WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chính quyền HN: Từ không cần dân tới phạm tội có tổ chức

Cái “tít” chúng tôi dùng làm đầu bài viết này không do mình nghĩ ra, mà là ý của hai người cộng sản đương chức. Người cộng sản chân chính thứ nhất là ông Phan Đăng Long – phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội ( do ông Hồ Duy Lợi, hay Quang Lợi gì đó làm trưởng ban), từng có nhiều danh ngôn trứ danh được lưu vào sử đảng. Khi nhà báo hỏi ông Long tuyên giáo rằng sao không hỏi ý kiến nhân dân đã rồi mới ra tay triệt hạ 6700 cây cổ thụ. Ông Long liền phán : chặt chưa đầy bảy nghìn cây cổ thụ, việc gì phải hỏi dân!

Vả, cây cối, đất đai, sông ngòi, biển trời này của đảng, đâu phải của dân mà hỏi ông Long nhỉ! Vì nguyên tắc của chế độ ta “ Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” mà ông Long! Ví dụ như ta đang có một cái máy bay đậu ngoài sân bay do đảng lái ( lãnh đạo), nhà nước quản lý thì xin hỏi ông Long nhân dân còn có chỗ nào trong cái máy bay kia mà làm chủ, thưa ông?

Từ chuyện cái máy bay ví dụ này, ta cũng có thể nói về đất nước, còn chỗ nào cho nhân dân làm chủ nước nhà khi đảng đã lãnh đạo và chính quyền đã quản lý, ví như chuyện nhân dân đâu có quyền làm chủ 30.000 cây xanh Hà Nội chẳng hạn!
Trong hàng vạn ông bà làm cán bộ tuyên giáo, bói không ra một người dám nói huỵch tuẹt ( nói thật) như ông Phan Đăng Long. Đúng quá, trong chế độ ưu việt nhất thế giới, tự do gấp triệu lần bọn tư bản giãy chết của các ông, nhân dân có là cái cóc khô gì mà phải hỏi ý kiến ! Nhân dân với các ông chỉ là một khái niệm, không hề là thực thể, thưa ông ! Ví như tờ báo “ Nhân Dân” của các ông in ra không hề bày bán ở các sạp báo, vì bán dân không mua, chỉ để phát không cho hàng vạn chi bộ, hàng vạn cơ quan!

Qua lời ông Phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội, chính quyền Hà Nội không cần dân, không có dân ! Vậy mà lâu nay tôi vẫn ngây thơ tin lời Cụ Hồ : “ Cán bộ là đầy tớ của nhân dân”!

Vế thứ hai của “tít” đầu bài trên: “ Chính quyền Hà Nội phạm luật có tổ chức” là câu nói như đinh đóng cột của ông đại tá công an, nhà văn Nguyễn Như Phong, tổng biên tập báo điện tử Petrotimes nói về chiến dịch triệt hạ 6700 cây xanh trong thành phố Hà Nội. Có thể nói, ông Nguyễn Như Phong sẽ là người cuối cùng bảo vệ đảng, một người cộng sản trung kiên chuyên đánh bọn “ diễn biến hòa bình”, người mà chính ra cần phải đưa vào trung ương phụ trách thông tin báo chí.
Chính ông Nguyễn Như Phong đã bóc mẽ hai ông vua nói dối là chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo và phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng, khi hai ông cuội này tuyến bố là chúng tôi mới lỡ chặt 500 cây cổ thụ Hà Nội mà thôi ! Ông Nguyễn Như Phong bèn dõng dạc viết trên tờ báo của mình : các ông nói láo, các ông đã chặt phăng 2000 cây cổ thụ không hề sâu mọt gì ! Bộ máy tuyên truyền dối trá của chính quyền Hà Nội bèn “hên như cấm” ( câm như hến)!

10486202_1557822364489962_3436505233645534764_n

Khi cho một lực lượng ăn cướp khổng lồ cưa có hai ngày hai đêm cả hai nghìn cây gỗ tốt, gỗ quý như gỗ lim, gỗ sưa, ông chủ tịch Nguyễn Thế Thảo bèn xoen xoét : tất cả người dân Hà Nội đã hân hoan đồng ý cho chúng tôi chặt 6700 cây cổ thụ ! Ngay tức thì, ông phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội bèn vả vào mặt ông Nguyễn Thế Thảo mà rằng: chặt cây thì có cần gì phải hỏi ý kiến dân ! Nghĩa là ông Nguyễn Thế Thảo bịa chuyện, ông chẳng hề hỏi ý kiến dân bao giờ!

Đến hôm ông phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng họp báo tuyên bố ngừng chặt cây vì sức ép công luận, còn nói láo là mới chặt 500 cây thôi, ăn thua gì, đã tát vào mặt ông chủ tịch THẾ THẢO ( thay cây) mà rằng : chúng tôi sẽ xin ý kiến chờ nhân dân đồng thuận ! Thế mà, cách đây mấy ngày, ông chủ tịch, ông phó chủ tịch, ông giám đốc sở xây dựng Hà Nội đều nói láo trên các phương tiện truyền thông : toàn dân Hà Nội đã đồng ý cho chúng tôi chặt ngót 7000 nghìn cây gỗ quý đem bán…

Qua đây, chúng ta thấy bộ mặt chính quyền Hà Nội thật là nhem nhuốc. Nếu các ông to nhất của đảng cầm quyền là Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng không họp nhau để cách chức chức ông bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, ông chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thì nhân dân VN và cộng đồng quốc tế sẽ thấy chính hình ảnh chế độ qua vụ tàn phá môi trường xanh Hà Nội này vậy!

