WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ông Huỳnh Ngọc Tuấn tuyên bố từ bỏ tranh đấu

ông Tuấn trong lần bị hành hung gần đây

Ông Tuấn trong lần bị hành hung gần đây

Cây bút lâu năm, cựu tù nhân lương tâm, ông Huỳnh Ngọc Tuấn mới đây đã ra tuyên bố từ bỏ con đường tranh đấu, từ bỏ viết lách và rút ra khỏi tất cả những tổ chức mà ông đang tham gia. Quyết định trên được ông Tuấn đưa ra sau một thời gian dài gia đình ông luôn gặp sự khủng bố của chính quyền địa phương nơi cư trú và cả những nơi ông thăm viếng. Theo ông Tuấn, gia đình dường như không nhận được sự hỗ trợ xứng đáng của truyền thông, nhất là các hãng truyền thông lớn.

Trên Facebook cá nhân của mình, ông Tuấn viết: “Có một thế lực nào đó đã tác động để tôi và gia đình bị cô lập từ mọi phía, tất cả những cơ quan truyền thông lớn như BBC, RFI, VOA, RFA đồng loạt cô lập. Những nhân vật có uy tín như Tiến sĩ Nguyễn đình Thắng, thượng nghị sĩ Ngô thanh Hải v..v và nhiều nhân vật khác đều cô lập tôi.

Nên tôi quyết đinh vĩnh viễn từ bỏ cuộc đấu tranh này, gác bút không viết và không lên tiếng nữa. Yêu cầu Khối 8406, Hội cựu tù nhân Lương tâm rút tên tôi ra khỏi danh sách”.

Gia đình ông Tuấn có nhiều người cùng tham dự vào hoạt động tranh đấu và viết lách. Các con ông như Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu đều là tác giả của Đàn Chim Việt và sau này là của nhiều website khác.

Những tin tức liên quan tới gia đình gần đây đều được chính các thành viên tường thuật và gửi cho nhiều trang mạng. Gần đây nhất, ông Tuấn bị đánh rạn xương ức, gia đình bị ném đá, đổ nước bẩn và 2 cha con ông Tuấn và Hiếu bị hành hung  trên đường từ Quảng Nam vào Bình Định dự lễ giỗ quốc sư Phước Huệ tại Tổ đình Thập Tháp của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất.

Cũng cần nói thêm rằng, tình trạng cho côn đồ hành hung giữa ban ngày hay lén đổ chất bẩn, ném gạch đá vào ban đêm thường xuyên xảy ra với các nhà hoạt động tại Việt Nam, chứ không riêng gì với gia đình ông Tuấn. Gần đây nhất, gia tư của Bùi Hằng liên tục bị bao vây khủng bố, đổ rác rưởi, dầu nhớt trộn phân, đến nỗi bà phải đối phó bằng cách đem ảnh các lãnh đạo treo vào những vị trí đó. Tình trạng hành hung hay gây tai nạn dẫn tới thương tích cũng xảy ra với nhiều người, thậm chí nhiều lần như mục sư Nguyễn Công Chính, LS Lê Trần Luật, LS Nguyễn Bắc Truyển, Tạ Phong Tần, Trần Khải Thanh Thủy, blogger Nguyễn Hoàng Vi.v.v.

© Đàn Chim Việt

Tags:

89 Phản hồi cho “Ông Huỳnh Ngọc Tuấn tuyên bố từ bỏ tranh đấu”

  1. phaman51 says:

    Hôm 28/2/2014, CA Hải Phòng đã kéo đến quấy phá lễ tang cụ bà Nguyễn Thị Lợi, mẹ ruột chị Phạm Thanh Nghiên. Rất nhiều thủ đoạn đã được nhà cầm quyền CSVN mang ra sử dụng để ngăn chặn người dân đến viếng tang lễ, trong đó đê tiện và bỉ ổi nhất là hành vi cho côn an cướp xé băng tang trên vòng hoa phúng điếu dành cho người quá cố.
    Facebook của blogger JB Nguyễn Hữu Vinh ghi lại cận cảnh một tên côn an thường phục cướp xé băng tang phúng điếu của Mạng Lưới Blogger Việt Nam với dòng chữ “MLBVN thành kính phân ưu”.

