WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tôi muốn biết sự thật vụ việc thế nào?

Me cua NguyenVanThanh

Câu chuyện số 1:

Sáng nay mẹ tôi và tôi đến trụ sở Hội đồng nhân dân xã Hòa Phước. Ở đây không có phòng trực cơ quan, hai mẹ con đi lang thang, nhìn vào các phòng, không biết nên vô phòng nào. Cuối cùng mẹ tôi quyết định vô phòng phó chủ tịch, tôi đứng bên ngoài. Sau một lát trao đổi, họ hướng dẫn mẹ tôi qua phòng CA. Bước vào phòng, tôi hết sức ngạc nhiên, người ngồi ghế trưởng CA xã Hòa Phước-Nguyễn Lân-chính là người đàn ông mặc áo sơ mi trắng trong ảnh, người lao vào đánh tôi tới tấp sau khi ra lệnh tôi không được chụp ảnh (tôi phản đối, ông ta giật máy ảnh và tôi giằng lại). Chi tiết vụ việc xem tại đây:

Tru so CA

Cong an

http://thanhstatus.blogspot.com/2014/02/tuong-trinh-vu-viec.html?m=1

Sau khi mẹ tôi xưng tên và đưa giấy CMND cho ông ta xem, ông ta hỏi đến làm việc với mục đích gì. Mẹ tôi nói “…..là một người mẹ, tôi muốn biết sự thật vụ việc thế nào? Nếu con tôi sai thì tôi dạy,…..”

Ông ta đồng ý làm việc, ông ấy gọi ông Đức, phó CA xã đến lập biên bản làm việc. Ông ta yêu cầu tôi đi ra, chỉ làm việc với mẹ tôi thôi. Tôi nói, tôi là người có liên quan muốn ở lại để nghe nhưng ông ta không đồng ý.

Hiện tôi ra ngoài uống nước, mẹ tôi làm việc bên trong.

Tôi có đề nghị mẹ tôi bỏ theo người một máy ghi âm nhưng bà không chịu. Bà bảo bà đủ bình tĩnh để đối đáp.

Tường trình xong lúc 8h54 27.2.2014.

Nguyễn Văn Thạnh

P.s: Xin nói thêm, mẹ tôi còn trẻ tầm 55 tuổi (tôi con đầu), khỏe mạnh. Mẹ tôi còn nhiều việc trên đời chưa làm xong, chưa có ý định tự tử.

Số điện thoại CA xã Hòa Phước 0511.3686.346.

Về mặt pháp lý, mẹ tôi không liên can gì. Vụ việc tôi cũng đã gửi cơ quan chức năng. Việc mẹ tôi ra đây là ý muốn của bà vì một số nhân viên an ninh nói là tôi sai, có sao mới bị vậy. Bà ra là để đối thoại, nắm bắt sự thật. Tôi nghĩ điều này là rất cần thiết trong một xã hội không phải pháp trị mà là “khủng bố trị”.

Sáng nay mẹ tôi và tôi đến trụ sở Hội đồng nhân dân xã Hòa Phước. Ở đây không có phòng trực cơ quan, hai mẹ con đi lang thang, nhìn vào các phòng, không biết nên vô phòng nào. Cuối cùng mẹ tôi quyết định vô phòng phó chủ tịch, tôi đứng bên ngoài. Sau một lát trao đổi, họ hướng dẫn mẹ tôi qua phòng CA. Bước vào phòng, tôi hết sức ngạc nhiên, người ngồi ghế trưởng CA xã Hòa Phước-Nguyễn Lân-chính là người đàn ông mặc áo sơ mi trắng trong ảnh, người lao vào đánh tôi tới tấp sau khi ra lệnh tôi không được chụp ảnh (tôi phản đối, ông ta giật máy ảnh và tôi giằng lại).

