WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Biểu tình chống Văn công Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng tại Melbourne

Sau những ngày mưa lạnh mặc dù thời tiết dự báo trời nhiều mây, có thể có mưa tuy nhiên ngày Chủ Nhật 8-8-2010 lại là một ngày nắng đẹp, về chiều trời trở lạnh gió mạnh hơn. Khoảng 300 đồng hương đã tề tựu bên bờ sông Yarra trước Crown Casio, một địa điểm trung tâm thành phố thật nhiều người qua lại vào ngày cuối tuần. Đoàn biểu tình đã hô vang những khẩu hiệu “Đả đảo CS bán nước”, “Đả đảo Văn công VC Đàm Vĩnh Hưng”, “Đả đảo Việt gian”. Thế hệ thứ nhất và những thế hệ tiếp nối đều có mặt. Đặc biệt trong không khí biểu tình này, chính các cháu 10 – 13 tuổi thuộc thế hệ thứ ba, sinh ra và lớn lên tại Úc nhưng giọng tiếng Việt rất chỉnh, các cháu đã đọc diễn văn, các cháu đã hô khẩu hiệu “Đả đảo CS bán nước hại dân”.

Nắng ấm mùa đông Melbnourne lại càng ấm hơn khi phái đoàn từ thành phố nắng chan hòa Brisbane với phái đoàn Phố Nắng BS Hoàng, Phố Nắng Bạch Phượng, Phố Nắng Minh Tuấn để thêm sức cho Melbourne trong công tác đấu tranh.

Bài và ảnh nhận được từ Dong Tran

Ông Nguyễn Thế Bon, BCH CĐNVTD Victoria

Ông Nguyễn Thế Phong, BCH CĐ Liên bang Úc

Từ trái qua phải: Lê Minh Tuấn và BS Hoàng (Phố Nắng)

Từ trái qua phải: chị Bạch Phượng (DĐ Phố Nắng), Trần Đông (DĐ Tỵ Nạn Việt Nam)

Cháu Quốc An, trẻ tuổi, thế hệ thứ ba mầm non hậu duệ của CĐNVTD Victoria

Cháu Khánh Vân, thế hệ thứ ba mầm non hậu duệ của CĐNVTD Victoria

Phái đoàn biểu tình ngày 8-8-2010

10 Phản hồi cho “Biểu tình chống Văn công Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng tại Melbourne”

  1. 9luoilam says:

    TAI VI NUOC MY LA NUOC TU DO,NGUOI DAN TON TRONG PHAP LUAT NEN BON CHO DE CONG SAN MOI HUONG LOI MOI NAM VIET KIEU TREN THE GIOI GUI VE TIEN TY !!!! VAY CHU BON CHO DE NAY LA DO SUT SANH LOI DUNG TAM LONG NHAN AI CUA NGUOI VIET TY NAN VI CON NUM RUOT O QUE NHA CHU NEU KHONG BON CHUNG HOT QUAN QUE MAU DE MA AN CHU DAU CO DUOC NHU NGAY HOM NAY ?? DU MA MAY THANG CSVN CHO DE SUT SANH KHON NAN !!!

  2. nguyenminhtriet says:

    Than goi ong Cong An “nguoi new england”:Doc bai cua ong thây Mùi hôi Công an cûa ông thât rõ.De doa o phi truòng TSN chua dû sao ông?Nhà nuóc CS câu mong nguòi VN di vê dê lây USD chú lòi ham doa cua ong không hop vói nhà nuóc dâu!Ông không có USD mà vê VN tui nó cûng coi ông nhu con chó ghë!!!Nguòi VN chông công mà có USD tui VC no nâng bi gâp tram lân ông!!!Dó là su thât o VN hôm nay.

    • NGUOI NEW ENGLAND says:

      Chào ông Nguyễn minh Triêt,
      Tôi là một tên cu li tại vùng NE mà ông sợ đến nỗi tưởng là CA. Nếu CÔng an thứ thiệt chắc cộng đồng người VIệt ồn ào như cỡ nào Ông nói những người chống cộng ôm tiền về VN thì này no. Như vậy họ là những tên phản bội lý tưởng quốc giạ Những kẻ cơ hội lợi dụng chiêu bài chống cộng moi tiền đồng bào hải ngoại. Lấy vốn đó làm ăn với CS tiếp tay cho cộng sản.Lam giàu cho tụi CS Tụi này thì CS không có sợ đâu ông. Loại này chỉ nghĩ đến tiền thôi ông a.Chỉ có những kẻ như ông mới tin tưởng chính nghĩa mù quáng có thể đóng tiền cho chúng va nghĩ rằng chúng chống cộng triệt để. Cuối cùng chỉ có người nhẹ dạ đóng tiền cho những kẻ lừa bịp.Còn những kẻ chống cộng ôm nhiều tiền về VN la những thằng phản bôi.Tiếp tay CS chỉ có ông nghĩ chúng chống cộng triệt thật là tai hại.
      Chủ trương chống cộng đang từ không về VN không gửi tiền về VN khi còn CS xuống còn không gửi tiền về VN không về VN trong tháng tư đen và nay không còn chủ trương này nữa. Ai muốn về mặc kệ họ. như vây CS vẫn tồn tại vì tiền các người Việt gửi về.Các khẩu hiệu hành động chống cộng từ thất bại này đến thất bại khác

  3. Hai Ba Trung says:

    KHÔNG XEM VĂN NGHỆ CỘNG SẢN, KHÔNG VÀO HỘI DOANH NHÂN CỘNG SẢN.

