WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ý kiến về Phim “Terror in Little Saigon”sau khi đọc bài viết của Bùi M. Hùng.

 

terrorThưa anh Bùi M. Hùng,

Có những nhà báo Việt Nam viết bài chỉ trích, cáo giác Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (Mặt Trận) là Kháng Chiến Bịp, lừa đảo đồng bào để làm tiền bỏ túi, đều bị giết chết. Thủ phạm không bị cơ quan FBI khám phá, không khí sợ hãi lúc bấy giờ rất ngột ngạt. Mọi người nghi ngờ sự khủng bố ấy là do bàn tay của Mặt Trận, nhưng không ai dám nói ra.

Có đoàn viên Mặt Trận đổ tội sự thanh toán tàn bạo dã man kia là do bàn tay của Việt Cộng đứng trong bóng tối lợi dụng để đồng bào nghi ngờ Mặt Trận nhúng tay vào tội ác. Đó là một lập luận của người mắc bệnh “down syndrome” (bệnh phương trệ tinh thần) vì tính ấu trĩ.

Theo tôi, đứng trước những cái chết của 5 nhà báo viết bài tố giác, Mặt Trận đáng ra phải công khai mạnh mẽ lên án hành vi dã man của kẻ sát nhân và phải treo giải thường bằng số tiền mặt thật lớn cho người nào tìm ra thủ phạm để chứng tỏ mình không phải là thủ phạm. Trái lại, Mặt Trận đã im lặng thì sự nghi ngờ của quần chúng càng tăng cao. Ai trồng khoai đất này?!

Đáng lý ra những nhà báo có tình liên đới nghề nghiệp cũng phải lên án bọn sát nhân và phải làm đơn yêu cầu giới hữu trách Hoa Kỳ tìm cho ra thủ phạm. Nhưng nhà báo tị nạn đã im lặng vì sợ hãi liên hệ bản thân. Tôi đánh giá họ quá tầm thường, vì không có lương tâm chức nghiệp. Một hình thức nào đó là đồng lõa với tội ác.

Nhận định về việc Đài Truyền hình PBS sẽ chiếu cuộc điều tra về vụ khủng bố ở Little Saigon của hai nhà báo Mỹ, anh Bùi M. Hùng viết: ” (Theo tôi) đây là thêm một đòn thù, của những kẻ không ưa Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia..” là không đúng.

Lương tâm của nhà báo là phải đi tìm sự thật để đưa kẻ sát nhân ra ánh sáng; chứ không phải một đòn thù nhắm vào Cộng Đồng Việt Nam.

Họ vẫn đăng thư của Chiến hữu Chủ tịch HCM trên tờ báo Kháng Chiến từ quốc nội gửi về thăm đồng bào quốc ngoại vào dịp Tết Nguyên Đán và các cháu nhi đồng vào dịp Tết Trung Thu trong nhiều năm. Họ cũng đăng những tin tức Mặt Trận triệt hạ nhiều đồn Công An Cộng Sản mà nếu tổng kết số đồn Công An Cộng Sản bị Mặt Trận hạ thì “Quân Ta” đã tiến gần Saigon rồi! Những cái lon dán CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ để kêu gọi đồng bào yểm trợ kháng chiến đặt khắp các chợ VN, nhà hàng ăn VN trên toàn nước Mỹ. Những em bé ngây thơ ở vào tuổi “teen” mặc đồng phục áo nâu, quần kaki mang báo Kháng Chiến đi bán, nhiều người VN biết Kháng Chiến bịp bợm mà vẫn phải mua để tránh bị quấy nhiễu!

Cho đến khi Cộng sản mở cửa, sự đi lại của nhiều người Việt Nam từ trong nước ra và nhiều người Việt tị nạn về nước, Mặt Trận mới chấm dứt phao tin láo để đánh lừa đồng bào. Nhiều lần tôi đòi hỏi Mặt Trận (cha đẻ Đảng Việt Tân) ai là người giả danh Phó Đề đốc Hoàng Cơ Minh viết thư thăm đồng bào, họ đều im lặng. Cho nên, dù Việt Tân có nhiều thủ đoạn ma mảnh đến mấy thì đồng bào cũng không tin tưởng vì Việt Tân không dám trả lời SỰ THẬT!

