WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Paris qua 2 màu áo cùng chống Tàu cộng

Người Việt Nam ở Paris biểu tình hai ngày cuối tuần, thứ sáu 16/5 và thứ bảy, 17/5 tại hai địa điểm khác nhau.

Chiều thứ sáu, từ 17 giờ tới 19 giờ, tại Công trường Trocadero, gần tháp Eiffel, có chừng 300 người Việt Nam biểu tình chống Trung cộng đưa giàn khoan H-D 981 tới thăm dò dầu khí công khai tại vùng chủ quyền kinh tế của Việt Nam.

Nay là lần đầu tiên họ biểu tình phản đối chính quyền cùng phe xã hội chủ nghĩa với nhau tuy Trung cộng đã từng bước xâm chiếm Việt Nam từ hơn mười năm nay. Họ là những người thân Hà Nội như hội viên Hội Người Việt tại Pháp, … và cả một số sinh viên, con em của những người này hay từ Việt Nam tới du học.

"Phe cờ đỏ" biểu tình ở Paris

“Phe cờ đỏ” biểu tình ở Paris

Những người biểu tình hôm chiều thứ sáu, 16/5, cầm cờ đỏ sao vàng, tức cờ của nhà cầm quyền cộng sản. Cờ của họ rất đẹp, kích thước lớn, mới tinh, có lẽ mới may sắm để biểu tình hôm ấy.

Những người có mặt tại cuộc biểu tình hôm 16/5 theo dõi từ đầu đến cuối ước tính số người biểu tình vào khoảng 300 người. Nhưng theo những bản tin khác nhau trên internet thì số người biểu tình lên tới 2000 người, cả 5000 người (Dân Trí, Đất Việt). Bản tin của Nguyễn thị Huệ từ Paris đăng trên BBC thì nói hơn 1000 người. Tin tức của Pháp thì hơn 200 người. Nhưng con số hơn 1000 được nhiều người đưa ra.

Nếu số người bìều tình thật sự lối 300 người được phóng đại lên thành 1000, 2000, 3000,…tới 5000 người, có lẽ bản tin đó do người từ Hà Nội mới qua Pháp loan đi nên bị ảnh hưởng lạm phát ở Việt Nam.

Hay cách tính số lượng người biểu tình, mặc dầu ở Paris, lại cũng giống theo cách tính tiền ở Việt Nam, không xài trăm? Phải từ ngàn trở lên. Nên nhớ khi có Hồ Chí Minh thì dân chúng đi chợ bằng tiền gánh.

Mà còn phải ăn độn dài dài …Ngày nay, tách cà-phê, tô phở phải tính bạc ngàn, chục ngàn. Việt Nam mình quen xài lớn lâu rồi.

Khi hỏi kỷ con số người tham dự biểu tình trên đây, người có mặt và theo dõi sát giải thích con số không thể lên tới cả ngàn người được vì phạm vi công trường Trocadero không cho phép. Cùng lúc đó, bên cạnh, cũng tại Công trường Trocadero, có cuộc biểu tình của người Phi châu đen. Họ hô hào chống độc tài ở xứ của họ. Phía Việt Nam nếu hơn cả ngàn người thì hai bên sẽ không đủ chỗ tập họp.

Qua chiều thứ bảy, từ 3 giờ tới 5 giờ, tại Công trường Alma-Marceau, Paris, nhóm thứ hai, nếu ráng đếm lắm, chắc được gần 150 người, cũng biểu tình chống Trung cộng và chống cả CS Hà Nội. Họ chống CS Hà Nội vì chính đảng cộng sản Hà Nội, tại hội nghị Thành đô 3/9/1990, đã bán nước cho Tàu nên từ đó mất lãnh thổ vùng biên giới, mất biển, mất hải đảo, nay mới xảy ra thêm vụ giàn khoan H-D 981 của Tàu cộng ngang nhiên neo tại vùng chủ quyền kinh tế Việt Nam để sẽ khởi công thăm dò dầu khí.

Nhóm này thuộc phe Quốc gia chống cộng ở Paris nên phất cờ vàng 3 sọc đỏ, mặc áo, đội mũ và khẩu hiệu đều mang màu cờ quốc gia Việt Nam. So với nhóm cờ đỏ của ngày 16/5 thấy có phần sút kém. Về hình thức như cờ quạt, số người tham dự, khẩu hiệu, phát biểu, …Nhưng cả hai cùng bìểu tình chống Tàu Bắc kinh hôm đó.

"Phe cờ vàng" biểu tình

“Phe cờ vàng” biểu tình

Nếu “phe ta”, tức phe Quốc gia, không chia rẽ trầm trọng, chia rẽ Hội với Hội, cá nhân vơi cá nhân, đơn giản chỉ vì hội kia, cá nhân kia không làm giống ta, không la lối chống cộng theo tầm cỡ của ta, thì cuộc biểu tình chống tàu hôm chiều thứ bày 17/5 chắc chắn đã phải đông không kém phía áo đỏ.

Sự chia rẽ của “phe Quốc gia” bộc lộ rõ hơn ở cuộc biểu tình 30/04 vừa qua tổ chức gần Tòa đại sứ Hà Nội ở đường Boileau, Paris XVI. “Phe ta” cùng tổ chức biểu tình hôm ấy được giao ước rõ ràng như sau: từ 14 giờ – 16 giờ dành cho Cộng đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp, từ 16 giờ – 18 giờ dành cho Tập thể Người Việt tỵ nạn cộng sản cũng tại Pháp. Cả hai đều biểu tình cùng địa điểm, chỉ khác giờ. Bên này biểu tình, bên kia không tham dự và ngược lại.

Nhưng dầu sao, cả hai bên cũng còn giữ được sự tương kính và cùng mục tiêu chung! Vì cùng nền văn minh gốc Việt!

Vì vậy ngày nay, phe ta biểu tình mà tập họp được hơn 100 người là thành công lớn lắm rồi. Vì nếu tập họp được cả ngàn người ở Paris thì cộng sản Hà Nội chắc chắn sẽ không thể tồn tại!

Có điều đáng ghi nhận là nhiều người từ lâu nay, ít thấy tham dự biểu tình hay hội hè ở Paris, vì lớn tuổi, đau yếu hay vì một lý do nào khác, hôm đó lại xuất hiện tham dự. Như ông Trung tướng Trấn văn Trung, nguyên Tổng Cục trưởng Chiến tranh Chánh trị của Chánh phủ Việt nam Cộng hòa.

Biểu tình chống Tàu cộng tại Công trường Alma-Marceau hôm chiều 17/5 vừa rồi do Tập thể Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp tổ chức.

Cuộc biểu tình của phe quốc gia kết thức bằng màn đưa chân chà đạp cờ trung cộng trải trên mặt đất và sau cùng, đốt luôn lá cờ trung cộng.

Trên cầu Alma-Marceau

Địa điểm biểu tình chống Tàu cộng hôm chiều ngày 17/5 do Ban tổ chức của phe Quốc gia chọn là Công trường Alma-Marceau. Ngay miệng Métro Alma-Marceau nên đi tới rất thuận tiện.

