WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chiến Dịch Vận Động TT Obama: Những Bước Kế Tiếp

(Ngày 16 tháng 2, 2012)

Chúng ta đã vượt con số 44 ngàn và đã phá kỷ lục chỉ sau 9 ngày kể từ khi Nhạc Sĩ Trúc Hồ và SBTN chính thức phát động chiến dịch ký thỉnh nguyện thư gởi TT Obama. Toà Bạch Ốc đang theo dõi hiện tượng bất ngờ này để đánh giá khả năng tự huy động của tập thể người Việt ở Hoa Kỳ.

Bước kế tiếp là tạo áp lực để Toà Bạch Ốc có những hành động cụ thể thay vì chỉ trả lời suông. Muốn vậy, chúng ta sẽ cần thực hiện ba việc cùng lúc:

(1)Tiếp tục thúc đẩy chiến dịch ký thỉnh nguyện thư đến mức tối đa có thể.

(2)Vận động sự lên tiếng yểm trợ của các vị dân cử Hoa Kỳ.

(3)Cung cấp danh sách tù chính trị, tôn giáo và lương tâm và yêu cầu cả Hành Pháp lẫn Lập Pháp lấy đó làm chuẩn mực để đo lường tình trạng nhân quyền ở Việt Nam trong các bản phúc trình, và đòi trả tự do cho tất cả trong bất kỳ cuộc họp nào với giới chức chính quyền Việt Nam.

Trong thời gian tới đây SBTN và các văn phòng chi nhánh của BPSOS sẽ cùng với các tổ chức, hội đoàn, cơ quan truyền thông Việt ngữ, và quý đồng hương dốc sức đẩy mạnh chiến dịch lấy chữ ký cho thỉnh nguyện thư gởi TT Obama. Những mốc điểm kế tiếp sẽ là 50 ngàn, 75 ngàn, 100 ngàn…

Văn phòng trung ương của BPSOS ở Virginia sẽ đảm nhận hai công tác còn lại: thông tin cho các dân biểu và thượng nghị sĩ Liên Bang biết về chiến dịch thỉnh nguyện thư đang diễn ra, và chuẩn bị danh sách tù nhân để đòi trả tự do.

Đồng thời, chúng tôi yêu cầu Toà Bạch Ốc cử các giới chức Hành Pháp hữu trách để tiếp xúc với phái đoàn người Việt gồm những người nắm vững các vấn đề nhân quyền, tự do tôn giáo, tự do internet, quyền lao động, buôn người, mậu dịch, v.v. Qua đó chúng ta sẽ có cơ hội đối thoại về hành động cụ thể thay câu trả lời chung chung.

Nhờ sự hưởng ứng rầm rộ của cả tập thể người Việt ở Hoa Kỳ cùng với sự yểm trợ của đồng hương ở khắp nơi, chỉ trong 9 ngày đầu của chiến dịch chúng đã tạo được sự chú ý của Toà Bạch Ốc. Xin hãy cùng nhau dốc sức trong 2/3 quãng đường còn lại.

Chiến dịch này không thuộc của riêng ai, mà là của mọi người quan tâm đến quê hương và dân tộc.

© Nguyễn Đình Thắng

23 Phản hồi cho “Chiến Dịch Vận Động TT Obama: Những Bước Kế Tiếp”

  1. DâM Tiên says:

    Người Mỹ họ ” nhân quyền” là nhân quyền THẬT
    trong đất nước của họ,

    mà họ ” nhân quyền lúc thật, lúc giả,” đối với
    bên ngoài, miễn sao phù hợp với đường lối họ
    tiên liệu ra. ( Chứng cớ: sao Mỹ nó không…
    nhân quyền với Cụ Diệm, với VNCH ?)

    Thì nay, trên con đường họ đang…thuần dưỡng,
    hay khai thác thằng CSVN, thì…thì… và là mà

    chưa chắc “thằng” Mỹ sẽ bênh cái ” nhân quyền”
    SBTN mà bỏ rơi thằng CSVN . Chưa phải lúc…

  2. vo viet huong says:

    SBTN phải làm rõ thêm trường hợp, bố mẹ đã ký vào thỉnh nguyện thư rồi, thí dụ, các con đang học high school (ở độ tuổi cụ thể nào thì có thể tham gia ký tên?)

    • Bần-Nông says:

      Theo tôi được biết, nhà trắng ko có qui định điều kiện tuổi để thỏa điều kiện ký trên petition (kiến nghị). Bất cứ ai có email & địa chỉ cư trú ở Mỹ đều có quyền ký vào petition. Trước kia theo luật/qui chế của các hãng cung cấp email họ chỉ cấp email cho 1 hạn tuổi nào đó trở lên, dưới hạn tuổi đó họ ko cấp. Nhưng nay tôi ko thấy họ đòi hỏi kỹ phần nầy.

      • Thiến Heo says:

        Vào trang nhà Tòa Bạch Ốc để ký tên sẽ có đầy đủ hướng dẫn cũng như giải đáp thắc mắc rất rõ ràng. Công dân Mỹ và thường trú nhân sống tại Mỹ, tuổi từ 13 trở lên đều có quyền tham dự ký vào Thỉnh Nguyện Thư.

        I’m having trouble signing in or creating an account. If you’re having problems creating an account, try following these steps:

        1.) Go to https://wwws.whitehouse.gov/user/register and enter your account information there.

        2.) You will receive an email within a few minutes asking you to click on a link to verify your email address. Click on the link in the email (or cut and paste it into your web browser).

        3.) Once you have verified your email address, you’re logged into the system.

        4.) Return to the petition you wish to sign.

        https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/how-why/frequently-asked-questions

      • vnch says:

        Sao tui nghi dia chi gia qua. WWWS ?
        https://wwws.whitehouse.gov/user/register

  3. Lê Hoàng Hoa says:

    HOAN HO các anh chị em ở nước ngoài đã vận động NHÂN QUYỀN – TỰ DO – DÂN CHỦ cho anh em đồng bào chúng tôi trong nước. Chúng tôi trong nước đang bị gông cùm, tụi chó săn lùng sục bắt bớ, đánh đập và thủ tiêu chúng tôi bất cứ lúc nào.

    Thật không biết nói lên niềm vui nào sướng hơn là từng ngày, từng ngày nhận được tin anh chị em kiều bào đóng góp chử ký lên đến trên 44 ngàn, thật sự hảnh diện làm sao. Việt Nam tôi sẽ có DÂN CHỦ – TỰ DO không còn lo bị áp bức bởi tội ác của đảng csvn nữa.

  4. Vinh says:

    Tôi được biết sau thành công ở mặt trận Hoa Kỳ. Bà con ở nước ngoài sẽ tiếp tục vận động chữ ký ở mặt trận Úc và Châu Âu.

    Xin cảm ơn bà con.

  5. Trần-Hữu-Rật says:

    Cá nhân tôi nhiệt tình ủng hộ và cám ơn việc làm này của Nhạc Sĩ Trúc Hồ cùng SBTN.Tôi cũng không
    quên cám ơn T.S. Nguyễn-Đình-Thắng.Tôi mong mỏi và hy vọng mọi người cùng ký Thỉnh Nguyện Thư.
    Đừng để sau 30 ngày phải ân hận là mình đã không làm được gì.

  6. Người trong nước says:

    Cảm ơn các bạn đã ký tên.
    ̀Ở trong nước tôi cố hế sức mà không làm được!

    • JU MONG says:

      Tôi cũng ở trong nước.Xin hỏi.
      Tôi muốn ký.À quên,tôi muốn cú vào đầu Trọng Lú,có được không?

Phản hồi