WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Xuất hiện lời kêu gọi CM Hoa Nhài tại VN

Hoa Nhài lan tỏa tới VN?

Lời kêu gọi xuống đường hưởng ứng Cách mạng hoa Nhài được phán tán trên mạng của một nhóm bạn trẻ sinh sống tại Sài Gòn đang làm dư luận quan tâm. Trong khi đó, khối 8406 tuần rồi cũng đưa ra lời kêu gọi theo gương cách mạng Hoa Nhài để dân chủ hóa Việt Nam.

Trong nước, một số nhà dân chủ cho hay họ bị canh gác kỹ lưỡng hơn, bị kiểm tra hộ khẩu lúc nửa đêm, lục soát máy tính cá nhân liên tục và bị cơ quan an ninh gọi làm việc một cách thường xuyên hơn. Ngày hôm qua, nhà báo Tạ Phong Tần bị bắt giữ khi vừa ra khỏi nhà và câu lưu tại cơ quan an ninh cho tới 5 giờ chiều. Tại Huế Linh mục Nguyễn Văn Lý cũng bị canh chừng chặt chẽ không ai có thể vào thăm, kỹ sư Đỗ Nam Hải, Nguyễn Bắc Truyển, luật sư Lê Trần Luật… cũng trong tình trạng tương tự.

Các diễn biến cho thấy, chính quyền Việt đang lo ngại làn sóng biểu tình từ Trung Đông lan tỏa tới Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, Chủ nhật tuần trước Trung Quốc đã bắt giữ, theo các báo cáo khác nhau, từ vài chục tới trên trăm người vì hô hào biểu tình trên 13 thành phố, nhưng bất chấp sự đàn áp, tuần này, lời kêu gọi biểu tình vẫn tiếp tục được phán tán trên các trang mạng Trung Quốc.

Nguyên văn lời kêu gọi của một số bạn trẻ Việt Nam như sau:

Bạn đã từng bức xúc về cảnh kẹt xe hàng giờ trên đường. Bạn không tin tưởng về vấn đề vệ sinh cho thức ăn nước uống hàng ngày. Bạn bị nghẹt thở bởi bầu không khí ô nhiễm trong thành phố. Bạn thất vọng vì môi trường trước mắt bị tàn phá.

Bạn là người công nhân làm nghề xây dựng, là người nông dân. Bạn là học sinh, là sinh viên, là giáo viên, là công chức, là cán bộ về hưu, là đảng viên. Bạn là người buôn bán bên đường luôn có sự lo toan. Bạn là chủ doanh nghiệp nghĩ đến sự sống còn của công ty.

Bạn đã từng bất mãn vì không được đền bù thỏa đáng trong các chính sách giải phóng mặt bằng của nhà nước. Bạn đã từng khiếu kiện về đất đai nhưng không được lắng nghe. Quanh khu vực nhà bạn ở bị làm ồn bởi những âm thanh ngoài ý muốn và nay bạn không còn muốn nghe những thứ âm thanh đó nữa.

Bạn cũng đã từng quan tâm đến những vấn đề to lớn hơn của đất nước như Vinashin hoặc Bauxít ở Tây Nguyên. Bạn từng tức giận vì đồng tiền trong tay bị mất giá quá nhanh. Những người tham nhũng thì biết tích trữ đô la và vàng để luôn luôn nắm được những tài sản giàu có.

Bạn thường ước mơ muốn có một hệ thống pháp lý rõ ràng để mọi người trong xã hội đều có điểm xuất phát công bằng. Bạn không muốn con cái của ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ thay cha vào Bộ Chính Trị và sẽ làm lãnh tụ Việt Nam đến các đời con cháu của bạn sau này.

Bạn là người có niềm tin vào Ðức Phật, Ðức Chúa Trời, thờ cúng Tổ Tiên. Thậm chí bạn không có niềm tin vào một tôn giáo nào rõ ràng. Nhưng bạn và tôi chắc đều có chung một niềm tin vào công lý và có niềm hy vọng vào đất nước sẽ có một ngày mai tươi sáng cho đất nước Việt Nam của chúng ta.

Chúng ta hãy hẹn nhau đến những trung tâm thành phố tham dự cuộc mít tinh nhằm kêu gọi sự cải thiện xã hội một cách toàn diện. Chúng ta yêu cầu những người lãnh đạo hãy dũng cảm đối diện với những vấn đề mà họ chịu trách nhiệm trước nhân dân.

Nếu có ai cho rằng những động lực cải thiện xã hội của chúng ta là sai trái mà có những hành vi phá rối gây sự thì chúng ta chọn con đường ứng xử lịch sự nhã nhặn. Chúng ta kêu gọi lương tâm và đạo đức của con người. Chúng ta có động lực chân chính và nhu cầu cấp thiết để đòi hỏi quyền tự do cơ bản của công dân bằng cuộc mít tinh kêu gọi cải cách xã hội.

Vào mỗi Chủ Nhật vào lúc 2 giờ chiều, mọi người sẽ tụ tập phát biểu và hô vang khẩu hiệu cho đến khi có kết quả.

