WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Obama “hết hồn” trước cách cho cá ăn của bà Nguyễn Thị Kim Ngân

Ảnh ladong.com

Ảnh laodong.com

Sáng 23/5/2016, chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân rủ tổng thống Obama đến thăm ao cá “bác Hồ” và thực hiện “nghi thức” cho cá ăn.
Video cho thấy cảnh Obama từ tốn ném từng miếng thức ăn cho cá, xem đây như một thú vui tao nhã.

Trái lại, bà Ngân mặc dù mặc bộ áo dài khá duyên dáng nhưng lại tỏ ra khá vội vã, tay bà vốc từng nắm thức ăn to tổ bố rồi quăng xuống ao, y hệt như cách cho heo ăn.

Có lẽ do sốt ruột vì phải “diễn” quá lâu, bà Ngân bèn cầm cả xô thức ăn mang đổ hết xuống ao, vừa nhanh gọn, lại đỡ rườm rà. Cũng may là bà không ném luôn cái xô vào đầu lũ cá đang loi nhoi dưới ao.
Khuôn mặt tổng thống Obama chỉ kịp ồ lên một cách ngạc nhiên trước “nghi thức” khá thô thiển của bà nữ chủ tịch quốc hội.
Chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy sự khác biệt lớn trong phong cách hành xử của hai vị lãnh đạo, một bên là do dân cử, còn một bên là đảng cử.
Nguồn Dân Làm Báo

32 Phản hồi cho “Obama “hết hồn” trước cách cho cá ăn của bà Nguyễn Thị Kim Ngân”

  1. tonydo says:

    Không chỉ có một mình nhà báo Đỗ Dũng, công ty Người Việt còn cử thêm ký giả Khôi Nguyên cùng đi trong chuyến “nhập Việt” này.
    Hai chiến hữu chống cộng của một tờ báo lớn nhất, nổi tiếng nhất tại hải ngoại “giao banh” cho nhau rất là ăn ý.

    Chưa hết; Vũ Hoàng Lân, chủ công ty Phobolsatv.com cũng nhập cuộc.
    Họ Vũ phỏng vấn Đỗ Dũng ngay trước cửa dinh Chủ Tịch rất là thư thái, thoải mái.

    Hai vị công dân Mỹ gốc Việt này cho biết:
    Công ty VietJet Aviation Joint Stock Co của Việt Nam đã ký trước mặt Tổng Thống Obama và Chủ Tịch Trần Đại Quang với Boeing Co. để mua cả trăm chiếc 737 với giá tổng cộng 11.3 tỷ mỹ kim.

    Và trên thị trường Hoa Kỳ Quốc, ngay lập tức, hàng hóa (thượng vàng hạ cám) Made in Vietnam tràn ngập khắp nơi.

    Thế là Việt Nam đang thay thế Trung Quốc làm nhà cung cấp hàng sơ và trung cấp cho thị trường tiêu thụ Hiệp Chủng Quốc.

    Cũng như người Nhật, người Hàn, người Đài Loan, Tàu Lục Địa bắt buộc phải nhảy lên một bước, cung cấp hàng “Xịn” cho thị trường thế giới..

    Thỏa nào đàn anh 4 tốt, 16 chữ vàng còn hoan nghênh TT Obama dỡ bỏ cấm vận vũ khí sát thương với Việt Nam.

    Người lao động Việt sẽ có nhiều việc làm.
    Thế nhưng, đồng chí Tổng Trọng cùng bộ sậu có bóp mũi được tụi tư bản đỏ hay không lại là một vấn đề nhức nhối cho Cộng Đảng.

    Có nhiều việc làm, nhưng dân vẫn khổ thì loạn là cái chắc!

  2. Bến Tre says:

    Ngợm học làm người rất khó.

  3. Nhà Việt says:

    Người ăn sao thì cho cá ăn như vậy.

  4. Hai lúa says:

    Mắt lá răm mà thích đi tàu bay nhanh như cho cá ăn như thế này thì đố ông nào chịu nổi !

    • Ba bắp says:

      Nghe bà trợ lý nói bà Ngân giận cái tuỳ tùng lắm vì họ cứ bu xung quanh hoài. Thất bại vụ rủ ông Obama đi thăm lăng bác nên bà Ngân bày vụ cho cá ăn, mà độc nữa là chổ kín đáo của bác đóng phim 36 kiểu hồi xưa đó.
      Nhưng bà trợ lý nói hôm sau bà chủ tịch quốc hội dzui dzẽ nắm vì khuya đó bả dzụ được Obama…..ăn khuya với bả ở phía sau quốc hội.

  5. Austin Pham says:

    Đâu có gì là lạ, thưa các ông bà. Tổng thống Mỹ quen chăm sóc cá cảnh, còn chủ tịch quốc hội thì chơi kiểu nuôi cá…thịt. Dạ thưa, đó là đã có tập dượt trước rồi đấy. Nếu không thì mụ đã tuột quần…thả đồ ăn cho cá rồi.

