WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Các lãnh đạo đều trúng cử với tỉ lệ cao”

Trong danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII có Tống Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu cao, lên đến 85,63%; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trúng cử với tỷ lệ 95,38%, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng đạt tỷ lệ phiếu bầu cao nhất (95,51%), Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang trúng cử với tỷ lệ 80,19%.

Sáng 3/6, Hội đồng bầu cử Trung ương công bố kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Theo thống kê của Hội đồng bầu cử, tổng số ứng cử viên bầu đại biểu Quốc hộ là 827 người, bầu được 500 đại biểu Quốc hội, trong đó đại biểu do trung ương giới thiệu là 167 người, chiếm 33,40%; số đại biểu tham gia Quốc hội lần đầu là 333 người, chiếm 66,60%; đại biểu có trình độ trên đại học là 229 người, chiếm 45,80%…

Ngoài ra, trong danh sách trúng cử còn có 12 Bộ trưởng, gồm các ông: Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Công an; Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng; Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch; Hà Hùng Cường, Bộ trưởng Tư pháp; Nguyễn Văn Giàu, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước; Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Công thương; Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo; Vũ Văn Ninh, Bộ trưởng Tài chính; Cao Đức Phát, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giàng Seo Phử, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội.

Có 4 đại biểu tự ứng cử trúng cử (chiếm 0,80%), gồm bà Châu Thị Thu Nga (Hà Nội), các ông Nguyễn Minh Hồng (Nghệ An), Phan Văn Quý (Nghệ An) và Hoàng Hữu Phước (TP HCM).

Cuộc bầu cử lần này cả nước có tổng số hơn 62,26 triệu cử tri. Có trên 61,96 triệu cử tri đi bầu, đạt 99,51%.

Theo các báo trong nước. Đàn Chim Việt tổng hợp

14 Phản hồi cho ““Các lãnh đạo đều trúng cử với tỉ lệ cao””

  1. conhi says:

    Bình không mới, rượu càng thêm cũ – Xào tới lui vẫn lũ hại dân – Hôm nao hứa hẹn “cách tân” – Hôm nay tài sản dần dần lộ ra – Thế thì sãi quét lá đa – Còn ông lại vẫn cứ là ông quan !

  2. Lê Dân Việt says:

    Nếu chỉ còn một chút liêm sỉ tối thiểu của con người thì những người được gọi là “trúng cử đại biểu quốc hội” hãy lên tiếng phản đối Tầu cộng đang xâm lấn biển đảo của Việt nam, bằng không hãy tự từ chức, chứ cứ ngậm miệng ăn tiền, câm như chó chết trước những hành động của Tầu cộng tại biển đông trong thời gian qua thì thật chỉ là một phường bán nước hại dân chứ đại biểu cho ai đây? Đại biểu cho đế quốc Tầu cộng mới đúng. Mấy tên này không bằng một lũ súc sanh, chỉ biết nhắm mắt vì bả danh vọng và miếng ăn dơ bẩn.

  3. MT says:

    Trung quốc bầu mấy người này chứ dân Việt Nam bầu hồi nào.
    Đẹp mặt ngài Nguyễn tấn Dũng, nói “Không dẹp được tham nhũng thì tôi sẽ từ chức!” tuy nhiên phải ngồi để bán nước tiếp tục trong nhiệm kỳ tiếp vì Trung quốc còn muốn lấy thêm biển và vài tỉnh lẻ tẻ.

  4. “BAU CU QUOC HOI” O VIET NAM CHI LA MOT THU DOAN AN CUOP QUYEN TU BAO VE MINH CUA NGUOI DAN VN VA HOP THUC HOA SU TON TAI CUA MOT BANG DANG THOI NAT CS
    MA THOI.

  5. Vãng Lai says:

    “Không có chó thì bắt mèo…” dân mình thời này thâm nho thật, không bầu được người mình chọn thì bắt người chúng chọn, để chúng ăn C.., tên đại biều nào phần trăm cao nhất, thì ăn C.. hăng nhất.