Các khẩu hiệu sẽ thống nhất như sau:
“Chúng tôi muốn công ăn, chỗ ở, việc làm
Chúng tôi cần môi trường trong sạch
Chúng tôi cần an toàn giao thông
Yêu cầu luật pháp công minh
Yêu cầu thả các tù nhân chính trị
Yêu cầu sửa đổi hiến pháp
Yêu cầu chấm dứt chế độ đảng trị
Tự do báo chí
Tự Do Dân Chủ Muôn Năm

Thời Gian: 14:00 giờ các chiều Chủ Nhật, bắt đầu từ ngày 27 tháng 2, 2011
Ðịa điểm:
Hà Nội: Khu vực cột cờ ở quảng trường Ba Ðình.
TP.HCM – Sài Gòn: Khu vực nhà thờ Ðức Bà, cửa trước trung tâm Diamond Plaza.
Huế: Khu vực Phú Văn Lâu.
Ðà Nẵng: Cửa trước chợ Ðống Ða.
Hải Phòng: Quảng trường trung tâm thành phố, khu tượng đài Lê Chân.
Nha Trang: Trung Tâm Văn Hóa, đường Trần Phú.

Các thành phố không nằm trong danh sách, các bạn có thể đến công viên hay quảng trường trung tâm thành phố để tụ tập.

Xin hãy phổ biến lời kêu gọi này bằng mọi phương tiện truyền thông, tờ rơi, email, blog, facebook, twitter..

© Đàn Chim Việt

109 Phản hồi cho “Xuất hiện lời kêu gọi CM Hoa Nhài tại VN”

  1. bui dinh quyen says:

    -Ngày mai 18/09/2012 , Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sẽ hội đàm với đồng nhiệm Nhật Bản, trước khi ông lên đường sang Trung Quốc.

    -Hoa Kỳ tuyên bố không đứng về bên nào trong cuộc tranh chấp chủ quyền biển đảo, nhưng ủng hộ các nước ASEAN xây dựng một bộ luật ứng xử tại Biển Đông. Mặt khác, Washington nhấn mạnh là Mỹ có lợi ích quốc gia trong việc bảo đảm tự do thông thương hàng hải ở Biển Đông./

    BÙI ĐÌNH QUYÊN BÌNH LUẬN QUỐC TẾ : Góp ý xây đựng quê hương đất nước ?

    Theo tôi tuyên đoán : Cuộc chiến tranh Nhật Và Trung Quốc về tranh chấp đảo , không thể xảy ra bằng bạo lực bom đạn được : Đây chỉ là 1 ví dụ bài học ( dương đông kích tây mà thôi ): Đe dọa cho việc chanh chấp biển đông giữa Trung Quốc và Việt Nam vẫn là chính , Buộc Việt Nam phải chạy đua vũ trang : Nếu Việt Nam kiên cường bảo vệ độc lập thì phải có kế cao cờ / Nếu yếu hèn thì tự co lại : Coi như : Đối với Trung Quốc đã bất chiến tự nhiên thành , còn Mỹ đã nhảy vào biển đông một cách công khai hợp pháp là can thiệp vô điều kiện : Bàn cờ Việt Nam Trung Quốc vẫn là chính , Trung Quốc và Mỹ là những người đánh cờ cao tay, Việt nam là một bàn cờ chính hãng , trong khi đó Trung Quốc và Mỹ là người đánh cờ trên bản cờ này : Nhật Bản và Hàn Quốc tranh chấp đảo với Trug Quốc chỉ là kịch bản diễn tập , nói đúng ra là những con Hổ giấy đang vờn nhau : Để Việt Nam xem và đúng ngắm vũ khí và sức mạnh của họ mà bị chủ quan hoặc bị hoang mang ( Nhật và Hàn Quốc là đồng minh cưng của Mỹ , Trung Quốc Và Mỹ dẫu là đối thủ , nhưng có một quan hệ bắt buộc đặc biệt về kinh tế ): Bản chất chiến trường tranh chấp Biển đông giữa Trung Quốc và Việt Nam mới là chiến trường chính : Lúc này là lúc im ả nhất giữa Việt Nam và Trung Quốc trong năm 2012 , chính là lúc ngầm căng thẳng nhất : Việt Nam khó tránh khỏi được căng thẳng cực độ rằng việc đe dọa chiến tranh tại Biển đông giữa tháng 09 và tháng 10/2012 : Tranh chấp đảo giữa Nhật , Hàn Quốc với Trung Quốc theo tôi chỉ là cái ngòi pháo giả hoặc là cái ngòi pháo thật mà thôi : Thân Qủa pháo là ở Quần Đảo Trường Sa của Việt Nam : Nếu Việt Nam cao tay thì sẽ tháo được cái ngòi nổ này, dù là thật hay là giả , Nếu không thì cực kỳ phức tạp ? Đảng cộng sản Việt Nam cần biết điều này và phải cảnh giác cao độ , nên có hành động đúng , vì đến nay Việt Nam không có nhiều cơ hội để : Rạch ròi giữa kẻ thắng và người thua trong ván cờ này ? Đây là thời gian tốt nhất để phân biệt rõ bạn hay thù hơn bất cứ lúc nào đối với Tổ Quốc Việt Nam …..? Mọi việc hồi sau sẽ rõ ?