Chi tiết vụ việc xem tại đây:

http://thanhstatus.blogspot.com/2014/02/tuong-trinh-vu-viec.html?m=1

Sau khi mẹ tôi xưng tên và đưa giấy CMND cho ông ta xem, ông ta hỏi đến làm việc với mục đích gì. Mẹ tôi nói “…..là một người mẹ, tôi muốn biết sự thật vụ việc thế nào? Nếu con tôi sai thì tôi dạy,…..” Ông ta đồng ý làm việc, ông ấy gọi ông Đức, phó CA xã đến lập biên bản làm việc. Ông ta yêu cầu tôi đi ra, chỉ làm việc với mẹ tôi thôi. Tôi nói, tôi là người có liên quan muốn ở lại để nghe nhưng ông ta không đồng ý. Hiện tôi ra ngoài uống nước, mẹ tôi làm việc bên trong. Tôi có đề nghị mẹ tôi bỏ theo người một máy ghi âm nhưng bà không chịu. Bà bảo bà đủ bình tĩnh để đối đáp.

Tường trình xong lúc 8h54 27.2.2014.

Nguyễn Văn Thạnh

P.s: Xin nói thêm, mẹ tôi còn trẻ tầm 55 tuổi (tôi con đầu), khỏe mạnh. Mẹ tôi còn nhiều việc trên đời chưa làm xong, chưa có ý định tự tử. Số điện thoại CA xã Hòa Phước 0511.3686.346. Về mặt pháp lý, mẹ tôi không liên can gì. Vụ việc tôi cũng đã gửi cơ quan chức năng. Việc mẹ tôi ra đây là ý muốn của bà vì một số nhân viên an ninh nói là tôi sai, có sao mới bị vậy. Bà ra là để đối thoại, nắm bắt sự thật. Tôi nghĩ điều này là rất cần thiết trong một xã hội không phải pháp trị mà là “khủng bố trị”.

Câu chuyện số 2

Tiếp theo chuyện mẹ tôi đến CA Hòa Phước sáng nay (8h 27.2.2014) để hỏi thông tin việc tôi và em tôi bị đánh hôm tối 14.2.2014.

http://thanhstatus.blogspot.com/2014/02/me-toi-i-lam-viec-voi-ca-xa-hoa-phuoc.html

(Tôi sẽ tường trình nội dung buổi làm việc sau).

Nhưng sự thật không phải vậy.

Đây là cuộc điện thoại sau đó của mẹ tôi sau đó (tầm 12h30), khi tôi đã chia tay mẹ tôi để ra Đà Nẵng.

Các bạn nghe để biết mức độ khủng khiếp của nó.

https://soundcloud.com/nguy-n-v-n-th-nh-4/me-toi-goi-lai-toi-sau-do

Và đây là cuộc gọi em dâu tôi sau đó:

https://soundcloud.com/nguy-n-v-n-th-nh-4/em-dau-goi.

Và đây là cuộc gọi thứ hai sau đó tầm 20 phút:

https://soundcloud.com/nguy-n-v-n-th-nh-4/em-dau-goi-2

Tôi xin nhường lại lời bình luận, cảm nhận cho các bạn.

Riêng tôi, phải nói tôi choáng váng và rất đau lòng. Tôi quyết tâm đưa “chế độ khủng bố” này ra ánh sáng, hầu mang lại tương lai cho đất nước, cho dân tộc

Nguyễn Văn Thạnh gửi tới ĐCV

49 Phản hồi cho “Tôi muốn biết sự thật vụ việc thế nào?”

  1. NgườiViệtYêuNước says:

    Anh Bùi Tuấn Lâm, thành viên No U Việt Nam, kể về buổi làm việc với an ninh sau chuyến đi vận động nhân quyền.

    Thành viên No U kể về 8 tiếng ở công an.

    Anh Lâm cũng nói phía bên an ninh đã “không làm gì mạnh mẽ” trong lần thẩm vấn này và cho rằng phiên UPR vừa qua đã có phần tác động: “Riêng lần này tôi rất hoan nghênh tinh thần làm việc rất lịch sự và nhã nhặn của những nhân viên an ninh của Bộ Công an. “Người ta nói chuyện rất cởi mở và nhẹ nhàng.”

    Anh Lâm ơi, mới chỉ là dạo đầu thôi, hãy chuẩn bị tinh thần cho những lần tới!

  2. NgườiViệtYêuNước says:

    Theo BBC thì nhóm các blogger thuộc Mạng lưới Blogger Việt Nam vừa đăng Bấm thư ngỏ mời mọi người tham dự buổi gặp gỡ Cà phê Nhân quyền nhằm thảo luận về quyền tự do đi lại của công dân.