  6. NGÀN KHƠI says:

    Ý NGHĨA CHÍNH YẾU NHẤT HIỆN NAY

    Ý nghĩa chính yếu và quan trọng nhất hiện nay tại VN không phải là ai trúng cử, trúng cử theo tỉ lệ bao nhiêu phiếu. Tất cả những điều đó thực chất không còn mang ý nghĩa gì hết trước sự xâm lăng của TQ đang càng nghiêm trọng. Nên điều quan trọng quyết định nhất hiện nay là VN phải làm sao đối phó được hiệu quả nhất với cái lưỡi bò, làm sao cắt cụt được nó đi hay không, làm sao cho TQ phải thụt lưỡi đó vào như cũ, làm sao giành lấy lại đảo Hoàng sa, và làm sao chống giữ trước mắt được đảo Trường sa. Đấy mới thật sự là những vấn đề chính yếu nhất hiện nay.

    NGÀN KHƠI

    • Pham Minh says:

      Nếu người dân không có quyền tự ra ứng cử và tự bầu chọn người mình cho là có khả năng và yêu nước thì những người lãnh đạo đất nước vẫn là những khuôn mặt đó ! Ai sẽ là những người giải quyết những cái “làm sao” mà bác Ngàn Khơi nêu ra đây? Muốn làm được điều gì, yếu tố con người luôn luôn quan trọng.

  7. Nguyen quoc viet says:

    Vài dòng ngu muội cùng các đại biểu Quốc hội Việt nam .
    Tỉ lệ những người trúng cử đại biểu quốc hội khóa 13 vừa qua , với tỉ lệ phiếu bầu cao : từ 80,19% tới 95,38% , và con số cử tri cả nước đi bầu đạt tới 99,1% là một điều rất tất nhiên . Vì có như thế thì Đảng cộng sản , nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam mới có thể tiếp tục đại diện tất cả mọi từng lớp người Dân , đẩy mạnh công cuộc bán dần Lãnh thổ , Lãnh hải cho người đồng chí Trung quốc không bao giờ biết no đủ ….

  8. Vô Liêm Sỉ says:

    Thật vô liêm sỉ.
    Sau bao “thành tích” đã đạt được, vây mà họ vẫn còn ra tranh cử. Ở những nước văn minh, vì khuyết điểm nhỏ, họ đã xin từ chức từ lâu rồi.
    Còn ở VN, gía họ bảo họ được 99,99% phiếu bầu, thì cũng không ai dám cãi.
    Còn ông Sang, đúng là ông ghét của nao, trời trao cho ông của đó. Những con “sâu bự” sẽ là sếp của ông đó. Cho nên ông cẩn thận, chỉ nên dùng “kính hiển vi” đi tìm sâu nho nhỏ thôi.

  9. Đỗ Mười says:

    các ông chưa thông báo thì tôi đây đã biết các ông trúng với tỉ lệ cao rồi. Dẹp đi, mâm nào cũng thấy mấy thằng cha mặt phẹt này chán quá đi mất

  10. Tinh Hoa Thế Giới says:

    Thật tuyệt vời.
    Nhân dân VN đã vô cùng sáng suốt lựa chọn được những tinh hoa của dân tộc làm người đại diện cho mình! Mà chắc cũng là tinh hoa của thế giới luôn, vì ngoài chúa Giêsu, phật Thích ca, Tiên tri Mohamet, tôi chắc chỉ có một số nhỏ người trần mắt thịt … được trên 80 triệu người yêu mến đến thế!!!.
    Họ sẽ là những người thay mặt nhân dân để lãnh đạo nhân dân, đưa đất nước theo định hướng đến thiên đường.
    Có kết qủa bầu cử tuyệt vời đến như vậy, từ nay xin bà con cứ an tâm hạnh phúc làm ăn, việc đại sự quốc gia xin đừng có xồn xồn lo lắng. Mọi việc đã có các lãnh dạo anh minh giải quyết.

Phản hồi