WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Các trang mạng tiếng Việt hải ngoại đang bị đánh phá nặng nề

Chiều nay, 23 tháng 8, khoảng 17 giờ miền Tây Hoa Kỳ, trang Đàn Chim Việt đã bị đánh phá và bị dán thông báo ngừng hoạt động. Ngay sau khi được thông báo, Ban Kỹ Thuật đã cố gắng đưa Đàn Chim Việt trở lại ngay với bạn đọc nhưng không thành công, vì hackers đã lấy mất tên miền.

Cùng ngày, các trang talawas, X-cafevn và Dân Luận cũng bị đánh phá. Trước đó vài ngày, độc giả  không thể vào hai trang Tiền Vệ và Thông Luận.

© Đàn Chim Việt.
PS: Xin lưu ý: www.danchimviet.com hoạt động tốt nhất với duyệt trình Firefox.

________________________________________________

Dân Luận cùng X-cafevn.org bị tin tặc tấn công lần thứ hai (ngày 23/8/2010)

Độc giả Dân Luận và X-cafevn.org thân mến,

Vào lúc chiều tối ngày 23/8/2010, tin tặc đã đột nhập vào server X-cafevn.org, và cũng là server của Dân Luận, xóa toàn bộ thông tin trên server, rồi đưa một thông báo deface. Chúng tôi không biết đã làm gì để các bạn tin tặc phải làm như vậy, nhưng chúng tôi hứa sẽ quay trở lại, sớm hay muộn.

Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ dùng blog này làm nơi đăng tải thông tin như thường lệ.

Mến,
Thay mặt các Admin X-cafevn.org và Dân Luận
Nguyễn Công Huân

PS: Các thông báo cụ thể liên quan đến X-cà nằm tại http://xcafevietnam.wordpress.com/ . Tương tự, Dân Luận cũng có một blog dự phòng bên WordPress: http://danluan.wordpress.com
_________________________________________________

Thông báo về việc tin tặc tấn công trang talawas ngày 23/8/2010

Vào khoảng 18 giờ chiều (giờ GMT + 1) ngày 23/8/2010, tin tặc đã đột nhập được vào máy chủ của talawas và treo thông tin giả như thường lệ về việc talawas đã ngừng hoạt động. Hai tiếng đồng hồ sau, chúng tôi đã giành lại quyền kiểm soát máy chủ và hiện đang tẩy trùng cũng như tìm cách khôi phục các dữ liệu đã bị tin tặc xóa bỏ. Cũng trong ngày hôm nay, tin tặc tấn công các trang X-Cafevn, Dân Luận và Đàn Chim Việt, và để lại cùng một loại dấu tay trên các trang này. Trước đó, nạn nhân là các trang Tiền Vệ, Thông Luận và một số Blog khác.

Đây không phải là đợt khủng bố mạng đầu tiên đối với các trang mạng tiếng Việt cổ xúy tự do ngôn luận, và chắc chắn không phải là đợt cuối cùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những điều cần làm: Chấn chỉnh kĩ thuật, hạn chế thiệt hại, rút thêm nhiều kinh nghiệm, và trở lại với độc giả trong thời gian tới.

Tạm thời, chúng tôi sử dụng hình thức nhanh gọn này để đăng tải bài mới và giữ liên lạc với độc giả. Bài vở trên talawas vẫn tiếp tục được đăng đúng như kế hoạch đã thông báo cho các tác giả.

Hẹn gặp lại bạn trên trang nhà quen thuộc.

talawas

Phản hồi