Phía dưới nơi biểu tình là con đường hầm, nơi xảy ra tai nạn xe hơi hồi 0 giờ 20 ngày 31/08/1997 đã dẫn đến cái chết của Công nương Diana Spencer với ông Hamed Al-Fayed, tự Dodi, con trai nhà tỷ phú Mohamed Al-Fayed, người Ai Cập. Cũng nên nhắc lại đám tang Công nương qui tụ hơn 3 triệu người ngưỡng mộ và hơn một triêu bó hoa đem đặt trước lâu đài Kebsington ở Luân đôn để phúng điếu người quá cố.

Trên Công trường Alma-Marceau, năm 1987, có dựng lên một ngọn Đuốc Tự do. Sau cái chết bi thảm của Công nương, những người ái mộ đã biến ngọn Đuốc thành một di tích để tưởng niệm người xấu số. Bức tượng đã được hoàn toàn tân trang, làm cho đẹp hơn và nâng lên ở một tầm cao hơn.

Ngày nay, một sợi dây lớn rào chung quanh bức tượng để ngăn chận những người ngưởng mộ Công nương không tới gần được để có thể vẻ, khắc tên, viết thơ lên chân tượng như trước kia nữa.

Bức tượng ngọn Đuốc Tự do đầu tiên do nhựt báo International Herald Tribune tặng chánh phủ Pháp năm 1987 nhân kỷ niệm 200 năm của Mỹ để thể hiện tình hữu nghị giữa hai dân tộc Pháp và Mỹ. Trên cái đế bằng cẩm thạch đen xám là ngọn Đuốc Tự do của Bartholdi, với cùng kích thước của ngọn Đuốc Tự do ở cửa biển vào thành phố Nữu-ước.

Từ sau cái chết của Công nương ở dưới chỗ này, ngọn Đuốc được những người ngưỡng mộ Công nương Diana biến thành di tích tưởng niệm Công nương. Hằng ngày có hằng trăm người tới viếng thăm, đặt vòng hoa, viết trên giấy những lới thương tiếc, những câu thơ nhớ về Công nương đem dán lên chơn tượng.

Áo đỏ biểu tình

Cuộc biểu tình hôm chiều thứ sáu, 16/5 do Hội Người Việt tại Pháp tổ chức, theo thư mời “Bà con, cô bác, anh chị em, già trẻ, gái trai, không phân biệt định hướng chánh trị, tham gia biểu tình”, bích chương kêu gọi tham dự nhưng sự thật là do Tòa Đại sứ Hà Nội chủ động hoàn toàn.

Cờ, biểu ngữ mới tinh và “hoành tráng” đúng mức . Từ kích thước, màu sắc tới những khẩu hiệu đều có chỉ đạo.

Họ hát những bài hát cộng đồng cũ quen thuộc của chế độ như “Quân hành, Bác đang cùng chúng cháu hành quân hoặc Nối vòng tay lớn, …” . Bỗng có vài thanh niên hát “Dậy mà đi” liền bị cán bộ của Sứ quán can thiệp ngay.

Đặc biệt cuộc biểu tình Áo đỏ có ba người pháp thân Hà Nội tới tham dự. Ông André Mendras, người Pháp đầu tiên có quốc tịch Việt Nam dưới tên Hồ Cương Quyết do Nguyễn Minh Triết cấp, (từng tới Việt Nam biểu tình chống Tàu cộng, có làm bộ phim “Hoàng SA,Việt nam, nỗi đau mất mát” bị cấm chiếu ở Việt Nam và bị từ chối ở vài nơi trong Cộng đồng người Việt nam hải ngoại), ông Micheal Strachinescu (chắc gốc lỗ-ma-ni), nguyên tài xế lái xe đưa bà Nguyễn Thị Bình đi họp Hòa đàm Paris và bà Thượng Nghị sĩ cộng sản Hélène Luc, cả ba người đều lên tiếng bênh vực Việt Nam, phản đối Trung quốc xâm lược lãnh thổ và lãnh hải của Việt nam ….Ngoài ra, còn có thêm vài người pháp khác cũng bày tỏ sự bất mãn đối với Tàu đưa giàn khoan HD 981 vào vùng chủ quyền của Việt Nam tạo ra tình hình gia tăng căng thẳng ở địa phương …

Trong những ngày tới, khi mọi việc sôi nổi sẽ lắng dịu, có 2 điều đáng để ý: Cộng đồng Người Việt Quốc gia hải ngoại sẽ từ từ làm quen với cờ đỏ và Tàu cộng sẽ xác nhận biên giới của họ ở vị trí mới. Tàu có lấn thêm, ta lại sẽ biểu tình nữa .

Không biết Tàu cộng vác giàn khoan đặt tại vùng biển việt nam có do sự thỏa thuận ngầm giữa hai bên hay không? Người thiệt thà vẫn nghĩ tại sao cộng sản Hà Nội lại không thỏa thuận với Băc kinh để âm thầm chia huê hồng, có lợi hơn ký hợp đồng công khai. Khi chuyện xảy ra thì dân chúng cứ chống. Đảng cộng sản cũng chống phụ nữa.

Những phức tạp mới

Phong trào chống Bắc kinh phát động rầm rộ trên khắp thế giới. Nơi có đông đảo người Việt Nam sanh sống như Úc, Huê kỳ, Canada, …thì những cuộc biểu tình qui tụ hằng ngàn, hằng nhiều chục ngàn người. Như ở Úc, đoàn biểu tình dài cả mấy cây số.

Biểu tình, phản đối khi đất nước bị ngoại bang xâm lăng là để bảo vệ đất nước, bảo vệ quyền lợi dân tộc. Đó là tiếng nói của uất hận, của lòng yêu nước của người dân. Trong các cuộc biểu tình của Cộng đồng Người Việt nam Hải ngoại, tức những người Việt Nam không cộng sản, lời nói, khẩu hiệu, biểu ngữ chỉ nêu lên ý chí chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, hoàn toàn không ủng hộ, không đề cao một tổ chức hay một ý hệ chánh trị nào cả. Điều này khác với những người cũng Việt Nam biểu tình cùng mục tiêu, chống Trung quốc xâm lược, nhưng trong lời nói, khẩu hiệu, biểu ngữ, có thêm những khẩu hiệu tôn vinh “Đảng cộng sản quang vinh , Hồ Chí Minh là tấm gương sáng yêu nước, …”

Nếu quả thật “ đảng cộng sản quang vinh, Hồ Chí Minh yêu nước Việt Nam ….” thì đã không có hơn 5 triệu người Việt Nam chết do chiến tranh xâm lược do Hà Nội gây ra, đất đai và biển đảo ngày nay đã không mất vào tay giặc tàu cộng và dân chúng ở Việt Nam không bị đảng cộng sản đàn áp, cướp bóc tận.

Đến lúc người dân quá uất hận, đứng lên biểu tình chống Tàu cũng bị đảng cộng sản đàn áp, đánh đập, bỏ tù. Đảng cộng sản đã độc quyền yêu nước nên dẫn đến hậu quả thảm hại ngày nay, lại còn tiếp tục độc quyền biểu tình chống Tàu.

