WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Xin tình nguyện lên đường

Một cựu chiến binh Hà Nội 62 tuổi viết đơn tình nguyện trở lại quân ngũ bảo vệ Tổ Quốc và không đòi hỏi Nhà nước, Bộ Quốc phòng đãi ngộ bất cứ điều gì.

Thật xúc động.

So với cựu chiến binh này, tuổi mình còn quá trẻ để tiếp tục xung trận.

18 tuổi mình đã từng là chiến sĩ Hải Quân- làm chiến sĩ của Đại đội trinh sát đặc công nước.

Giờ vẫn hừng hực.

Xin tình nguyện lên đường.

don xin tinh nguyen

don xin tinh nguyen 2don xin tinh nguyen 3

FB nhà văn Nguyễn Quang Vinh

__________________________________________________

Hay! Những hình ảnh này cho thấy bản chất … hài, diễn kịch và hoàn toàn xa lạ với tình cảm của dân chúng của đoàn biểu tình quốc doanh sáng nay.

Thông điệp của các bạn ấy là gì? Là kiên trì ủng hộ Đảng và NN, biểu tình phải đúng quy trình (!), học tập tấm gương đạo đức của Hồ Chủ tịch (HCM muôn năm!!!!). Là dù có phải đốt hết cả dãy Trường Sơn cũng phải … đi lên chủ nghĩa xã hội! (Dù TBT ĐCSVN đã nói: đến cuối thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn chỉnh hay chưa!)

Là người có mặt trong đoàn biểu tình sáng nay, tôi nghiêm khắc phê phán Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã hô vang lời kêu gọi hòa bình (lúc ấy khoảng 10g 20, có lẽ thế). Các bạn hô: TN TP Hồ Chí Minh yêu chuộng hòa bình!

Không nhịn được, tôi đã mắng ngay tại chỗ: Sao giờ này còn kêu gọi hòa bình? Ngu gì mà ngu vậy? Hô lên như vậy cho TQ nó biết, để nó cứ mạnh dạn tiến sâu vào Biển Đông đi, phải không?

Tôi nói lớn tiếng nên có mấy người quay lại nhìn tôi, có 2 bạn trẻ chẳng hiểu có phải là Đoàn viên TN hay không quay mặt đi, tỏ vẻ hơi xấu hổ.

Tôi đề nghị các bạn Đoàn TNCS HCM và thanh niên TP HCM lên tiếng chính thức (hoặc đính chính, xin lỗi, hoặc phản đối) về điều này.

Lời đề nghị này của tôi, dù đưa lên fb, là một lời đề nghị nghiêm chỉnh. Mong các bạn phóng viên báo Tuổi Trẻ và Thanh Niên có trong friendlist của tôi chuyển lời giúp.

bieu tinh quoc doanh

FB Vu Thi Phuong Anh

_________________________________________________________

 

4 Phản hồi cho “Xin tình nguyện lên đường”

  1. Thân phận thương binh Việt cộng says:

    Dương Thu Hương, cựu Phó Thống đốc NHNN VN tại Hội thảo Góp ý văn kiện Đại hội 11 : Ba mươi Tết tôi nhớ, có một ông thương binh gọi điện đến cho tôi là đến giờ này họ còn đuổi tôi ra khỏi nhà để họ giải phóng mặt bằng. Tôi phải gọi điện lên cho đồng chí bí thư dưới tỉnh mà tôi làm đại biểu: ‘Anh ơi, có gì đấy anh để qua tết đi. Anh đừng làm như thế này, đến Tết, mà người ta thương binh, người ta ăn Tết ở đâu?’ Thì như vậy, ông ta không nói gì cả, nhưng mà sáng hôm sau cái anh thương binh gọi điện cho tôi: ‘Chị Hương ơi, NÓ TRÓI TÔI NHƯ MỘT CON CHÓ, NÓ ĐÃ QUẢNG RA GIỮA ĐƯỜNG, và đất đai của tôi nó đã tịch thu’. Tôi nói thật, mà người ta thương binh chứ không phải là một dân thường, cái điều đó tôi rất là đau. Và tôi cảm nhận rằng cái bao nhiêu năm, bao nhiêu người hy sinh chiến đấu để được cái ngày hôm nay nhưng mà bây giờ người ta cư xử với những người cống hiến cho xã hội, cho nền độc lập của đất nước này như thế. Tôi đau vô cùng nhưng tôi không làm cái gì được. Mà Tết nhất đến nơi rồi mà còn làm như vậy.

  2. luongdan says:

    Vì biết mình chẳng còn cơ hội, nên ông ta mới làm đơn tình nguyện. Mục đích là gì mọi người thừa hiểu. Thật là láu cá.

  3. Trời ơi …là Trời…..? Cờ máu ” quần tháng ” là Cờ gì vậy…???? Cờ của Quốc Gia nào vậy hỉ……? chỉ cho NGỘ biết có được không….??? NGỘ sẻ tả Nị bành xạch….tang tành xí quách….. .

  4. Hồ Bác Cụ says:

    1. Ngày xưa, boác Hồ chí minh dù đã 6 bó nhưng cũng vẫn còn “hừng hực” bên chị Nông thị Xuân đó thôi!!! Tuổi 6 bó vẫn còn ngon chán!!!! Hoan hô. Em thì xin chịu, không thể nào dám đứng dưới lá cờ máu quần tháng mà chiến đấu cho đặng. Sau này, mộ bia thì bị đục bỏ như các anh chiến sĩ trong chiến tranh biên giới Trung Việt đó thôi, gia đình nheo nhóc lại còn bị côn an chính quyền khi rẻ. Em chỉ cầm súng dưới lá cờ vàng đầy nhân ái tình người của dân tộc VN mà thôi!!!!

    2. Biểu tình bi giờ dzui thiệt!!! Có nhóm biểu tình “lề phải” do nhà nước “cho phép” và “bật đèn xanh”, phải là đoàn viên đoàn thanh niên CS. Còn nhóm biểu tình “lề trái” thì của nhân dân, tự phát từ lòng yêu nước hồn hậu, yêu công bằng và đòi công lý tự do lại cho những người yêu nước đang bị bỏ tù, cũng vì biểu tình chống lại Tàu cộng xâm lăng!!! Người ta bảo ở VN bi giờ Dzui lắm vì có rất nhiều chuyện Dzui, bi giờ tui mới tin.

Phản hồi