WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam có Hồng y mới

Công an Hà Nội đến chúc mừng tân Hồng y

Công an Hà Nội đến chúc mừng tân Hồng y

Đức Giáo Hoàng Francis vừa cử hành lễ Chúa Nhật đầu năm, và công bố danh sách lựa chọn 20 vị hồng y mới, trong đó có một vị của Giáo hội Việt Nam: Nguyễn Văn Nhơn*

Trong đó có 15 vị hồng y tuổi dưới 80, đây là cách mở rộng thêm vòng ứng cử và bầu cử Đức Giáo Hoàng cho tương lai.

Đức Giáo Hoàng nói: Việc lựa chọn các thêm hồng y từ 14 quốc gia trên tòan thế giới chỉ ra rằng Vatican có một mối quan hệ sâu sắc với với Giáo hội Công giáo trên toàn thế giới. Lễ tấn phong Hồng y sẽ được cử hành vào ngày 14 tháng Hai.

Đức Giáo Hoàng Francis cũng thống báo rằng Chúa Nhật, Ngài sẽ tham dự một cuộc họp với tất cả hàng giáo phẩm để thảo luận phương pháp cải cách điều hành của Tòa thánh tại Vatican.

Đây là lần thứ hai Đức Giáo Hoàng Francis lựa chọn hồng y từ ngày ông nhận chứ. Tháng Giêng năm ngoái ông đã chon 19 hồng y chủ yếu từ những quốc gia nghèo, đang phát triển. Ông đang tìm kiếm những hông y tài đức, sức khỏe tốt để chuẩn bị cho những năm tới khi ông băng hà, hay thóai vị.

Buổi lễ trước đêm Noel, Đức Giáo Hoàng Francis đã phê bình Tòa thánh Vatican bằng những ngôn từ rất nghiêm khắc: spiritual Alzheimer’s (tạm dịch: Lú lẫn linh hồn) hay “the terrorism of gossip” (cuộc khủng bố bằng tin đồn nhảm)

Ông khát khao muốn đưa nhà thơ tới gần hơn nữa những người dân thường.

Ông bảo rằng Nhà thơ Công giáo phải tự lột bỏ đi tất cả những “trò hư ảo phù phiếm, khiêu ngạo, tự mãn” mà khiêm tốn phụ vụ tha nhân, những người nghèo hèn trong xã hội.

*Xin mở ngoặc viết đôi dòng về vị hồng y mới của Việt Nam: Giám mục Nguyễn Văn Nhơn (sinh năm 1938, tại Đà Lạt) thay thế Giám mục Ngô Quang Kiêt (sinh năm 1952, tại Lạng Sơn, di cư vào Nam) để lãnh đạo Giáo phận Hà Nội từ năm 2010. Sau những vụ đối đầu trực diện của Giám mục Ngô Quang Kiệt với chính quyền thành phố Hà Nội xung quanh vụ Tòa Khâm sứ và Giáo xứ Thái Hà, ông tự thoái vị. Giáo dân Hà Nội phản đối gay gắt việc bổ nhiệm một vị giám mục người Nam lãnh đạo một giáo phận là tâm điểm của công giáo miền Bắc.

Biên tập viên Đàn Chim Việt.

© Đàn Chim Việt

102 Phản hồi cho “Việt Nam có Hồng y mới”

  1. Phạm Quang Thái says:

    Đức Thánh Cha Phanxicô duy trì truyền thống của các Đức Giáo Hoàng là vào lễ Chúa Giêsu Chịu Phép Rửa, sẽ rửa tội cho 33 trẻ sơ sinh tại nhà nguyện Sistine ở Vatican.

    ĐTC rửa tội cho 33 trẻ sơ sinh trong ngày lễ Chúa Giêsu chịu Phép Rửa

    • Tư Võ sĩ says:

      Lễ rửa tội đã lấy đi sinh mạng của cháu bé 6 tuần tuổi – Ảnh minh họa: Nguồn pravda.ru
      Bé 6 tuần tuổi chết vì ngạt nước
      trong lễ rửa tội
      01.08.2010 08:10
      Bé Laurentiu (6 tuần tuổi, ở làng Mihailency, hạt Rishcansky, thuộc Moldova, Nga) đã qua đời ngay trong ngày lễ rửa tội tại nhờ thờ do sự bất cẩn của cha xứ.
      Nghi lễ được quyết định tiến hành vào ngày 22/7 dưới sự chủ trì của cha xứ địa phương. Tuy nhiên, vị cha này đã vắng mặt và mời cha xứ Valentine Tsaralunge ở làng Taul tới chủ trì thay.
      Vào đúng 4h30 phút tại nhà thờ, với sự chứng kiến của hơn 20 người thân và họ hàng, vị cha xứ bắt đầu buổi lễ rửa tội.
      Theo nghi lễ phải tắm cho trẻ trong chậu nước thánh, vị cha này đã nhúng cả người em bé vào trong chậu nước thánh 3 lần mà không hề che miệng của em lại để tránh nước vào.
      Cha mẹ đỡ đầu của Laurentui nhận thấy em không được khỏe và nói với cha xứ Valentine, tuy nhiên, vị cha này nói rằng đây không phải lần đầu tiên ông làm lễ rửa tội cho trẻ. Vì thế buổi lễ vẫn tiếp tục diễn ra cho tới khi cha mẹ em thấy em không còn thở nữa.
      Lúc này, em bé được đưa tới bệnh viện song sự việc đã quá muộn. Các bác sĩ kết luận em bị ngạt khí do bị dìm trong nước. Có dấu hiệu chảy máu ở phần mềm quanh cổ của em bé. Laurentui hoàn toàn khỏe mạnh trước khi tai nạn xảy ra.
      Cả gia đình của Laurentui quá bàng hoàng trước cái chết của em và sẽ mất thời gian rất lâu để vượt qua tai nạn này.
      Về phần cha xứ Valentine, ông này đã tự đến giải trình tại cơ quan cảnh sát và phải đối mặt với ít nhất 3 năm tù cho tội ngộ sát.
      Hà Thư (Pravda)