Ai cũng biết đoàn kết là đem lại sức mạnh. Trong lịch sử dân tộc, mỗi lần có giặc ngoại xâm, toàn dân đoàn kết chống giặc, đều chiến thắng. Lúc đó đoàn kết được và chiến thắng giặc vì chưa có đảng cộng sản gây chia rẻ, độc quyền yêu nước, độc quyền chống giặc.

Ngày nay, khi nói toàn dân đoàn kết là đoàn kết dưới trướng của nhà cầm quyền Hà Nội. Chuyện vừa xảy ra ở Vìệt Nam là bằng chứng cụ thể . Nhà cầm quyền Hà Nội tổ chức biểu tình chống Tàu để kiểm soát từng lời nói, từng khẩu hiệu, từng cử động.

Một thanh niên giương biểu ngữ biểu tượng đoàn kết toàn dân “ cờ vàng 3 sọc đỏ, cờ đỏ sao vàng và ở Mỹ để cùng chống Trung quốc ” đã bị công an bắt, đánh đập dã man và chở nạn nhân đi đâu mất từ hôm chủ nhật 18/5 vừa qua.

Ở Việt Nam, chỉ có đoàn kết được để cùng nhau chống giặc khi cộng sản biết buông bỏ mã tấu, rửa tay sạch máu đồng bào. Nếu không thì đảng cộng sản cứ độc quyền yêu nước, độc quyền biểu tình, độc quyền chống giặc và độc quyền bán nước.

Nhưng đừng quên sức mạnh chống giặc, giặc tàu cộng và cả giặc Hà Nội cộng, là ở toàn dân. Lịch sử mất nước xưa nay là do người dân không biết giử nước. Và lịch sử khôi phục đất nước cũng do người dân khi thật sự biết nước đã mất!

© Nguyễn thị Cỏ May

© Đàn Chim Việt

64 Phản hồi cho “Paris qua 2 màu áo cùng chống Tàu cộng”

  1. TTT says:

    Thưa các quý vị cầm “cờ đỏ” đi biểu tình chống Tàu Cộng xâm lăng tại Paris:
    Tại sao Việt Nam mất Ải Nam Quan, mất thác Bản Giốc, mất Hoàng Sa, mất một số đảo tại Trường Sa ? Thưa nguyên nhất chủ chốt là “BÁC” của quý vị đó!!! Bác đem Mác, đem Lê, đem Mao vào nên đất nước “BÁC” đã khiến cho hàng triệu người chết vì Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, Mậu Thân ở Huế, tù đầy trong cải tạo, chết vì vượt biên, vượt biển….Vậy muốn chống Tàu Cộng triệt để, qúy vị hay đập tan cái tượng Lenin, đào cái mả nằm chình ình ở Ba Đình đi và vất cái cờ máu của cái đảng Cộng Sản đi, muốn trị bệnh thì phải trị tận gốc, thưa qú vị!

  2. Tien Ngu says:

    Thưa, cờ đỏ của VNcs là từ cái lá cờ đỏ của TQ (Tàu lục địa cs) mà có.

    Đồng bào VN, nếu như không phải là VC hay cò mồi của chúng, không nên đi biều tình chống Tàu xâm lược mà trương cờ đỏ.

    Làm như thế, các viên chức Tàu Cộng sẽ mắng là Việt Cộng ăn cháo đá bát. Xưa, tao nâng mày lên, bây giờ chỉ trả tao có chút xíu…biển, mà biểu tình phãn đối tao, là sao?

  3. DâM TiêN says:

    Hoàng Sa bị ức chiếm với sự hy sinh của 74 chiền sĩ Hải quân VNCH.

    Nhưng Hoàng Sa là cô gái ngoan của Bà mẹ VNCH đã hy sinh 250,000
    chiến sĩ giữ gìn, không may bị nạn một thời,

    Thì chẳng thấy một ai lên tiếng tố cáo tội ác cùa Cộng Nô thừa cơ chiếm
    đóng toàn lãnh thổ VNCH. Thực tế còn rành rành ra đó !

    mà mấy anh chủ tịch cộng đổng ngô nghê đi đò iHoàng Sa trao lại cho
    quân cướp đang chiếm giữ căn nhà VNCH của mình. Ngu nào bằng…

  4. Văn Quang says:

    Nhìn “cờ đỏ” rợp trời trong những cuộc biểu tình chống TQ xâm lược mà “cờ vàng” không khỏi mủi lòng. Cờ vàng khôn hơn cờ đỏ đến mấy cái đầu và đi trước cờ đỏ ngót nghét đến nửa thế kỉ kia! Đến nay, cờ đỏ chỉ mới sắp bắt kịp những gì cờ vàng đã từng làm từ hơn 50 năm trước đây mà chưa chi đã khua môi múa mỏ thái quá! Xin đan cữ vài thí dụ dưới đây :

    - “CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT” của cờ đỏ đã làm cho hàng ngàn nông dân miền Bắc chết oan. Nhân dân miền Bắc càng thêm đói khổ rách nát, phải đi xin “viện trợ” và vay mượn gạo cơm của nước TQ “anh em”. Ngược lại, “NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG” của cờ vàng (VNCH) đã làm cho hàng triệu nông dân trở thành chủ ruộng để canh tác cá thể, làm cho nhân dân miền Nam có thể tự túc lương thực, đất nước phú cường, miền Nam trở thành vựa lúa của toàn miền Đông Nam Á, hơn cả Thái Lan thuở ấy !

    - Năm 1974, TQ vừa xâm lược Hoàng Sa thì lập tức bị hải quân cờ vàng phản công. VNCH đã chiến đấu chống ngoại xâm, không kể gì đến sự bất quân bằng lực lượng và phải hy sinh cả tánh mạng. Hải quân VNCH hôm trước chống giặc thì hôm sau toàn dân cờ vàng liền xuống đường biểu tình phản đối quân cướp nước. Ngược lại, cờ đỏ thấy cướp vào nhà thì cứ im re, gọi chúng là “tàu lạ” không dám đụng tới, viện cớ “hữu nghị”, mong mấy thằng ăn cướp chỉ “quản lí” giùm rồi sau sẽ trả lại. Chẳng ngờ lòng tham không đáy và thói côn đồ của mấy thằng ăn cướp ngày càng lộ liễu nên cờ đỏ bắt buộc phải theo chân cờ vàng để đi biểu tình chống đối.

    Gọi rằng cờ vàng bỗng “thiếu bóng” trong những cuộc xuống đường biểu tình chống TQ những ngày gần đây ư?

    Suy nghĩ lại nhé! Cờ vàng đã là mồi thắp lên ngọn lửa yêu nước cả nửa thế kỉ nay, mãi đến bây giờ, tức là cả nửa thế kỉ sau, cờ đỏ mới bắt được lửa và mới chịu bùng cháy !

    Phải chi “mồi” bắt được “lửa” ngay từ đầu thì đất nước VN đã không đến nỗi nhiễu nhương, bị ngoại bang khinh bỉ, chà đạp như những gì đang xảy ra hiện nay!