    Mời công an uống ‘ly cà phê nhân quyền’.

    Nguyễn Hoàng Vi nói: “Theo suy đoán cá nhân của tôi, thì nhiều khả năng là đại diện Bộ Công an sẽ không đến, nhưng họ sẽ cho người phá vỡ kế hoạch buổi gặp gỡ cà phê ngày mai” .

    Nếu xảy ra đúng như thế thì CA quá hèn, không dám đương đầu tranh luận, mà chỉ muốn dùng bạo lực để trấn áp, bịt miệng người khác?

  3. NgườiViệtYêuNước says:

    Trích: “Tôi xin nhường lại lời bình luận, cảm nhận cho các bạn. Riêng tôi, phải nói tôi choáng váng và rất đau lòng. Tôi quyết tâm đưa “chế độ khủng bố” này ra ánh sáng, hầu mang lại tương lai cho đất nước, cho dân tộc“.

    Đồng tình với anh Nguyễn Văn Thạnh. Chúc Anh chân cứng đá mềm.

    Không riêng gì anh Thạnh, mà cả cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn và nhiều người khác nữa đã và đang bị CSVN khủng bố tình thần và hành hạ thể xác!

    “Ngày 27/2/2014 chương trình “Vì An ninh Tổ quốc” của Đài truyền hình Đồng Tháp thực hiện phóng sự về việc bắt giữ ông Nguyễn Bắc Truyển và khoảng 20 người liên quan trong vụ án này.

    Công an Đồng Tháp: làm sai luật thì giỏi, ngụy tạo thì dở.

    Cảnh quay đã được chuẩn bị một cách chu đáo công phu ngay từ lúc vụ việc xảy ra, nhằm mục đích miêu tả lại toàn bộ diễn biến của vụ việc, cho dư luận thấy những người bị bắt giữ trong vụ án này đã vi phạm pháp luật, và Công An Đồng Tháp đã thực hiện đúng theo quy định pháp luật (giả tạo).

  4. Nguyễn Phan says:

    Dân oan Thủ Thiêm bao vây công ty Hàn Quốc vì tiếp tay cho bọn cướp đất

    Trong hai ngày, 24 và 25 tháng 2 năm 2014, hàng trăm dân oan Thủ Thiêm đã bao vây công trình của công ty G&S Hàn Quốc; yêu cầu dừng thi công và xuất trình giấy phép đầu tư và xây dựng. Nhưng không một quan chức nào dám lộ diện.
    Ngay sau đó, chính quyền đã cho côn an và côn đồ đuổi đánh, trấn áp nhân dân. Cao điểm là trưa ngày 25/2, côn đồ dùng xe đặc chủng của côn an bắt ông Hoàng, 1 người con trai và 10 đứa cháu của ông đưa về giam giữ tại trụ sở côn an phường An Khánh. Chúng tra tấn, bức cung bắt ký biên bản phạm tội chống người thi hành công vụ và tội gây rối an ninh trật tự. Trước sức ép của dân oan, tụ tập đông đảo trước nơi giam giữ, nên chúng xử phạt mỗi người 3 triệu và phải thả ra khoảng 23 giờ.
    Dân oan Thủ Thiêm quận 2 thuộc Hiệp Hội dân oan Việt nam kêu gọi toàn thể nhân dân trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các quốc gia trên thế giới, tiếp tay với dân oan Thủ Thiêm vạch mặt, chỉ tên bọn cướp đất của nhân dân tại TP HCM ra Tòa án Quốc Tế, vì Tòa án các câp tại TP HCM chỉ là tay sai của bọn cướp đất. Truy tố bọn cướp đất ra Tòa án Quốc Tế do vi phạm quyền con người. Quyền con người cơ bản nhất: Quyền có nhà ở, nhưng vẫn bị cưỡng chiếm! Khiếu nại thì bị cho là chống đối, phản động, bị bắt đi tù…
    Xin trợ giúp dân oan Thủ Thiêm khởi kiện Công ty G&S Hàn Quốc ra Tòa án Quốc Tế về tội tiếp tay cho bọn cướp đất, tiêu thụ hàng ăn cướp.
    Lợi dụng dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh để cướp 40.222m2, bán cho công ty G&S Hàn Quốc vào năm 2007 với giá 100 triệu USD. Tương đương 50 triệu VNĐ/1m2. Trong đó có diện tích đất của ông Vũ Huy Hoàng là 2.223m2; chỉ được đền bù 200.000 VNĐ/1m2.