  2. tonydo says:

    (.Thư tối mật gửi riêng đồng chí Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.)
    Thưa đồng chí muôn vàn kính mến.

    Tôi đã có văn bản gửi ban tôn giáo báo cáo rõ ràng về tên phản động Mạc Việt Hồng núp bóng cái gọi là “thông tin đa chiều” để đánh phá chế độ ta một cách cực kỳ quyết liệt. Thế nhưng ban tôn giáo vẫn chưa có hành động cụ thể nào để dứt điểm tên khốn nạn này.

    Thêm nữa, chúng tôi lại bị bọn phản động Chung Sơn, Mắng Sĩ lao vào bênh con “Mụ” họ Mạc quá xá. Nào là thơm như múi mít, nào là có muốn ngửi cũng không được, nào là nằm mơ cuối gió..v.v…

    Vì vậy tôi phải cung cấp riêng cho đồng chí một tin tối mật để đồng chí hiểu rõ tại sao tên phản động Mạc Việt Hồng lại điên cuồng chống phá cách mạng đến như thế?

    Vấn đề là mối thù giữa họ Mạc với Bác Hồ vĩ đại của chúng ta.

    Chuyện như sau:
    (Nhiều chi họ Mạc đã chạy về quê cũ dưới đồng bằng rồi sau khi nhà Lê Trịnh không còn mới trở lại Cao Bằng.

    Chẳng hạn chi họ Mạc ở xã Minh Tâm, huyện Nguyên Bình cách rất xa thủ phủ Cao Bằng, từ Hải Dương trở về sống trong một thung lũng bốn bề núi cao vây bọc.

    Cái xóm Mạc ở đây đã được Hồ Chủ Tịch chọn làm căn cứ thời kỳ 1942 – 1943, còn di tích nền nhà ông Xích Thắng tức Dương Mạc Thạch nơi Bác ở và làm việc, còn vợ ông, bà Nông Thị Yêm 94 tuổi đã nấu cơm, mang cơm cho Bác và các ông Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp..v.v.

    Các hậu duệ của họ Mạc ở đây có nhiều người xuất sắc như ông Mạc Văn Úc tức Nông Văn Quang từng làm Chủ tịch tỉnh Bắc Cạn, ông Dương Mạc Thạch từng làm Bí thư kiêm Chủ tịch Hà Giang, ông Dương Mạc Thăng từng là Bí thư tỉnh Cao Bằng.

    Thế nhưng khi trở về Hà Nội thì họ Mạc ở Cao Bằng bị qui lên Địa Chủ và kẻ tù tội, người bị giết..v.v. đặc biệt cô Nông Thị Xuân, cháu bà Nông Thị Yêm (gốc họ Mạc) có con với Bác rồi bị đồng chí Trần Quốc Hoàn thủ tiêu.

    Thế cho nên mối thù của họ Mạc với Bác và Đảng ta kéo dài cho tới ngày nay. Chuyện tên phản động Mạc Việt Hồng và phe nhóm còn mang mối thù ra tận hải ngoại là không có gì khó hiểu.

    Kính xin các đồng chí ra tay gấp, bởi vì tên phản động gái này rất nguy hiểm và họ Mạc của con “Mụ” từng tuyên bố:
    “Thù muôn đời muôn kiếp không tan”

    Chúc sức khỏe đồng chí.

    • TIẾU LÂM !

      Người Việt ưa tiếu lâm
      Ý “rừng cười” là biết !
      Thuở xưa có Trạng Quỳnh
      Ngày nay nào kể hết !
      Như vậy đáng hoan nghênh
      Dân ta đâu ngờ nghệch !
      Không nói được huỵch tẹt
      Nói mẹo để khỏi chết !
      Lúc trước vua chơi Trạng
      Trạng chơi lại ra phết !
      Bây giờ tầng ôzôn
      Dân cũng nào chịu nghếch !
      Hay đúng thật là hay
      Đời quả vui như tết !