    DLB.

  2. Lê Quang says:

    Ông Huỳnh Ngọc Tuấn bây giờ ngẩm nghỉ kỹ mới thấy mình dạy, nghe lời quan thầy ở Hải ngoại tham gia trò chơi chính chị chính em đấu tranh dân chủ nhân quyền cho VN, lợi đâu chẳng thấy, tự đẩy bản thân và gia đình con cái vào tù tội bị chính quyền, xã hội và nhân dân lên án, xa lánh. biến làm con thiêu thân, chốt thí để bọn quan thầy hưởng lợi, tung hô để quyên góp tiền bạc kiều bào nhẹ dạ, nhận tiền bảo kê của các tổ chức quốc tế nhằm chống phá VN, Nhưng nay ông Tuấn thức tỉnh dù có muộn vẫn hơn, vẫn còn thới gian phía trước để phục thiện làm lại từ đầu,ông là người VN, ăn bát cơm của Vn, uống nước Vn, thì không có lý do gì để chống lại VN, ông cũng nên thức tỉnh lại các con ông nên đi đúng con đường mà thanh niên VN đang lựa chọn.

  3. Thở dài não ruột says:

    Ôi, sao giống VNCH mình ngày xưa thế, cào mặt ăn vạ không được thì đầu hàng, nghe tin này mấy người CCCĐ nhìn nhau thở dài não ruột, mắt lơ láo vô hồn, vứt luôn cờ ba sọc xuống đất.

  4. Gia đình ông HNT từ bỏ đấu tranh là phải rồi, làm chính trị mà lại tranh đấu chống cộng sạn VN…là phải chấp nhận Tù Tội,tra tấn, thủ tiêu và bị tịch thu tài sản. Đảng CSVN trong hơn sáu thập niên qua cai trị VN và họ đã thành công trong việc ngu dân hoá : biến người Việt thành một Dân Tộc yếu hèn ,nhu nhược, tham lam ,ích kỷ,vô trách nhiệm ăn cắp ,tham nhũng…vv thanh niên thì ngu dốt lo nhậu nhẹt ,thanh nữ ra làm đĩ khắp thế giới. Một đất nước mà giới trẻ được định hướng sống không Lý Tưởng…chỉ biết làm tiền hưởng thụ . Một đất nước mà CS cai trị bằng bạo lực, súng đạn và công an … Mà có những công dân dám đứng lên chống lại bạo lực csthì họ phải là những người Dũng Cảm, lý tưởng…vô cùng. Họ đã chấp nhận tù tội và cái chết sẽ xảy ra bất cứ lúc nào đến với họ và gia đình. Ví dụ một Việt Khang với 2 bài hát mà bị 6 năm tù , cô Huynh thục Vi con gái ông Tuấn có những bài viết phê bình chế độ chính xác ,rất hay được đông đảo độc giả ủng hộ …nhưng có lẽ vì mỗi bài viết đều có post hình cô như người mẫu …nên đã bị back fire và là một lỗ hổng cho chính quyền xuyền tạc và bôi bác. Đấu tranh chống cộng sản VN là chuyện sống chết, không phải ai cũng làm được, gia đình ông HNT không đủ đởm lược , can đảm mà đầu hàng đảngCS . Tôi tin là họ sẽ để gia đình ông yên, không phải họ tốt đâu mà họ cần một ca mẫu để chiêu dụ những kẻ khác. Gia đình ông đầu hàng họ với những người hiểu biết không ai chê trách đâu” thì cũng như cả miền Nam đầu hàng năm 1975″ có điều ông hơi tự phụ và thiếu hiểu biết khi cho là gia đình ông bi tác động và cô lập có hệ thống bởi …??? Những đài RFI , BBC, VOA, RFA họ là những cơ quan truyền thông độc lập…họ để ý đến gia đình ông khi thời sự hot . Hết hot thì thôi…tư bản chủ nghĩa thương mại trên hết. Những nhân vật Việt có uy tín ở hại ngoại họ có giúp ông thì cũng chỉ giúp trong khả năng hạn hẹp của họ thôi . Thế lực thật sự có thể cô lập gia đình ông chính là đảng CSVN nay ông và gia đình đã đầu hàng , tôi nghĩ hỗ sẽ để yên !