Sự lừa đảo trắng trợn đã lộ diện, lẽ ra Mặt Trận phải cuốn gói mà đi cho khuất mắt. Những người thiện tâm trót đóng tiền cho Kháng Chiến bịp, đều chấp nhận “thí cô hồn”. Những người hăng hái Chống Cộng trót tham gia Mặt Trận chắc chắn đau lắm, vì trót trao duyên nhầm tướng cướp.

Cái tài của Mặt Trận là không biết xấu hổ, lại đẻ ra Đảng Việt Tân, cho nên chính sự trong cộng đồng mới nhiễu nhương, phiền hà.

Tôi thách thức Việt Tân dám cho biết ai là người giả danh Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh đã chết còn có thể viết thư từ quốc nội gửi ra hải ngoại.

Ai là người phịa những thông tin Kháng Chiến Quân đánh sập và tiêu diệt đồn Công An Cộng Sản trên TV, trên Đài Phát Thanh, trên Báo chí. Có phải người đó là chiến lược gia Nguyễn Xuân Nghĩa không?

Cái tồi bại của báo chí Chống Cộng ở hải ngoại đều biết Phó Đề đốc HCM đã chết qua thông tin của báo Thái Lan, là im lặng trước sự dối trá của Mặt Trận. Tôi cho đó là sự hèn hạ của nền báo chí Việt Nam Tỵ Nạn ở xứ sở Tự Do. Họ cam tâm đồng lõa với sự bịp bợm, dối trá của Mặt Trận. Cho nên, các nhà báo, bình luận nổi tiếng như mấy ông Tiến sĩ có viết hàng triệu bài viết chống Cộng thì kẻ thù chẳng xem có giá trị gì cả.

Tôi đã viết nhiều bài báo tỏ ra khinh bỉ cộng sản vì chúng không biết xấu hổ. Vậy người Chống Cộng phải biết xấu hổ mới làm cho kẻ thù kính nể được. Nếu tất cả đều thi đua không biết xấu hổ thì QUỐC – CỘNG chống nhau là để tranh miếng cơm thôi, chứ chẳng phải vì lý tưởng tự do, dân chủ gì cả!

Tôi hoan nghênh và biết ơn những nhà báo Hoa Kỳ bỏ công đì tìm SỰ THẬT để trả lại CÔNG LÝ cho những nhà báo tố cáo sự lừa đảo mà bị giết.

Lẽ ra nhà báo Việt Nam phải tham gia vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ cái CHÍNH NGHĨA vì sao ta đến đất nước này. Có phải vì khao khát tự do hay vì giá áo túi cơm? Hãy trả lời tôi đi, các nhà truyền thông! Việt Tân viết thư phản đối hai nhà báo đi tìm SỰ THẬT là biểu lộ sự hốt hoảng, sự sợ hãi việc làm khuất tất của mình bị phơi bày ra ánh sáng. Nếu Việt Tân là cây ngay, thì đâu sợ chết đứng?

Tôi chống Cộng không mệt mỏi cho đến hơi thở cuối cùng là vì LƯƠNG TRI của con người có lòng tự trọng và có lòng yêu thương dân tộc mình. Tôi cương quyết chống lại sự bịp bợm, dối trá, lừa đảo, lưu manh của bất cứ ai thì sự Chống Cộng của tôi mới có ý nghĩa, cho dù bản thân bị sát hại.

Sở dĩ Việt Nam bị cộng sản thống trị cho tới ngày hôm nay, bởi vì người dân Việt Nam không đủ sáng suốt, dũng cảm để chống lại điều sai trái. Tôi viết thư này để khuyên anh Bùi M. Hùng đừng đánh đồng Mặt Trận hay Việt Tân, với cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản. Nếu đánh đồng một duột như thế thì hóa ra CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM TỴ NẠN CỘNG SẢN đều là một lũ đi lừa để kiếm cơm cả sao? Phải sáng suốt kẻo bị bọn xấu lạm dụng danh nghĩa, anh Bùi M. Hùng nhớ cho kỹ nhé.

Thằng Việt Cộng đã lừa chán chê rồi, anh Bùi M. Hùng chưa sáng mắt à? Sao lại để cho cái đảng thoát thai từ Mặt Trận lừa bịp tiếp tục lừa bịp? Làm người phải có khí phách, có nhận thức điều phải, điều trái, điều đúng, điều sai mới đáng sống anh Hùng ạ! Phải đặt CÔNG LÝ lên hàng đầu, đừng để cho tình cảm riêng tư lấn át lý trí!

