WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chiến dịch Thỉnh Nguyện Thư lan rộng

TS Nguyễn Đình Thắng

Lúc 10:30 chiều Hoa Thịnh Đốn ngày Thứ Sáu 23 tháng 2, chiến dịch thỉnh nguyện thư đã đạt được tầm cao mới: 70 ngàn. Nếu cộng đồng chúng ta, mọi người và ở mọi nơi, cùng nhau tận dụng những ngày cuối tuần này để huy động, đôn đốc và hướng dẫn đồng hương tham gia ký thỉnh nguyện thư thì chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua con số 80 ngàn.

Suốt tuần sau sẽ là giai đoạn “chạy nước rút” để đạt và có thể vượt xa con số 100 ngàn. Được vậy thì chúng ta sẽ tạo được thanh thế cần thiết để vận động sự chú ý của chính phủ Hoa Kỳ đến tình trạng vi phạm nhân quyền trầm trọng ở Việt Nam và đến ý nguyện rất chính đáng của chúng ta: chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ phải thực sự quan tâm đến nhân quyền.

Hôm nay Toà Bạch Ốc cho biết một số tổ chức thuộc các cộng đồng bạn ngỏ ý muốn vào Toà Bạch Ốc ngày 5 tháng 3 để yểm trợ tiếng nói của chúng ta.

Một số thành viên Quốc Hội đang chú ý đến chiến dịch thỉnh nguyện thư. Bắt đầu hôm nay một số thiện nguyện viên, trong đó có cả một số người Mỹ, chia nhau gọi điện thoại cho các dân biểu và thượng nghị sĩ để yêu cầu họ tiếp xúc, vào ngày 6 tháng 3, với cử tri sẽ đến từ khắp nơi. Cách đây ba hôm chúng tôi đã thông tin cho tất cả các văn phòng dân cử liên bang về điều này. Nữ Dân Biểu Zoe Lofgren (Dân Chủ, CA) sẽ thảo một văn thư để các đồng viện cùng ký tên gởi Tổng Thống Obama, kêu gọi Hành Pháp đáp ứng thỉnh nguyện của hàng trăm ngàn công dân và cư dân Hoa Kỳ.

Khuya nay chúng tôi khoá sổ ghi danh vào Toà Bạch Ốc để chuyển cho bộ phận kiểm tra lý lịch của Toà Bạch Ốc. Nếu số người ghi danh vượt quá số chỗ cho phép, chúng tôi sẽ thương lượng về tiêu chuẩn chọn lựa để sao có sự góp mặt đồng đều về địa dư, tuổi tác, giới tính, v.v. Sau đó, chính Toà Bạch Ốc sẽ gởi thư mời đến từng người.

Đến nay số người ghi danh đến Hoa Thịnh Đốn để tham gia các sinh hoạt vận động trong hai ngày 5 và 6 tháng 3 đã quá hai trăm và còn tiếp tục gia tăng. Nhiều người sẽ về Hoa Thịnh Đốn để tham gia cuộc biểu dương ý chí và nguyện vọng trước Toà Bạch Ốc ngày 5 tháng 3, nhằm yểm trợ cho phái đoàn vào bên trong. Đây là một đóng góp ngoạn mục của cộng đồng người Việt ở vùng thủ đô Hoa Kỳ.

Ngày hôm nay, cựu Dân Biểu Cao Quang Ánh lên tiếng kêu gọi tất cả người Việt ở mọi nơi đồng loạt tổ chức các buổi biểu tình tương tự ngay tại địa phương của mình vào cùng ngày và cùng giờ với cuộc biểu tình trước Toà Bạch Ốc. Theo Ông, được vậy thì sẽ nhân lên bội phần sức ép cho chiến dịch thỉnh nguyện thư vì sẽ biểu dương được sự đồng tâm hiệp lực của đại khối 4 triệu người Việt ở hải ngoại.

Chúng tôi hoan nghênh các sáng kiến trên vì chúng sẽ khuếch tán tầm ảnh hưởng của cả trăm ngàn chữ ký điện tử.

Tất cả chúng ta có quyền tự hào về khả năng huy động lẫn nhau một cách rầm rộ trong một thời gian rất ngắn. Đây là cuộc diễn tập đầu tiên về quốc tế vận ở tầm vóc rộng lớn. Chắc chắn sẽ còn những cuộc diễn tập trong tương lai cho đến khi đại khối người Việt ở hải ngoại đã sẵn sàng khi hữu sự.

© Nguyễn Đình Thắng

© Đàn Chim Việt

51 Phản hồi cho “Chiến dịch Thỉnh Nguyện Thư lan rộng”

  1. DâM Tiên says:

    Tôi quên mất, tôi lú mất…

    Xin ai cho tôi biết với:

    Thỉnh nguyện thư về cái gì ta?
    gưởi cho ai?

    Phải chăng cho ông Khe Sanh
    Obama ? Không được đâu, vì
    ông Obámờ…định nhờ DâM tôi
    sừng sững bên Hố Gươm, nâng
    cao là quốc kỳ VNCH, hỏi Xà Mâu
    xem cái… thống nhứt VN có cần
    đem ra xã thị thực lại chăng…Đó
    mới là cái ĐINH của thế kỷ.

    • Nguyen V N says:

      Bạn Dâm Tiên nói đúng và rấ đúng.

      Khi nào thế giới và nhất là ĐCSVN thiểu số phản dân, phản nước LỜ một nữa VN và đối lập trong nước đã sáng mắt nhìn nhận cái tốt của MNVN thì lúc đó đất nước ta sẽ không phải là Đất nước ta mà là của một đám quân cướp dành quyền Bất Hợp Pháp.

      Khi nào mà CSVN càng ngoan cố không bắt tay xin lỗi hằng triệu ngưòi Việt Tự Do DC trên thế giới và trong nước thì ngày đó nước ta vẫn loạn lạc và thù hận.

      Người QN, QĐ ND Quân cáng chính làm việc cho CSVN không thể làm bầy tôi cho một thiểu số chống lại nước VN và đi chống lại bước tiến của dân tộc.

      THân mến
      Nguyen V N

      http://lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

Phản hồi