    Hình như định mệnh đau khổ của nhân dân miền Nam bắt buộc phải như thế thì phải? Cờ đỏ hay có câu ví: “miền Nam đi trước về sau”, không biết là để ví cái gì, nhưng nếu để đem ví về lòng yêu nước, óc dân chủ quật cường, lòng quảng đại nhân ái của cờ vàng thì quả là đúng vô cùng!

  5. Ông Nội của Trực Ngôn - says:

    Chó điên còn sủa …., thì những Người Việt Yêu Nước vẫn cứ chống Tàu bành trướng !

    • DâM TiêN says:

      Các anh chống Tàu bành…chướng, quá hay ! quá hay! hay…

      Nhưng vì sao cái Đảng các anh lại đàn áp người dân chống Tàu ?

      Nước cờ chiếu bí rồi, các chúng mày mặt chuột Rợ Hồ ơi!

    • Tien Ngu says:

      Đúng đúng,

      Mần cò mồi cho VC, hầu hết là…chó điên. Biết VC bán biển đảo cho Tàu Cộng, mà chúng nó vẫn…sủa.

      Chống Cộng, chan chính là những người Việt Yêu nước…

    • Trực Ngôn says:

      Khi “ông nội con cũn” xuất hiện thì bà con sẽ nhận diện ra nó ngay, vì tiếng sủa của “chó điên” khác hẳn, gay gắt hơn so với chó thường (DLV)!

      Nhưng chó điên (ông nội con cũng) hay chó CSVN (DLV) sủa thì cũng mặc kệ, đoàn người Yêu Nước chống Tầu và chống CSVN cứ ngẩng cao đầu tiến bước!

      DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI!

  6. Hùng says:

    trích từ bài chủ: “Ai cũng biết đoàn kết là đem lại sức mạnh. Trong lịch sử dân tộc, mỗi lần có giặc ngoại xâm, toàn dân đoàn kết chống giặc, đều chiến thắng. Lúc đó đoàn kết được và chiến thắng giặc vì chưa có đảng cộng sản gây chia rẻ, độc quyền yêu nước, độc quyền chống giặc”.

    Nói ngu hơn con heo! Vậy nếu không phải là đảng CSVN thì ai đã lãnh đạo toàn dân đánh thắng giặc Pháp và giặc Mỹ xâm lược? Hay chúng mày coi giặc Pháp và giặc Mỹ là cha, là mẹ của chúng mày chứ nó không xâm lược Việt Nam. Mà hình như chúng mày coi giặc Pháp và giặc Mỹ là cha, là mẹ của chúng mày chứ nó không xâm lược Việt Nam thật. Bằng chứng là, trong khi toàn dân tộc đang đứng lên kháng chiến chống giặc Pháp xâm lược, thì từ thằng tổng thống, phó tổng thống, thủ tướng, phó thủ tướng, các bộ trưởng, tổng trưởng, tỉnh trưởng, quan chức cấp cao và toàn bộ tướng lĩnh của VNCH đều bán nước, đi lính cho giặc Pháp xâm lược, chiến đấu vì quyền lợi của giặc Pháp xâm lược để chống lại dân tộc, đất nước và nhân dân Việt Nam, sau 1954 chúng mày lại bán nước, đánh thuê cho Mỹ.

    • Tien Ngu says:

      Nghe cò mồi Hùng…hộc lên, rồi phun loạn xà ngầu. Thấy thướng quá…

      Đảng cs nó được dìu dắt bởi Tàu Cộng, Nga Cộng nhân lúc Tây đang bị kiệt quệ sau WW2, xua biển người VN dứt điểm. Cò mồi không hiểu nên cứ luôn…hát trên những xác người.

      Mỹ cũng vậy, bắt tay được ông thầy Tàu cộng của VN Cộng…láo, bỏ cuộc chơi. Cò mồi không hiểu nên cứ luôn…tự sướng.

      Đảng cs VN lãnh đạo…cái rắm. Chúng nó ngu chết mẹ nên mới bị Tàu Cộng lấy mất Hoàng, Trường Sa, nam Quan, Bản Dốc…
      Dân đói tơi tả, từ dân đến lãnh đạo chỉ thiện nghề…ăn cắp mà làm giàu. Y hệt Tàu Cộng.

      Đảng csVN là con của đàng cs Tàu, nhờ đảng…lảnh đạo để chống Tàu thì…chết cha rồi, cò?

    • Lamson72 says:

      Hùng cưng ơi,

      Cưng đúng là một con chuột bị té xuống giếng cho nên không biết chuyện gì đã xãy ra . Bị nhồi sọ đã đời tội nghiệp quá .

      Thắng Pháp à ? khà khà khà . Ai nói dzậy? Chắc VC quá . Nó dạy dổ những con chuột sống trong chuồng XHCNVN . Thắng Pháp tại sao chỉ lấy lại có nửa nước dzậy cưng . Từ vĩ tuyến 17 xuống tới Cà Mau thực dân Pháp vẫn cai trị . Ai là người đuổi Pháp lấy lại Miền Nam mà không tốn một giọt máu nào dzậy cưng ? Tổng Thống Ngô Đình Diệm chứ ai Đánh Điên Biên Phủ chết 22 ngàn lính VC . Pháp chết và bị thương , bị bắt làm tù binh có 8 ngàn . Cả mấy chục ngàn dân công ra đi không có ngày về . Tại sao thắng Pháp ở Điện Biên Phủ mà không đánh tiếp để lấy lại nguyên nước để khỏi phải chết thêm 4 triệu mạng người dân vô tội để lấy Miền Nam cho chiến lược bành trướng của Nga cộng và Tàu Cộng

      Thắng Mỹ hả ? Are you kidding me ? Thắng cái búa . Bỏ đi Tám . Lúc thằng Mỹ rút quân về nước thì bộ đội ta đang ở đâu ? Bộ đội ta chui rút trong các rừng già bên Miên bên Lào . Mặt trận phỏng dế mà VC tuyên bố chiếm 3/4 dân số và 4/5 đất đai không có một miếng đất dù nhỏ để cấm dùi . Cưng biết tại sao thằng đế quốc Mỹ rút quân về rồi cắt viện trợ cho VNCH không cưng ? Đi hỏi Richard Nixon và Mao xếnh xáng thì biết . Cưng biết tại sao đế quốc đỏ Liên Xô xụp đổ không cưng . Tại thằng Mỹ rút quân từ VN về đấy .

      Mấy thằng Mỹ rất phản động chúng nó viết chung nó in trên ao thun mặc đầy đường , đi khắp thế giới : We were winning when I left

      Cung có bằng chứng Tướng Tá Tổng Thống VNCH bán nước không ? Nếu có đưa ra cho bàn dân được rõ . Mấy ông đó có ký cái công hàm nào như thủ tướng đồng vều của cưng không . Cái công hàm 1958 nhường (hay bán) Trường Sa Hoàng Sa và Biển Đông cho Tàu Cộng mà thủ tương đồng vều theo lệnh của hồ chi minh và cái bộ chính trị thổ tả VC của cưng ký đó . Không có bằng chứng thì … Shut up nha cưng

      Hùng cưng thương, Chuyện thắng Pháp thắng Mỹ xưa quá rồi . Tại sao không nghe cưng nói trận chiến với bọn bành trướng Bắc Kinh năm 1979 . Phe ta thắng hay thua mà không nghe nói . Sau trận chiến đó không biết thắng hay thua mà lảnh đạo ta cứ quỳ cứ mọp cứ lạy 16 chữ vàng khè dzậy cưng .

