WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ông Huỳnh Ngọc Tuấn tuyên bố từ bỏ tranh đấu

ông Tuấn trong lần bị hành hung gần đây

Ông Tuấn trong lần bị hành hung gần đây

Cây bút lâu năm, cựu tù nhân lương tâm, ông Huỳnh Ngọc Tuấn mới đây đã ra tuyên bố từ bỏ con đường tranh đấu, từ bỏ viết lách và rút ra khỏi tất cả những tổ chức mà ông đang tham gia. Quyết định trên được ông Tuấn đưa ra sau một thời gian dài gia đình ông luôn gặp sự khủng bố của chính quyền địa phương nơi cư trú và cả những nơi ông thăm viếng. Theo ông Tuấn, gia đình dường như không nhận được sự hỗ trợ xứng đáng của truyền thông, nhất là các hãng truyền thông lớn.

Trên Facebook cá nhân của mình, ông Tuấn viết: “Có một thế lực nào đó đã tác động để tôi và gia đình bị cô lập từ mọi phía, tất cả những cơ quan truyền thông lớn như BBC, RFI, VOA, RFA đồng loạt cô lập. Những nhân vật có uy tín như Tiến sĩ Nguyễn đình Thắng, thượng nghị sĩ Ngô thanh Hải v..v và nhiều nhân vật khác đều cô lập tôi.

Nên tôi quyết đinh vĩnh viễn từ bỏ cuộc đấu tranh này, gác bút không viết và không lên tiếng nữa. Yêu cầu Khối 8406, Hội cựu tù nhân Lương tâm rút tên tôi ra khỏi danh sách”.

Gia đình ông Tuấn có nhiều người cùng tham dự vào hoạt động tranh đấu và viết lách. Các con ông như Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu đều là tác giả của Đàn Chim Việt và sau này là của nhiều website khác.

Những tin tức liên quan tới gia đình gần đây đều được chính các thành viên tường thuật và gửi cho nhiều trang mạng. Gần đây nhất, ông Tuấn bị đánh rạn xương ức, gia đình bị ném đá, đổ nước bẩn và 2 cha con ông Tuấn và Hiếu bị hành hung  trên đường từ Quảng Nam vào Bình Định dự lễ giỗ quốc sư Phước Huệ tại Tổ đình Thập Tháp của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất.

Cũng cần nói thêm rằng, tình trạng cho côn đồ hành hung giữa ban ngày hay lén đổ chất bẩn, ném gạch đá vào ban đêm thường xuyên xảy ra với các nhà hoạt động tại Việt Nam, chứ không riêng gì với gia đình ông Tuấn. Gần đây nhất, gia tư của Bùi Hằng liên tục bị bao vây khủng bố, đổ rác rưởi, dầu nhớt trộn phân, đến nỗi bà phải đối phó bằng cách đem ảnh các lãnh đạo treo vào những vị trí đó. Tình trạng hành hung hay gây tai nạn dẫn tới thương tích cũng xảy ra với nhiều người, thậm chí nhiều lần như mục sư Nguyễn Công Chính, LS Lê Trần Luật, LS Nguyễn Bắc Truyển, Tạ Phong Tần, Trần Khải Thanh Thủy, blogger Nguyễn Hoàng Vi.v.v.

© Đàn Chim Việt

Tags:

89 Phản hồi cho “Ông Huỳnh Ngọc Tuấn tuyên bố từ bỏ tranh đấu”

  1. Lê Hùng Dũng says:

    Lý do rõ rồi, chống cộng là chuyện tào lao nhất, chống sao được chính quyền, một khi dân người ta đồng thanh chống thì không phải nhờ đến mấy người chống cuội này, còn lại dân người ta đang yên lành sống, mặc dù còn chưa như ý muốn, mấy kẻ phá ngang người ta sẽ tảy chay và sẽ không sống được, đơn giản!

  2. Lamson72 says:

    Trích từ Quảng Trị 72 :
    ” trận đòn 72 làm cho lamson giờ chưa tỉnh, tỉnh đi, tội nghiệp!…”

    Trận đòn 72 là trận đòn gì hả Quảng Trị 72 cưng thương .

    Đây nè hai câu thơ của bộ đội anh hùng quân đội nhân dân của cưng thuộc sư đoàn sắt thép vàng đỏ xanh trắng gì đó thưởng thức nha cưng .