Thân chào tạm biệt anh,

Bằng Phong Đặng văn Âu

—————————————–
Tái bút: Nếu những nhà báo bị bọn gian sát hại là người Mỹ chính cống (tức là không phải người Mỹ ăn nhờ ở đậu như chúng ta) thì chắc chắn FBI đã bỏ công và tiền bạc cố tìm cho ra thủ phạm rồi. Sự giết nhau trong cái đám Ghetto Việt Nam chẳng đáng cho họ quan tâm đâu. Nếu tôi là nhà tỉ phú như ông Hoàng Kiều, tôi sẽ bỏ tiền ra thuê thám tử tư vào cuộc thì chắc chắn thủ phạm sẽ bị đưa ra ánh sáng từ lâu rồi.

Tags:

23 Phản hồi cho “Ý kiến về Phim “Terror in Little Saigon”sau khi đọc bài viết của Bùi M. Hùng.”

  1. au dương phong says:

    Bài viết của DVA không có gì mới .Vẫn nhiều định kiến vói VT mà như nhiều phản hối nhận ra trong các bài đã kích VT thì cái chính là DVA không được trong dụng như một nhân tài xuât chúng ,như một nhà chống cộng tầm cở ,như một NbKhiêm (Trạng Trình) ,Nguyen Trãi ,La sơn phu Tử(VN) hay Không Minh.Lổ Túc của Tàu. Có lần Âu “khoe” là đã từng nằm ngũ một giường chung một chiếu vói Đ/Đ HCM,nhưng sao VT/HCĐ chẳng “nể nang” chút nào .Góp ý chảng thèm nghe,viết thư công phu ,email chẳng trả lời …Tức lắm !tức lăm ! Ong Anh là con hùm xám của đãng cs vn thăng em theo ngụy cưối đời lại không gióng “hùm” (?)mà cho là “hãi âu” thì hãi âu cũng gãy cánh (chim cũng xuội lơ)!
    Có lẻ ĐVA theo MT khi mối thành lập ,như một số lớn “lội ra biển khơi ” đến Mỹ trước khi giặc vào nhà,nên hăng hái lắm.cứ quan trọng hóa mình “bên cạnh Đề Đốc”…Khi không có xơ múi ,ra khỏi cổng MT,quay đàu lại chủi gióng Chí Phèo ,xin không được tiền của Chánh Bá ,quây ra chửi và ăn vạ…
    ĐVA không có ý kiến gì về phim này mà vẫn có cái đầu xơ cứng định kiến ,một phản ứng có điều kiên , là hẻ nhắc tới MT/HCM/VT là mở máy cassette :ca một bài ca ,hát cùng một điệu nhạc. 49 năm trôi qua ,chủi VT đã đời nay nhìn lại , KHÔNG LÀM GÌ HƠN MT hay VT hết. Vẫn chĩ có cái miệng và bộ óc “quá đát.”.VC không sợ Hãi Âu vì gãy cánh thì hùm xám dư sức ngấu nghiến nó. VC đẻ cho múa may,”ồ đẻ cho nó làm trò,có lợi cho ta chớ có hại gì đâu ?” Cho nên mấy bài viết của ĐVA ,có kẻ chẳng ưa gì VT ,có kẻ không dinh líu gì VT ,cũng phản ứng lại DVA….còn bọn dlv,cs hay thân cộng thì “hoan hô” con “hãi âu” “biểu diển ” màn “bay lượn ,nhào lên xuống hay quá (hoàng,tiếng nói tự do hoài việt thúy trân chu hà.”
    Ông Âu à, nhà báo VN lấy cái gì đẻ điều tra? Còn nhập cuộc hủi bới VT như anh thì họ đã làm rồi . Cã VNCH không còn ,quân lệnh vô hồi, chưi bới lung tung cấp trên của mình vậy ai nói ai nghe? Có 01 VNCH cũng không đũ đẻ loai trù cs xâm nhạp huống gì nay,phương tiện đâu đẻ “biết” ai là VC ,và nếu có biết cũng trơ mắt ếch hay chủi nó là cùng .(Anh đọc bài viết của NgọcLan nêu đích danh vói chứng cớ Tony N. trên dướii 40 tuổi là VC đã có công dựng lại phim này đó sau khi DNL bị giết vì tên này là sv theo cộng và nay thì phim terror in LT cũng ý của hăn và ý dồ rộng lớn hơn là vô hiệu hóa cả một tập thẻ chống cộng ,và dưới mắt người dân Mỹ(sống trên đát Mỹ) thì VNCH là Khũng bố !(tài trợ cho phim là VC Hà nội.) Anh cũng đừng ngụy biện MT là VT không dính líu gì tới C ĐTN cã nghe .KHông hợp lý (chĩ đúng khi nói TNCSVN một số đông không ở trong MT. Như đãng CH Mỹ chả hạn ,không phải dân Mỹ nào cũng là đãng CH/nhưng dãng CH vẫn là đãng hoạt động trong nước Mỹ dân Mỹ!)
    ,,,
    “Hoàng says:
    11/11/2015 at 04:14
    Bằng Phong Đặng Văn Âu viết rất đúng. Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (Mặt Trận) là một tổ chức khủng bố, là Kháng Chiến Bịp, lừa đảo đồng bào để làm tiền bỏ túi. Hoàng Cơ Minh là một tên đại khủng bố, đại bịp bợm. Đảng Việt Tân cũng là một tổ chức khủng bố và đại lừa bịp.”
    Vì phản hồi này ngắn ,nên tôi ghi lại đẻ anh xem /nếu có xem/ là vì anh mà Đ Đ HCM ,người anh hùng kháng chiến chống cộng ,huynh trưỡng trong QLVNCH của ANH bị thằng CS cho là khũng bố và Đại Bịp Bơm ?’ DVA,VỪA LÒNG CHƯ?.
    Như có đè nghị .anh nên “thủ khẩu” thì hơn. Vì càng nói càng trật.
    Hay đây là hội chứng già củ a nhũng người già cô đơn ,có dịp “nói cho đã?”,nhất là cái “TÔI” của mình
    (adp)

