WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Berlin: Người Việt cờ đỏ biểu tình chống TQ xâm chiếm biển Đông

Hôm qua vào lúc 15 giờ ngày 14.6.2015 tại trung tâm Berlin, CHLB Đức. Liên Hiệp các tổ chức người Việt tại Đức tổ chức cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược biển Đông. Cuộc biểu tình diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ, kết thúc ở trước đại sứ quán Trung Quốc vào hồi 18 giờ cùng ngày.

Buổi biểu tình được nhiều cảnh sát Đức bảo vệ hơn mọi khi, tuy số lượng người không nhiều bằng mọi khi. Có nhiều nguyên nhân, một trong đoàn biểu tình lần này có nhiều người nước ngoài tham dự. Thứ hai trước khi biểu tình, đã có tin đồn trong cộng đồng người Việt rằng không nên đi vì có nhiều chuyện phức tạp, có thể là có đánh lộn trong khi biểu tình.

Cao điểm có khoảng 700 đến 800 người tham dự biểu tình. Trong khi lần trước là khoảng 2 ngàn người.

11020835_924590210932606_3461061768198426106_n
Bài hát chủ yếu dùng trong cuộc biểu tình là bài Dậy Mà Đi.
Trong lời phát biểu của ban tổ chức biểu tình, có những phát biểu rất mạnh mẽ và đanh thép, ngay cả khẩu hiệu hô của người biểu tình cũng bày tỏ sự căm phẫn, dứt khoát khi lặp đi lặp lại câu.

Trung Quốc cút khỏi biển Đông
Đả đả Trung Quốc xâm lược.

Nhìn chung cuộc biểu tình diễn ra tốt đẹp, số lượng người không nhiều như lần trước. Nhưng với con số gần ngàn người thì hiệu quả về hình ảnh, ấn tượng với hai hay ba ngàn chẳng khác là bao.

Vì sao con số người tham gia biểu tình ở Berlin lại ít hơn lần trước đó.

Đó là do nhiều hội đoàn người Việt tại Đức đã không đăng ký tham dự như hội đồng hương Vĩnh Phú, Hà Nội, Ninh Bình, hội cựu chiến binh Berlin -Brandenburg….

Anh Nguyễn Khắc Hùng, chủ tịch hội đồng hương người Hà Nội có mặt ở điểm biểu tình đã trả lời nguyên nhân hội đồng hương Hà Nội không đăng ký tham dự biểu tình lần này, vì hội không có trong Liên Hiệp người Việt, và anh Hùng cho biết mình đi với tư cách cá nhân.

Không có tên trong Liên Hiệp thì hội của mình không đi, đó có thể là lý do không phải chỉ hội người Hà Nội do anh Hùng làm chủ tịch mà còn nhiều hội đoàn không đăng ký tham dự và nhiều chủ tịch hội đoàn khác vắng mặt.

Sự không có mặt của các hội này khiến nhiều hội khác e dè không muốn đi. Thậm chí trước một sự kiện như vậy các trang báo điện tử của người Việt tại Đức mọi khi sốt sắng đưa tin từ đầy tháng, thôi nôi, cưới xin đến tầm vĩ mô như chủ tịch nước, bộ trưởng đến thăm cũng không đưa tin tức kêu gọi biểu tình. Như tờ nguoiviet.de và viẹt-bao.de. Hai vị chủ báo này cũng vì lý do nào đó không có đến dự biểu tình. Thậm chí trước đó tờ nguoiviet.de đã đưa một bản tin nói rằng tư cách của ban chấp hành Liên Hiệp đã bị toàn án Đức bác bỏ. Dẫn đến những tin đồn là Liên Hiện người Việt không có đủ tư cách xin giấy phép biểu tình.

Hầu hết những hội đoàn , tờ báo vắng mặt tại cuộc biểu tình đều rất năng nổ xuất hiện trong những chương trình có bà đại sứ và bà bí thư thứ nhất phụ trách cộng đồng đến dự. Nhưng nếu kết luận sứ quán Việt Nam tai Berlin có cản phá cuộc biểu tình hay không thì chưa có bằng chứng xác thực. Trước nay sứ quán đều bác bỏ họ tác động đến chuyện cộng đồng người Việt biểu tình chống Trung Quốc.

