủa bậy, lúc thì mang tên này, mai lại mượn tên khác nào là Dân Sinh, nào là “Người Việt Hải Ngoại” nào là Tân, là Viet, nào la Hoaphuong… toàn là núp dưới váy người khác để phát ngôn bừa bãi. Đây là tư cách của CAM, hay du sinh diện bốn con C… phải không?

      • vĩnh tiến says:

        Bác Lê dân Việt đừng bận tâm với cái tên vẹm này ! hắn lấy nhiều nick để sủa cho vui vậy thôi !

      • Lê Dân Việt says:

        Bác Vĩnh Tiến à, em biết rõ cái lũ khỉ này lắm. Nếu không phải CAM, nhân viên sứ quán CSVN thì cũng là đám du sinh diện 4 con C…Lũ khốn này ưa lên đây sủa bậy lắm, nên mới phải đóng vai là một badcops để dùng cây gậy đánh chó gõ vào đâu chúng, để chúng mở mắt ra mà học làm người tử tế. Hy vọng chúng đỡ làm di hại cho đất nước Việt nam sau này như cái đảng cướp CSVN hiện nay.

  10. lênin says:

    Thối như gì nhỉ…dân không thích đảng cs các ông thì các ông buột tội phản động.mấy ông nhìn sang nước Nga kìa cái nôi của chủ nghĩa cs đấy,họ đã vứt cái đảng thối tha này lâu rồi,lẽ nào nhân dân nga phản động hết.nghe mấy việc làm này của mấy ông thối còn hơn Phân người.

Phản hồi