  2. Hoàng says:

    Bằng Phong Đặng Văn Âu viết rất đúng. Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (Mặt Trận) là một tổ chức khủng bố, là Kháng Chiến Bịp, lừa đảo đồng bào để làm tiền bỏ túi. Hoàng Cơ Minh là một tên đại khủng bố, đại bịp bợm. Đảng Việt Tân cũng là một tổ chức khủng bố và đại lừa bịp.

  3. nGƯỜI ĐỌC BÁO says:

    BPDVA viết: “Tôi chống Cộng không mệt mỏi cho đến hơi thở cuối cùng là vì LƯƠNG TRI của con người có lòng tự trọng và có lòng yêu thương dân tộc mình” . Vậy sao BPDVA lại đi theo Nguyễn Cao Kỳ hoà hợp hoà giải vời VC ?
    BPDVA viết: “Tôi thách thức Việt Tân dám cho biết ai là người giả danh Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh đã chết còn có thể viết thư từ quốc nội gửi ra hải ngoại”. Tôi thách thức BPDVS dám cho biết tại sao lại đi theo Nguyển Cao Kỳ hoà hợp hoà giải với VC mà ông đã hứa sẽ viết từ lâu nay.
    Mọi người đều biết ông thù ghét Mặt Trận vì không tin dùng ông rối quay qua chửi bới. BPDVA nên im đi thì tốt hơn. Ông thử đọc lại những comment của đọc giả sau những bài viết của ông xem có bao nhiêu người ủng hộ ông.

  4. Tiếng Nói Tự Do says:

    Một bài viết chân tình và dũng cảm. Cám ơn anh Đặng Văn Âu.

  5. Bàn Thạch says:

    Qua quan sát của tôi, một người trẻ tuổi ở quốc nội, thì Đảng Việt Tân thật sự có khuất tất, trong việc này cũng giống như trong hoạt động chính trị. Tuy nhiên việc bác Bằng Phong Đặng Văn Âu khẳng định sự việc như trong bài viết chẳng khác nào cụ Võ Tử Đản khăng khăng cho rằng cụ Bùi Tín chịu trách nhiệm về cái chết của cha mình.
    Trong các bài viết trước bác BP ĐVA thường bày tỏ hối tiếc về việc lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm vì hãy còn trẻ, lẽ nào bây giờ bác đoan chắc Mặt trận sát hại các nhà báo. Bác là một trong những người tôi rất ngưỡng mộ, giống như ông Phạm Trung Kiên từng bày tỏ vậy. Nhưng không hiểu sao gần đây bác có những bài viết nặng nề làm nhiều người xa lánh, có lẽ vì nôn nóng chăng? Người anh hùng tỏ mặt sẽ quần tụ được nhân tài. Đó là điều quan trọng nhất.
    Lịch sử đã cho nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Hiện nay các đối thủ của bác chính là Đinh Thế Huynh, Lê Hồng Anh… thay vì những lãnh đạo trước kia của Mặt trận. Nhận rõ đối thủ của mình mới có thể thắng được.

