WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đoàn “No- U” đi thăm TS Cù Huy Hà Vũ

Vào lúc 5 giờ sáng nay, một đoàn bạn bè thân hữu và gia đình tiến sĩ Hà Vũ xuất phát từ Hà Nội, bắt đầu chuyến đi thăm TS Hà Vũ hiện đang bị giam giữ tại trại giam ở Thanh Hóa. Đây là kỳ thăm định nghị hàng tháng của gia đình với TS Hà Vũ, chỉ khác là nó được tháp tùng bởi một đoàn đông đảo, trong đó có những gương mặt trí thức tên tuổi.

Nhìn thành phần của đoàn, có nhiều khuôn mặt quen thuộc đã tham gia các cuộc biểu tình chống Trung Quốc hồi mùa hè năm ngoái, và nhiều người trong số họ mới tuần trước đã có chuyến thăm chị Bùi Hằng.

Nhiều người gọi đây là đoàn “No- U”, nói không với đường lưỡi bò.

Trên 5 chiếc xe con, 20 người đã tới trại giam số 5 tỉnh Thanh Hóa lúc trưa nay. Cũng như lần thăm Bùi Hằng, chỉ có gia đình được vào gặp thân nhân. Những người cùng đi chỉ có thể đứng nhìn từ xa.

Theo phản ảnh của đoàn thăm nuôi, thái độ của các giám thị ở đây khá vui vẻ, hòa nhã. Nhưng theo quy định của trại thì chỉ có những thân nhân có sổ thăm nuôi mới được vào gặp.

Nói về sức khỏe của TS Hà Vũ, LS Dương Hà, vợ ông cho RFI biết: “Về mặt sức khoẻ thì anh Vũ vẫn như thế, không có gì tiến triển. Anh vẫn than là hay bị đau nữa đầu và thỉnh thoảng vẫn lên cơn đau tim vào ban đêm. Nhưng về mặt tinh thần thì không có gì phải phàn nàn, tuyệt vời, không có gì dao động”.

Tiến sĩ Hà Vũ bị kết án 7 năm tù giam vì “tuyên truyền chống nhà nước” hồi năm ngoái và không được giảm án qua phiên xử phúc thẩm 2/8/2011.

Một số hình ảnh:

Khởi hành lúc 5 giờ sáng từ Hà Nội

Tra bản đồ

Cả đoàn trước cổng trại giam

Cổng trại nhìn ở cự ly gần hơn

TS Hà Vũ gặp vợ

Ảnh: Facebook Nguyễn Lân Thắng

 

 

12 Phản hồi cho “Đoàn “No- U” đi thăm TS Cù Huy Hà Vũ”

  1. DâM Tiên says:

    Có ai bênh Cù Rũ, ra bênh! ra binh…

    Cù Rũ công kênh tướng Giáp quá xá,
    tiếc công cho…cha già Hồ quá xá, đã
    lập ra cái Việt Nam Dân chủ cộng hòa.

    mà nay chúng nó cho cái tên lòng thòng
    “Cụm Huề Xã hoại trủ nghẽ Việt nam,” như
    thế là đại đại phản động…với cụ Gồ..Này
    ơi, ai còn bênh Cù Rũ, ra bênh đi nào…

    Cù Rũ mún đánh phe Miền Nam Tấn dũng,
    mà phục hồi phe Nghệ tĩnh, than ôi,,, ai
    ngu ngơ mà binh Cù Rũ… ra binh!

Phản hồi