WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

UBND tỉnh nghệ An đòi trục xuất LM Đặng Hữu Nam

images

Ông Lê Xuân Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, vừa ký thay Chủ tịch trên văn thư số 7533/UBND-NC, ngày 07.10.2016. Trong đó ông yêu cầu “Cụ Giám Mục Vinh chấn chỉnh các hoạt động mục vụ của Linh mục Đặng Hữu Nam và không bố trí Linh mục Đặng Hữu Nam tiếp tục hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An“. Tức là yêu cầu trục xuất cha Nam khỏi tỉnh Nghệ An.

Điều đáng chú ý là trong văn thư này, ông Lê Xuân Đại đã vu khống cha Nam đủ thứ điều, mà từng điều một trong đó, người dân thấy rằng những việc cha Nam đã làm là giúp người dân hiểu đúng bản chất sự thật đang diễn ra tại Nghệ An, nhất là Formosa. Cha Nam đã hành động vì những người dân bị thất nghiệp, bị bệnh tật, bị thất học vì đại nạn ô nhiễm biển do Formosa và quan chức từ tỉnh đến trung ương gây ra.

LM Nam đang bị nhà cầm quyền biến thành mục tiêu để đổ mọi tội lỗi từ chính sách sai lầm đến tình trạng tham ô của nhà cầm quyền; từ tình trạng bế tắc không biết giải quyết Formosa ra sao cho đến chuyện người dân không tiếp tục chấp nhận để nhà cầm quyền duy trì những sai lầm nghiêm trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến an nguy quốc gia, an sinh quốc dân tại tỉnh Nghệ An.

14642173_717399965075686_8393473354999911830_n14567958_717399968409019_4415652635752961627_n

2 Phản hồi cho “UBND tỉnh nghệ An đòi trục xuất LM Đặng Hữu Nam”

  1. Tèo says:

    “UBND tỉnh nghệ An đòi trục xuất LM Đặng Hữu Nam”
    Trục xuất la đuổi ra khỏi nước một cá nhân ngoại quốc phạm tội vói quốc gia bản xứ (theo từ điển ĐDA).Như Mỹ trục xuất viên Đ/U QLVNCH phạm tội “hành hạ đồng đôi một cách dã man trong tù ,phản anh em về phe kẻ thù là VC” .
    Và đó là v/đ lớn ,thuộc luật pháp quốc gia ,thuộc chính phủ đang cai trị nước VNXHCN.
    Một UN nhân dân tỉnh mà đòi trục xuất một người VN ở trong tỉnh của minh ,là cư dân của tỉnh là một điều không thể có được vì như vậy là lạm quyền ,không nguyên tắc . UBND Tỉnh không có quyền trục xuất ai hết vì trụ c xuất đi đâu ? Ỏ đâu cung là VN . Tại sao ở đây không được lại duổi người ta đi . Và nếu tỉnh khác không nhận thì sao ?
    Nhất là người công dân VN có quyền củ trú trên toàn lảnh thổ VN ,kể cả quê hương ,bãn quán ,cho nên trục xuất là hành đông không đúng ,thiêu hiểu biết.. Còn trục xuất ra ngoại quốc thì càng vô lý thậm .Ví LM Nam là người VN, Vẫn còn QT VN,Nếu muốn đưa Ông ta ra nước ngoài thì 2 chính phủ phải thương lương vói nhau về nhiều mặt như LM :bị chà đáp ,chen ép .mất nhân quyền mất tự do ,và không dân chủ.và người nước ngoài ,chính phủ nước ngoài cứu xét mới đồng ý chấp nhận hay không
    TH các “tù nhân lương tâm ” không phải là chính phủ VN trục xuất họ mà bắt buộc họ phải lưu vong vói sự thỏa thuân ,đồng ý tiếp nhận của Mỹ…(vì nhân đạo).sau khi họ bị tù vói lối hành xử quá đáng ,vô nhận đạo ,phi nhân tính mà tội của họ chỉ là YÊU NƯỚC .góp ý cho đảng sửa sai mà thôi
    Một công dân ,dù là LM ,nếu phạm pháp vói chưng cớ ,vẫn đem ra Tòa xét xử công khai và nếu xét thấy có tội ,thì ngồi tù ngay trong tỉnh họ đang sống …chơ không trục xuất họ đi đâu hết.
    Thật là LÁO.
    (tèo)

  2. Khánh Hưng says:

    Tôi ủng hộ cha Nam. Cha là người can trường, nhiệt huyết, kiến thức sâu rộng với tài hùng biện lôi cuốn lòng người. Hành động của cha làm lòng tôi xúc động rằng trên cõi trần gian có một con người mạnh mẻ, dám đối đầu với bạo quyền như thế. Thiên Chúa đã thấy và luôn luôn che chở Cha thoát khỏi nhũng hành vi hèn hạ của CS và vững bước trên đường tranh đấu cho những kẻ nghèo khó, cùng khổ.

Phản hồi