      Thời xưa nói láo, bịp người dân dễ vì nhờ có bức màn sắt , bức màn tre . Thời nay không thể láo không thể lừa bịp nhân dân vì internet . Cưng biết dzậy không Hùng cưng thương của Qua

      Khà khà khà, thương cưng quá xá

    • Việt cộng tay sai ngoại bang says:

      Những tài liệu do chính đảng cộng sản viết để biết đứa nào đội ngoại bang lên đầu để thờ , đứa nào là tay sai ngoại bang, đứa nào gây chiến tranh, đứa nào gây tang tóc đau khổ cho dân tộc, gây tang hoang cho đất nước :

      Tổng bí thư Lê Duẩn : “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc” .

      Trong thư đề ngày 06-6-1938, Hồ chí Minh gửi Lenin. “Đồng chí hãy phân tôi đi đâu đó, hay là giữ tôi ở lại đây. Hãy giao cho tôi một việc làm gì mà theo đồng chí cho là có ích” . (Trích Hồ Chí Minh Toàn Tập . Sách của đảng cộng sản Việt Nam)

      Trong “Hồ Chí Minh Toàn Tập”, HCM viết: “Chủ nghĩa chân chính nhất, chắc chắn nhất, cách mệnh nhất là chủ nghĩa Lénine và Quốc Tế 3 là một đảng cộng sản thế giới. Các đảng cộng sản ở các nước, như là chi bộ, đều phải tuân theo kế hoạch và qui tắc chung. Việc gì chưa có lệnh và kế hoạch của Quốc Tế 3 thì các Đảng không được làm.”

      Hồ chí Minh viết :”Cái danh từ tổ quốc là do các chính trị gia đặt ra để đè đầu nhân dân, để buộc những người vô sản phải cầm vũ khí bảo vệ tài sản của địa chủ và quyền lợi của giai cấp tư sản. Thực ra, chẳng có tổ quốc, cũng chẳng có biên giới”.( Trên tờ báo Thanh Niên phát hành ở Quảng Châu ngày 20/12/26 ).

      Khi Lenin qua đời, Hồ chí Minh viết trên tờ báo Pravda của đảng CS Liên Xô, số ra ngày 27/1/1924 , như sau :

      “Khi còn sống, Người là cha, là thày, là đồng chí và cố vấn của chúng ta. Nay Người là ngôi sao dẫn đường đưa tới cách mạng xã hội. Lênin sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta. Người bất tử . ”

      Rồi khi Stalin qua đời, phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Cộng sản Tố Hữu làm thơ :

      Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi!
      Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không?
      Thương cha, thương mẹ, thương chồng
      Thương mình thương một, thương Ông thương mười

      ***Cựu đại tá Cộng sản Bùi Tín tại San Jose ngày 23/6/2013 phát biểu: Ông ấy (HCM) theo đường lối quốc tế III Cộng sản để nhuộm đỏ Đông Dương. Nếu mà ông ấy không theo chủ nghĩa cộng sản thì phương Tây nó không cần cuộc chiến tranh để dẹp chủ nghĩa cộng sản

      ***Nhà văn Miền Bắc Việt Dương Thu Hương: “Cuộc chiến giải phóng miền Nam là cuộc chiến ngu xuẩn nhất trong lịch sử dân tộc”-

      ***Nhà văn Tô Hải ở Việt nam viết: “Không có ông Hồ, không có cái Đảng này thì đâu đến nỗi cả dân tộc tôi bị chiến tranh tàn phá, anh em, họ hàng đâu đến nỗi chia lìa, chém giết lẫn nhau, đâu đến nỗi thua xa những nước cũng thuộc địa như nước tôi đến cả thế kỷ về mọi mặt” .

    • Việt cộng đệ nhất hèn, ác says:

      *** Nhà văn Dương Thu Hương:” Về mặt đại cuộc, tôi thấy trong toàn thể lịch sử nước Việt, có lẽ cái triều đình Cộng sản hiện nay là cái triều đình hèn hạ và khốn nạn hơn tất cả những triều đình bán nước trước kia mà tiêu biểu là Lê Chiêu Thống. Lê Chiêu Thống có cầu cứu Tàu nhưng chưa bán một mảnh đất, chưa ký một hợp đồng chui, không hèn đến múc độ dám phạm luật của tổ tiên là nhượng đất cho giặc…”.

      *** Trung Tướng cộng sản Trần Độ: “Tại sao chiếm được miền Nam năm 1975, một nửa đất nước trù phú như vậy mà chỉ vài năm sau đã đưa cả nước vào tình trạng nghèo đói ngắc ngoải như vậy?”

      …Nền chuyên chính tư tưởng hiện nay ở Việt Nam là tổng hợp các tội ác ghê tởm của Tần Thủy Hoàng và các vua quan tàn bạo của Trung Quốc, cộng với tội ác của các chế độ phát xít, độc tài. Nó tàn phá cả một Dân tộc, huỷ hoại tinh anh của nhiều thế hệ.

      *** Hà Nội đứng lên rồi!” – 2014- Trần Khải Thanh Thủy :

      “từ thằng Trọng, thằng Anh, thằng Sinh, thằng Hải, thằng Dũng, thằng Quang…không thằng nào thiếu tội bán nước, giết dân “

      “Cái lũ cộng sản này còn ăn trên mồ mả, xác chết của đồng loại, ác hơn cả phát xít, hít le, cả cú cáo, ác điểu , diều hâu, quạ xám…”

      ***Lê Hiền Đức – cựu giáo chức chống tham nhũng-người được Tổ chức Minh bạch Quốc tế (Transparency International) trao giải thưởng Liêm chính năm 2007 : “Đã sống qua thời VN còn chịu ách cai trị của phong kiến, ách đô hộ của thực dân, phát-xít, đã hoạt động hậu địch trong kháng chiến, đã xem phim ảnh, nghe kể lại hoặc trực tiếp chứng kiến hàng trăm, hàng ngàn vụ chính quyền “của dân, do dân, vì dân” cưỡng chế, thu hồi đất đai, nhà cửa, tài sản đối với người dân dưới chế độ xã hội chủ nghĩa, song tôi chưa bao giờ thấy người dân bị đàn áp một cách man rợ đến như thế, với quy mô lớn như thế”!

      ***Nhà thơ Hữu Loan : So với chế độ cộng sản xã hội chủ nghĩa Việt nam hiện nay thì chế độ cai trị của thực dân Pháp trước đây còn vàng son gấp ngàn lần .