    “Thạch Hãn đò ơi xin chèo nhẹ
    Có bộ đội ta nằm chật đáy sông..”

    Khà khà khà thương cưng lắm

  3. Pham Van Kiem says:

    Vài cánh én không tạo được mùa Xuân. Xin tri ân những người đã và đang hy sinh cho lý tưởng tranh đấu chống độc tài Cộng Sản, đòi hỏi Dân Chủ,Tự Do cho toàn dân Việt Nam. Đáng buồn là ngày nay lý tưởng chống Cộng đang bị lu mờ vì lập trường lung lay, trục lợi của các tổ chức đối lập trong nước, trong đó cả các tập thể tôn giáo. Trước những biến chuyển trong vùng Đông Nam Á rất có lợi cho việc tranh đấu cho việc đưa Việt Nam ra khỏi quỹ đạo của Trung Hoa Cộng Sản, thay vì gia tăng áp lực đòi hỏi Tự Do Dân Chủ họ lại đâm ra nhũn nhặn với chính phủ Cộng Sản Việt Nam để nó “ban” cho chút lợi lộc như…cấp cho Passport xuất ngoại để quyên tiền!

    • Bút Thép VN says:

      Thật là đáng buồn vì có nhiều kẻ ươn hèn. Biết như thế thì ông Pham Van Kiem cần phải cố gắng khích lệ tinh thần cho những nguời đã và đang hy sinh cho lý tưởng tranh đấu chống độc tài Cộng Sản, đòi hỏi Dân Chủ,Tự Do cho toàn dân Việt Nam.

      Một con én không làm nên mùa xuân, nhưng ít ra nó đang nhắc nhở với mọi người rằng “mùa xuân đang đến”.

      Có một thì sẽ có hai, có năm thì sẽ có mưới rồi đến hàng ngàn hàng vạn đưa đến mùa xuân Ả Rập!

      Khi lá rụng thì biết mùa thu đang đến?

  4. Tranhung says:

    Ok, khuyên bảo cả 2 đứa con thôi luôn nghe Tuấn, làm ăn đi, tự kiếm cơm mà nuôi mình, chẳng ai làm gì đâu!

    • Bút Thép VN says:

      Ừ, chịu khó câm họng chúi đầu vào cái máng hạnh phúc của đảng (như máng lợn) như Tranhung thì chẳng ai làm gì đâu!

  5. Việt tị nạn says:

    Nhà trâu đánh Huỳnh Ngọc Tuấn hãy học tập đại ca đánh trâu LÊ THĂNG LONG là vừa chấm dứt hoạt động tranh đấu, vừa viết đơn xin vô đảng CSVN nhằm cảm hóa, cải tổ đảng cho dân VN được nhờ.

  6. Thợ hàn says:

    Thôi thì cứ im im đi lại còn la toáng lên cho thiên hạ biết nữa, đúng là chống cuội cả ở hải ngoại lẫn trong nước, tào lao nhất là chuyện chống cộng!

  7. Lục đục says:

    Đến giờ phút này, tôi chưa kết tội một ai, nhưng không thể phủ nhận rằng việc tôi bị bắt giữ ở thời điểm đó là do bị tình nghi có liên quan đến đảng Việt Tân.
    Nhắc lại chuyện này, hẳn Người Buôn Gió còn nhớ Lê Ánh – thành viên Việt Tân ở Sydney, người mà Người Buôn Gió giới thiệu cho tôi quen biết với cái tên là Cường. Lúc ấy tôi không biết ông Cường này là thành viên của Việt Tân. Cũng chính người này thông qua NBG đã nhờ tôi in áo và tôi nhận lời vì nghĩ đây là việc tốt. Và cũng chính NBG đã để lộ số áo in ở nhà và bị bắt trước tôi vài ngày.
    Tôi đã không trách móc gì ai việc này, bởi ở thời điểm đó, tôi không hiểu bản chất sự việc, lại càng không biết được rằng đảng Việt Tân có kế hoạch tiếp cận với những blogger quan tâm đến chính trị xã hội như một chiến dịch tìm người.
    Tôi cất giữ những chuyện này, như một bài học kinh nghiệm xương máu cho mình để khôn ngoan và cẩn thận hơn khi tiếp xúc bên ngoài.”

