WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ghê tởm loài rắn độc!

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Không hiểu tới lúc này, có bao nhiêu phần trăm, của chín chục triệu dân trong nước, đã thấy rõ bộ mặt Cộng Sản Việt gian, cam tâm làm tay sai cho Tàu Cộng? Không biết bằng cách nào, phơi trần bản mặt gian manh, của bộ chính trị đảng CSVN trước toàn dân?

- Trung Cộng đặt giàn khoan 981, sau 15 ngày không hề một ai đứng đầu quốc gia, dám lên tiếng.

- Khi lên tiếng, chỉ toàn lừa mị, nào là: “Kiên quyết kiên nhẩn, đấu tranh bảo vệ chủ quyền đất nước bằng biện pháp hòa bình” Trương Tấn Sang dụ khỉ người dân như vậy, nhằm câu giờ cho Trung Cộng ổn định vững chắc giàn khoan 981, không chỉ giàn khoan, còn phạm vi quân xâm lược nới rộng vành đai giàn khoan, liên tục rượt đánh tàu cá ngư phủ VN. “Kiên nhẩn” không có nghĩa là hoàn toàn thụ động, để mặc quân thù làm mưa, làm gió, mức độ tăng cường lực lượng Trung Cộng tại giàn khoan, ngày càng dâng cao, phía VN tiếp tục với điệp khúc “kiên nhẩn”

- Trương Tấn Sang, nói: Biểu tình là quyền thiêng liêng, bất khả xâm phạm? nghe như giọng cải lương của một con đĩ già hết hơi, vừa rè vừa rỗng tuếch, cũng có thể đây là mật khẩu, chứa mật lệnh của trung ương đảng, ra lệnh Công An tiêu diệt biểu tình, ngay từ trong nước.

9:30 tối nay tại Atlanta, tức 8:30 sáng Sài Gòn, Chủ Nhật ngày 18 tháng 5, anh Sóng Thần, điện thoại cho biết, nguyên văn: “Chủ Nhật này, không như tuần trước, chúng nó canh phòng nghiêm ngặt lắm, CA, An Ninh dày đặt, tầm này tuần trước ở hồ Con Rùa, đã tập trung được vài trăm, giờ này không có ai hết!? Đến trụ sở Quốc Hội VNCH, nhà hát lớn, tụi nó đang bày trò chơi văn nghệ, hàng rào Thanh Niên Xung Phong, bao kín mít, chắc thất bại rồi anh ơi! Thôi giữ máy, có gì tôi liên lạc”

10:30 phone vẫn không reo, đọc Dân Làm Báo, tường thật biểu tình, khắp mọi miền đất nước CS bắt giam tại gia những thành phần chủ chốt biểu tình, còn đâu nữa câu ca cải lương:

“Biểu tình là quyền thiêng liêng, bất khả xâm phạm”? Đó là tình hình trong nước.

Hải ngoại:

Bọn CSVN cố gắng bằng mọi giá, vung tiền ra mua vài cuộc biểu tình, rặc cờ đỏ sao vàng, để nói với thế giới rằng: Cộng Sản cũng yêu nước, kiều bào chung tay cùng nhà nước chống Trung Cộng xâm lược, qua hai cuộc biểu tình tại Pháp và Úc, rặc cờ quân bán nước.

Tại Hoa Kỳ CSVN, không thể thực hiện như Pháp và Úc, vì đồng hương biểu tình với rừng cờ Việt Nam Cộng Hòa, điều trước tiên lên án bọn CSVN bán nước, sau đó mới đến lượt quân Trung Cộng xâm lược, nhưng chúng vẫn chơi trò xỏ lá, ví dụ:

Tại Atlanta:

Vài ngày gần đây, đồng hương gọi phone báo cho biết, có một người Mỹ trắng, chạy xe lòng vòng, trong các khu chợ Việt Nam, trên xe dán 2 khẩu hiệu:

1/ I Love Viet Nam

2/ China Back off

và 1 lá cờ đỏ sao vàng, trên xe chở theo 3 đứa nhỏ, và một phụ nữ Việt Nam.