  2. Vũ duy Giang says:

    Từ khi BĐ.Điên xuất hiện qua phản hồi trên ĐCV,thì chú Vện cũng sủa ít hơn,và Hi-En có vẻ”Ngủ-yên”,về VN(Long An)để viết bài”Ngày mai về xứ lạ”(là Canada!)đăng trên “Diển đàn SVQY hiện-mắc dịch” !Hoan hô BĐ không Điên lắm đâu!!!

  3. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ĐƠN KHỞI KIỆN
    ( Hành chính lần 1 )

    Kính gửi : – Bộ chính trị nước CHXHN Việt nam
    Quốc hội nước CHXHCN ViỆT nam

    Người khởi kiện :
    Công dân nước CHXHCN VIỆT NAM
    1, Nguyễn Thị Lan – Sinh năm 1964
    Nơi ở: Tổ 5 khu 3b p.Giếng Đáy – T P Hạ Long – T Quảng Ninh.
    Số CMND: 100346425 – Công an Quảng Ninh cấp ngày 29/4/2008

    Người bị khởi kiện: Ông Nguyễn Minh Triết sinh năm1942

    Chức vụ : Uỷ viên Bộ Chính trị nước CHXHCN Việt nam
    Chủ tịch nước cộng hòa XHCN Việt nam

    2, Người có nghĩa vụ liên quan: Bùi Đình Quyên – Sinh năm 1964
    Nơi ở: Tổ 5 khu 3 p.Giếng Đáy – Hạ Long – Quảng Ninh
    Số CMND: 100584954 – Công an Quảng Ninh cấp 24/02/2006