  6. Hoài Việt says:

    Lâu lâu tôi được bàn bè gởi cho mấy bài chuyển tiếp từ Bùi Mạnh Hùng, lúc nào phía dưới cũng có câu “để thẩm tường và thẩm định”, nghe mà phát ớn, có lần anh ta còn chửi cả TT Obama là thằng này thằng nọ. Cứ tưởng anh ta là một chính trị gia tầm cỡ nào ghê gớm, sau này mới biết anh ta chỉ là một tay chuyện ngồi nhà chuyển tiếp những bài viết thượng vàng hạ cám ( của thiên hạ) đi khắp mọi nơi, mà cứ tưởng mình là “nhân vật quan trọng”!. Bây giờ hóa ra anh ta lại là tay sai của đám Việt Tân.
    Cám ơn và hoan hô ông Đặng Văn Âu luôn có những có lời nói thẳng.
    HV

  7. Le Tuan says:

    T/g viết
    “Tái bút: Nếu những nhà báo bị bọn gian sát hại là người Mỹ chính cống (tức là không phải người Mỹ ăn nhờ ở đậu như chúng ta) thì chắc chắn FBI đã bỏ công và tiền bạc cố tìm cho ra thủ phạm rồi. Sự giết nhau trong cái đám Ghetto Việt Nam chẳng đáng cho họ quan tâm đâu. Nếu tôi là nhà tỉ phú như ông Hoàng Kiều, tôi sẽ bỏ tiền ra thuê thám tử tư vào cuộc thì chắc chắn thủ phạm sẽ bị đưa ra ánh sáng từ lâu rồi.”
    (hết trích)

    Đọc bài này thấy ông DVA chửi Việt Tân hơn chửi CS, nhưng xin nói cho ông biết HỄ NGÔN XUẤT THÌ HỌA NHẬP, nay FBI đã không tìm ra chứng cớ Kháng chiến là thủ phạm mà ông to mồm chửi người ta là khủng bố thì coi chừng có ngày vác chiếu ra tòa, cái miệng làm hại cái thân cái đời

    Khôn ba năm dại một giờ, nếu ông biết VT là thủ phạm thì nên giúp FBI truy tố chúng còn không thì im cái mõm dùm kẻo có ngày không còn cái răng ăn cháo.
    Ông viết tái bút thật là dại dột, ông nói nếu là giết một người Mỹ thì họ điều tra ra còn giết một thằng VN thì họ bỏ mặc, coi chừng đến lúc FBI họ sờ gáy thì khóc ròng, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ
    Nhiều ngừòi nói ông BPĐVA ngày càng dở hơi dở hám, ngày càng làm trò khỉ cho bà con cười, tôi nghĩ ông nên fermer ta gueule là hơn cả

    • TTT says:

      Thưa ông!
      Hiểu biết về luật lệ của ông thì ít mà cách dùng chữ thiếu lệ độ và thiếu giáo dục thì nhiều.
      Hy vọng ông hiểu cho.
      Kính

      • qdnb says:

        Ông TTT bênh vực DVA thì là chuyện của ông nhưng không nên vì đó mà xỉ vả người không đồng chính kiến với mình là thiếu giáo dục, người ta sẽ đánh cho ông là thành phần lưu manh vô học, hạ cấp

      • qdnb says:

        Ông TTT bênh vực DVA thì là chuyện của ông nhưng không nên vì đó mà xỉ vả người không đồng chính kiến với mình là thiếu giáo dục, người ta sẽ đánh gia’ ông là thành phần lưu manh vô học, hạ cấp

  8. Thủy Trần says:

    Cám ơn anh Bằng Phong vì bài viết rất chính xác của anh với Mặt Trận bịp của gia đình họ Hoàng. Ngày xưa khi còn là sinh viên du học tại Pháp thì Hoàng Cơ Định cũng đã có máu khủng bố tấn công 1 sinh viên khác chuyện này các du học sinh Việt Nam tại Pháp thời điểm 1960-1970 ai cũng biết. Vụ ồn ào trong Tổng hội sinh viên ai cũng biết. Tưởng khi về chiều thì Hoàng Cơ Định đổi tính ai dè Vũ…Như Cẩn. Nhắn cho ông Định hay là các chuyện ông làm khi còn sinh viên ở Phap hay khi về Saigon làm cho đến ngày ông bỏ chạy trước 30.4.1975 thì người ta biết hết. Người ta im lặng không phải là tha thứ cho ông nhé !