    (Danlambao).

  5. Bút Thép VN says:

    Bạo quyền CSVN là lũ gà què ăn quyện cối xay!

    Sau khi phái đoàn đại diện chính phủ Việt Nam thực hiện “vở tuồng” Kiểm định Định kỳ Phổ quát (UPR) phía trong trụ sở Liên Hiệp Quốc hôm 05.02.2014 diễn xong, thì bạo quyền CSVN giở món tuồng cũ là trấn áp và khủng bố tinh thần những người bất đồng chính kiến ở trong nước, trong đó có cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn và anh Nguyễn Văn Thạnh!

  6. Thích Nói Thật says:

    Khi đã dấn thân vào đấu tranh, hãy dứt khoát với gia đình, không liên lạc, tránh hệ lụy.

    Vì hơn ai hết CSVN sẽ làm áp lực mạnh với gia đình, cha mẹ vợ con, kể cả đe dọa và khủng bố để khuynh đảo tinh thần của người đấu tranh!

    Anh Thạnh thừa biết điều này?

    Má của anh Thạnh đang bị CSVN đánh lừa để đưa Anh vào bẫy! CSVN không bao giờ giữ lời hứa!

    Chúc anh Thạnh chân cứng đá mềm.

  7. Chó săn ngụy says:

    Lủ chó săn ăn nhầm cặn bả tàu nên mới lên cơn điên dại khủng bố đánh đập người dân yêu nước như thế !!! Đây là đường lối bọn tay sai ngụy quyền Hà Nội đã lộ bộ mặt tiểu nhân hèn hạ xấu chưa từng có
    trong lịch sử Việt !!! Thật là đáng kinh tởm hơn loài súc vật. Kính phục anh Thạnh vì mẹ xin anh hảy nhịn chúng một bước rồi sau sẻ tiến hai bước, chúng ta nhất định phải thắng lủ hèn với giặc ác với dân!
    Hẩy chờ xem bọn chúng trên con đường cùng nên mới phản ứng như vậy.

  8. usa says:

    kinh khủng quá.

  9. NGUYEN AN says:

    Tiên sư cha mầy, thằng THẠNH!
    Mầy muốn làm ANH HÙNG NGU à?!
    Mẹ mầy, gia đình mầy, mầy chưa lo nỗi, lo xong, thì làm sao mầy lo cho người khác nỗi?!
    Kỹ sư mà NGU như mầy, kém logique như mầy, thì chả làm được việc gì, chỉ gieo tai họa cho mầy và mọi người!
    Thế mà học đòi làm chiến sĩ DÂN CHỦ! DÂN CHỦ DỎM!?
    Mầy TỰ KHỦNG BỐ MẦY, mầy chưa chống được mầy thì làm sao mầy CHỐNG KHỦNG BỐ được, mầy chống được ai?!( Mầy hoàn toàn mâu thuẩn, hỡi thằng muốn làm ANH HÙNG NGU!)
    Mầy nên TỰ CHỐNG MẦY trước tiên, thằng NGU ạ!

    NHIỆT TÌNH YÊU NƯỚC+ KHÔNG DỐT MÀ NGU = SAI LẦM+TỘI ÁC.

    @ Tao phải xin lỗi MẸ , em DÂU mầy vì phải thay thế họ MẮNG MẦY! (Không dốt mà NGU, thế mà cũng là KỸ SƯ!
    Mầy không là trí thức, tao gọi mầy là THẰNG TRÍ PHÂN!)

    NGUYEN AN

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Anh chữ nghĩa được bao nhiêu mà chưởi người ta ngu !

      Ba má của anh không chỉ cho anh biết Cộng Sản là thãm họa của nhân loại à.

      Bao nhiêu thằng ngu dốt như anh nhiệt tình đi ĐẤU TỐ sát hại gần hai trăm ngàn nhân mạng Vô tội
      dưới lá cờ Cộng Sản anh có biết không?