      BĂNG NGÀN
      (13/01/15)

    • Macô baotixita Lỗ trí Thâm says:

      Kính thưa ông TONYDO ‘
      Vì đang học nghề Bói toán và Cầu cơ,nên tôi buồn buồn hay ngồi bói lảm nhảm
      đem cơ ra cầu. xem có phải bọn Chien trong diễn đàn này vì ăn thịt Chúa uống
      máu Thánh nhiều quá nên bị Thánh MA nhập làm cho điên, điên,sảng,sảng trở
      thành những con cầy MA QUÁI làm dấu Thánh sủa in ỏi, trên diễn đàn thì Thánh
      quẻ cho biết . Đúng như vậy.
      Riêng đối với ông . Kết quả Thánh cơ chưa cho biết kết quả ,thành ra tôi phải
      chờ. Câu hỏi của tôi là. Cái nick name TONYDO này có phải là của một người tên
      là. CỰU THIẾU UÝ NGUYỄN NGỌC LẬP THUỘC TIỂU ĐOÀN 3 TRÂU ĐIÊN THỦY
      QUÂN LỤC CHIẾN thuộc QLVNCH trước năm 1975 không ???? Xin ông vui lòng
      xác nhận. Vì Thánh cơ chưa trả lời nên nếu không đúng tôi xin thành thật xin lỗi
      ông cũng như Cựu thiếu uý Nguyễn ngọc Lập.

      KÍNH…CÁM ƠN.

  3. Chưng Sơn says:

    Có qua thì ohải có lại mới công bang, các CCCĐ đã viết lếu láo, dựng chuyện về người khác, trong khi chính bọn chúng mới xứng đáng làm vậy, là vậy. Yêu cầu Bbt cho hiển thị bài này, bảo đảm cho quyền trả lời, xin đa tạ.

    Những Con chiên chien đẻ đúng là mụ mị, liệt não ác tính, liệt não di truyền đây mờ. CCCĐ Trực Ngôn @ viết : “Như tôi đã góp ý ở dưới, việc “nghiệm thử hay nếm tinh dịch” thì phải giao cho những kẻ chuyên sống ở cống rãnh, hay xuất thân từ hố rác giáođiểm, sáchhiếm như; Người Qua Đường, Chứng Sơn, Lỗ trí Thâm, Chuột cống, Nắn sỉ, Nguyễn Trúng Thực, Hôva Rành Mạch.”
    Đã bảo là những công việc cà lết, cà lết tới hôn giầy cho các chúa thứ hai thì các CCCĐ rất là hãnh diện vui vẻ, vô cùng thì cái việc hấng tinh trùng bằng miệng cho các “tra” sau khi lắp đít con nít thì các CCCĐ rất phải là hãnh diện chớ? It ra là những con đĩ bà nội của chúng CCCĐ làm cái việc hấng này thì sẽ rất lấy làm hãnh diện đó nghen. Đảm đương đi chớ, chúa thứ 2 mờ các CCCĐ, mắc cở gì nữa đây các CCCĐ?
    Còn cái việc gọi là những con thú cũng vậy, tất cả các CCCĐ đều là những CON đang đi 4 chân. Vì con chiên là gì thế nhẩy? Có phải là con TRỪU hiền khô hông nhẩy?
    Gót đem shit, sần mờ bịt, những CCCĐ át hô trên mũi chúng bay còn đang lủng lẳng sợi dây chiên mà lại dám đi gọi những nguời đi 2 chân là con thú là sao hử?. Các CCCĐ đã liệt não lại còn hỗn hào hử? Trông cái gương thằng chúa phịa của bọn bay bị Giời đốt cháy tới xương ra sao nè :
    http://www.baomoi.com/Tuong-chua-Jesus-bi-set-danh-chay-rui/119/4415183.epi
    Nói có sách, mách có chứng chứ không có nói phét, nói dựng chuyện như những CCCĐ, biết chưa?
    Như CCCĐ Trực Ngôn viết : Ngô Đình Diệm được giải Magsaysay trị giá 10.000 đơ lơ tiền tươi, nhưng cụ dốc túi ra đem donate hết cho ngài Dạt lai lạt Ma tây tạng. Nhưng sự thật thì con quái chien chien đẻ Ngu Đình Diệm đéo có được cái giải quần què gì vào cái năm 1960 đó cả. Biết chưa?
    Các CCCĐ cứ nhơn nhơn lên mạng phét dổm để bị chửi vào mặt mà không biết nhục là sao hử???
    CCCĐ của chúa sao mà THÃM dzậy???
    Ta chửi vào mặt CCCĐ là có tài liệu sự thật đường hoàng, còn CCCĐ viết bậy viết bạ về ta thì chỉ như những con chó sủa vu vơ mờ thờ ui thui. Dãi dớt ngu dại lại văng đầy mặc các CCCĐ mờ thờ ui thui. Hề…hề…

    • Thanh says:

      Tôi nghĩ chỉ có thể đối thoại để giải thích và đi đến một kết quả tốt đẹp với những người có văn hoá, có khả năng tiếp nhận và tôn trọng những cái khác biệt, nhất là trong lĩnh vực tôn giáo, tín ngưỡng…Những người như Chưng Sơn viết những dòng chữ vô văn hoá, chỉ chửi bới, lỗ mãng, hồ đồ, lăng mạ người khác, tôn giáo và những vị đứng đầu tôn giáo chứ không muốn đối thoại trong tinh thần tôn trọng để hiểu biết đúng đắn hơn. Vì thế mong đừng ai phản hồi lại những comments dơ bẩn của những người như Chưng Sơn để làm hoen ố Đàn Chim Việt. Xúc phạm, nói xấu người khác đã là tội lỗi, tự hạ thấp nhân cách của mình rồi thì lăng nhục tôn giáo và Thượng Đế của người khác thì tội lỗi còn nặng nề hơn. Người xưa còn không dám kêu “Trời ơi! ” vô cớ vì sợ vô lễ với Trời Đất, huống chi Chưng Sơn lại dùng những từ ngữ thô tục để chưởi bới vô lối Đấng Tối Cao của Đạo Công Giáo. Tôi chỉ còn biết cầu nguyện cho những người như Chưng Sơn mau thoát khỏi tăm tối, hận thù và nghiệp báo của họ. Những người có lòng tin chân chính và quảng đại sẽ tha thứ cho những người như Chưng Sơn.

    • Khổng Khuyết says:

      Đồng chí Chưng Sơn cứ mãi nhìn lỗ đít…LỢN nên không thấy đồng chí Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng Đảng ta bắt tay ca ngợi ĐỨC GIÁO HOÀNG trong tình hữu nghị ngày một thắm thiết giữa Đảng ta và Giáo Hội.

      Như vậy , là niềm tin vào đức Chúa Jesu và Đức Mẹ Maria vẫn Hiện Hữu rõ ràng trong chính sách đối ngoại của Đảng ta.

      Mới đây thôi , các đồng chí bên công an Hà Nội gởi Vòng Hoa chúc mừng cha Nhơn lên làm Hồng Y khiến sự thừa nhận của Đảng ta về một Đức Tin càng đi vào hiện thực , không còn phỉ báng kiểu LỢN chủ quan duy ý chí như trước nữa

      Việc Cha Toàn ngay tại Sài Gòn công khai chỉ trích sự LÁO LẾU ĐỈNH CAO của Đảng ta mà Đảng ta thừa nhận trong im lặng thì lại càng làm ánh sáng của đức tin vào Jesu và Đức Mẹ Maria soi KỸ LƯỠNG vào những cái đầu tư tưởng…LỢN ở mọi ngóc ngách chuồng Lợn trong Đảng ta

      Xin nhắc nhỡ đồng chí Chung Sơn là tội ác Đảng ta giết 200 ngàn nạn nhân vô tội trong Đấu Tố đang cần cứu rỗi thứ tha để tội ác của Đảng ta từ từ chìm vào quên lãng…

      Đảng ta nếu không phát huy lòng vị tha này từ Thiên Chúa thì Dân nó lôi cổ Đảng ta ra về tội Diệt Chủng , mẹ kiếp , Đảng chạy đường nào cho thoát ?

      Bởi vậy cho nên , với tầm nhìn xa , Đảng ta đang cố kiếm đường thoát tội mà đồng chí Chưng Sơn , cứ mãi nhìn lỗ đít…LỢN nên không thấy , cản đường cản mủi Đảng ta là sao?

      Như Khổng Khuyết tôi đã trình bày , khi những con LỢN đòi đi bắt những con SÂU thì sự cứu rỗi của Giáo Hội và Phật Thích Ca là rất cần thiết !

      Còn về tình thần Quốc Gia Dân Tộc của cụ Ngô Đình Diệm đang được Đảng ta phục hồi tối đa bởi còn có nguyên nhân sâu sa về Biển Đông.

      Đồng chi Chung Sơn cứ mê lỗ đít…LỢN nên lầm lẫn tư tưởng , nhìn không ra tầm nhìn vĩ Mô của Đảng ta

      Hóa ra , Đảng ta thông qua cụ Phạm Văn Đồng với sự đồng ý sai lầm của cụ Hồ , đã lầm lẫn ban bố Công Hàm Bán Nước cho Trung Quốc , may mà chủ quyền lại thuộc về chính phủ của cụ Diệm bởi sự thừa nhận của Liên Hiệp Quốc chớ nếu không bây giờ Đảng ta hết đường cãi

      Cái hay của cụ Diệm là chưa ban bố một công hàm bán nước nào như thế như cụ Phạm Văn Đồng cả , lại còn cấm cờ Vàng Ba Sọc Đỏ suốt chín năm trên mấy quần đảo Hoàng Sa Trường Sa , có chụp hình mỗi năm một tấm nhác nhở Đảng ta ,

      Nay đồng chí chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng gởi lên cho Liên Hiệp Quốc mấy tấm hình này , có ngày giờ hẳn hòi khiến Trung Quốc hết chối.

      Từ đó. các Đồng chí bên TW Đảng ta mừng quá ca ngợi cụ Ngô Đình Diệm tới bến , bảo là “CỤ DIỆM LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC ”

      Qua năm tháng , các đồng chí bên TW Đảng ta đành thừa nhận hình ảnh cụ Diệm sáng hơn cụ Hồ trước Linh Thiêng Dân Tộc – một đằng Cụ Diệm là anh hùng dân tộc , một đằng Cụ Hồ là tội đồ Diệt Chủng- Bán Nước không sai.