  6. Buá Tạ says:

    Mụ Ngân này cơ bản là dân “ruộng vườn” . Cho dù mụ có được bọc bằng cái gì gì đi nưã, chổ có tầm vóc nhất, thích hợp nhất cho mụ là … “ruộng vườn”

  7. Austin Pham says:

    Vấn đề là khả năng VN sẽ mua được vũ khí gì với khả năng thanh toán như thế nào. Chỉ khi chúng ta nhìn thấy VN mua gì và số lương thì mới đánh giá được cái thật sự nằm đàng sau của quyết định dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí của Mỹ. Trung cộng không phản đối thì cũng biết là việc này không ảnh hưởng gì cả.

  8. kimkiến says:

    Ngoai giao thôi mà .Bà kim ngân cho cá ăn một cách “hùng dũng ” như vậy cũng rất là biểu hiệu tinh thần “cô du kich trong đòn quân phụ nử xứ dừa vùng lên’ .Obama ngạc nhiên co mở lớn mắt há học miệng và thôt lên “ô-mai-gót” nhưng cũng thấy rằng Mỹ thua VC là thế nó phải như vậy !.
    Đã là ngoại giao thì cũng nên dẻ cho Tonydo,thạchkhoailang và mấy thăng dlv “vui mừng vui ,quá sá vui ,vui không có chổ nào chê …” …cha sẻ niềm vui vói “lãnh đạo ta ” chớ !
    Không thấy nổi vui mừng của ĐÁ sao ? Và Tony mưng mong được về VN nhận AK47 …làm lại anh hùng giải phóng quân ?
    (kk)

  9. Obama Đi Thăm Lăng Bác says:

    Tại sao Obama từ chối “đi thăm lăng bác” ???

    Chuyện là như thế này :

    Vừa từ “e phọoc oăn” về tới khách san thì Obama – có lẽ chưa quen phong thổ Hà Nội – nên bị chột bụng, và thế là ngài TT phải dùng rét rum tới hai ba lần trong đêm. trong lúc ngồi giải tỏa nỗi…buồn, Obama mới chợt nhớ lại là ông đã học lóm từ một người cận vệ từng có dịp du lịch VN rằng, người dân VN gọi việc “đi giải quyết nỗi…buồn” là đi thăm lăng bác
    .
    Vì vậy , nên khi nghe bà chủ tịch quốc hội CHXHCNVN ngỏ lời mời “đi thăm lăng bác” thì Obama bèn sợ “tái mặt” mà trả lời rằng :

    - Cám ơn bà, tối qua tôi đã “đi thăm lăng bác” hai ba lần rồi, cho nên hôm nay xin được miễn “đi thăm lăng bác” .

    Bà chủ tịch quốc hội lại nghĩ rằng Obama từ chối khéo mà viện cớ tối qua đã “mơ gặp bác Hồ” hai ba lần ròi, vì vậy nên mới “ý nhị” đề nghị là – thay vì “đi thăm lăng bác” , “ta” mời Obama vào nhà sàn cho “cá bác Hồ ăn” cũng được .

    Do đó mới có chuyện tại sao Obama không vào lăng chiêm ngưỡng “dung nhan” bác, mà lại đến thăm “ao cá (tra) của bác Hồ” (*)

    (*) Cựu thiếu úy VNCH Nguyễn Ngọc Lập đã hát chế bài “VN Hồ Chí Minh” thành “Việt Nam Hồ Cá Tra” .
    Cá Tra là loại cá được nuôi ở vùng sông hay ao mà người dân hay dựng những nhà cầu “tõm” để “đại tiện”, và mỗi lần nghe tiếng “tõm” thì một bày cá tra tranh nhau đớp không còn lại một mẩu phân ….bắc nào .

  10. Huong Nguyen says:

    Cũng như tên Trọng Lú sau lần qua Mỹ, tên Quang côn đồ cũng ráng rống lên rằng Mỹ đã công nhận chế độ của nó và cam kết không lật đổ chế độ này… Nếu không vì quyền lợi của Mỹ, chế độ VN mắc mớ gì đến họ? Một nước Cuba cộng sản nằm sát nách họ trong suốt 50 năm họ còn không có ý lật đổ thì tốn công sức với “nhân dân Việt-Nam anh hùng” cách họ cả ngàn dặm để làm … chó gì?

    Bán vũ khí lỗi thời “có thể giết người được” cho Việt Cộng là trút đi một 1 gánh nặng bảo trì. Cho dù Trung Cộng có cho Việt Cộng mượn tiền để mua vũ khí của Mỹ thì vẫn đở hơn là rút máu của người dân lao động khổ cực Việt-Nam .

    Vấn đề cuối cùng vẫn là vấn đề của người dân Việt. Nhưng thật là tội cho những tên Dư Luận Viên mắt hí ngồi đáy giếng nhìn những tiếp đải ngoại giao mà tưởng thâm tình. Lại có tên già động cởn nhảy vội … coi chừng xuất huyết hậu sản!

Phản hồi