      Anh có thấy gần hai triệu dân Việt phải bỏ xứ Vượt Biên hay không?

      Anh có biết Hồ Chí Minh phạm tội DIỆT CHŨNG hay không ?

      Ba má anh đâu mà để cho Dân phải tốn công chỉ dạy anh từng chút một như vậy?

    • Người Ngoài says:

      ĐKM mày! Mày đừng tưởng mày là CA rồi muốn chửi là nghe, tao chỉ là người ngoài nghe mà phát bực. Cỡ Gadafi còn chui cống, Hussien còn bị treo cổ cỡ mày là cái đéo gì mà chảnh.

    • Lãng Du says:

      Sao lại có con chó điên vào sủa ầm ỉ ở đây nhỉ?
      Lại còn sủa vô văn hóa thế này?
      Côn an mạng cũng đâu có mất dạy như vậy?
      Hay là bọn chúng đều mất dạy như nhau?

      • le than says:

        Nó nè :

        lethan says:
        15/01/2014 at 12:49

        Liên tục đổi nicks Học Hỏi, Quốc Khánh, Hiện Hữu, Tú Gõ, Huy, Công Tằng Tôn Nữ Nhu Mì, chungson, conmeo, sao vàng rực rỡ, mp,Trần Hùng, hùng, “quockhach”, le huong lan, ta bao cong, tuphuong, minh Phuong, vkieu my, “vietquoc, sự thật, vũ như vũ, su that, hoang v…v…,

        Tien võ says:
        05/11/2013 at 22:29

        Cũng chả có gì mà phải giấu giếm. Tự giới thiệu, tôi là một Đảng Viên ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Tôi sinh hoạt đảng tại một chi bộ ở Ang Giang.

    • Phan Luận Ngữ says:

      Có câu rằng:
      - Khi con người ta sống ích kỷ thì trở thành thừa đối với những người còn lại.
      - Kẻ nào chỉ biết sống cho riêng mình thì trở thành gánh nặng cho xã hội.
      - Tệ hại hơn nữa, khi đã mang đầy thù hận hay cam tâm làm tay sai cho kẻ ác thì tội ác càng thêm chất chồng.

      Chúc anh Nguyễn Văn Thạnh chân cứng đá mềm.

    • T. says:

      Nguyen An,
      Chỉ có những loài súc vật, cặ bã của xã hội như Nguyễn An mới bênh vực cho bọn Cộng Sản thôi!

    • BUILAN says:

      Thưa anh NGUYỄN AN
      Có cái gì làm cho anh nỗi giân quá khác thường ????
      Có mối quan hệ gia đình chăng !
      XIn đưa lên đây – mời bà con lý giaĩ !

      Đã có com như ri
      thì tại sao lại viết được cái com như rứa ” Một NA hay 2 NA ” ????

      NGUYEN AN says:
      18/02/2014 at 04:28

      Hôm nay thì Thuytrang Nguyen, Lanney Tran và các bạn,
      là những Công Dân Tự Do đầu tiên, những Chiến Sĩ Tự Do TIỀN PHONG đang LÀM LỊCH SỬ VIỆT hiện đại!

      TỰ DO là Tiền Đề cho Dân Chủ và Nhân Quyền:

      * Buổi sáng mai thức dậy,
      Hoa Tự Do nở rộ muôn nhà
      MUÔN VẠN ĐÓA


      * Tinh Thần Tự Do sẽ giúp cho Dân Tộc Việt thoát được 3 ách nô lệ:
      1- Xóa Tinh thần Phong Kiến nô lệ (có ít/nhiều từ mỗi người Việt)
      2- Xóa Độc Tài Cộng Sản (thực chất và bản chất là Đại Phong Kiến).
      3- Xóa Chủ nghĩa Hán Giáo (đang hình thành tại VN với công cụ là đảng Hán nô tai sai bản xứ).
      Cả 3, đều xuất phát từ Hán giáo phương Bắc!

      @ “CHIẾN DỊCH LÒNG DÂN BÙI THỊ MINH HẰNG” là ĐIỂM KHỞI ĐẦU/ĐIỂM HỘI TỤ cho chiến lược trường kỳ
      CHỐNG XÂM LƯỢC HÁN XÍT của dân tộc Việt.