      Thưa các đồng chí , cho dù là vậy , Cụ Hồ vẫn sống mãi trong sự nghiệp Láo Lếu , tư tưởng …LỢN của toàn Đảng ta !

      Khổng Khuyết

      • tudo says:

        Phàm là : con người….ai,ai dám nói rằng tui hoàn toàn …ĐÚNG không….??? . Vây ! Cụ ( bác,cha già )HCM và đ/c PVĐ đả ! lầm người bạn láng giềng …nên lở phạm tội nhỏ thôi mà….!!! nói hoài mắc cở bỏ mẹ….!!!,còn cụ NĐD đả nào hoàn toàn trong sạch đâu…hỉ ? chỉ có …người dân VN lãnh biết bao đau thương…..Ông Trời ơi…. !!! .

      • Khổng Khuyết says:

        Thưa đồng chí tudo,

        Cả nhà của đồng chí mà NẾU Khổng Khuyết tôi theo lệnh phe Nam Kỳ trong TW Đảng lôi ra giết hết thì cũng mất mấy ngày mới đếm hết huống hồ gì cụ Hồ giết gần HAI TRĂM NGÀN người , cả ngàn năm thành tích này của cụ Hồ sẽ được nhắc mãi trong sự nghiệp Diệt Chủng Vĩ Đại của Đảng ta!

        Xin đồng chí quán triệt công lao diệt chủng của cụ Hồ

        Khổng Khuyết

    • Phạm Quang Thái says:

      Xin THƯỢNG ĐẾ hãy tha thứ cho những kẻ đã xúc phạm đến NGÀI, vì chúng không hiểu những gì chúng nói, chúng viết, và cũng không biết những việc chúng đã làm. Amen.

  4. Khổng Khuyết says:

    Khổng Khuyết tôi xin nhiệt liệt chúc mừng cha Nhơn thành Hồng Y , cai quản giáo phận Thái Hà

    Trong khí thế Nam Bộ hóa, Đảng ta tích cực chuyễn biến từ tâm tư đến nhân sự cho phù hợp

    Thủ Tướng là người Nam Bộ
    Tổng Thống hay chủ tịch nước là người Nam Bộ
    Giáo phận Thái Hà Hồng Y Nhơn là người Nam Bộ
    Xắp tới đây , chủ tịch quốc hội , tổng bí thư Đảng lẫn bộ trưởng quốc phòng cũng phải là người Nam Bộ

    Dầu sao , Đổi Mới cũng là do các đồng chí Nam Bộ mà ra nên nay lãnh đạo Đổi Mới , các đồng chí Nam Bộ phụ trách là đúng rồi !

    Khổng Khuyết

    • tudo says:

      Từ ngày …..Nam Bộ ” phất lênh ” ? trong đời sống của người dân xem thấy có….? phần đi thụt lùi…..khá nhiều hỉ….?!!!!,cách riêng ! nhửng Ông Bà Cô Chú có…??? đời sống phẻ hơn xưa hỉ…? . Hoan hô…xô dân ra ! na ( ôm ) …??? vào đồng bào ơi…!!!!! .

      • Khổng Khuyết says:

        Thưa đồng chí tudo , phe cánh Bắc Kỳ của đồng chí mà phát biểu cứ LÚ cộng với….CÀ LĂM kiều này thì tới chừng nào mà theo kịp phe Nam Bộ đây

        Thú thật với đồng chí , từ ngày phe Nam Bộ “phất lên” trong TW Đảng , dân mình , đảng mình đở đói hơn so với thời kỳ phe Bắc Kỳ của đồng chí làm Quá độ..ngu bỏ mẹ , đói bỏ mẹ phải không thưa đồng chí?

        Khổng Khuyết

  5. Mắng Sĩ says:

    Các con chiên chien đẻ viết :
    Tonny Do : “Hồng gần không ngắt, bắt Hồng xa”
    Nguyễn Trọng Dân : ““Em” không dám cản đường cụ Ý bắt phản động …XINH ĐẸP”
    Dâm Tiện : “DâM tôi xin chiêu hồi, để đi tóm ” con mụ phản động” kia…”
    Mẹ kiếp, ba CCCĐ này qùy đến gẫy gối, thè lưỡi đến đêm để chỉ xin NGỬI…ngửi…Chút “nước hoa” của Nguời đẹp Mạc Việt Hồng xem chị ấy cho NGỬI chưa??? Mà dám đòi bắt với bớ.
    Thật là vớ vỉn như chien chien cà ra điên.

    • Khổng Khuyết says:

      Đồng chí Mắng Sĩ chưa liếm đít..LỢN kỹ lưỡng như đồng chí Chưng Sơn mà sao dốt nát chỉ hơn chứ không thua đồng chí Chưng Sơn là thế nào?

      Các đồng chí bên tòa đại sứ Ba Lan của đảng ta đã bó tay không làm được gì “mụ” phản động xinh đẹp này thì mình cần phải nhờ đến thế lực khác chớ sao?

      Đảng ta tính gởi đồng chí Nguyễn Bá Thanh sang để lây…phóng xạ nhưng không thành , gởi Chưng Sơn thì bị mụ phản động Xinh Đẹp này cắt phản hồi nhục nhã

      Cho nên đảng ta phải nhờ tới Tony Do cùng Dâm Tiên là chuyện đương nhiên .