Lúc 3 giờ chiều nay, Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Georgia, mở ra cuộc họp, mời rộng rãi nhiều thành phần tham dự, trên 50 người hiện diện. Mục đích mời gọi đồng hương biều tình yểm trợ đồng bào quốc nội, đứng lên tranh đấu với bạo quyền Hà Nội bán nước, phản đối Trung Cộng xâm lược. Chủ Tịch CĐVNGA, bà Đặng Kim Hạnh trưởng ban, người viết bài này làm phó ban tổ chức, một phó ban đối ngoại (Liên lạc chính giới, truyền thông  Hoa Kỳ) và 3 phó ban điều hành, chúng tôi đang trình bày hình thức, nội dung cuộc biểu tình, bất chợt một phụ nữ VN, xin ý kiến, tôi mời…

Cô ta: “Xin mọi người đừng ném đá tôi, mấy ngày qua chồng tôi là người Mỹ (cô chỉ tay về cuối phòng họp, nơi chồng cô và 3 đứa con đang ngồi) qúa bức xúc vì tình hình Trung Quốc xâm lược, nên đã dán 2 câu khẩu hiệu và lá cờ đỏ sao vàng chạy lòng vòng, theo chúng tôi giờ này không nên phân biệt cờ nào làm gì, cần đoàn kết chống xâm lược trước, cờ chồng tôi dán trên xe được thế giới công nhận, bên Cali đồng bào cũng chấp nhận 2 lá cờ cùng tranh đấu, cô vừa nói vừa mở laptop trưng ra hình ảnh, một nhóm chừng 5 người, có 3 người cầm cờ đỏ, một người cầm cờ vàng, chúng tôi xin mọi người đoàn kết cùng tranh đấu, chứ phân biệt cờ này, cờ kia là chia rẽ rồi, còn tranh đấu gì nữa.”

Tôi trả lời:

1/ Tuyệt đối ở đây không ai ném đá cô, trái lại yêu thương cô trong tình đồng hương, yêu thương chồng cô bằng tình nhân loại.

2/ Tuyệt đối chúng tôi không chấp nhận, không cho phép lá cờ hiện thân bán nước, tàn ác với dân lành, đồng hành trong biểu tình và mọi sinh hoạt khác trong cộng đồng.

3/ Bất cứ ai tham gia biểu tình, đều phải tuân theo nội quy và kỷ luật, BTC chúng tôi đề ra.

4/ Những hình ảnh, cô trưng dẫn dù một ngàn tấm, cũng không có giá trị tại đây.

5/ Nếu cô muốn hiểu rõ lá cờ Cộng Sản, chúng tôi rất sẵn sàng, nhưng xin dịp khác, mời cô về chỗ.

Chủ đích CS muốn hóa thân làm người yêu nước, để được chụp hình, quay phim đem đi tuyên truyền, lừa bịp người Việt trong, ngoài nước và thế gìới.

Trước hiểm họa diệt vong, CSVN chỉ có một mối lo duy nhất: Đối phó với chính người dân của mình. Vì vậy tập đoàn CS đẻ ra nhiều mưu ma, chước qủy để tồn tại. Chúng nó len lỏi khắp nơi, độc như nọc rắn.

11:53′ đêm Atlanta – Sài Gòn 10:53 buổi sáng, anh Sóng Thần không gọi phone.

Cuộc biểu tình cả nước, bị CSVN bẻ gãy hoàn toàn.

Làm cách nào, để toàn dân chúng ta, biết và tin rằng: Bọn Cộng Sản Việt Nam là bè lũ Việt gian bán nước?

(11:59 Atlanta, tôi nhận được tin Sài Gòn có biểu tình lớn?)

© Ông Bút

© Đàn Chim Việt

21 Phản hồi cho “Ghê tởm loài rắn độc!”

  1. Việt cộng bịp says:

    BÙI LÝ HỒNG : Một dàn khoan dầu với kinh phí lên đến 1 tỷ Mỹ Kim, làm cách nào mà Trung Cộng di chuyển bằng cảm nghĩ bình thường là được kéo từ một con tàu biển loại lớn, tối tân?. Dàn khoan dầu HD-981 tất nhiên là phải được ráp từ những cơ phận được một số tàu biển khác chở đến và phải mất ít nhất là một tháng, có khi mất vài tháng, theo ước tính kỷ thuật, nhưng bỗng nhiên cái dàn khoan dầu” hoành tráng” xuất hiện và tàu hải giám của Việt Nam mới” phát hiện”, đưa đến trận hải chiến bằng vòi rồng .