  9. Chu Hà says:

    Lại thêm một bài viết mạnh mẽ, đầy nhuệ khí và có lẽ là mạnh mẽ và đầy nhuệ khí nhất, “quyết phen này sống chết mà thôi” từ trước tới giờ của “Giặc Lái” (viết hoa) Bằng Phong Đặng Văn Âu đối với Mặt trận tức Việt Tân.

    “Lẽ ra nhà báo Việt Nam phải tham gia vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ cái CHÍNH NGHĨA vì sao ta đến đất nước này. Có phải vì khao khát tự do hay vì giá áo túi cơm? Hãy trả lời tôi đi, các nhà truyền thông!” – BPĐVA.

    Nhà báo Việt nam nói chung, theo tôi, sau bao năm vỗ ngực xưng tên, sau bao năm “từng lê gót nơi quê người” mà vẫn chưa đạt tới trình độ đó hay đúng ra là VẪN CHƯA CÓ ĐƯỢC CÁI VĂN HOÁ đó. Sau lâu thế? Có phải là tại do máu, do cái gene “con Rồng cháu Tiên” nên ra nó vậy chăng?

  10. Nguoi VN says:

    Sau khi xem phim “ Nổi Kinh Hoàng ở Little Sài Gòn “ xong. Nhân Dân toàn Thế Giới ôm bụng cười bể bụng. Ngay Trung Ương Tình Báo Mỹ FBI không tìm ra Bằng Chứng rỏ ràng trước mắt, FBI Tuyên Bố Đảng Việt Tân trắng án không liên quan đến vụ giết người nhà báo VN tại Hải Ngoại.
    =======>>
    Cười bể bụng là FBI có trên mấy chục ngàn Nhân Viên có bằng cấp điều tra cả Thế Giới Kính Phục và có Máy Móc Tinh Vi, điều tra 15 năm nhưng không tìm ra thủ phạm mà tên A.C. Thompson với 2 Bàn Tay Không với cái Máy Quay Phim ( máy quay phim ai cũng có thể mua ở Chợ ) , dùng Miệng chạy tới chạy lui, chưa đầy 1 năm, đã biết chính xác Việt Tân là Thủ Phạm. (Đừng quên hiện tại Nga đang nhờ FBI vào cuộc điều tra chiếc máy bay rơi ở Ai Cập. Nếu tên A.C. Thompson giỏi nghề điều tra dùng miệng với cái Máy Quay Phim ( máy quay phim ai cũng có thể mua ở Chợ ) chạy tới chạy lui trong 1 năm có kết quả. Tại sao Thế Giới không mướn Anh ta điều tra .)
    =======>>
    Chứng Minh 100% tên A.C. Thompson đã Nhận Tiền trên Triệu Đô La Mỹ từ Lãnh Đạo Đảng Cộng Sản VN để “ Ép Cung Nạn Nhân Nhận Tội “.
    =======>>
    Có 2 mục tiêu FBI và Nhân Dân Thế Giới cần Chú Ý và nói đến là: (1) Việt Tân. (2) Chính Phủ Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghỉa VN.
    =======>>
    FBI Tuyên Bố ( Đảng Việt Tân trắng án ) không liên quan đến vụ giết người nhà báo VN tại Hải Ngoại.
    =======>>
    Như vậy Chứng Minh thấy Tất Cả Sự Việc Bắn Giết Nhà Báo VN tại Hải Ngoại do Chính Phủ Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghỉa VN “ Chủ Mưu Ra Lệnh Khủng Bố Bắn Giết tại Little Saigon “.
    =======>>
    Chính Phủ Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghỉa VN tranh dành tiền bạc và buôn lậu Cần Sa, Bạch Phiến, Ma Túy, Vàng Bạc, Sừng Tê Giác và Vũ Khí nên Chính Phủ Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghỉa VN cho “ những tên Mật Vụ Ám Sát “ qua Mỹ bắn giết thanh toán lẩn nhau để giựt lại “ Tiền buôn Lậu Cần Sa, Bạch Phiến, Ma Túy, Vàng Bạc, Sừng Tê Giác và Vũ Khí “.

Phản hồi