WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bắc Triều Tiên tổ chức mít tinh chống Nam Triều Tiên

Hàng vạn người Bắc Triều Tiên hôm nay tụ tập ở quảng trường chính của thủ đô Bình Nhưỡng để phản đối chính phủ của Nam Triều Tiên, là nước đã cực lực chỉ trích vụ phóng hỏa tiễn bất thành của miền bắc hồi tuần trước.

Đài truyền hình nhà nước chiếu cảnh binh lính và thường dân vung tay lên trời và hô những khẩu hiệu chống lại Tổng thống Nam Triều Tiên Lee Myung Bak, trong lúc một bức ảnh khổng lồ vẽ hình nhà lãnh đạo Nam Triều Tiên bị cắt cổ được giương lên giữa đám đông.

Bắc Triều Tiên đe dọa thực hiện điều mà họ gọi là “một cuộc chiến tranh thần thánh” chống lại chính phủ của ông Lee Myung Bak nếu ông không tạ lỗi vì đã phát biểu hồi tuần trước là Bình Nhưỡng đã chi tiêu hàng triệu đô la cho các chương trình vũ khí thay vì mua lương thực cho những người dân đang lâm cảnh đói nghèo.

Hôm qua, Bắc Triều Tiên thề sẽ không ngừng phóng vệ tinh lên không gian, một tuần sau khi họ làm ngơ trước sự phản đối của quốc tế và phóng một hỏa tiễn tầm xa nhưng hỏa tiễn bị vỡ tan không lâu sau khi được phóng đi.

Hãng thông tấn Trung ương trích lời các giới chức không gian nói rằng Bình Nhưỡng sẽ tiếp tục thực hiện những vụ phóng mà họ nói là để đưa vệ tinh thời tiết lên quỹ đạo.

Bản tin nói rằng các nhà khoa học đã tìm ra nguyên do làm cho vụ phóng tuần trước bị thất bại, nhưng họ không cho biết chi tiết. Họ cũng không nói vụ phóng hỏa tiễn sắp tới sẽ được thực hiện vào lúc nào.

Loan báo vừa kể được đưa ra vài ngày sau khi Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc mạnh mẽ lên án vụ phóng hỏa tiễn và đe dọa áp dụng thêm các biện pháp chế tài.

Hội đồng này nói rằng vụ phóng đó vi phạm những nghị quyết cấm Bắc Triều Tiên sử dụng kỹ thuật phi đạn đạn đạo.

Nguồn: VOA

5 Phản hồi cho “Bắc Triều Tiên tổ chức mít tinh chống Nam Triều Tiên”

  1. rau đay says:

    Nam Trieu Tiên khong nên viện tro cho cái xứ CS vô ơn bac nghĩa này.
    Hãy đem tiền giup nguoi dân VN đang phải xoá đói giãm ngèo hoặc giup nguoi dân Châu Phi ngeo đói nhung lai co ân nghĩa

  2. rau lang says:

    Kim yong Un va nhân dân Bac Trieu Tiên nên tổ chức toàn quốc ăn mừng một quoc gia anh em giau có ,phồn vinh theo chế độ Tu do dân chủ, ngảy đẹm làm việc để gia tăng viện trợ để cứu đói cho Bac trieu Tiên song trong chế độ Độc tài CS

  3. Kim says:

    Nam Hàn ơi, còn viện trợ lương thực cho Bắc Triều Tiên nửa không? Khi Kim Ủn và toàn Bắc Triều Tiên no đủ rồi thì họ cắt cổ viên chức chính phủ Lee Myung Bak hết.

  4. Nguyenha says:

    Có người” lầm tưởng”uy lực của cậu Ủn quá lớn,thấy dám dông mà “khiếp dảm’.!Thật tế,với chế-dộ quản lý cái Bao-tử, không di biểu-tình thì cắt “hộ-khẩu’,không có hộ khẩu thì “nhu-yếu-phẩm,gạo cơm ,củi duốt…dều trở thành Số không.Chuyện nầy cũng giống VNCS trước dây,gia dình nào không có người di B(vào Nam
    dánh Mỹ) thì dừng hòng mà có Tiêu chuẩn,chế dô…Di lính thì ‘No”,không di thì “dói”! dó là uy-lực của Chế dộ CS. Vì thế viện trợ nhân dạo cho các Chế dộ CS, không khác nào thêm “uy-lực” cho chúng.

  5. Non Ngàn says:

    SỰ TẬP HỢP QUẦN CHÚNG KIỂU PHI NHÂN

    Với quyền lực và phương tiện trong tay, nhóm cầm quyền Bắc Triều Tiên luôn sẵn sàng huy động dân chúng bắc Hàn đi biểu dương lực lượng cho bất kỳ mục đích chính trị xảo quyệt nào mà họ muốn. Người dân quả thật chỉ như những con rối trong tay giới cầm quyền. Việc huy động hàng vạn, hàng triệu người vào những mục đích chính trị kiểu hạ đẳng như thế, thật là phi nhân, mà hầu như phần lớn các nước trên thế giới ngày nay không ai làm vậy. Chỉ nhìn đám quần chúng đó như cả một bầy kiến, bầy mối, trước khán đài của các “lãnh tụ”, thật là một trò hề phi nhân. Thật sự quả là nhảm nhí, nhục nhã cho chính thân phận mỗi con người trong một xã hội của kiểu vô nhân, tồi tệ như vậy. Tính chất phản nhân bản, phi lý đến độ ngu dốt và trơ trẽn của con người trên thế gian, quả thật là hết sức rõ ràng như vậy. Lỗi kỹ thuật hay hệ lụy phi nhân này, nguyên khởi chính là do ý niệm chuyên chính vô sản mà Các Mác đã đề ra một cách điên khùng trước kia, để nó liền trở thành một phương tiện hạ đẳng nhất, luôn bị lạm dụng, lợi dụng của một thiểu số gian tà nào đó trong các chế độ toàn trị độc đảng, độc tài, nhằm chống lại cả loài người vốn dĩ vẫn sống một cách tự do và hồn nhiên trên trái đất.

    Ngàn Khơi
    (22/4/12)

Phản hồi