  8. Lamson72 says:

    Những trò như bạo lực khủng bố của bọn VC , ông HN Tuấn coi như pha . Hơn 10 năm tù ông đã nếm đủ mùi tân khổ . Gia đình con cái ông đã chạm đáy vực thì còn gì mà sợ nữa . VC thời nào cũng thế , những trò khủng bố, sử dụng bạo lực, cấm vận không gì thay đổi từ ngày thành lập đảng mafia đến giờ . Không hề có sự thay đổi trong khi thế giới đã thay đổi đến chóng mặt . Đảng VC đang giảy chết

    Ông HN Tuấn tuyên bố nghỉ chơi là vì bị đánh phá bởi những người đấu tranh cho dân chủ nhân quyền cho VN . Nhóm người nầy do có quan hệ với truyền thông quốc tế đã kêu gọi cấm vận gia đình HN Tuấn . Cho nên gia đình HN Tuấn đã mất sự ủng hộ của truyên thông quốc tế lại ở tỉnh lẻ xa giới truyền thông thế giới , cho nên đòn thù của VC rất tàn bạo . Không có gì ngăn cản bọn VC tỉnh lẻ chùn tay .

    Theo dỏi những bài viết qua lại của Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu) và Mẹ Nấm Gấu (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) chúng ta có thể hiễu những khó khăn, những uất nghẹn của gia đình ông HN Tuấn

    Thời nào cũng thế , trước đây khi mới vồ được VNCH thì mai chí thọ trùm công an VC đã thành lập những phong trào phục quốc dỏm để thu hút những người muốn phục quốc VNCH . Rất nhiều thanh niên yêu nước VNCH đã sa vào bẩy phục quốc của VC . Ngay trong hàng ngủ của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cũng có nhiều phục quốc quân dỏm . Bây giờ cũng rứa , chắc chắn bộ công an VC cũng phải thành lập những tổ chức đấu tranh cho dân chủ , nhân quyền VN dỏm để kết thân với những nhóm tranh đấu thật để lấy tin để lủng đoạn hàng ngủ những người đấu tranh thật . Nhưng cũng có nhóm đấu tranh thật nhưng khờ đã vô tình giúp cho bọn mafia . Những người đó lenin gọi là bọn đồng hành ngu ngốc như huỳnh tấn mẫm, hạ đình nguyên, tiêu dao bảo cự, lê hiếu đằng . vv. vvv

    Hãy theo dỏi những bài viết của Người Buôn Gió và Mẹ Nấm Gấu . Dùng sự phân tích và lý luận sẽ thấy được vấn đề .

    • Quảng trị 72 says:

      Nè ông bạn đọc bài gió nấm uýnh nhau chưa? Có tí chia không đều là uýnh lộn à, trận đòn 72 làm cho lamson giờ chưa tỉnh, tỉnh đi, tội nghiệp!

    • Thích Nói Thật says:

      Trích: “Ông HN Tuấn tuyên bố nghỉ chơi là vì bị đánh phá bởi những người đấu tranh cho dân chủ nhân quyền cho VN . Nhóm người nầy do có quan hệ với truyền thông quốc tế đã kêu gọi cấm vận gia đình HN Tuấn

      Điều này nghiêm trọng lắm, có đúng thật như vậy không?

      Mong Lamson72 đưa ra bằng chứng cụ thể! Cám ơn.

  9. Tiến says:

    Thôi, tiền không, chỉ để cho bọn xấu thổi ống đu đủ thì vớ vẩn làm gì, không những thế lại bị bọn nó chửi, Tuấn, Long, Chí Đức…. Rút êm cho lành!

  10. Haile says:

    Ông Huỳnh-Ngọc-Tuấn tiếp-tục sinh-họat đấu-tranh đòi dân-chủ cho Việt-nam. Việt cọng sẻ khủng-bố đánh-đập, phong-tõa cô-lập gia-đình Ông khốc-liệt hơn. Nhưng Việt cọng không dám giết chết Ông. Ông gát bút , đầu hàng. Việt cọng sẽ cho Ông và gia-đình Ông chết vì tai nạn, hay đi tù với muôn ngàn lý-do phạm pháp do Việt cọng dựng ra. Là dân Quảng-Nam. Ông quá biết Việt cọng Quảng-Nam cực-đoan và tàn-bao ra sao đối với người không thích cọng-sản.

Phản hồi