    NỘI NUNG KHỞI KIỆN

    Hôm nay người công dân Việt nam phải làm đơn khởi kiện ông Chủ tịch nước nhà thì đau lòng lắm , nhưng không thể khác được vì một ông Chủ tịch nước mà không hề đoái hoài tới quyền lợi của những người dân lao động và những gia đình , danh nghiệp siêu nhỏ mà mang tiếng là nhà nước của dân ,do dân, vì dân , vì chúng tôi cho rằng ông Chủ tịch Nguyễn Minh Triết là người hữu danh vô thực ,đã làm khổ nhân dân Việt nam trong đó có chúng tôi cũng là nạn nhân, qua những vấn đề sau như sau :
    1 , Thứ nhất năm 2008 tôi có làm đơn gửi ông chủ tịch nước là trên 10 lần đơn đúng thời hiệu qua bao nhiêu cầu cấp dưới của ông là cấp xã , cấp huyện , cấp tỉnh rồi đến Trung ương , cứ 3 tháng 1 cấp ,rồi gửi tới tay ông đơn thư trên 10 lần (có chứng thư lưu để chứng minh )nhưng ông không hề có một hồi âm nào :Vậy ông coi người dân như cỏ rác ngoài đường , tôi thiết tưởng thời ông làm Chủ tịch Nước , pháp luật không bằng thời phong kiến ngày xưa cách đây hàng trăm năm còn có cái trống đánh để kêu oan chứ bây giờ đơn thư chất thành kho, lời oán thán của Công dân chất thành núi :Cứ ra Công viên và nơi tiếp dân là biết ngay …Đến khi chúng tôi thấy ông Chủ tịch nước phát biểu trên truyền hình VTV 1 Đài Truyền hình Việt nam và buổi thời sự vào cuối năm 2008 là : ở Việt nam tôi nghe Người dân nói :Tham nhũng ở Việt nam vào loại nhiều nhất Thế giới , nhưng tôi đi nước ngoài không thấy ai nói cả “ Đã chứng minh rằng ý của ông Chủ tịch nước Việt nam là mu mơ, vô trách nhiệm với nhân dân việt nam , do vậy tới nay tham nhũng ở Việt nam hiện nay thật sự đã thành Quốc nạn mất rồi thì hỏi Quốc hội rằng bầu ông làm chủ tịch nước này xem ra có tác dụng gì với dân với nước , dựa theo lời nói trên có khi còn có hại là đằng khác ?
    2, Căn cứ vào điều 103 quyền hạn và nhiệm vụ Chủ tịch nước ,lụât tổ chức Chính phủ tại điều 3 khoản 4 có quy định tại Hiến pháp nước CHXHCN Việt nam : “ Chủ tịch nước bổ nhiệm, mễn nhiệm, cách chức đối với phó thủ tướng , bộ trưởng ,cơ quan ngang bộ : Ông đã thiếu trách nhiệm vì ông đã bổ nhiệm ông Lê Hồng Anh làm bộ trưởng bộ công an : Phong cấp quân hàm đại tướng ngay từ một cán bộ dân sự , nhân dân chưa thấy ông Anh đi bộ đội , chưa thấy ông Anh đi làm công an , cũng không thấy ông Anh học tại trường sĩ quan nào cả , tiền lệ này trên thế giới và nước ta 80 năm qua không có :( khác chi : ông cử một người không học lái xe bao giờ,không láy xe bao giờ nay được phụ trách làm công việc lái xe thì sao tránh khỏi họ lái xe có lúc đâm vào bụi rậm , họ xô chết người , họ gây tai nạn giao thông …. ) do vậy Công an nhân dân việt nam vừa qua nhiều cán bộ thoái hóa nhanh chóng : đồng lòng với nhiều người và doanh nghiệp trốn thuế nhà nước thành hệ thống , từ dân gọi là chú công an bây giời không còn nữa , tai nạn giao thông ngày càng bức xúc , một tháng cướp đi hơn một nghìn người đang tuổi sung sức, Cánh sát giao thông có nhiều liên quan mãi lộ là phổ biến , lượng công an đánh nhân dân bị thương và đánh chết ngày càng nhiều , thậm chí bắn chết cả người dân, làm việc pháp luật ở đâu cũng cơ chế , bắt lạt dân , nhiều nơi bao che cho người xấu ngược lại những điều quy định là công an nhân dân thì phải bảo vệ dân , bảo vệ nhà nước , một số nơi không bảo vệ dân oan, mà đi bảo vệ những người cán bộ thoái hóa chiếm đoạt taì sản của dân nghèo , chủ yếu là đất đai , mặc cảm những người hô hào bảo vệ biển đảo biên giới ,do vậy bảo vệ tổ quốc hững hờ không được trú trọng trong 5 năm qua ….. chúng tôi có đủ bằng chứng chứng minh điều trên ?: Nhưng chắc chắn chúng tôi tin rằng ông Chủ tịch Nguyễn Minh Triết chưa bao giờ công khai hay phê phán ngành công an, mà chỉ tặng nhiều Huân huy chương anh hùng cho lực lượng công an nhân dân :vì nước quên thân vì dân phục vụ xem ra trong thời gian qua có xứng đáng không khi khoảng trên dưới 10 người dân oan vô tội bị công an bắn và đánh chết vô cớ vi phạm Hiến pháp và pháp luật như ở Bắc giang ,Thanh hóa , Hà nội..: còn đánh người bị thương thì hàng chục người . Đây là những người được báo chí phanh phui còn khoảng khuất thì chưa ai rõ … đã nói nên tất cả : những việc này khóa trước gần như không có .
    3, Việt khen thướng tại khóa này là trên 58000 Huân huy chương các loại nhưng các sai phạm xã hội vẫn phát triển nhanh , Đảng viên cán bộ thoái hóa nhiều và nhanh , đạo đức xã hội xuống dốc cực lớn , lễ hội thiếu văn hóa nhiều ,làng văn hóa, phố văn hóa hình thức rất nhiều , đình làng biến thành chợ , rác thải chất quanh bệnh viện , cô giáo không còn là mẹ hiều , thầy thuốc không còn là từ mấu , quan huyện nhiều nơi không còn là quan phụ mẫu , thành cướp ngày … nói không xuể hết tóm lại là ông đã khen thưởng đúng sai lẫn lộn, khen thưởng cả sai phạm, vô tình kích thích việc làm sai trong xã hội, xem ra hành động này là một lỗi tày trời ( vì nếu khen kẻ giết người thì kẻ đó sẽ giết thêm mấy người nữa để được lợi và được thêm giấy khen ): bởi ai cũng phải biết là có đúng thì mới có sai , có khen thưởng thì phải có kỷ luật : nhưng ông khen là trên 58000 lần , thử hỏi rằng ông đã kỷ luật được ai , phê phán ai ,hai là chỉ khen thôi : do vậy chất lượng khen thưởng kém, làm cán bộ thái hóa quá nhiều , tội phạm phát sinh lớn : hiện nay có hơn 10 nghìn tội phạm đang trui lã đang hành hoành xã hội việt nam ? NGỪỜI TỐT VÌ DÂN VÌ NƯỚC ÍT , nhân tài quốc gia phí hoài ? vậy là ông Chủ tịch nước phá hại đất nước này bằng giấy khen , giết người bằng khe thưởng .