    • Hồ Bác Cụ says:

      Nói ngu như con C…..Đi tìm hiểu và đọc lại sách sử đi nhé. Thằng nào đã nghe theo lời Mao, Chu, ký hiệp định Geneve chia đôi đất nước, thằng nào đã dùng biển đảo thế chấp cho Tàu để lấy vũ khí đánh cướp miền Nam?? Mỹ có phải là “đế quốc xâm lược” như tên Dâm tặc Hồ chí minh lu loa không??? Nếu Mỹ xâm lược thì tại sao nó không chiếm Nhật, Phi, Đại Hàn, biển đảo VN hở thằng óc heo???? Tại sao bi giờ VN lại phải lạy van xin thằng Mỹ đế quốc nó kíu cho, khi bị giặc Tàu xâm lược??? Thằng nào đã ra lệnh cho PVĐ ký cái công hàm 1958 ngu xuẩn kia??? Thằng nào đã ngậm miệng khi Tàu nó chiếm HS năm 1974??? Thằng nào đã RƯỚC giặc Tàu vào nhà ngồi trên đầu trên cổ nhân dân VN như ngày hôm nay?? Thằnng nào đã cấm không cho dân chúng biểu tình chống Tàu???

    • Trần giả Tiên says:

      Hì hì lại đúng thêm một thằng vẹm hủi SỌ KHỈ ÓC HEO tuyên bố theo bài bảng của ban chuyên láo:
      “Nói ngu hơn con heo! Vậy nếu không phải là đảng CSVN thì ai đã lãnh đạo toàn dân đánh thắng giặc Pháp và giặc Mỹ xâm lược?”. (TRÍCH)

      Bây giờ thì, lũ “LÃNH ĐẠO toàn dân” đang cúi đầu, ngữa tay nhận 18 triệu tiền Mỹ (không phải tiền Hồ) và đang cầu mong MỸ trở lại “XÂM LƯỢC” đó thằng SỌ KHỈ ÓC HEO tự sướng không biết NHỤC.
      Về học thêm bổ túc văn hoá mỡ mang thêm kiến thức nhá.

    • Builan says:

      Thưa HÙNG
      Anh làm ơn cho biết ( theo gia phả nhà anh )
      CHÓ đẻ bao nhiêu ngày thì MỞ MẮT ????

      Minh Đen, Minh Râu Minh Cồ đều mở mắt cả rồi !, Hùng có hay biết gì không ? Khakhakha

    • nguyễn tiến sĩ says:

      Thằng Hùng này bị CS nó nhồi sọ tẩy não nên nói còn ngu hơn ch… Chẵng cần HCM đánh Pháp để mà kể công: với thời cuộc người Pháp dần dần trao trả độc lập cho tất cả các thuộc địa.
      Cuộc chiến tranh vừa qua là cuộc chiến tranh xâm lược của CS miền Bắc đối với miền Nam theo chế độ tự do .Hoa kỳ giúp VNCH để chống lại sự xâm lăng này cũng như đả giúp Nam Triều tiên , Philippin ,Thái lan , Nhật bãn … Những nước này bị Mỹ nó xâm lược nên đả trở thành cường quốc kinh tế ,những nước phát triễn …
      Mày có sáng thêm ra được chút nào không hỡ thằng ngố bị tẩy não ?

  7. Tovanlai says:

    Chấp nhận đứng chung với lá cờ đỏ sao vàng là chúng ta đã chấp nhận tụi việt cộng ở trong nước là một chánh phủ hợp pháp và chúng ta là những người tị nạn kinh tế, trốn Tổ Quốc đi tìm áo cơm, Không thể có chuyện hòa hợp hòa giải, còn việt cộng thì không có ngừoi ti nạn cộng sản. Tụi việt cộng trong nước cũng vậy, anh đâu có thể cầm cờ Quốc Gia đi biểu tình hòa hợp đoàn kết chống Trung cộng được, vc nó đập cho anh bể g. Đừng có mơ. Mà lá cờ đỏ sao vàng đó đâu có đại diện cho 90 triệu người Việt Nam, nó chỉ đại diện cho 13 thằng chính trị bộ và lũ công an ác độc vô học, đầu trâu mặt ngựa thôi. Không tin ư, nói với TT Obama mang Đệ Thất hạm đội neo ở Vũng Tầu và thông báo với người dân VN ai yêu cờ đỏ sao vàng thì ở lại Việt Nam, còn ai yêu tự do thi chịu khó đi bộ từ Saigon ra Vũng Tầu, người Mỹ sẽ mang sang đi Mỹ hết, bao nhiêu người cũng cho đi hết. Chắc chắn xa lộ Saigon – Vung Tầu sẽ kẹt người đi bộ và Saigòn chắc cũng chỉ còn vài thằng lãnh đạo và mấy thằng công an ác ôn (thiệt ra mấy thăng công an cũng muốn đi lắm, nhưng sợ ra thế giới tự do sẽ bị dân nó thịt, cho nên không dám đi). Huỳnh tấn Mẫm chuyến nầy nó cũng xin đi theo, nhất định không dám chống Mỹ cúu nước nữa – sáng mắt, sáng lòng rồi. Cho nên cờ đỏ, cờ vàng, không nói đến thì thôi, chứ phải nói thì phải rõ ràng vàng hay đỏ, tự do hay cộng sản, yêu thương hay hận thù, ngu dốt cố chấp hay cởi mở bao dung. Cờ vàng, cờ đỏ là chuyện ở đâu thi còn nghe được, chứ ở San Jóe hay ở Lós Angles, đứng chung là sẽ có đổ máu đấy, sẽ có khối thằng vào nhà thương, không tin ư? Nhìn anh Nguyễn Minh Triết khi tới Los Angels cách đây mấy năm, nếu không có cảnh sát và FBI ngăn chận, cái đám cờ vàng có lẽ đă đưa anh về với bác của anh lâu rồi. Thật đấy. Cái bọn viêt cộng hèn với giăc, ác với dân, chúng nó không dám cho dân trong nước biểu tình vì sợ quan Tầu giận, không dám gọi điện thoại cho chúng (không có giây), xin gặp chúng, chúng không tiếp, nay bọn vc ăn mày sư can thiệp cuả thê giới, bằng cách kêu gào dân Việt Nam ở hải ngoại đi biểu tiìh hộ chúng nó, tố cáo bọn Tầu xâm lăng Việt Nam, để cứu chúng nó, không bị Tầu xơi tái, Trong tương lai, nếu Tầu đánh nó, Myw can thiệp, mà dẹp luôn được tụi 13 thằng lănh đạo, thi tui cho con tui theo Mỹ đi chiến đấu, nếu đánh bọn Tầu xong, mà vẫn còn mấy thằng chó đẻ lãnh đạo nầy, thì xin lỗi cho tui nằm nhà nghe nhạc Chế Linh hát vui hơn.

  8. Hồ chủ tịt says:

    Mấy cháu cầm cờ đỏ toàn là con ông cháu cha dòng giống đỏ thì phải dương cái cờ đỏ vô duyên để cho bà con thấy ta đây là con ông cháu cha ăn trên ngồi chốc, cha mẹ ăn cắp ăn trộm của nhân dân lấy tiền cho con du học …..