    Nếu chúng ta biết khuyên bảo người thân, con cháu và bạn bè tảy chay các cuộc biểu diễn cuả các “ca sỹ cộng sản” thì chúng ta không mất thời gian đi biểu tình. Không ai xem, không bán được vé buộc chúng phải huỷ bỏ các cuộc biểu diễn ở khắp các nước mà người Việt (Việt Kiều) không muốn đột trời chung với bọn cộng sản Viết Nam bán nước hại dân.
    Những người được gọi là doanh nhân ở các nước cộng sản cũ (kể cả Đông Đức) đang đua nhau vaò cái hội “doanh Nhân VN” do cộng sản dựng nên, những “doanh nhân” này đại đa số là bọn chụp giật để làm giàu, hỏi trong số họ có ai làm ăn chính đáng, hỏi có ai chưa bị công an, thuế vụ thẩm vấn và những ai đã ngồi tù?! “Danh nhân” hay là “lưu manh”. Thế thì là hôi viên hội “Doanh Nhân” hay là hội viên hôi “Lưu manh”. Vì chỉ có lưu manh mới theo cộng sản VN.

  4. Mom thi chong cong nhung tay thi lai gui tien ve cho cong! Vua lam ba con trong nuoc hu than, chi cho nguoi o hai ngoai gui tien ve an choi phe phon, vua cong san giau them.
    (Tòa soạn: Mời bạn vào VPSKeys tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

  5. Nguyễn Thiện says:

    Để viết tiếng Việt có dấu, các bạn có thể download một trong hai địa chỉ sau đây
    _ vps.org
    _ unikey.org

    Đa số các máy từ năm 2008 trở về trước thuộc loại 32 bit và các netbook; nếu máy của bạn thuộc loại máy mới mua trong năm 2009 và 2010, đa số đều thuộc loại 64 bit. Nếu không biết máy mình thuộc loại 32 bit hay 64 bit, thì download loại 32 bit.

    * UniKey 4.0 RC2 – 32 bit
    * UniKey 4.0 RC2 – 64 bit

  6. NGUOI NEW ENGLAND says:

    Viết báo về các bài biểu tình, hội họp chống cộng làm ra sự mích lòng đối với người tham gia nhưng còn người thân ỏ VN.
    Nếu bài viết không có hình phụ họa thì không lôi cuốn, thuyết phục người đọc.Ngược lại có hình ảnh thì vô tình làm cho săn không công cho cộng sản tại quê nhà đối với những người đi biểu tình nhưng hoàn cảnh như đã nói trên.
    Trong một bài báo trên mạng có một lần ông Cung Củ Đậu tham gia buổi họp đoàn thể. Cũng vì tấm hình buổi họp đó về VN bị CA VIệt Nam làm việc vài tiếng rồi thả ra. May la không phải chờ máy bay tại TSN trở lai Cali.
    Cách đây vài năm một giáo sư người Việt tại Úc mà tôi không nhớ tên dẫn sinh viên của mình qua VN làm luận án tốt nghiệp.Khi tới VN thầy thì chờ máy bay trở lại Úc . CÒn SV thì được nhập cảnh lý do vị GS này tại Úc chống cộng quá.Kết quả như vậy thì học trò làm sao hoàn thành luận văn tốt nghiệp được còn thày chắc bị nghỉ việc vì không hoàn thành trách nhiêm.
    Nói chung quí vị nào hay về VN thăm người thận đừng để cho các ký giả chụp hình hay nêu tên mình trong các buổi họp

  7. BaWa says:

    ViệtGian chính kụ ViệtKiều
    Chống gậy chống cọng tới chiều còn hăng!
    Còn gân còn chống lăngxăng
    Năm mười năm nữa đều lăn vô hòm!!!

  8. ngan nam thang long says:

    Trong khi linh VC la chuan bi sua xoan danh voi GiacTrung Quoc thi linh VNCH lo di danh anh ca si Gay Dam Vinh Hung :-)))
    (Tòa soạn: Mời bạn vào VPS Keys.org tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

  9. Dan Viet says:

    Hay nhat la khau hieu : DA DAO VIET GIAN . Ai nghi ra khau hieu nay de suy ngam cho tung than phan sao ma hay the ! Da dao Viet gian ! Da dao Viet gian ! …
    (Tòa soạn: Mời bạn vào VPS Keys tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

Phản hồi