    4, Tất cả các vụ án oan sai bức súc trong nhân dân , kể cả là có đơn xin cứu của nhân dân và Quốc tế, ông Chủ tịch Nước coi như điếc không nghe thấy : Điển hình như vụ con 6 tuổi bị hiếp mẹ bị đánh ngất sỉu ,nhà nghèo đã Nhà nước nào cứu giúp hay còn gây khó trong quá trình điều tra và sét sử , vụ 6 Ngư dân mất tích đã ai đi tìm đâu , nếu tìm thì thấy chưa, hai mấy thủy thủ đang chết đói chết khát ngoài biển không ai cứu trợ , cụ Rùa hồ hoàn kiếm là biểu tượng tâm linh của thủ đô ngàn năm tuổi vẫn phải sống trong nguồn nước hôi thối ,đói quá phải ăn Cá chết , Mèo chết : Thật là mang tiếng là cụ rùa nghìn năm…, trong khi đó ngày khánh thành tượng Thánh gióng ông ChỦ tịch nước nói một câu đầy chất mê tín : Ngài Gióng về trời để vui thú Điền viên , đến nay đền ông Gióng vẫn dở dương ,cây xanh chết héo không ai quan tâm . Nhưng ông CHỦ TỊCH rất chịu khó đi các nơi tham gia lễ hội và Khai trương động thổ , nơi tiêu tiền chùa của đất nước chắc rằng ông có nhiều lộc lắm , có nhiều tiền lắm, ông Chủ tịch nước có biết không đó là tiền mồ hôi nước mắt của dân lao động ,trong có có thấm bao máu xương của các chiến sĩ đã hy sịnh để bảo vệ non sông đất nước Việt nam , còn nơi lũ lụt, thiên tai địch họa thì thật là hiếm có ? ông Chủ tịch cũng đi tổng kết học tập tấm gương bác Hồ nhiều, sao bản thân ông không học làm theo và làm gương cho cả nước học tập , thấy ông chỉ nói xuông thôi ,còn việc làm gần như vô vị có nhiều phần giả tạo .có khi không bằng người dân bình thường.
    5 , Ông Chủ tịch nước vẫn để tình trạng thương binh giả rất nhiều không sử lý , không chỉ đạo Tòa án ,Viện kiểm sát sử lý những vụ án tham nhũng tiền Huân huy chương , tiền Hương khói Liệt sĩ , không giải quyết chế độ cho hàng vạn ngườic chiến sĩ có công giải phóng Dân tộc , như Thanh niên xung phong chẳng hạn còn hơn 50 % chưa có một chút danh dự hoặc chế độ gì khi tuổi đã gần 70 , nhiều người Liệt sĩ có cơ sở xác thực nhưng hàng chục năm cũng không được công nhận , có nơi Liệt sĩ thật được thay tên bằng người khác… . Ông không hề quan tâm tới Mầm non của Đất nước ,cụ thể Trường học Mầm non tại Thủ đô còn thiếu trầm trọng ,nói gì các miềm quê khác , Đồng bào dân tộc đi học qua sông phải trượt bằng dây tự chế ? thật khổ cho người dân Việt nam , nên chỉ bớt đi một trong 2 lễ hội thì người dân có cầu đi ? việc làm Tượng đài điện biên phủ hàng trăm tỷ đồng làm ăn giả tạo , tham mô lãng phí đi vào cả di tích lịch sử , tượng đài lịch sử ,một đất nước nước vậy, liệu có ra một thể thống gì không ,sử lý vi phạm vụ tượng đài Điện biên phủ như phủi bụi ,ông không hề có ý kiến gì : Trong khi đó sử lý bà Trần Ngọc Sương có gia đình là 2 anh hùng lao động, lãnh đạo nông trường Sông hậu được tặng 2 lần anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, cả thảy là 4 lần phong thưởng anh hùng lao động , bố con bà Sương đã biến vùng đầm lầy thành một nông trường lúa điển hình có hàng nghìn ha , bà Sương đã được tặng dạnh hiệu người phụ nữ Châu á xuất sắc , hoàn cảnh không có tài sản đáng kể , tuổi 61, sức yếu , không chồng không con ,cống hiến cho đất nước chọn tuổi thanh xuân , khi bị kết án 8 năm tù có hơn trăm người xin đi tù thay cho bà Sương , thật là tội nghiệp người dân mang tính điển hình,,, Nhưng ông Chủ tịch nước vô cảm nhẫn tâm không có một lời can gián , trong khi đó bà phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình về hưu rồi vẫn phải thốt lên lời can gián và đề nghị xem sét lại : Ông Nguyễn Minh Triết là một ông Chủ tịch nước có cái tâm có thể kết luận là tàn nhẫn với nhân dân Việt nam , thiếu trách nhiệm thuộc quyền của chủ tịch nước hầu như bị quên lãng .