    Dàn khoan dầu trị giá hang tỷ Mỹ Kim, to lớn trên biển, không phải là một thuyền đánh cá bình thường của ngư dân, lại xuất hiện ngay trong lãnh hải Việt Nam, nhưng hải quân CSVN” phát hiện” sau khi dàn khoan ráp xong, điều nầy chứng tỏ là bạo quyền thái thú Hà Nội đã bí mật bật đèn xanh ngầm, cho phép Trung Cộng mang thiết bị, cơ phận bằng nhiều tàu khác, mất nhiều tháng để ráp; sau khi hoàn thành, thì hai bên Tàu cộng và Việt Cộng không thể che dấu với nhân dân, thế giới, nên hai bên cùng phe, dàn dựng cuộc hải chiến vòi rồng .

  2. Cái khôn và ngu của Việt cộng says:

    Não trạng của bè lũ ngụy quyền Việt cộng phản quốc thì chỉ có khả năng nghĩ ra những trò bẩn thìu như vụ Atlanta , ném cứt, nước tiểu, mắm tôm vào nhà dân , thuê côn đồ xã hội đen đánh đập những người yêu nước , v…v…Còn đối với các vấn đề trọng đại lo cho nước mạnh, dân giàu thì đầu óc của chúng tối thui như đêm ba mươi , đen ngòm như nước cống .

  3. Thày Thừa Cơm says:

    Hoan hô ông Bút. Có thế chứ, phải đanh thép và dứt khoát đừng để lòng yêu nước bị cộng sản lợi dụng.

    Bravo !

  4. Rắn độc nói says:

    Thời này có 4 loại rắn, ngoài Thanh xà, Bạch xà còn có Hắc xà và Hồng xà.

  5. Thanh Pham says:

    Thằng Láo Cá

    Cha nó lú còn chú
    Chú Hùng? thì”lùn”quá
    Chú Dũng? như chăn trâu
    Chú Sang? trông láo cá

    Đất nước đi về đâu?

    Không thể nào dùng lời
    Chỉ còn là chửi thề
    Nó láo cá bỉ ổi
    Mị dân đã quen rồi

    Mầy quá hèn, tư sâu!

    T.Phạm

    http://phaxiengnole.wordpress.com/
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  6. ThoTho says:

    CON NGHIỆN ĐANG GIẪY CHẾT

    Giống như người nghiện ma túy, cộng sản Việt Nam nghiện chủ nghĩa xã hội.

    Người nào nghiện ma túy cũng còi cọc, bệnh hoạn xanh xao, ốm yếu, suy sụp dần, và chết. Nước nào nghiện chủ nghĩa xã hội cũng nghèo đói, lạc hậu, suy sụp dần, và chết. Người nghiện ma túy sợ ánh sáng; cộng sản Việt Nam sợ sự thật. Người nghiện ma túy sợ nước, sợ tắm rửa sạch sẽ; cộng sản Việt Nam sợ hãi các giá trị tự do, dân chủ, nhân quyền v.v… sợ mọi thứ làm cho người dân sạch sẽ, mạnh khỏe, và bình đẳng v.v…

    Khuyên người nghiện từ bỏ ma túy vì ma túy độc hại là vô ích vì người nghiện không thể bỏ ngay ma túy và vì ma túy giúp cho hắn sống còn, không có ma túy là hắn chết ngay. Khuyên cộng sản Việt Nam từ bỏ ảo tưởng về chủ nghĩa xã hội là vô ích vì cộng sản Việt Nam đã mê man trong ảo tưởng và vì chế độ độc tài kiểu cộng sản mà họ đang nắm giữ giúp cho họ sống còn, dù rằng sống lây lất qua ngày. Khuyên người nghiện ma túy đi cai nghiện là vô ích vì người nghiện không thể sống thiếu bớt ma túy; khuyên cộng sản Việt Nam cai bớt sự độc tài cộng sản là vô ích vì cộng sản Việt Nam không thể buông lơi sự độc tài, áp bức, khủng bố, bóc lột v.v… vì những thứ đó giúp họ sống qua ngày.