Trong FB, nhà thơ Vương Trọng có kể chuyện Cụ Hồ rất căm ghét ai chặt cây, dù chỉ chặt một cây nhỏ. Nếu ông cụ còn sống, thì giờ này án tử hình do cụ ban đã trúng đầu hai ông đứng đầu Hà Nội; như cụ từng ra lệnh tử hình cục trưởng cục quân trang Trần Dụ Châu tham ô tiền quân trang bộ đội để làm đám cưới trong kháng chiến chống Pháp ( nên nhớ số tiền Trần Dụ Châu tham ô so với số tiền khổng lồ triệt hạ 6700 cây lấy gỗ bán của chính quyền Hà Nội như hạt cát ví với sa mạc Xahara)
Nghe nói ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã giới thiệu ông bí thư Hà Nội Phạm Quang Nghị làm ứng cử viên sáng giá nhất cho chức tổng bí thư đảng CSVN trong đại hội đảng khóa tới đầu năm 2016? Nếu ý định của ngài tổng Trọng thành công, thì Trần Mạnh Hảo tôi xin cúi đầu thắp hương trước cho hàng triệu cây cổ thụ trong cả nước, rằng ta xin chào my hỡi các cây xanh Việt Nam, vì mi sẽ không còn cơ hội sống sót khi ông Phạm Quang Nghị cầm quyền .,.

Sài Gòn 22-3-2015

T.M.H. (Facebook)

9 Phản hồi cho “Chính quyền HN: Từ không cần dân tới phạm tội có tổ chức”

  1. nguenha says:

    Thưa nhà thơ Trần mạnh Hảo,nhân tiện Ông nhắc đến Trần dụ Châu ,một sĩ quan cất Tá VC ,thời ở chiến khu, tham ô tiền quân trang-quân dung …! Tôi lại nhớ câu chuyện ,mà tôi nghe được sau 1975 tại Hanoi : Trần dụ Châu cục trưởng quân nhu trong chiến khu,là người có nhiệm vụ cung cấp cho “Cụ Hồ” thuốc là philipmoris của Mỷ , rượu tây,gái và của-ngon-vật lạ…v..v. TDC ,theo lời kể,là một SQ cao ráo đẹp trai và ăn chơi. Cho nên đưa “đồ chơi” cho “Bác” thì it mà phần mình thì nhiều. Bác biết được, để bụng,tìm cơ hội khử trừ. Chuyện có thế thôi, chứ không có làm “đám cưới’ gì hết, Thưa bà con,ở trong rừng,ngủ trong hang, cái bi-dong nước còn không chổ cất,tham -ô quân trang quân dung mà để đâu và bán cho ai ?? Che dấu không hết mà lại làm “đám cưới” ! Chuyện như phong-thần !! Suy ra, thì chuyện kể “phỏng tay trên” của Trần dụ Dâu quả that có lý./

  2. TT says:

    Mới có hai ngày hai đêm mà bọn lãnh đạo thủ đô Hà Lội đốn sạch hai ngàn cây cổ thụ! Suy diễn rộng hơn nữa từ năm 1945 tới nay bọn đảng cộng sản Việt Nam đã phá hoại truyền thống dân tộc, văn hoá, sông ngòi, rừng nuí, đất đai, biển đảo như thế nào!

  3. Long T says:

    2 doan trich duoi day la chu de cho mot youtube rat hap dan, anh chi nao thong thao vi tinh co the giup lam mot youtube de dem len mang khong??, nhung doan tin co the lay duoc tu VTC 1 (youtube cua dai truyen hinh ky thuat so) “Khi cho một lực lượng ăn cướp khổng lồ cưa có hai ngày hai đêm cả hai nghìn cây gỗ tốt, gỗ quý như gỗ lim, gỗ sưa, ông chủ tịch Nguyễn Thế Thảo bèn xoen xoét : tất cả người dân Hà Nội đã hân hoan đồng ý cho chúng tôi chặt 6700 cây cổ thụ ! Ngay tức thì, ông phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội bèn vả vào mặt ông Nguyễn Thế Thảo mà rằng: chặt cây thì có cần gì phải hỏi ý kiến dân ! Nghĩa là ông Nguyễn Thế Thảo bịa chuyện, ông chẳng hề hỏi ý kiến dân bao giờ!
    Đến hôm ông phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng họp báo tuyên bố ngừng chặt cây vì sức ép công luận, còn nói láo là mới chặt 500 cây thôi, ăn thua gì, đã tát vào mặt ông chủ tịch THẾ THẢO ( thay cây) mà rằng : chúng tôi sẽ xin ý kiến chờ nhân dân đồng thuận ! Thế mà, cách đây mấy ngày, ông chủ tịch, ông phó chủ tịch, ông giám đốc sở xây dựng Hà Nội đều nói láo trên các phương tiện truyền thông : toàn dân Hà Nội đã đồng ý cho chúng tôi chặt ngót 7000 nghìn cây gỗ quý đem bán…
    Qua đây, chúng ta thấy bộ mặt chính quyền Hà Nội thật là nhem nhuốc.”