Gần một ngàn người là con số lý tưởng cho nhiều bên hài lòng. Bên phản đối ngầm biểu tình hỉ hả vì cuộc biểu tình đã không đông như lần trước. Bên tổ chức cũng hỉ hả vì với bao nhiêu ngăn trở như thế mà có được 1 ngàn người cũng tốt, đủ hình ảnh gây ấn tượng thành công. Những người tham dự cũng không cảm thấy vắng vẻ. Còn một số người không thích người Việt cờ đỏ cũng cảm thấy vui vì bọn cờ đỏ đã không có khí thế biểu tình mạnh như trước.

Sứ quán Trung Quốc cũng vui vì thấy tinh thần biểu tình phản đối hành động của họ năm nay đã ít về số lượng lại ít về chất lượng. Cảnh sát Đức cũng vui vì không quá nhiều người để phải vất vả.

Đi tìm nguyên nhân vì sao số lượng người biểu tình ít đi thì được biết.

Tất cả những hội đoàn vắng mặt trước đó đều có tên trong Liên Hiệp Người Việt. Vào năm ngoái thì Liên Hiệp Người Việt tổ chức đại hội tại Bochum đã xảy ra nhiều tranh cãi. Để giải quyết khúc mắc trong cộng đồng và Liên Hiệp, đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã cho mượn khán phòng trong sứ quán để những người không đồng ý với cách tổ chức của Liên Hiệp có tiếng nói.

https://www.youtube.com/watch?v=giRW_vV363E

Tại cuộc họp này, ông Nguyễn Văn Hiền, chủ chợ Đồng Xuân đã lên tiếng về việc ban tổ chức đại hội Liên Hiệp đặt cuộc họp quá xa Berlin. Theo ông Hiền thì cuộc họp lớn như thế phải đặt ở thủ đô mới phải, nơi tập trung nhiều hội đoàn nhất. Ông Nguyễn Văn Hiền cũng nói nếu trong trường hợp này nọ, thì cộng đồng người Việt sẽ lập một tổ chức khác không nằm trong Liên Hiệp Người Việt nữa, tổ chức đó sẽ có tên là Tổng Hội Người Việt.

Sau cuộc họp diễn ở sứ quán Việt Nam tại Đức đó, đại hội Liên Hiệp Người Việt ở Đức không có mặt nhiều chủ tịch các hội, mặc dù ban tổ chức đã gửi giấy mời. Đại hội Liên Hiệp Người Việt mở thủ tục bầu phiếu cho ban chấp hành với lá phiếu của những người tham dự, dưới sự có mặt của bí thư thứ nhât sứ quán Đức là ông Đinh Anh Tuần và lãnh sự Lê Hồng Lâm.

Hầu hết các hội đoàn vắng mặt không tham dự đại hội này, sau đó đều rút tên khỏi Liên Hiệp Người Việt. Tiếp đến là những đơn thư, kiện cáo ra toà án Đức về tiền bạc chi tiêu của Liên Hiệp Người Việt từ ngân sách do chính phủ Đức tài trợ. Hoặc kiện về đại hội tổ chức vừa qua là không hợp pháp vì vắng mặt một số đầu phiếu không tham dự. Hưởng ứng việc phản đối Liên Hiệp Người Việt, có nhiều nick ảo, hòm thư ảo gửi những tin nhắn chửi bới thoái mạ chủ tịch, phó chủ tịch Liên Hiệp Người Việt. Có cả những ý kiến của nick ảo quy kết Liên Hiệp Người Việt là đang bị ” thế lực thù địch” diễn biến.

Đa số những lá phiếu không tham dự đại hội của LHNV đó đều có mặt tại cuộc họp trong khán phòng đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã nêu. Và cũng đa số họ không tham gia biểu tình chống Trung Quốc.

Nói đi nói lại thì cũng éo le. Hội đoàn đã rút tên ra khỏi LHNV rồi, giờ LHNV kêu gọi biểu tình mà đăng ký chả khác gì đi mắc núi, giở lại mắc sông. Thế nên yêu nước đến mấy thì chắc cũng chờ dịp khác tự đứng ra kêu gọi biểu tình hoặc kêu gọi đóng góp tiền mua xuồng ủng hộ hải quân Việt Nam.

Trên đây là lý do dẫn đến vì sao cuộc biểu tình chống Trung Quốc của người Việt cờ đỏ lần này tại Berlin ít hơn lần trước. Nguyên nhân như đã nói, ai cũng đưa ra được cái lý, cái tình của mình để đi và không đi. Cộng đồng người Việt cờ đỏ giờ chia năm, xẻ bảy khiến cho tình yêu nước cũng đứng giữa ngã ba đường.