    Dù ma túy đã bị cấm đoán và trừng phạt khắp nơi thì con nghiện vẫn tìm đủ cách để có ma túy mà… phê. Dù chủ nghĩa xã hội đã chết và bị ruồng bỏ, lên án khắp nơi thì cộng sản Việt Nam vẫn tìm đủ cách để duy trì cấu trúc, hệ thống độc tài kiểu cộng sản cai trị để tồn tại.

    Người buôn bán ma túy biết rõ về con nghiện và biết con nghiện cần họ và ma túy. Người buôn bán như cái phao cứu sinh cho con nghiện; họ sẽ nhử và lôi kéo con nghiện theo họ, làm bất cứ cái gì cho họ vì cả hai cùng có lợi – người buôn có lời và có tay sai làm việc cho họ. Con nghiện cuối cùng sẽ chết. Người buôn bán ma túy biết điều đó, và họ sẽ sử dụng con nghiện cho tới khi hắn chết. Con nghiện sẽ ăn cắp bất cứ thứ gì trong nhà, cuối cùng kể cả ngôi nhà, ra bán cho người buôn bán ma túy để có thuốc mà phê, và sẽ làm bất kể chuyện gì cho người buôn bán ma túy để được trả công thuốc ma túy mà sống lây lất theo cơn phê. Tất cả những người trong gia đình của người nghiện sẽ mất hết, đói nghèo, và tan rã vì con nghiện.

    Cũng tương tự như vậy, cộng sản Việt Nam là con nghiện ma túy rất cần người buôn bán ma túy Trung Quốc. Cộng sản Việt Nam sẽ bám theo Trung Quốc bằng mọi giá để sống còn vì bỏ Trung Quốc ra thì Việt Nam sẽ chết ngay. Cộng sản Việt Nam sẽ bán dần dần mọi thứ của Việt Nam, cuối cùng là ngôi nhà Việt Nam cho Trung Quốc để tiếp tục sống còn. Người buôn Trung Quốc biết rất rõ cộng sản Việt Nam nghiện nặng và cần họ; và người buôn bán Trung Quốc biết rõ là ngôi nhà Việt Nam mà cộng sản Việt Nam đang nắm giữ trước sau gì cũng sẽ là của họ.

    Điều nguy hiểm không phải là một mình cộng sản Việt Nam chịu cảnh mất dần và chết dần vì nghiện chủ nghĩa xã hội, mà cả dân tộc và đất nước Việt Nam sẽ mất dần và chết dần vì những hành động bán nước, hại dân của cộng sản Việt Nam.

    Khuyên nhủ phải, trái với con nghiện là vô ích. Mang lí lẽ ra giảng giải với con nghiện là vô ích. Bắt con nghiện đi cai nghiện là vô ích. Hăm dọa con nghiện là vô ích. Chưởi mắng con nghiện là vô ích. Chỉ cho con nghiện thấy cái chết đang từ từ tới trước mắt là vô ích. Con nghiện cần ma túy để sống còn từng ngày.

    Khuyên cộng sản Việt Nam về những giá trị phổ quát của xã hội con người là vô ích. Đòi hỏi cộng sản Việt Nam từ bỏ hệ thống cai trị độc đảng, độc tài là vô ích. Chưởi mắng cộng sản Việt Nam là vô ích. Chỉ cho cộng sản Việt Nam thấy cái chết đang tới từ từ là vô ích. Báo cho cộng sản Việt Nam về cái họa mất nước là vô ích. Cộng sản Việt Nam cố bám vào hệ thống cai trị độc đảng, độc tài để… sống được ngày nào hay ngày đó.

    Người dân Việt Nam, các tổ chức không cộng sản của người Việt ở khắp nơi hãy đoàn kết lại và hành động dứt khoát với cộng sản Việt Nam: lật đổ chế độ cộng sản độc tài, bạo tàn, bán nước, hại dân… để giữ nước và để rồi cùng nhau xây dựng lại ngôi nhà Việt Nam. Hãy bắt tay hành động ngay từ bây giờ vì hiện nay chính là thời điểm bắt đầu và thuận lợi về mọi mặt để mọi người Việt cùng nhau giải thể và giải tán vĩnh viễn cộng sản Việt Nam trên quê hương Việt Nam. Chuông báo tử cho cộng sản Việt Nam đã điểm !