      Kẹt cái chàng Dâm này già cả quá nên yếu gân , cần phải uống thuốc Lê Văn Tám mới đi đứng nổi…đang phân vân thuốc Bế Văn Đàn thay thế có được không…?

      Khổng Khuyết

      • Chưng Sơn says:

        Tổ cha 7 đời nhà con chiên chien đẻ (CCCĐ) Khổng Khuyết tức khổng khịt (KK) này, sao CCCĐ KK cứ lộ cái Dow Syndrome của mầy vì thằng bố của mày đã chơi con đĩ bà nội của mầy mà đẻ ra mày vậy hử?.
        Ta đã biết, không những thằng bố của mày không những đã chơi con đĩ bà nội của mày, mà nó lại còn rốp bate (tức chơi) luôn con đĩ bà ngoại của mầy nữa, nên ngày nay mầy CCCĐ KK mới bị dow syndrome trầm trọng như thế vậy chứ.
        Chống cộng như các CCCĐ trên d/đ này thì chỉ có thể về mà đổ thùng cho vc nghe chưa con chiên chien đẻ kk. Hay ngày xưa cccđ kk và con chien tiên ngu mỗi đứa một đầu gánh thùng phân của vc mà đi đổ cho chúa đề chúa đi chét cứt vào mặt những người không tin chúa? (Xem trong kinh Malachi 2: 1;3). Rồi khi, ngồi nghỉ, thỉnh thoảng 2 thằng dzích một cục ngậm vào miệng như ngậm sâm nên ngày ngay các CCCĐ mới quen tưỏng ai cũng ngậm phân giống như chúng bay hử?
        Gót đem shịt, sần mờ bịt các con chiên chien đẻ ngu đến bao giờ đây? Trời bwwwớớớ trời!!!

      • Khổng Khuyết says:

        Thưa đồng chí Chung Sơn ,

        Đảng ta là tập hợp của một bầy…LỢN cho nên cái việc chơi nhau lung tung trong chuồng trước tình hình cách mạng cấp bách khó khăn là điều cần thiết mang tính biện chứng

        Cái nghề liếm , chùi , thọt lỗ đít..LỢN của đồng chí Chưng Sơn không phải cũng xuất phát từ máu mũ gia đình Cách Mạng Trung Kiên của Đảng ta mà có hay sao?

        Ngay cả đồng chí Đổ Mười trước cũng làm nghề thọt lỗ đít…LỢN giống như đồng chí Chung Sơn thôi !

        Trừ cụ Giáp , cụ Hồ , cụ Tô , Cụ Chinh và đồng chí Lê Duẫn ra , các lãnh đạo của Đảng ta trên trung ương ở thế hệ sau này điều là con HOANG đầy tính biện chứng cả

        Thử hỏi đồng chí Nông Đức Mạnh là con của ai?

        Ngay cả đồng chí Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng là con hay cháu của đồng chí Lê Đức Anh hay lại là con hay cháu của đồng chí Nguyễn Chí Thanh đây?

        Đó là chưa kể đồng chí Võ Văn Thuởng , vừa là cháu , vừa là con của đồng chí Võ Văn Kiệt dựa trên tính biện chứng thì có gi là lạ đâu.

        Cho nên bà nội của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, ngủ với bố của Khổng Khuyết tôi như đồng chí Chung Sơn trình bày thì có gì trái với quy định của Đảng ta đâu?

        Khổng Khuyết tôi trinh bày LÝ LỊCH như thế trước toàn Đảng , có đồng chí nào chưa rỏ không , xin phát biểu.

        Cái quan trọng là chúng ta phải đoàn kết giử gìn và phát huy tinh thần cách mạng chơi nhau lung tung LỢN lòi của bao thế hệ Cách Mạng cha anh (như cụ Hồ , cụ Giáp…) để lại

        Khổng Khuyết

      • Austin Pham says:

        Thế bọn nào vừa cho “tạm trú” vài nhát ngay trên mặt em nữa đấy!
        Em đừng có lông lộn như vậy mà ruột anh đau như cắt thịt…
        Con lạy cac ông các bà nên dừng lại việc lên gối và chấn chõ em Chưng Sơn. Dầu gì nó cũng có cha sanh mẹ đẻ chứ nào phải con vật chuyên ăn…rau mà các ông bà lại bợp tai đá đít hàng ngày hàng giờ như thế.
        Sơn ơi! cho anh gửi lời chào văn hoá đến vợ và mẹ em nhớ!

  6. Trực Ngôn says:

    Tôn giáo nào thì cũng có những tu sĩ “tốt đạo đẹp đời”, và cũng có những tên đạo tặc mượn đạo tạo đời, có những con chiên ghẻ lở bệnh hoạn, hay những Phật tử vô nhân bất đạo, miệng thì lẩm bẩm “Bồ Tát nam mô” nhưng bụng thì chứa một bồ dao găm!

    Chưng Sơn, Trúng Thực, trí Thâm, Chuột cống và nhóm người trong nhóm giáođiểm, sáchhiếm hay đem những bài viết, hình ảnh của một thiểu số tu sĩ hủ bại, của giáo hội công giáo ra để bêu rếu, châm biếm đạo này chỉ vì lòng thù ghét đạo TCG.