    6, chiểu theo khoản 8 điều 103 chương VII CHỦ TICH NƯỚC tại Hiến pháp ,Chủ tịch nước có quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức phó chánh án Tòa án tối cao , Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao : Nhưng thực tế hiện nay Tòa án , Viện kiểm sát tối cao thực hiện nhiệm vụ thiếu trách nhiệm gây nhiều bức súc cho nhân dân , án oan sai nhiều nhưng chưa thấy chủ tịch nước can gián được một vụ án nào gọi là có tý cơ sở để gọi là có trách nhiệm với nhân dân : Vẫn chỉ toàn ở đâu cũng là thưởng nhiều Huân huy chương là chính ? quá hình thức và đơn điệu trách nhiệm của một Chủ tịch nước …ở Nga rừng bị cháy ,tổng thống còn lái máy bay phun nước cứu hỏa : nhưng ở Vịnh hạ long vừa qua tầu du lịch bị tai nạn chết 12 Người ,trong đó có 10 Người Nước ngoài, nhưng ông Chủ tịch nước ,cũng không thăm hỏi chia buồn lấy một lời nói , thế mà ông còn nói là Cu ba thức thì Việt nam ngủ , Cu ba ngủ thì Việt nam thức , hai Đất nước canh hòa bình cho thế giới ? thật là khó tưởng tượng được ông chủ tịch nước ta hão danh vô thực . Trong ngoài giao ông ăn nói hồ đồ ,ông hãnh diên còn nói là ông vừa nói chuyện vừa phân rẽ tư tưởng được cả Tổng thống Mỹ thật là nực cười và ngây ngô ….Có khi ông là người có bằng Đại học như không có đồng môn .
    7, Chúng tôi cho rằng ông Chủ tịch Nguyễn Minh triết đã đỡ đầu , có dấu hiệu bao che cho tổng Công ty Cienco5 do ông Thân Đức Nam làm tổng Giám đốc công ty mẹ của công ty một thành viên 508 Quảng ninh do ông Thống làm Giám đốc đã đẻ ra công ty cpAn hưng pla za quản lý chợ Hạ long 2 do Vũ Đức Cường làm Giám đốc , Nguyễn Chí Chung làm phó Giám đốc vì thế ngày động thổ chợ Hạ long 2, ông Nguyễn Minh Trết cũng có mặt và chụp ảnh cùng với Cán bộ công ty trong đó có cả Vũ đức Cường chụp ảnh cùng với ông Chủ tịch nước: Chợ hạ long 2 có dấu hiệu câu kết với Cán bộ có chức quyền ở tỉnh Quảng ninh khóa 2005 -2010 biến quyền thành cổ đông , lợi dụng vốn nhân dân xây thành dự án BOT có dấu hiệu là kinh doanh bất chính có khả năng là ổ tham nhũng , nên bà con chợ đã biểu tình nhiều lần qua nhiều năm : Nay cán bộ công ty có hành vi chiếm dụng vốn hàng chục tỷ , chiếm đoạt tài sản , trốn thuế nhà nước tiền tỷ ,dùng hàng lậu tiền tỷ , phun nước phân Người vào người dân… ? Tóm lại hệ thống Công ty có nhiều Cán bộ Đảng viên đạo đức xã hội và kinh doanh giả tạo , chúng tôi đưa lên in te nét NHIỀU TÀI LIỆU VỀ VỤ ÁN Chợ Hạ long 2 trên toàn Quốc và Quốc tế Qua 700 Email liên tục qua thời gian là trên 1 năm và hàng trăm đơn từ bằng chuyển pax nhanh, chắc ông chủ tịch nước cũng chẳng lạ gì hay là ông giả điếc :vì vậy nay ông vẫn cố tặng thưởng cho ông Thân Đức Nam là Anh hùng lao động : trong khi quân của ông Nam đã cướp bóc tài sản của dân ,của Nhà nước, phun cả nước phân Người vào nhân dân ,độc ác hơn cả phát xít . Hành vi này trên thớ giới chưa từng có .Vụ việc của chúng tôi qua nhiều năm không giải quyết , chắc chắn là có ô che bệ đỡ kể vi pham nghiêm trọng , chúng tôi cho rằng có dấu hiệu bàn tay bao che của ông Chủ tịch Nước là có cơ sở ….. Chưa nói là có dấu hiệu vơ vét tài sản đất đai chia ô bán nốt tại tỉnh Quảng ninh hàng nghìn tỷ đồng, nhưng chưa đầu tư cho tỉnh Quảng ninh cái gì ra hồn ? đây có lẽ là phần nào nói nên Chân dung ông Chủ tịch Nước đối với nhân dân và Đất nước Việt nam qua 5 năm ông làm lãnh đạo ? Những kể cán bộ Đảng viên bao che cho việc phun nước cứt Người qua nhà vệ sinh và hàng nghìn Người dân vẫn nguyên chức , riêng có Vũ Đức Hoan điều tra viên được phong chức , Công an thành phố Hạ long được phong là Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân do nhà nước Việt nam phong tặng chắc là ông Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ký tên ? Ông đã làm mất uy tín của Đảng , nhà nước với nhân dân bằng khen thưởng, hại dân ,hại nước bằng khen thưởng những cán bộ và đơn vị thoái hóa , chúng cho đây là đại họa của dân tộc nguồn gốc sinh ra Quốc nạn tham nhũng ,thoái hóa đạo đức xã hội mà 80 năm qua chưa từng có , dẫu ông có trả thù chúng tôi thì chúng tôi cũng khởi kiện ông , nếu Quốc hội , bộ Chính trị không giải quyết kịp thì đây cũng là bản án phải giải quyết bằng tòa án lương tâm của ông khi về hưu với nhân dân Việt nam SỐNG TRONG HÒA BÌNH MÀ VẪN KHỔ ĐAU ? Dẫu tới đây ông Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết có về hưu chăng nữa cũng nhục nhã với nhân dân chứ cũng chẳng có chứng cứ gì để chứng minh ông danh giá vinh quang : Vì ông là vị Chủ tịch nước tồi nhất từ trước đến nay , xấu xa nhất từ trước tới nay , đuổi theo ông là bia miệng tiếng đời oán thán của người dân nghèo oan khuất Đất việt .
    Vì lợi ích hợp pháp của nhà nước, của doanh nghiệp và lợi ích của công dân, vì sự nghiêm minh của pháp luật ; . Để giải quyết dứt điểm vụ án tại chợ Hạ Long 2 Quảng ninh đúng thực tế, đúng pháp luật, vì hiên nay không có dấu hiệu tốt, buộc chúng tôi phải khởi kiện hành chính,ông chủ tịch nướcn lên cấp trên là bộ chính trị , Quốc hội để giải quyết ,giữ nghiêm kỉ cương phép nước và đòi lại công bằng xã hội. vì ông chủ tịch nước coi thường nhân dân , coi thường Hiến pháp ,pháp luật và điều lệ của Đảng cộng sản viêt nam. Vì một lẽ đơn giản Đảng nhân đân coi như là cha , nhà nước coi như là mẹ , mẹ không có trách nhiệm và dạy được con (cấp dưới ) không thương con (nhân dân ) thì chúng tôi bộc phải khởi kiện hành chính ông chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vì lỗi này ?