  9. Hồ chủ tịt says:

    Tiến sĩ Cù huy Hà Vũ nói phải liên minh với Mỹ thì mới chống Trung Cộng được
    Như thế là liên minh với thằng Đế quốc đã xâm lăng ta nửa thế kỷ trước để đánh lại Trung quốc anh em lthi` à đi sai con đường bác đi, mà con đường bác đi là con đường bi đác !!

  10. Thức tỉnh says:

    Không vào hang hổ thì làm sao mà bắt bắt được cọp . Cho dù có chính nghĩa , nhưng hành động không chấp nhận của người VNCH biểu tình chống TQ có màu cờ cs , khiến cho người Việt trong nước sẽ nghỉ gì ? Những lớp trẻ lớn lên trong màu cờ đỏ sẽ nghỉ gì ? Khi chính những người VNCH cũng lên tiếng kêu gọi toàn dân Việt đoàn kết chống TQ , đoàn kết xuống đường biểu tình tại VN . Không có những người mang màu cờ đỏ thì VNCH đòan kết với ai đây ?

    Muốn xoá màu cờ đỏ là việc làm của người VNCH , việc hợp tác cùng cờ đỏ biểu tình tại sao không xem đó như một phương tiện tiếp cận tốt nhất , để màu vàng có dịp lấn át màu đỏ , khi mình vẫn tự tin , tự hào cho mình chính nghĩa , nắm vững chân lý tất thắng trên tinh thần dân tộc .

    Nhất là hiện nay , ước muốn của đa số dân Việt , tất cả mọi người việt khắp nơi cùng một lòng chống TQ . Phân biệt màu cơf vì sợ cs lợi dụng , lo sợ này không cần thiết , chính sư phân biệt này sẽ khiến người việt trong nước mất niềm tin VNCH thêm một lần nữa .

    Không biết lợi dụng thời cơ trong lúc CSVN mất chổ dựa đàn anh CSTQ , vẫn e ngại và nghi ngờ , chỉ làm tổn hại danh dự VNCH , mất cơ hội thu phục nhân tâm , chinh phục lòng người , không chứng tỏ được cái tha thứ rộng lượng đánh kẻ chạy đi , không đánh kẻ chạy về .

    Xã hội VN hôm nay , không phải là xã hội VN vào năm 1945 của một chính phủ Trần trọng Kim non nớt , ẻo lã ! Nhất là có sự quan sát , chặt chẽ , kết hợp cùng thông tin hiện đại , lợi thế để tiến tới đấu tranh trực diện với csvn , thì đợi đến tận bao giờ , lực lượng VNCH một thời huy hoàng mới có cơ hội giúp dân , giúp nước .

    Người VNCH nếu yêu nước , yêu dân tộc , khi cần thiết cũng nên sẵng sàng hy sinh màu cờ vàng khi màu cờ đỏ cùng muốn đổi sắc . Tại sao không thể hoà hợp vàng đỏ để tạo nên màu vàng cam tươi , có hình ảnh ba sọc đỏ cùng ngôi sao đỏ ?

    Không thể lý luận , cần phải biểu hiện bằng hành động , mới có thể chiến thắng . Vẫn e ngại vì sự tráo trở của cs , chẳng khác chi mình không tin ở nhận thức của dân tộc hiện nay , trong khi tự bản thân luôn luôn xác nhận nhân dân Việt không thích cs , dân Việt bị cs kìm kẹp không cho dịp người Việt cs tiếp xúc với cộng đồng người việt chống cộng !

    Người VNCH cần tỉnh giấc , không thể mãi e dè như mấy mươi năm trước đây khi mới thoát ra khỏi VN . Đây là thời điểm cần thiết tiếp cận cs với mọi khả năng có thể được , để nói lên tiếng nói chân thành vì một VN tương lai , chứ không phải vì hận thù 30/4/1975 .

    • nvtncs says:

      Lập trường của tôi vẫn vững chắc từ năm 75.
      Muốn cứu quốc, trước hết phải dẹp ĐCSVN, dù rằng ở ngoài Tầu đang đe dọa.
      Không phải vì hận thù, tuy có hận thù dai dẳng, vài nghìn năm nữa cũng chưa nguôi. Hận thù không phải là lý do chính thống làm ta không hợp tác với lũ CSVN.
      Sau đây là những lý do tôi thấy không thể HGHH và hợp tác với nhà nước CSVN:
      - Tình trạng ngày hôm nay chính là do ĐCSVN gây ra, nay hãy để ĐCSVN gánh vác trách nhiệm giải quyết vấn đề này.
      - Việc làm sai không thể chữa được khi người làm sai việc vẫn ngồi cầm quyền.
      - Cột trụ của nhà mục, mà cứ vá vách, sơn lại, nhà vẫn sẽ đổ. Hãy vứt cái cột trụ mục, dọn hết vật liệu cũ và tồi đi xây nhà mới.
      - Muốn thuyết phục dân bắc kỳ 75, không bằng lý lẽ, không bằng khuyên bảo, phải để cho tình hình Việt-Trung đi đến kết thúc tự nhiên của nó cho họ xem con đường cõng Tầu vào đánh Tây của cái chế độ bắc kỳ CS và ông Hồ theo, sai hay đúng.
      - Phải vứt hết, phải dọn sạch đồ mục nát rồi mới xây nhà mới, nghĩa là bao giờ trí óc của người bắc kỳ 75 hiểu rõ, một cách trong sáng không mập mờ, không nghi ngờ, rằng ông Hồ không yêu dân, yêu nước VN mà trước hết yêu mình, lợi dụng lòng yêu nước của dân đi con đường sai lầm lên cướp và giữ quyền, lúc đó mới HGHH được. Nếu ô Hồ yêu dân, đã không có vụ CCRĐ.
      Người bắc 75 cần phải gỡ từng viên gạch ở lăng ô Hồ, dùng làm nhà cho dân nghèo ở, lúc đó mới HGHH giữa nam và bắc.
      Nếu người bắc 75 chưa thức tỉnh, Tầu vào VN cai trị ĐCSVN cũng tiêu, là do người bắc 75 quyết định lựa chọn chưa muốn thức tỉnh.
      Tầu vào, nhà xụp, lúc đó bắc nam cùng làm nô lệ, một ý thức dân tộc không chia rẽ, mới, mọc lên. Lúc đó người bắc mới thấu hiểu, dưới ách Tầu, những gì người Nam đã phải trải qua và nhận chịu sau ngày 30 tháng tư, năm 75 dưới ách cại trị của ĐSCBV. Có lẽ chỉ khi nào người bắc ̃̀nếm mùi nô lệ, lúc đó họ mới thức tỉnh.
      Tóm lại, muốn HGHH, các ông bắc kỳ 75 cần phải thức tỉnh, công nhận rằng các ông sai, tự mình đứng lên cư xử công bằng với người nam, chứ các ông cứ nói xuông mà không có hành động, rồi lại trách chúng tôi sân hận thì chưa HGHH được.
      Do đó, chính các ông đã sai lầm trong quá khứ và còn đang ăn ở và ăn nói sai lầm trong hiện tại.
      Chỉ có khi cùng nhau chia sẻ sự đau khổ của sự nô lệ dưới ách cai trị Tầu, một người VN mới, bắc cũng như nam, đồng lòng nổi dậy chống và ̣đuổi Tầu ra khỏi nước.
      Lần này ta mới đoàn kết thật, sau khi ĐCSVN tiêu tan, không nhờ vả ai, tự cường mà đánh Tầu.