    Chúng cố tình quên rằng những “tu sỉ hư thối” đáng bị đào thải ấy chỉ là một phần rất nhỏ trong số hàng trăm ngàn LM, GM của giáo hội Công Giáo hoàn vũ.

    Ngoài số nhỏ tu sĩ ấu dâm đồi bại, còn có một số nhỏ khác nuốt phải bả CS hay bán linh hồn cho quỉ đỏ, chuyên làm chứng gian cho chúng, trong số đó có; Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Vương Đình Bích, Phan Khắc Từ, nhưng tất cả đã thuộc về dĩ vãng.

    Nguyễn Ngọc Lan và Chân Tín đã mở to đôi mắt khi sống với CSVN và đã giác ngộ, đã ra sức chống lại chúng bằng những bài viết vạch trần bộ mặt thật của CSVN, và cũng đã bị chúng mưu sát hụt mấy lần. Phan Khắc Từ thì thân bại danh liệt, những tên khác cũng đã lún sâu xuống lòng đất.

    Tuy vậy, Chưng Sơn vẫn hì hục bới thùng rác và bơm kành kạch “Sđd THẬP GÍA VÀ LƯỠI GƯƠM” của Trần Tam Tỉnh (?).

    Chúng ta hãy thử đọc một đoạn để biết Trần Tam Tỉnh là ai? Là một Linh Mục hay cán bộ tuyên truyền, làm chứng dối cho CSVN, hay là kẻ viết theo đơn đặt hàng?

    Trích: “Ít hôm sau ngày giải phóng Sài Gòn, Tổng Gám Mục thành phố này cũng đã kêu gọi toàn thể người công giáo miền Nam hãy “chu toàn mọi nhiệm vụ công dân của mình một cách nghiêm túc, dưới sự lãnh đạo của chính phủ Cách mạng lâm thời. Đây là sự vui mừng của toàn thể nhân dân ta và theo niềm tin Kitô giáo, đây cũng là ân huệ của Chúa. Với toàn thể đồng bào, chúng ta vui mừng chào đón hòa bình và độc lập”.
    Bên ngoài, tại Vatican cũng như ở các miền công giáo, người ta không nói cùng một giọng như thế. Ngày 11 tháng 5, trong báo L’Observatore della Domenica, giáo sư Alesandrini đã viết về chính sách hòa giải của Mặt trận giải phóng như sau: “Sự hòa giải chân thành, đích thực và thành khẩn là thời điểm duy nhất để có thể có hòa bình; sự hòa giải thật không tự nó đến ngay từ sự im lìm bi thảm của các sự vật, từ sự vắng chiến tranh hay là tình thế bắt buộc, nhưng nó phải được xây dựng và xây dựng lại trong các cõi lòng đã từng tan nát, bị chà đạp”.
    Tại sao có thái độ đó từ phía tờ L’Observatore della Domenica? Tại sao có những lập trường bề ngoài xem ra mâu thuẫn nhau đối với một nước Việt Nam đã được giải phóng?
    Giáo hội công giáo sẽ ra thế nào trong một nước Việt Nam độc lập và thống nhất? Muốn hiểu bối cảnh hiện nay của Giáo hội công giáo Việt Nam, cần đọc lại lịch sử giáo hội này từ ngày bắt đầu truyền bá Tin mừng vào thế kỷ 16. Cần hiểu biết tất cả quá khứ của Giáo hội, phải khám phá tất cả những gì nó liên lụy với di sản thuộc địa. Phải lấy trí và lòng rất thanh thản mà xem lại sự chuyển biến của Giáo hội, xuyên qua dòng lịch sử của đất nước Việt Nam.
    (sic)
    Linh Mục TRẦN TAM TỈNH, Roma, ngày 19-5-1975.

    Giọng điệu trên đây được viết ra bởi một trong những người con “trung thành” của Giáo hội Việt Nam hay của đảng CSVN, những kẻ gian dối và bất chấp sự thật lịch sử?

    Không biết ông Trần Tam Tỉnh còn sống hay đã chết? Có cơ hội nhìn thấy bộ mặt thật của CSVN hay không?

    Và nếu còn sống thì ông nghĩ gì khi Thánh giá ở trên núi Đồng Chiêm bị CSVN dùng mìn đập phá? Nghĩ gì khi khu đất toà Khâm Sứ ở Hà Nội và Hồ Ba Giang của DCCT bị CSVN chiếm đoạt?