Những điểm nổi bật đáng chú ý trong cuộc biểu tình ngày 14.6.2015

10389967_924616247596669_4388642559364684018_n
Một phụ nữ người Phi Lip Pin đã đọc một bài diễn văn đanh thép trước đại sứ quán Trung Quốc. Nội dung lên án cực lực hành vi xâm lược của Trung Quốc, bày tỏ sự đoàn kết với nhân dân Việt Nam.

11018817_924620004262960_9140609301986229583_n

Có nhiều lá cờ quốc tế, đặc biệt cờ Hoa Kỳ được cắm giữa khán đài.

11036757_924621317596162_3260789967916161373_n

Trong đoàn biểu tình có hai người mang ảnh chân dung Hồ Chí Minh. Quan sát hai người đều thấy họ đi lẻ loi, việc mang ảnh hoàn toàn tự phát theo ý cá nhân của họ. Một người phụ nữ mang ảnh HCM có nét mặt rất khó nói. Chị ta thường đi một mình và hình như không quen ai trong những người biểu tình. Không ai đứng gần hoặc nói chuyện với chị.
Xin lấy một đoạn đã viết trên để làm cái kết cho bài phóng sự này.

Diễn văn lý do biểu tình được đọc bằng tiếng Đức, Việt.

Diễn văn lý do biểu tình được đọc bằng tiếng Đức, Việt.

Gần một ngàn người là con số lý tưởng cho nhiều bên hài lòng. Bên phản đối ngầm biểu tình hỉ hả vì cuộc biểu tình đã không đông như lần trước. Bên tổ chức cũng hỉ hả vì với bao nhiêu ngăn trở như thế mà có được 1 ngàn người cũng tốt, đủ hình ảnh gây ấn tượng thành công. Những người tham dự cũng không cảm thấy vắng vẻ. Còn một số người không thích người Việt cờ đỏ cũng cảm thấy vui vì bọn cờ đỏ đã không có khí thế biểu tình mạnh như trước.

Sứ quán Trung Quốc cũng vui vì thấy tinh thần biểu tình phản đối hành động của người Việt cờ đỏ tại Berlin năm nay đã ít về số lượng lại ít về chất lượng. Cảnh sát Đức cũng vui vì không quá nhiều người để phải vất vả.

Chắc chỉ có mẹ Việt Nam là buồn thôi.

Theo Facebook Nguoibuongio

49 Phản hồi cho “Berlin: Người Việt cờ đỏ biểu tình chống TQ xâm chiếm biển Đông”

  1. vivi099 says:

    Cộng sản Bắc Việt
    lập đi lập lại cách diễn kịch hề YÊU NƯỚC dối trá. Đây là thủ đoạn lừa bịp nhằm kéo dài thời gian để “giao nộp” Đất Nước cho Trung Cộng theo kế sách Mao Hồ.

    Muốn chống Trung Cộng để giữ Nước,
    phải diệt đảng Cộng Sản Việt Nam trước.

  2. Phế Binh Cờ vàng - says:

    KẺ BUÔN GIÓ CHUI RÚC TRONG GÓC XÓ NÀO ; MÀ HÓNG HỚT TIN VỊT NGOÀI LỀ CỦA CỘNG SẢN BIỂU TÌNH VẬY ?

    HỌ BIỂU TÌNH CHỐNG TÀU XÂM LẤN LÀ TỐT CHỨ !

    MẤY THẰNG ĂN THEO KẺ BUÔN GIÓ – CHẮC BỊ ĐỘNG MỒ MẢ – NÊN CŨNG NHẢY DỰNG LÊN MÀ LẢI NHẢI NHƯ THẾ Ư ???

  3. Quang Trung says:

    ĐM hồ chó đẻ chí minh ký công hàm 1958 bán nước cho tàu ngày nay bọn chó cờ đỏ giả vờ biểu tình ? biểu cái con mẹ mày chó hồ.