    YÊU CÂU : Bộ Chính trị giải quyết đúng quy định và điều lệ của đảng CS V N
    Quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nhã Việt nam. Giải quyết đúng Hiến pháp nước CHXHCN Việt nam.

    CHỨNG CỨ KÈM THEO : Chứng thư,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,chứng minh thư,,,,,,,,,,01,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
    .. ………nhiều tài liêu khác…………………………………………………………………………………..
    Ngày 11 tháng 03 năm 2011
    Người khởi kiện

    Nguyễn Thị Lan

  4. BÙI ĐÌNH QUYÊNC says:

    Tuyên bố này được phát từ ngày 8/3/2011; Đài CRI đưa tin vào lúc 11g15 ngày 9/3 giờ Bắc Kinh; Không biết ngày mai 10/3/2011 chị Phương Nga và các tờ báo lề phải nhà ta có ý kiến gì không với tuyên bố của nhà bà Du…họ Khương này không ? Hay không chấp…)

    Nữ phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Khương Du

    Trung Quốc luôn dốc sức xử lý và giải quyết ổn thỏa tranh chấp biển Nam Hải qua đối thoại và đàm phán ?
    Theo tin Trang Web Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Ngày 8 tại Bắc Kinh, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Khương Du nói, Trung Quốc có chủ quyền không thể tranh cãi đối với quần đảo Nam Sa và các vùng biển xung quanh. Trung Quốc luôn luôn dốc sức xử lý và giải quyết ổn thỏa tranh chấp biển Nam Hải qua đối thoại và đàm phán, cùng các nước liên quan cố gắng giữ gìn hòa bình và ổn định trên biển Nam Hải.

  5. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    HIỆN NAY NHIỀU NƯỚC MUỐN KÉO DÀI CUỘC NỘI CHIẾN LYBIA ĐÔI CHÚT ĐỂ LẤY CỚ TĂNG GIÁ DẦU MỎ THẾ GIỚI KIẾM LỜI :TÔI CHO RẰNG GIÁ DẦU MỎ MÀ XUỐNG THÌ CUỘC NỘI CHIẾN TẠI LYBIA CŨNG KẾT THÚC , PHE CHÍNH PHỦ PHẢI THUA VÌ HỌ CÓ MỘT ĐỐNG TIỀN , DẦU MỎ VÀ QUYỀN LỰC BÊN CẠNH SẼ GIẾT HỌ, TIỀN VÀ QUYỀN LỰC SẼ GIẾT CHẾT HỌ , GIỐNG NHƯ CÂU CHUYỆN GẬY ÔNG LẠI ĐẬP LƯNG ÔNG VẬY . VỪA QUA PHÓ TỔNG THỐNG MỸ GẶP TỔNG THỐNG NGA CHẮC CHẮN LÀ BÀN VỀ LỢI ÍCH CỦA BẮC PHI VÀ ĐÔNG NAM Á TRONG ĐÓ CÓ TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM ? NGA LÀ ĐẤT NƯỚC CỦA NĂNG LƯỢNG RẤT KHOÁT CÓ NHIỀU LỢI ÍCH KHI GIÁ DẦU LÊN CAO, MỸ LÀ MỘT ĐẤT NƯỚC THÔNG MINH CÓ BƯỚC ĐI UYỂN HÁI TIỀN VÀ THÂU TÓM QUYỀN LỰC RẤT NHẸ NHÀNH KHÔNG TỐN MỘT VIÊN ĐẠN NÀO KỂ TỪ KHI CÁCH MẠNG BẮC PHI BÙNG NỔ ?

  6. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    #
    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Ba 9, 2011 at 8:01 chiều said:

    bùi đình quyên xin bình luận đôi chút : theo tôi

    MỸ VÀ TRUNG QUỐC ĐỀU KHÔNG MUỐN NAM BẮC TRỀU TIÊN VÀ HÀN QUỐC HÒA HỢP THÀNH MỘT GIỐNG NHƯ NGÀY XƯA BẮC VIỆT NAM VÀ NAM VIỆT NAM, NHƯNG KHÔNG NGỜ VIỆT NAM KIÊN CƯỜNG GIẢI PHÓNG ĐƯỢC SAU ĐÓ ĐẶNG TIỂU BÌNH SANG THĂM MỸ, SAU MỘT THỜI GIAN THÌ TRUNG QUỐC MUỐN DẬY CHO VIỆT NAM MỘT BÀI HỌC LÀ TRẬN CHIẾN NĂM 1979 :