  4. noileo says:

    Bọn trí thức cộng sản “Lao động”, trí thức cộng sản VNDCCH, trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ, trí thức kiki, trí thức đảng lãnh đạo, trí thức giải phóng, trí thức nam kỳ phản bội, trí thức đứng giữa háng, trí thức chuyên nghề làm chứng gian…,

    từng hùa theo tên cộng sản “cụ” Hồ chí Minh, the serial killer, tên tội đồ phản quốc & bán nước, can tội rước giặc tàu vào VN, cưỡng bức & lừa gạt người dân miền bắc cầm súng đạn giặc tàu, dưới chiêu bài bịp bợm “giải phóng & thống nhất & chống mỹ”, thảm sát hàng triệu, hàng triệu nguòi miền nam, xích hóa VN, reo rắc tội ác “xây dựng chủ nghĩa xã hội” lên VN, áp đặt chế độ cộng sản VNDCCH tội ác lên VN, lên người miền nam, cần phải biết

    cần phải biết là không bao giờ ỏ VNCH có thể có hành động, cần phải biết la không bao giờ ỏ VNCH có thể có ý nghĩ như hành động & ý nghĩ & tư ruy tội pham của bọn cầm quyền cộng sản Hồ chí Minh Hà nội, toa rập với gian thương, ra lệnh chặt phá một lúc 6700 cây xanh trên đường phố “Thủ đô”, những cây xanh khỏe mạnh, người ôm không tròn vòng thân cây, có trên nửa thế kỷ năm tuổi

  5. ti says:

    Ông ca ngợi Hồ Chí Minh kinh nhể, hình như họ là đảng của Hồ chí Minh, và đang học tập đường lối của Hồ chí Minh đó. Bây gìờ IS đang học cách thức của HCM và Nga đã làm như có mặt trận giải phóng Ukrain đó.

  6. vu trung says:

    Cây cối cũng mang dấu ấn thời gian, thế giới, cần phải chặt bỏ thôi, trồng cây mới hoàn toàn mọc lên trong “cách mạng đỏ”, cũng như trồng người, như vậy cả thế giới mới trở thành ngu si vô tri vô thức mà trung thành với đcs. Cs có ngu si trong việc điều hành đất nước, ngu ngơ trong sự tiến hóa của nhân loại, ngu dốt trong kiến thức xây dựng cuộc sống, nhưng thừa thãi sự thâm độc, gian ác, ghen tỵ, ti bỉ, đê tiện, thô bỉ, ngạo mạn, nghi kị, láo khoét, thủ đoạn mà bất cứ kẻ làm người nào cũng cố tránh trong cuộc sống của mình.

  7. noileo says:

    Nhà cầm quyền cộng sản Hồ chí Minh, đảng cộng sản Hồ chí Minh, ở cấp nào cũng vậy, cấp nhà nước, cấp thành phố, cấp thủ đô, cấp xã phường…, từ bao giờ đến giờ, đã chỉ đối xử với dân bằng sự lừa dối, tráo trở, đã chỉ “quản lý” bằng sự phản bội & đi ngược lại quyền lợi của xã, phường, đi ngược lại quyền lợi của thành phố, đi ngược lại quyền lợi của đất nước dân tộc, đi ngược lại quyền lợi của lãnh thổ quốc gia, chỉ nhằm phục vụ quyền & lợi của đảng cộng sản, chỉ nhằm phục vụ quyền & lợi, lòng tham cộng sản, túi tham của đảng viên cộng sản có chức có quyền. Đảng viên nào, xấu tót thế nào, với “bản chất cộng sản” khi lên cầm quyền cũng chỉ như bọn cộng sản Hồ chi Minh cầm quyền Hà nội hiện tại, cũng chỉ như bọn cộng sản Hồ chí Minh trung ương tay sai giặc tàu Ba đình hiện tại.

    Vì quyền lợi & tương lai của bản thân, của gia đình, của đất nước dân tộc VN, người dân VN hãy đứng lên đuổi cổ bọn cộng sản ra khỏi vị trí cầm quyền ở mọi cấp

  8. Trúc Bạch says:

    Đảng chặt cây để trồng…người .

    Đảng dầy công trồng được đám dư lợn viên – phá buổi lễ tưởng niệm Trường Sa – , chùng chưa kịp “nẩy mầm” thì đảng đã vội vàng cho chúng……chết .

    Ấy là đảng đang làm cái công việc chặt cây sống để trồng cây chết đấy .

  9. Long van lee says:

    Nhìn thấy cái mẹt ông này đã thấy sự ngông nghênh coi thường người dân rồi, cái mẹt ông này mà cho làm to nữa chắc coi dân còn hơn cỏ rác

Phản hồi