  4. vipkaka says:

    Thực tế,Chính phủ VNCH đã không còn ,nhưng LÁ CỜ & QUỐC CA biểu tượng cho một chính thể VNCH tự do dân chủ là một thực thể vẫn còn tồn tại mãi mãi.Nhìn Liên sô và Đông Au ,sau khi chế độ cs SUP ĐỔ ,tất cả đều lấy lại CỜ và Quôc Ca của ho có trong các chính thể trước đó ,vì các chính thể đó đã là tụ do dân chủ ,tuy không hoàn hảo ,nhưng vẫn là tự do dân chủ hơn cái chế đọ cs khát máu ,cả nhân loại lên án ,cã ngàn lần….
    Nhũng người bỏ CS ra đi đẻ tìm tự do dân chủ nhân quyền sao lại đem cờ độc tài man rợ của cái chính thể mình bỏ đí ,trốn chạy lại cầm cái biểu tượng cho sự độc ác tay sai phi nhân tính đó đí biểu tình đẻ chồng lại nước mà đãng và nhà nước ta cúi đàu thần phục ?.
    DO ĐÓ nếu có biều tình hãy mạnh dạn cầm cờ VÀNG ba sọc đỏ tượng trưng cho Ba Miền VN,tương trưng cho cờ TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN,tượng trưng cho người VNTNCS tức tỵ nạn vì bọn ĐỘC TÀI CS ,dù là Bắc Kộng ,Trung Cộng hay bất cứ nước cộng sản nào !.
    “Đã quyết một lòng ra đi tìm tự do vậy còn nuối tiếc chi cái mãnh vãi đỏ đính chút vàng của một chính phủ ,một dãng phái mà mình đã không chấp nhận và không muốn dinh dáng đên?”
    Dứt khoát đi thôi !
    Đừng đứng hàng hai hàng 3 ,chân trong chân ngoài như ĐC ,LD Đ…và còn ai nửa ,những người khóc bù lu bù loa vì VC không cho du hí Mỹ Đế Quốc?
    (kk)

  5. Nguyễn Văn says:

    Một quốc gia căn bản là phải có dân, lãnh thổ, chính quyền, và Hiến Pháp… mà đảng cộng sản Việt Nam đã tiếm tất cả để lừa dân, lừa thế giới để nước Việt Nam được LHQ công nhận là một quốc gia nhưng kỳ thật là một “quốc gia” nhưng người dân Việt Nam chỉ là nô lệ cho một lũ cướp đội tên tự xưng là đảng cộng sản Việt Nam mà người Mỹ gọi là Vietcong.

    Thật vậy, lãnh thổ thì Vietcong đã và đang bán; dân thì chúng buôn một phần ra nước ngoài để kiếm tiền bỏ túi, còn lại hơn 80 triệu trong nước thì làm nô lệ cho đảng, ai chống đối thì bỏ tù hay thủ tiêu trong đồn công an. Chính quyền chỉ là ngụy biện, không có chính quyền mà chỉ tiếm quyền vì không do dân bầu; và Hiến Pháp thì do chúng viết ra để đánh lừa thế giới che đậy bộ mặt là quân ăn cướp, để bảo vệ chúng, để cai trị dân, và để phục vụ quyền lợi của đảng và cho lợi ích nhóm của chúng. Tóm lại trong 4 điều căn bản để được gọi là một quốc gia thì rõ ràng dân tộc Việt Nam chỉ là nô lệ, không có gì, coi như đã mất nước mà hiện bị cai trị bởi lũ cướp cộng sản người Việt nhưng mang vỏ bọc “chính quyền Việt Nam”.

    Cai trị nhưng Vietcong chỉ thích cướp/giết/chiếm và ra tay cướp/giết/chiếm bất cứ gì chúng muốn, bất chấp đạo lý và ngay cả cái hiến pháp – chúng viết ra để giả danh là chính quyền và chính nghĩa. Vietcong chủ trương vô tổ quốc, vô dân tộc. Cả một lịch sử nắm quyền cai trị chúng bán tất cả những gì cướp được cho Tàu vì sự tồn tại của đảng để được nắm quyền vĩnh viễn. Đúng vậy! Chúng muốn nắm quyền vĩnh viễn, không bao giờ muốn trả cho dân. Nắm vĩnh viễn không bao giờ nhả ra hay chia bớt cho bất cứ ai hoặc bất cứ tổ chức nào. Vậy những ai chủ trương hòa giải hòa hợp với Vietcong là tự lừa dối, là ngây thơ, là tự sát. Đối với Vietcong không có gì quan trọng ngoài tiền và quyền lực, nhưng ngoài miệng luôn ngụy biện, che đậy và tuyên truyền vì dân và cho tổ quốc. Và chúng đã lừa như thế ngay từ lúc cướp được Miền Bắc năm 1945 và tuyên truyền Miền Nam đói khổ bị Mỹ xâm lăng đánh lừa người dân Miền Bắc cướp nốt Miền Nam tự do năm 1975. Thế là dân tộc Việt mất nước, mất toàn cõi từ Ải nam Quan xuống tới Mũi cà Mau bởi lũ cướp mạo danh là đảng cộng sản Việt Nam. Kể từ ngày đó toàn dân Việt làm nô lệ cho chúng, cho quan thầy của chúng là Taucong và Liên Xô. Chúng mặc nhiên tiếp tục bán đất, bán dân, bán biển, bán đảo…bán tất cả để được nắm quyền vĩnh viễn…