    Time is up !

    • Cơn u mê chủ nghĩa CS says:

      Tổng thống Nga Boris Yeltsin :

      “CS không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó.”

  7. Mike says:

    Ông Bút đã viết sai sự thật khi nói về cuộc biểu tình tại Úc ; Không có cờ csvn tại đây . Better check before you write .

    • Ong Bút says:

      Thân mến bạn Mkie
      Cảm ơn bạn đã đọc bài này, và có ý kiến phản hồi.
      Thưa bạn Mike và quý vị
      Cùng một lúc, tôi xem hình ảnh biểu tình tại Paris và Úc, tôi có thấy như thế thật, nhưng kể từ khi bạn lên tiếng, tôi tìm mãi không ra!?
      Tôi xin lỗi bạn, cùng tất cả đồng hương Úc Châu. Sung sướng nào hơn khi vào “teolangthang”, một rừng cờ vàng, với lòng quyết tâm của đồng hương, tôi thành thật xin lỗi đã đưa tin sai, lần sau sẽ cẩn trọng hơn.
      Một lần nữa chân thành cảm ơn bạn Mike, thân chúc bạn và quý quyến an vui.
      Kính
      Ông Bút

      • hoàng says:

        Ông Bút à ông không có nói sai,tuy không đúng nơi.Lên GOOGLE gõ “bieu tinh o duc”,”bieu tinh o phap” và các nước đông-âu.

    • Ong Bút says:

      Hôm nay đọc bài này, tôi lại thấy toàn cờ Cộng Sản ở Úc!

      ” Cộng đồng người Việt tại Sydney phản đối Trung Quốc

      Thứ hai 26/05/2014 13:49
      ANTĐ – Sáng 25-5, gần 300 người Việt Nam đã có mặt tại trước Tòa thị chính thành phố Sydney (Úc) để phản đối việc Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm chủ quyền Việt Nam, đồng thời kêu gọi Hòa bình cho biển Đông.” !!!?
      Bút

  8. triết lý gia 0001 says:

    Người Việt hải-ngoại quá thật thà….phải giải-thích cho họ hiểu,một mặc CSVN kêu gọi biểu tình chống trung-quốc,một mặc CSVN vẩn nhốt những người biểu tình chống trung-quốc trong nước,tức là CSVN hai mặt,chính CSVN không đoàn kết,một dạ mà hai..lòng.Họ lường gạt dân.Phó thủ tướng CSVN là Vũ-Đức-Đam vừa phát biểu,không đưa trung-cộng ra tòa-án liên-hiệp-quốc (dù chỉ là hình-thức)….vì sợ mất lòng trung-quốc viên lý do “bát nước đã đổ đi không..hốt lại được điều này chứng tỏ: hồi giờ CSVN vẩn xem trung-cộng là bạn dù ngư dân Việt bị đánh đập ngoài biển đông khi hành nghề,dù Hoang-sa trung-cộng chiếm giữ,dù Trường-sa trung-cộng đánh chiếm một phần và giết hơn 70 lính của CSVN,nhưng CSVN vẩn coi trung-quốc là…bạn,vậy là rỏ ràng họ đã thông đồng với trung-cộng nhượng lãnh thổ,bán nước.Chính CSVN đã hạ nhục lá cờ cũa họ,cờ đỏ sao vàng…đúng!.CSVN đã luôn lên tiếng là bạn với trung-cộng với 16 chữ vàng,và giờ trung-công đem giàn-khoan vào biển VN,tức là trung-cộng đã hạ nhục CSVN,hạ nhục cờ đỏ sao vàng,tức coi CSVN không ra gì.CSVN và bè bạn họ đã hạ nhục lá cờ đỏ sao vàng,rỏ ràng!!.Khi trung-cộng đem giàn khoan vào biển đông Mỹ lên tiếng tố cáo trung-cộng liền lập tức,vậy là cờ Mỹ và đồng minh Mỹ là VNCH cờ vàng 3 sọc đỏ lên ngôi có giá,cờ vàng 3 sọc đỏ trước sau như một coi trung-cộng là kẽ thù cướp nước…..Giờ xuống đường phải là cờ vàng 3 sọc đỏ,cờ tự hào dân tộc,cờ yêu nước.Muốn thắng cộng-sản,phải để cộng-sản thắng trước….Giờ CSVN lộ nguyên hình là bán nước,nhượng lãnh thổ,trong nước họ giàu sang tiền muôn bạc vạn tham nhũng vơ vét hết cũa dân,miệng thì luôn nói là vô sãn,tức nói dóc.Giờ đây hơn bao giờ hết dân Việt trong nước luôn hướng về Mỹ….tức cờ vàng 3 sọc đỏ lên ngôi,Quốc-ca này….công dân ơi quốc gia đế ngày giải phóng lên ngôi.Còn cở đỏ sao vàng bị chính chủ nó là CSVN hạ nhục rồi.Phó thủ tướng CSVN Vũ-Đức-Đam nói còn một chút cơ hội cho hòa bình cũng tận dụng,hay nói đúng hơn là còn một chút nói dóc…cũng phải nói cho đến khi nào hết nói doc được mới tình sau,biển đông trung-quốc đang chiếm,dân Việt đang bị trung-quốc đánh đập khi đi hành nghề trên biển,hạm đội 7 của Mỹ lên tiếng giúp đỡ để chống trung-quốc,nhưng CSVN cứ lần lừa mãi….để mọi chuyện qua đi.CSVN sợ mất đãng hơn sợ mất nước,CSVN luôn miệng nói không gì quý hơn độc lập tự do,nhưng lãnh hải VN đã bị trung-quốc chiếm thì độc lập đâu nữa mà tự do,CSVN hứa đời con đòi cháu sẽ lấy lại có nghĩa là đời này bỏ qua……Vậy là CSVN để mất nước hay nhượng nước hay mất nước,mà chỉ lo giữ đãng……Cờ vàng 3 sọc đỏ tự nhiên lên ngôi,tự nhiên là ,niềm hãnh diện cho dân tộc Việt,vì cờ vàng 3 sọc đỏ chưa bao giờ chụi cuối đầu hay thõa hiệp với trung-cộng,cờ vàng 3 sọc đỏ hãy xuống đường ở Paris pháp hay Mỹ để biểu dương lực lượng để dân Việt còn trông chờ như một vị cứu tinh cho dân tộc……hoan hô cờ vàng 3 sọc đỏ,này công dân ơi quốc gia đến ngày giải phóng.Cờ vàng 3 sọc đỏ đang được “ủng hộ” với hạm đội 7 của Mỹ hãy lên tiếng,trái banh đang trong chân họ…..Nay kính

    • UncleFox says:

      Chí lý !
      Hôm nào Mr. Chiết Da sang California, tôi sẽ làm một cỗ hương nhục thật “hoàng tráng” để chúng ta đối ẩm .
      (Hỏi nhỏ : Mr. Chiết Da học đâu môn “Đả Kẩu pháp” để ra chiêu càng lúc càng nhuần nhuyễn thế ) ?

  9. Choi Song Djong says:

    Trọng lú thì xem như đồ bỏ,Hùng hói cũng vậy vì cái miệng nó toác loác chỉ chí thú vơ vét đớp hít cho nhiều,3 Dũng thì sớm tối chân trong chân ngoài chỉ chực chạy.Riêng đám 4 Sang và con lợn Hoàng Trung Hải thì dĩ nhiên chờ thời,vì chúng nó là đội quân dự bị mà.
    Nghĩ đến vận nước mà đau lòng con quốc quốc,từ ngày thằng Phiêu dâm đãng làm mất một mớ,đến thằng Nông Đức Mạnh răng chắc cặc bền chỉ giỏi cúi gập mình.Bây giờ muốn giữ nước thì phải xử bọn csvn trước và đoàn kết chung tay gây dựng lại cơ đồ.

  10. Phúc thắng says:

    Câu hỏi của tác giả bài viết ngay ở dòng đầu:”có bao nhiêu phần trăm, của chín chục triệu dân trong nước, đã thấy rõ bộ mặt Cộng Sản Việt gian, cam tâm làm tay sai cho Tàu Cộng?” Tôi xin trả lời :có đủ 100% của 90 triệu dân VN. Bỡi lẽ chính tên CS Việt gian cũng biết nó đang là Việt gian bán nước.

Phản hồi