      * Mỗi Dân Tộc được tạo hóa sinh ra, có những ƯU ĐẶC ĐIỂM riêng!
      (Dân tộc Việt không là các dân tộc thông minh nhất, nhưng khá thông minh, điểm B; nhưng là một Dân Tộc Yêu Nước, Tình Nghĩa nhất, điểm A+ )
      Nên Dân Tộc Việt xây dựng được những “ĐỊA ĐẠO” bí mật/bí hiểm từ trong LÒNG NGƯỜI (nên rất khó thấy!)
      Nên “ĐỊA ĐẠO LÒNG NGƯỜI” có khả năng vô tận để đánh bại mọi kẽ thù xâm lược dù hùng mạnh nhất!
      Đó là KỲ TÍCH/HUYỀN THOẠI VIỆT!

      * LẤP VÒ hay ĐỒNG THÁP MƯỜI lại là “VÙNG ĐẤT HỨA HUYỀN THOẠI” của DÂN TỘC VIỆT, mà phải 4000 năm lịch sử, chúng ta mới tìm thấy!
      - LONG HƯNG, LẤP VÒ cũng là vùng đất khởi nghiệp VUA
      của Gia Long, NGUYỄN ÁNH (Nơi có mộ của CHA NUÔI của NGUYỄN ÁNH)
      Xa xa, chừng hơn 15km, thuộc làng Hòa An xưa(do Trần trọng Khiêm, người Việt đầu tiên đến Hoa Kỳ lập nên), nay là Phường 4 thành phố Cao Lãnh, là NGÔI MỘ của cụ Nguyễn sinh Huy( tên trên mộ trước đây là Nguyễn sanh Quy) thân phụ của “BÁC HÒM” (tức HCM)
      - Đồng Tháp Mười, VÙNG ĐẤT HỨA của Dân Tộc Việt, cũng là nơi có các di tích lịch sử/ con người lạ lùng (mà có dịp, chúng ta sẽ cùng khám phá!) ”

      Kính chào anh Nguyễn AN
      Chúc anh bình tỉnh -sáng suốt !
      Mau qua cơn rối loạn tâm thần !

      • NGUYEN AN says:

        To anh Bùi Lan,
        Bài thuốc viết ở trên, không có gì thay đổi và nó sẽ xảy ra như vậy!
        @ Bận nhiều việc, chỉ ghi kết luận ý chính …

    • Hoàng Thị Điệp says:

      Kính thưa BBT và Quý bạn đọc ĐCV thân mến

      Khi ĐCV cho đăng lời chửi bới của NGUYEN AN đối với ông NGUYEN VAN THẠNH thì cũng xin vui lòng đăng lời này của tui.

      Mẹ của NGUYEN AN đã không biết dạy con, nên y mới có những lời lẽ hỗn láo xấc xược đối với ông THẠNH.

      Tui Xin lỗi ông THẠNH và rất xấu hổ khi NGUYEN AN chửi Ông mà mẹ của y không lên tiếng can ngăn dạy bảo, tui đoán chừng mẹ y đã chết hay không đọc được lời lẽ ở trên của y, vì vậy tui xin thay mẹ y để dạy dỗ NGUYEN AN. Xin BBT và Quý ông bà thông cởm cho tui.

      NGUYEN AN ơi, tiên sư cha nhà mày, ông THẠNH có động gì đến mồ mả tiên tổ nhà mày không mà mày chửi người ta?

      Tổ cha nhà mày, mày là thằng hèn không thể sánh ví ông ông THẠNH được đâu, người ta còn biết đến nhân dân tổ quốc, còn mày là thằng ngu chỉ biết có đảng, còn đảng còn mình. Mày có biết những hạng hèn mạt như mày thì đầy rẫy chỗ nào cũng có, hốt chung lại thì không khác gì những đống rác phế thải hôi hám không lồ?

      Mày biết đọc biết viết mà không có đầu óc? Trong cảnh đất nước hiện nay nhân dân đồ thán, người dân bị những người cầm quyền hành hạ đánh đập quấy nhiễu đủ điều, mày đã hèn, không dám lên tiếng bênh vực, không biết nhục, lại còn chửi bới những người dám lên tiếng chống lại hành động dã man của nhà cầm quyền, mày có là con người hay con vật hở NGUYEN AN?