    Người dân Việt Nam hãy tỉnh giấc, đừng vô tình hay cam chịu tiếp tục làm nô lệ cho lũ cướp nước mang tên đảng cộng sản Việt Nam.

    nv

  6. noileo says:

    Dắt theo Hồ chí Minh & đem theo cờ đỏ trong các cuộc biểu tình gọi là ”chống Trung quốc xâm lược” tức là đem theo người chứng & vật chứng ủng hộ những tuyên bố của Trung cộng về chủ quyền của Trung cộng trên biển đảo VN

    Tham dự các cuộc biểu tình như trên mà dắt theo Hồ chí Minh, mà đem theo cờ đỏ sao vàng là đem theo người chứng & vật chứng ủng hộ sự chiếm đóng của Trung cộng trên biển đảo Việt nam.

    *****

    Chính là dưới lá cờ đỏ, chính là nhà nước VNDCCH cộng sản cờ đỏ, sinh ra từ hiệp định giơ ne vơ 20-7-1954 ô nhục chia cắt VN,

    chính là Hồ chí Minh, “chủ tịch” nước VDCCH cộng sản cờ đỏ, chính là Phạm Văn Đồng, “thủ tướng” nước VNDCCH cộng sản cờ đỏ, từ 1958 đã phủ nhận sự hiện diện của HS & TS của VN, gọi HS & TS của Vn là Tây sa & nam sa của Trung cộng

    chính là dưới lá cờ đỏ, chính là Hồ chí Minh và phiến quân cộng sản VDCCH, sau khi ký bản văn tự bán nước ngày 6-3-1946 đặt Việt nam trở lại vào sự nô lệ Pháp, bỏ chạy lên rừng, để lại Hà nội cho quân Pháp, đã,

    từ những năm 1950, rước giặc tàu vào VN, trở nên phiến quân cộng sản Mao-ít tại Việt nam, dựa vào giặc tàu dựng nên đảng cộng sản Lao động, công cụ tay sai của giặc tàu, công cụ khủng bố nhân dân VN áp đặt chủ thuyết mac lê tội ác lên nhân dân đất nước VN, ăn cắp cuộc kháng chiến của nhân dân VN,

    đội danh nghĩa “kháng chiến” thu gom xương máu VN dâng cho giặc tàu làm công cụ chiến tranh mở đường cho giặc tàu tái chiếm Việt nam, xích hóa VN,

    dựa vào sự chống lưng của giặc tàu, chia cắt QGVN tại vỹ tuyến 17, chiếm đoạt vùng lãnh thổ phía bắc vỹ tuyến 17 của Quốc Gia Việt nam VN, dựng nên nhà nước VNDCCH cộng sản cờ đỏ vong bản ngoại lai tay sai giặc tàu từ ngày 10-10-1954 mở đường cho giặc tàu tái chiếm Việt nam, xích hóa VN,

    chính là Hồ chí Minh phản quốc, chính là lá cờ đỏ tội ác đã đưa VN trở lại sự nô lệ giặc tàu sau khi, 1788, Quang Trung đánh đuổi quân Thanh do Lê CHiêu THống rước vào Thăng long,

    chính là Hồ chí Minh phản quốc, chính là lá cờ đỏ tội ác đã đưa VN trở lại sự nô lệ giặc tàu sau khi VN đã thoát khỏi sự đô hộ của giặc tàu từ nhiều trăm năm trước, khi Lê Lợi khởi nghĩa đánh đuổi quân Minh ra khỏi bờ cõi, giành lại nền độc lập tự chủ cho Đại Việt từ 1427.