  7. Haile says:

    Đức-Giáo-Hoàng. Ông Vua của Nước Thiên-Chúa, thăng cấp cho Ông Nguyễn-Văn-Nhơn lên cấp Hồng-Y. Chẵng những Việt cọng không phản đối, còn hớn-hở chào mừng ! Hiện-tượng nầy cho thấy đã có hiệp thương nhất tri. “Nước Thiên-Chúa và Nhà Nước Việt cọng” hai bên có lợi ! Còn Nước và Dân-Tộc Việt-Nam thì sao ? Động não một tý, thấyrõ “Đạo chỉ vì Đạo. Đãng cũng chỉ vì Đảng” Chỉ dấu rõ nét nầy, không cần kiểm-chứng, vì đã hội đủ yếu-tố cho kết-luận. Đánh giá “Tín-ngưỡng” trong vận-dụng đấu-tranh đòi Nhân-quyền hiện-tại và tương-lai của Đồng-bào Việt-Nam trong nước để thấy rõ Đức-Giáo-Hoàng có quan-tâm đến Dân-tộc Việt-Nam (Người ngoại Đạo hay khác Đạo)không, mà cân-nhắc, đánh-giá cho đường lối hành-động đấu-tranh đòi Nhân-quyền Cho Dân-Tộc và :TỰDO TÍNNGƯỠNG” cho ai đây !!! ???

    • tudo says:

      tự do ( VVH ) tín ngưỡn ( không có G ) cho các ĐẤNG làm Mục Dụ mà???? !!!!! . Còn tín đồ thì…..cái gì ? huhuhu…!!!! .

  8. PHẠM CAO PHONG says:

    Khổng Tử là nhà tư tưởng, nhà triết học nổi tiếng lịch sử Trung Quốc, ông đã để lại cho đời 12 câu nói giá trị đến muôn đời sau;

    1.Biết có lỗi mà không sửa thì đó chính là lỗi.
    2.Người không có chữ tín sẽ chẳng làm nên việc gì.
    3.Sự nghiệp chớ nên cầu mong không có chông gai, trắc trở vì không có chúng thì ý chí sẽ không kiên định.
    4.Có kiến thức thì không nghi ngờ, có lòng nhân thì không ưu tư, có dũng cảm thì không sợ hãi.
    5.Đừng mong người khác thuận theo ý mình vì nếu được người khác thuận ý sẽ tất sinh tự kiêu.
    6.Làm việc đừng mong dễ thành công. Vì nếu dễ thành công thì bản thân thường kiêu ngạo.
    7.Không nhìn điều sai trái, không nghe điều xằng bậy, không nói điều sai, không làm điều càn quấy.
    8.Điều mình không thích thì đừng làm cho người khác. Đối với quê hương, gia đình nên tránh gây thù, chuốc oán.
    9.Người không có nhận thức sâu xa sẽ có ngày sẽ gặp phiền muộn, âu lo.
    10.Mọi thứ đều từ hư vô mà ra.
    11.Dùng thì đừng nghi, nghi thì đừng dùng.
    12.Ngồi bàn tiệc đừng ra vẻ anh hùng vì rượu đã làm cho nhiều người gục ngã.

    • KHỔNG TỬ !

      Thời xưa Khổng tử ngon lành
      Thời nay Khổng tử quả thành ra chi
      Tôn danh dựng tượng bởi vì
      Núp vào trong đó cái chi không làm
      Đúng là lợi dụng kiểu phòm
      Điệu này Ngài Khổng biết làm chi đây
      Đúng là “đạo đức” giả cầy
      “Bác Mao” hạ bệ nay thời tôn lên
      Ôi thôi thế cuộc lềnh khềnh
      Những đồ dối trá gọi tên ích gì
      Thế đời đến mức suy vi
      Khổng thành tượng rỗng còn chi nói nào !

      SÓNG NGÀN
      (11/01/15)

  9. Trực Ngôn says:

    Trực Kiên Ngôn Trung says: “1/ Hy sinh thiến hai hòn ngọc hành Thượng đế của các Cha để
    Giáo Hội khỏi sụp đổ vì bệnh dâm dật thứ 16. (Nhất là năm nay là năm mùi,năm của con dê nên nguy hiểm cho Hội thánh lắm) 2/ Giữ hai ngọc hành thượng đế của các cha để có tinh dịch
    cho các chiên nhất là các chien UncleFox,Trung Kiên,Trực Ngôn, Ngựa ,Heo,Ngu trong diễn đàn này liếm bú nhay,nuốt. Chọn cái nào ?

    Chậc chậc chậc…….

    Biết rằng trang mạng ĐCV này đã bị những tên ma đầu xả rác rến đã nhiều. Nhưng khi BBT cho chúng được tự do xả rác thì dù ai có thiện chí, muốn làm sạch đến đâu, cũng đành bó tay?

    Mấy hôm trước tên này mang nick “Người Qua Đường” như một kẻ bàng quan vô tư. Hôm nay đeo mặt lạ với nick “Trực Kiên Ngôn Trung” hiền lành như một chính nhân quân tử. Nhưng với ngôn ngữ của một kẻ vô học, côn đồ như ở trên thì y càng bị mọi người khinh bỉ mà thôi.

    Như tôi đã góp ý ở dưới, việc “nghiệm thử hay nếm tinh dịch” thì phải giao cho những kẻ chuyên sống ở cống rãnh, hay xuất thân từ hố rác giáođiểm, sáchhiếm như; Người Qua Đường, Chứng Sơn, Lỗ trí Thâm, Chuột cống, Nắn sỉ, Nguyễn Trúng Thực, Hôva Rành Mạch.

    Vi những kẻ này là lũ súc sinh, là giống vật, nên tưởng là ai cũng thích “bú, liếm, nuốt” như chúng?

Phản hồi