    • NgườiViệtYêuNước says:

      Ý kiến trên đây có phần đúng, mong cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn cản thận hơn.

      Tinh thần dấn thân đấu tranh của cha con ông Tuấn rất đáng được mọi người kính nể. Tuy vậy, ngoài những hình ảnh bị thương tích vì bị đàn áp đưa lên mạng như một bằng chứng, những hình ảnh cá nhân khác thì không nên post lên vì “nhạy cảm”.

      Cám ơn người Bóng Ma biên Giới.

  5. Lamson72 says:

    Người Hà Lội cưng thương ui,

    Đọc cái còm dài thòon của cưng qua tức cười muốn bể cái bọng ..đ ” hai blogger nổi tiếng thân nhau, cùng phe cánh một thời thì nay ra cắn xé, đấu đá nhau…” cắn chổ nào và xé chổ nào, đấu đá chổ nào chỉ cho coi . Đưa cái link thì khà khà khà của mấy cưng dư lợn viên giả danh dân oan, dân chủ . Mẹ! mấy cưng yếu đuối quá . Mấy cưng thiếu tự tin quá . Mấy cưng gà chết quá Mấy cưng không đường hoàng ra mặt mà đấu lý cùng bọn “dân chủ dỏm” Mấy cưng núp trong những vai “dân oan, việt kiều, cờ vàng, du học sinh … Dỏm quá cưng à ,

    Hể trước đây thân nhau thì không được phép, hay không thể cắn xé nhau , đấu đá nhau ? Như ta và Tàu, nào là: bên đây biên giới là nhà , bên kia biên giới cũng là quê hương , Bác hồ ta đó chính là bác Mao , rồi còn thi vị hóa môi hở răng lạnh . Mẹ! Tàu môi nó không cho răng VC lạnh mà nó bụp một cái răng VC rụng luôn . Máu tuôn dầm dề . Sáu tỉnh biên giới banh xà rông . Tàn sát giết sạch không còn một con gà một con chó nói gì đến con người .

    Thời nầy là phải thanh lọc . Người nào đấu tranh chống cộng thật , thằng nào nằm vùng đấu tranh cuội . Thằng nào dư lợn viên giả dạng bần tăng đấu tranh dân chủ . Tại sao có hai người là Nấm và Gió bàn chuyện in áo mà chỉ mình Gió bị bắt . Làm sao VC biết Gió in áo mà bắt dzậy ta ? Tại sao Nấm lại liên kết với HQH chơi tận tình đồng đội . Cái đó chúng ta gọi là đâm sau lưng chiến sĩ đấy . Gió chơi một lúc 3 bài . Nấm mới một bài mà coi bộ chống trả yếu ớt quá . Gió chơi thẳng vấn đề . Nấm chạy vòng vòng tung hỏa mù . Khói bay mù mịt chỉ để bịt mắt mọi người . Ráng lên Nấm . Yếu đuối quá . Mạnh mẽ lên nào .

    Có người cho rằng đấu tranh cho dân chủ để nhận tiền của bọn phản động . Business mà . Rất cà chớn . Nhận bao nhiêu tiền để chịu sự khủng bố , rồi bị tù đày , bị cấm vận . Tù VC kinh lắm . Hình ảnh Thầy Đinh Đăng Định, Điếu Cày , nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa , Trần Khải Thanh Thủy , Bùi Hằng … rất ghê rợn đứa nào dám đi chống bọn phỉ quyền VC để được ít tiền . Chỉ có thằng điên mới làm business kiểu đó .