    Hồ chí Minh và bọn cộng sản VNDCCH là những tên tội phạm phản quốc, Hồ chí Minh là một thứ Lê chiêu Thống, Hồ chí Minh là Lê CHiêu Thống đệ nhị, can tội ruớc giặc tàu vào VN, dâng VN cho giặc tàu

    Dắt theo Hồ chí Minh & đem theo cờ đỏ trong các cuộc biểu tình gọi là ”chống Trung quốc xâm lược” tức là đem theo người chứng & vật chứng ủng hộ những tuyên bố của Trung cộng về chủ quyền của Trung cộng trên biển đảo VN

    Tham dự các cuộc biểu tình như trên mà dắt theo Hồ chí Minh, mà đem theo cờ đỏ sao vàng là đem theo người chứng & vật chứng ủng hộ sự chiếm đóng của Trung cộng trên biển đảo Việt nam.

  7. Vũ duy Giang says:

    Biểu tình chống TQ lần này cũng do Đảng giật dây chống TQ đang tiến hanh chiến lược”tầm ăn dâu” trên các đảo TS chiếm của VN, chớ không chờ đợi Tầu đưa dàn khoan HD.981 trở lại,rồi Đảng mới”tỉnh giấc mộng tinh”(vào”16 răng vàng”,và”4 Hảo lớ” do Tầu dậy dỗ VN!). Chỉ khác lần này các”dư lợn viên”đã loại cờ vàng,để đưa hình ảnh Bác vào trong lòng”quần chúng”ta!

    • Quang Trung says:

      ĐM hồ chó đẻ chí minh ký công hàm 1958 bán nước cho tàu ngày nay bọn chó cờ đỏ giả vờ biểu tình ? biểu cái con mẹ mày chó hồ.

  8. BIỂN NGÀN says:

    TIÊU ĐỜI ÔNG MÁC

    Cộng sản xâm lăng cộng sản ôi
    Tiêu đời ông Mác quả thật rồi
    Còn đâu vô sản đoàn kết lại
    Thế giới địa đàng rõ đã ôi

    Ông râu thì rậm óc thì không
    Học thuyết trên đời chỉ nói ngông
    Nói thảy những điều toàn tưởng tượng
    Đúng là trí thức loại hâm hâm

    Non hai thế kỷ đã qua rồi
    Liên Xô đã rã quả than ôi
    Ý nghĩa của ông còn đâu nữa
    Đỉnh cao trí tuệ đúng là tồi

    Ông Lê, ông Sít đã theo ông
    Pôn pốt, ông Mao cũng một lòng
    Đến Đặng Tiểu Bình mèo hóa kiếp
    Hoàng Sa đến xâm lược Việt Nam

    SÓNG NGÀN
    (17/6/15)

  9. nguenha says:

    Thật tôi nghiệp cho các bạn trẻ lớn lên và song ở Miền Bắc ,bị bưng bít đủ điều nhất là Lịch-Sử. Họ chỉ thấy những cái gì mà Đảng CÓ,còn không thấy cái gì mà Đảng làm MẤT. Đảng đả đánh mất Đất và Nước thì rất rỏ . Còn HỒN DÂN TỘC ,Đảng làm mất, thì các bạn không thấy. Lá cờ Đỏ là lá cờ của Tàu Cộng từ tỉnh Phúc kiến. Mang cái HỒN của Tàu mà đi chống Tàu ,không sợ người ta chê cười hay sao.??Nhưng chẳng lẻ không có Cờ gì ? Còn mang Cờ Vàng ,thì không được rồi,vì đa phần trong số họ, là con cháu hay ĐVCS ! Nếu vây hảy mang cờ Của Đại Đế Quang Trung một thời làm Tàu khiếp sợ !! Làm được như thế ,mới that sự yêu nước,bằng không chỉ là trò hề !!

  10. Hồ Âm Mao says:

    Người VN ở Đức nên in ra thật nhiều bản sao của công hàm 1958 do Đồng vẩu ký tên theo lệnh của Hồ chí minh, đem phân phát cho những người biểu tình cầm cờ máu để họ xem chơi cho biết!!! Rồi hỏi họ dưới lá cờ nào, thằng nào đã ký công hàm bán nước này, đã ký rồi bâ giờ còn chống làm sao được???

    Chú thích: Vì Hồ chí minh đã tình nguyện làm Âm Binh và làm tay sai chó săn đắc lực “cực kỳ” trung thành với Mao chủ tịt, cho nên mới có biệt hiệu = Hồ Âm Mao. Người dân VN ít hiểu chữ Hán Việt, nên thuờng dịch là HOLONGLON (Mao = Lông). Dân nhậu thì có khi đọc là HỒ LÒNG LỢN.

Phản hồi