      Cha mẹ nào sinh con ra cũng mong cho con nên vóc nên hình, nên người hữu dụng cho xã hội và đất nước, tau mừng cho má ông THẠNH vì bà đã đẻ ra được người con biết coi nhân dân làm trọng, biết trọng đạo trọng nhân, còn mày NGUYEN AN, mày chỉ như con chó, ai cho miếng xương thì cúi đầu gặm, không biết nhân nghĩa là gì. Mày chửi ông THẠNH ngu nhưng thật ra mày mới là thằng đù đấy con ạ!

      Tau không có nhiều chữ nghĩa như mày. Mày đã từng cắp sách đến trường và học câu, để tau nhớ coi, à; giặc đến nhà đàn bà phải guýnh, đất nước lâm nguy thất phu hữu trách. Mày là một nam nhi, vậy mà không đáng xách quần cho em Nguyễn Phương Uyên, Bùi Hằng, Phạm Thanh Nghiên, Lê thị Công Nhân, mày không biết tủi nhục lại còn sủa như con chó dữ. Tau buồn cho mẹ mày vì đã đẻ ra thằng con vô dụng;

      Đẻ con ngoan mát lồn rười rượi, đẻ thằng NGUYEN AN rách nát lồn thôi, vì nó là một thằng tồi, không biết phân biệt người tốt kẻ gian. Nhớ nhá, hãy câm mồm lại, mày mà còn láu cá thì tau phải nhét thứ đó vào đầy mồm mày.

      Xin ơn Trên phù hộ và che chở cho ông THẠNH. Người dân chúng tôi chỉ còn biết trông nhờ vào những người can đảm và tốt bụng như Ông. Cám ơn Ông nhiều nhiều lắm. Xin bà mẹ ông THẠNH và gia đình hãy yên tâm, những người tốt như ông THẠNH sẽ được Trời Phật che chở.

      • Austin Pham says:

        Trước sự yêu cầu của “nhân dân”, ủy ban “dân chơi cầu ba cẳng” đề nghị mẹ của NGUYỄN AN tắm rửa sạch sẽ rồi…trèo lên mạng cho các anh em…làm việc.
        Chào đoàn kết.
        T.B Xin lỗi bố thằng AN

      • NGUYEN AN says:

        HOÀNG THỊ ĐIỆP = “Đống cứt hầm cầu”!
        @ Quí vị nào muốn ngửi, thì cứ tự nhiên …
        TB: Tôi đã viết 2 lần, ĐCV không cho phản hồi!
        Có màn BỊT MIỆNG nữa à?

      • Trực Ngôn says:

        Tôi nghĩ, nếu ông Nguyễn An còn chút liêm sỉ thì nên im lặng là vừa.

        ĐCV không cho ông “phản hồi” cũng đúng thôi, ở đây không có màn “BỊT MIỆNG” như ông nghĩ, mà vì những thứ văn ngôn cặn bã của ông thì đáng bị vứt xuống hầm cầu!

        Tiên trách kỷ hậu trách nhân ông ạ!

    • DẤU NGÀN says:

      CHÂM CHẾ

      Bởi tuổi trẻ cũng nên xem xét
      Cứ chưởi tràn mà ích lợi sao
      Đời bao nhiêu chuyện tào lao
      Tùy vào trường hợp lẽ nào không thông !

      ÁNH NGÀN
      (01/3/14)

      • Tập Làm Văn says:

        Bởi không thông nên AN mới chửi
        Tưởng chửi người lại hoá chửi mình
        Ai ngu, ai dốt, thông minh
        Cám ơn Nguyễn Thạnh đầy tình nhân ái!

  10. Mike phan says:

    Nếu Anh Thạnh về quê thì coi như phải chấm dứt viết blog, nếu ko nó sẽ khủng bố cả gia đình và tịch thu tài sản của cha, me anh như trường hợp của Đinh Nhật Huy. Còn nếu tinh thần anh đã quyết, thì đừng nên về….chúc anh mọi điều tốt lành! Khổ quá Việt Nam ơi!

Phản hồi