WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cận cảnh vụ sập dầm cầu cạn hiện đại nhất Hà Nội

Ảnh do nhóm PV VietNamNet ghi lại ở hiện trường vụ sập thanh dầm cầu cạn Pháp Vân:

Từ Trên Xuống và t ừTrái sang Phải
2 trong số 4 thanh dầm gãy gập; Các thanh dầm chưa đứt hẳn khỏi trụ cầu; 2 thanh dầm bị gãy làm đôi; Thanh dầm bị nghiêng xuống; Nhìn từ trên cao hiện trường vụ sập thanh dầm; Bảo vệ phong tỏa hiện trường vụ sập cầu; Bên trong, công nhân dùng bạt che phủ các thanh dầm bị sập; Báo chí tác nghiệp qua hàng rào tôn; Tại trụ sở Công an phường Đại Kim, ông Tuân  tố cáo bị bảo vệ hiện trường hành hung; Tấm biển dự án cạnh hiện trường

Nguồn: Hà Lê (Vietnamnet.vn)

5 Phản hồi cho “Cận cảnh vụ sập dầm cầu cạn hiện đại nhất Hà Nội”

  1. Nguyễn Germany says:

    Trời đất ơi, thiếu gì thứ ăn được sao không ăn, lại đi ăn xi măng, cát, đất, đá, sắt làm cầu để cho cầu sập. Thứ gì cũng ăn, hèn chi, thành phần lãnh đạo (từ trên xuống dưới, từ tỗng bí thư, chủ tịch, thủ tướng, cục cầu đường, cho đến…) nhe răng ra thấy mà ghê.

  2. lotxac says:

    tiếp theo…
    Giống nhu+ tho+i VNCH; nguòi Nhật đã hủ+o+ng quá nhiều quyền lọ+i vì nhò+ chiến tranh tại miền Nam; vì VNCH lo chống đõ+ sụ+ phá hoại cầu cống; đập thủy điện etc… do đó; Nhật không tốn một giọt máu nào cho chiến tranh việt-nam. Nguọc lại; Nhật nhò+ Mỹ đặt mua dụng cụ chiến tranh do Nhật sản xuất; nhò+ nhũ+ng nguồn lọ+i ấy Nhật xây cho VNCH đập cao thế Danhim còn dang dỏ+; thêm vào đó Nhật xây cho VNCH bậnh viện CHO-RẪY cũng dang dỏ+ cho đến lúc mất nuóc vào tay CSVN năm 1975.
    Điều mà nhân-dân miền Bắc không bao giò+ quên: Ho+n hai triệu ruỏu nguòi BẮC chết đói thảm khốc trong năm 1943. Trong khi Nhật dùng lúa đổ chạy xe lủ+a tại miền Nam, và miền Trung; để giết chết đói nguòi Việt. TÀN NHẪN ho+n là cánh đồng chết tại Cambết do Pol₫Pot gây ra cho dân họ
    Tóm lại, Cho+i vó+i Nhật là cho+i vó+i DAO hai luõi; cầm bên nào cũng bị Nhật chém tổn thuong. bọn CSVN đã bị Nhật dạy cho nhiều bài học vì tội ăn cắp, tham lam và ngủ+a tay xin xỏ NHẬT truóc đây. Bây giò+, Nhật đã cho sập CẦU hai lần : một lần tại CAN THO, và lần này tại miền BẮC là điềm chẳng lành cho CSVN suy gẫm; để cho NHẬT xây lò NGUYÊN TU+ tạ VN trong tuong lai ?

  3. lotxac says:

    Trong thập niên gần đây; DCSVN đã mỏ+ mắt ra để đón nhận nguồn phát minh của KHỐI TỤ+DO tù+ Đông sang Tây; nhất là VC cho Cán Bộ; lễ vật qua THỈNH CẦU, và LẠY LỤC Lý Quang Diệu để xin phục hồi KINH TẾ cho miền NAM,và sau cùng là cho cả nuóc (nhu+ng phải nói đến Võ văn Kiệt đã khôn ngoan dùng tạm một số cụu Công-chú+c có học thú+c của VNCH cũ nhu+ : Âu Truong Thanh; Nguyễn xuân Óanh; v.v.. để giúp mình lấy công vó+i Đảng ) ; Pháp cũng ỏ+ vị trí của Phuong Tây,và có mặt khá lâu; sau khi Mỹ cấm vận. Cac nuóc phuong Đông tiếp tục nhảy vào VN kiếm ăn; kiếm đàn bà; con nít; đem kinh-tế vào bắt nguòi việt làm ,và trả giá rẻ mạc. Nếu có ai nhìn lại cái cảnh trang xác-xo+ ảm đạm của NUOC VIET truóc năm 1991 thì thấy rõ: VIET NAM GIỐNG NHU+ CON MỒI BỊ XẺ THỊT CHO CÁC LOÀI CẦM THÚ ĐẾN XÉ XÁC THA HỒ MÀ ĂN TRONG ĐÓ CÓ NHẬT;DAILOAN,HÀN QUỐC.
    Ta không nên đi xa vấn đề; mà tôi đu+a ra đây là NHẬT BỔN là loại nguòi ÍCH KỶ soố 1 trên thế gió+i; có nghĩa là có một nuóc nũ+a là MÔNG-CỔ vó+i tầm thuóc ngang hàng vó+i NHẬT đã một thò+i gây sóng gió Thế-gió+i; nhu+ng nay đã về quá-khú+. chỉ có NHẬT còn tồn tại; sau khi nếm quả bomb NUKE của Mỹ tại UKINAWA truóc khi chấm dú+t thế chiến thú+ II. Sao gọi Nhật là tên ích kỷ số 1; vì nó chỉ biết nó. Ngoài ra không biết ai. Trong chiến tranh VN; Nhật theo sau Mỹ,và huỏng rất nhiều quyền lọ+i về kinh-tế cho NHẬT vì chiến tranh VN nhu+ Nhật cung cấp tất cả Quân-Cụ, quân xa, thiết bị máy móc cho CTVN. Ngoài ra; máy móc tu+ nhân nhu+ máy lạnh; điện , computer, TV; xe Honda ;toyota; xe hai bánh đều nhập vào tu+ Nhật. Nói chung là tất cả mọi tiêu thụ của VNCH đều do Nhật thụ huỏng.
    Thế mà; khi thuyền nhân trốn chạy CSVN bị lâm nguy; hoặc bị bão đánh chìm keu cúu; thì tàu NHẬT bỏ chạy; hoặc làm ngo+. Các sinh viên du-học tại Nhật bị Nhật đuổi việc .
    Tóm lại, Nhật đã gíup cho VC hai cái cầu: Cần THO+ đã cho mò tôm cách đây vài năm,và gây ra nhiều thảm họa cho dân; cho thọ+.
    Bây giò+; tại miền Bắc cầu bị gãy nhịp; cũng do Nhật gây ra; đó là điềm báo hiệu cho CSVN rồi đấy.
    Xin cảm o+n thằng LÙN; coi thế mà rất nguy hiểm; đại nguy hiểm.

  4. TRIỆU LƯƠNG DÂN tôi xin LẠY 1.001 lạy

    MẤY bác kiến trúc sư , nhà thầu và đặc biệt công trình sư QUẢN LÝ đề án

    Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu đoạn đường đắt nhất thế giới &

    Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu đoạn đường đắt nhất thế giới DƯỚI ĐÂY rút bài học

    CẦU CẦN THƠ – Tây Đô và

    vụ sập dầm cầu cạn hiện đại nhất Hà Nội

    BỚT ĂN bớt rút ruột công trình KHÔNG THÔI nhìn hình trên cùng GÓC PHẢI thấy bác luơng dân trong Nước bị thương BĂNG ĐẦU đau lòng lắm CHƯA KỂ các lương dân khác đã MẤT SINH MẠNG vì các HÀL RĂNG CÁ MẬP vinh thân phì gia NGHIẾN NÁT cả bê tông cốt sắt CÒN GẤP 1.001 lần răng CÁ MẬP …!!!

  5. thế kỷ says:

    Như thế Đảng và nhà Nước VC thắng lớn vì không làm thiệt mạng các đồng chí lớn cũng như nhỏ,và cũng chẳng có thằng dân đen nào thiệt mạng cả.Như thế đã là tốt lắm rồi.Ồ !! phải lấy gì mà che lại chứ lấy mấy tám bạt rách như thế bưng bít sao được.

Phản hồi