      • BUILAN says:

        “Tóm lại, muốn HGHH, các ông bắc kỳ 75 cần phải thức tỉnh, công nhận rằng các ông sai, tự mình đứng lên cư xử công bằng với người nam, chứ các ông cứ nói xuông mà không có hành động, rồi lại trách chúng tôi sân hận thì chưa HGHH được.
        Do đó, chính các ông đã sai lầm trong quá khứ và còn đang ăn ở và ăn nói sai lầm trong hiện tại.
        Chỉ có khi cùng nhau chia sẻ sự đau khổ của sự nô lệ dưới ách cai trị Tầu, một người VN mới, bắc cũng như nam, đồng lòng nổi dậy chống và ̣đuổi Tầu ra khỏi nước.
        Lần này ta mới đoàn kết thật, sau khi ĐCSVN tiêu tan, không nhờ vả ai, tự cường mà đánh Tầu.
        ( thôidẫn)

        @@@ Vâng, tôi muốn thêm :
        “Thực dân CS bắc kỳ” quan dân lính cướp .. ! phaỉ thật lòng ăn năn sám hối nhận ra tội lỗi cuả mình ! THÀNH TÂM ‘ cuí đầu đãnh lễ” thành kính BIẾT ƠN nhân dân MIỀN NAM đã đem anh sang văn minh, lịch sự, sang giàu… truyền cho cái GEN yêu chuông tự do, hoà bình, dân chũ, tử tế, tinh ngươi, nhân nghiã thuỷ chung ..
        Nếu không có ANH SÁNG MIỀN NAM thí cho đến nay thân phận người BẮC KỲ (noí chung) cũng chĩ “NHƯ VẬY” thôi !!!!

        NHƯ VẬY thôi ! là như thế nào ?
        MỜI Xem thử có ĐÚNG không nào !!
        Vừa sướng lại vừa vui , VUI sao nước mắt lại trào ! KHÓC nữa đi em !! Khakhakhà

        http://totallycoolpix.com/wp-content/uploads/2014/04/kim_jong_un_ladies_man1.jpg

        http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/863/5064/original.jpg?w=600&h

    • vybui says:

      *** Thư mời thì : Bà con, cô bác không phân biệt chính kiến….nhưng tất cả do ĐSQ Hà Nội giật dây, điều khiển!

      ***Họ hát những bài hát cuả chế độ như “có Bác trong ngày đại thắng”- Khi có vài thanh niên hát “Dậy mà đi”( hỡi đồng bào ơi) thì cán bộ Sứ Quán …”can thiệp”!

      *** Nói là chống TQ, nhưng lại có những khẩu hiệu, biểu ngữ… tôn vinh “đảng CSVN quang vinh”, ca tụng “Hồ Chí Minh yêu nước VN”.v..vv!

      Vào hang cọp để hoà giọng tôn vinh tên bán nước và tập đoàn cướp cuả giết người?

      “Vẫn e ngại sự tráo trở cuả CS, chẳng khác chi mình không tin Ở NHẬN THỨC DÂN TỘC( cuả Cộng Sản VN)….” ——Ha, ha, ha “nhận thức DÂN TỘC CUẢ CS”!!!

      Dẹp những luận điệu phủ dụ, lừa phỉnh đi!

      “Thức tỉnh” cái “đầu B…” cuả bố đây này!!!

    • noileo says:

      “hành động không chấp nhận của người VNCH biểu tình chống TQ có màu cờ cs, khiến cho người Việt trong nước sẽ nghỉ gì ? Những lớp trẻ lớn lên trong màu cờ đỏ sẽ nghỉ gì ? “ (“thức tỉnh” tuyên ngôn độc lập, 24/05/2014 at 01:31)

      người VNCH không chấp nhận đứng chung hàng ngũ với cờ đỏ sẽ giúp cho người Việt trong nước, lớp trẻ lớn lên trong màu cờ đỏ hiểu rõ sự thật, hiểu rõ hơn nữa, sự thật chính là bọn cộng sản cờ đỏ của Việt cộng Hồ chí minh là những tên bán nước cho giặc tàu.

      ” dân Việt bị cs kìm kẹp không cho dịp người Việt cs tiếp xúc với cộng đồng người việt chống cộng” (“thức tỉnh” tuyên ngôn độc lập, 24/05/2014 at 01:31)

      Lại một luận điệu bịp bợm của trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ chuyên nghề làm chứng gian!

      Ở những quốc gia dân chủ tự do như Pháp & Mỹ, mà ở đó người cộng sản đuọc phép lấy điểm với nhà cầm quyền cộng sản trong nước, đi biểu tình mà vác theo cờ đỏ bằng chứng của bản văn tự bán nước, mà ca hát & xưng tụng cs Hồ chí minh, tên tội đồ can tội rước giặc tàu vào VN, can tội cắt xẻ HS & TS của VN dâng cho giặc tàu..

      [khác hẳn với người Việt trong nước, bị công an cộng sản Hồ chí Minh đánh đập, bắt giam, nhục hình khi bày tỏ sự phản đối nhắm vào Trung cộng, khi dương cờ vàng bày tỏ sự phản đối nhắm vào quan thầy của cs Hồ chí Minh & cs Nguyễn Phú trọng & cs Nguyễn Sinh Hùng & cs Phùng Quang thanh & cs Trần Đại Quang..., kẻ chống lưng cho cs Hồ chí Minh & cộng sản VNDCCH & cộng sản CHXHCNVN áp đặt chế độ cộng sản độc tài gian ác phi nhân phản dân tộc, vong bản ngoại lai tay sai giặc tàu lên đất nước dân tộc VN]

      thì ai dám kìm kẹp ai, ai dám ngăn cản ai không cho ai gặp ai?

      *****

      Người Việt tự do ở nước ngoài khinh bỉ, kinh sợ, lánh xa loài cộng sản cờ đỏ như khinh bỉ, kinh sợ, lánh xa quân phản quốc & bán nước, loài chó điên & quân trộm cướp lưu manh gian ác & quân khủng bố phi nhân,

      chứ có ai “kìm kẹp ngăn cản” ai, không cho ai gặp ai!?

      đọc tuyên ngôn độc lập của nick “thức tỉnh”, người Việt trong nước thấy nick thức tỉnh chỉ là một tên dư luận viên cộng sản hơi bị ngu, toan “dư luận” bằng những luận điệu ngớ ngẩn, trơ trẽn nịnh bợ cộng sản cờ đỏ gian ác vong bản ngoại lai tay sai giặc tàu!

Phản hồi