    Người Hà Lội gốc Thanh Hóa hả cưng ? Thương cưng lắm muốn cắn cưng, muốn đá cưng một phát quá
    Khà khà khà Thương cưng quá

  6. Người Hà Nội - danoanlentieng says:

    Thấy gì qua cuộc chiến giữa Mẹ nấm và Người buôn gió

    Mới đây, hai blogger nổi tiếng thân nhau, cùng phe cánh một thời thì nay ra cắn xé, đấu đá nhau: Mẹ nấm gấu và Người buôn gió.

    http://danoanlentieng.blogspot.cz/2014/02/thay-gi-qua-cuoc-chien-giua-me-nam-va.html#.UxBYiZas_Xp

    Người Hà Nội

    Chuyện đấu đá nhau trong làng dân chủ không phải là chuyện hiếm. Cũng dễ hiểu. Ai cũng muốn mình là Thánh nữ, ai cũng muốn mình là ngọn cờ đầu, ai cũng muốn mình là dân chủ, dân oan chính chủ. Hơn nữa, trong cái bối cảnh nghề dân chủ đang hot, hái ra tiền rồi thì trăm hoa đua nở, hàng chục, hàng trăm nhà dân chủ lười lao động bước vào con đường “đấu tranh dân chủ”, hàng chục, hàng trăm tổ chức lập ra theo kiểu đánh trống, ghi tên mà thực chất là bình mới rượu cũ. Trong cái bối cảnh mà kinh tế Mỹ và châu Âu ảm đạm, rồi các chính sách chạy đua vũ trang, phát triển quốc phòng thì ngân sách giành cho các nhà đấu tranh dân chủ càng ngày càng hạn hẹp. Mà đâu phải giành cho mỗi Việt Nam. Còn Lybia, còn Ucraina và nhiều nơi khác trên thế giới… Như vậy với nguồn kinh phí càng ngày càng eo hẹp, lẽ dĩ nhiên nghề dân chủ cũng chịu chung số phận với toàn cảnh kinh tế. Vậy thì khi mà lợi ích thiết thực với bản thân bị đe dọa, bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các nhà dân chủ phải tự xù lông lên để bảo vệ mình thôi. Đành rằng là cùng hội cùng thuyền nhưng “tao không tự lo cho thân tao, gia đình tao chẳng lẽ mày đứng ra nuôi gia đình tao à”. Khi mà tiền ít nhưng nhà dân chủ đông thì có nhiều cách để mình ngoi lên giành sự chú ý, lĩnh phần thưởng. Người đàng hoàng thì người ta chứng tỏ khả năng, trình độ “đấu tranh” của mình như tổ chức kích động biểu tình, viết bài xuyên tạc tình hình Việt Nam… Kẻ xấu bụng thì đạp người khác xuống, vu vạ người này, đá đểu người kia thì tự nhiên nó sẽ “thấp” hơn mình. Cũng không thiếu cách để “chơi nhau”. Nào là bạch hóa chuyện lem nhem tiền bạc (thật ra các nhà dân chủ ai mà chẳng lem nhem), nào là vu ông này cộng tác an ninh, ông kia là tổ chức ngoại vi của Đảng….

    Mới đây, hai blogger nổi tiếng thân nhau, cùng phe cánh một thời thì nay quay ra cắn xé, đấu đá nhau: Mẹ nấm gấu và Người buôn gió. Trong cái xu thế mà mọi người dần cảm thấy chán ghét những anh dân chủ bàn phím thì việc đấu đá, tranh giành ảnh hưởng lẫn nhau càng đổ thêm dầu vào lửa, càng lộ rõ nguyên hình bức tranh dân chủ ảm đạm, èo uột, lem nhem và loang lổ.

Phản hồi