    GIỜ ĐÂY TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA CÓ NHIỀU NƯỚC TRANH NHAU ,Philippines THÌ DỰA HẲN VÀO MỸ RỒI , CHẮC CHẮN SẼ CÓ CUỘC TRANH CHẤP TAY 3, NẾU VIỆT NAM YẾU LIỆU CÓ TRỤ ĐƯỢC KHÔNG, TRONG THỜI GIAN NÀY VIỆT NAM ĐANG KHÓ KHĂN LẠI PHẢI CHẠY ĐUA VŨ TRANG , NẾU TRUNG QUỐC GÂY CHIẾN , VIỆT NAM ĐỨNG Ở THẾ LƯỠNG NAN NHƯNG LÀ THẾ YẾU , NẾU DỰA VÀO MỸ THÌ COI NHƯ MỸ ĐÃ ĐẾN NỬA SÀI GÒN RỒI , NẾU DỰA VÀO NGA THÌ CHẮC RẰNG MỸ ĐÃ CŨNG NHẬN CHỖ RÔI ,KHÔNG AI CÓ THỂ CHEN CHÂN ĐƯỢC :P hilippines TUYÊN BỐ BUỘC TRUNG QUỐC PHẢI ĐỐI PHÓ , MỸ CÓ CỚ NHẢY VÀO TRƯỜNG SA GIÚP , VIỆT NAM NẾU TINH Ý THÌ BIẾT SẮP CÓ TRANH CHẤP THẬT SỰ ? NHƯ VẬY MỚI LÀ CÓ CƠ SỞ VÀ CÓ LÝ : LỜI TUYÊN ĐÓÁN TRÊN CÓ KHẢ NĂNG SẼ XẢY RA , THEO TÔI LÀ 80% SẼ XẢY RA ? CỤ RÙA ĂN MÈO ĐEN LÀ CÓ DẤU ĐIỀM KHÔNG HAY CHO VIỆT NAM , NẾU KHÔNG TIN THÌ CŨNG LẠI CẦN XEM VÀ NGẪM SẼ RA SAO ,HỒI SAU SẼ RÕ ?
    Trả lời
    #
    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Ba 9, 2011 at 8:20 chiều said:

    VIỆT NAM NÊN SUY NGHĨ VÀ NHẤC CON CỜ DI CHUYỂN TRƯỚC TRUNG QUỐC LÀ THƯỢNG SÁCH , NẾU CHẬM CHÂN THÌ SẼ BỊ CÔ ĐỘC :

    NHỠ NƯỚC HAI XE ĐÀNH BỎ PHÍ , GẶP THỜI MỘT TỐT CŨNG THÀNH CÔNG :

    KHÔNG KHÉO CÒN LỤI VỀ SAU NẾU MỸ VÀ TRUNG QUỐC CÓ SỰ ĐÀM PHÁN NGẦM THÌ NAM BẮC VIỆT NAM LẠI MỆT MỎI CHỨ CHẲNG CHƠI ĐÂU ? NẾU TRUNG QUỐC CHIẾM TRƯỜNG SA THÌ MỸ CÓ THỂ ĐƯỢC ĐÓNG QUÂN Ở MIỀM NAM VIỆt NAM ĐỂ TRANH CHẤP VỚI TRUNG QUỐC THAY 3 NƯỚC ASIAN,

    NHƯNG CUỘC TRANH CHẤP NÀY KHÔNG THỂ BIẾT LÀ THẬT HAY LÀ TRÂN GIẢ ĐỂ CÙNG CHIA LỢI ÍCH :VÌ KHU BIỂN ĐÔNG NÀY RẤT NHIỀU DẦU MỎ KHÔNG MỘT NƯỚC NÀO TỪ BỎ , ĐÂY CŨNG LÀ KHU CHIẾN LƯỢC QUÂN SỰ KINH TẾ QUAN TRỌNG QUỐC TẾ , KHÔNG BAO GIỜ MỸ VÀ TRUNG QUỐC TỪ BỎ ĐÓ LÀ ĐIỀU KHẢNG ĐỊNH CHẮC CHẮN 100% ? VIỆT NAM ĐANG ĐỨNG TRƯỚC CÂU HỎI LỚN ????
    Trả lời

  7. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Ba 9, 2011 at 9:08 sáng said:

    09/03/2011 | 05:54
    2.000 tù nhân nổi loạn đòi Tổng thống Yemen từ chức
    Dân Việt – Khoảng 2.000 tù nhân tại nhà tù Sanaa đã tổ chức một cuộc nổi loạn, bắt hàng chục cai ngục làm con tin và tham gia cùng những người biểu tình chống chính phủ đòi Tổng thống nước này, ông Ali Abdullah Saleh từ chức.

    Vụ việc xảy ra vào tối 7.3 khi tù nhân đốt cháy các tấm đệm và chiếm sân của nhà tù. Lực lượng bảo vệ nhà tù đã bắn chỉ thiên, tuy nhiên vẫn không trấn át được các tù nhân.
    Hàng ngàn người khác biểu tình tại Dhamar, phản đối Tổng thống Saleh.

    Hiện quân đội đã tăng cường an ninh bên ngoài nhà tù.

    Cùng ngày, tại thành phố Dhamar, khu vực bộ tộc được coi là “thành trì chính trị” của ông Saleh và cũng là quê hương của Thủ tướng và Bộ trưởng Nội vụ của nước này, khoảng 10.000 người biểu tình đã diễu hành yêu cầu ông Saleh từ chức sau 32 năm cầm quyền.

  8. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    Phe nổi dậy cho Tổng thống Gaddafi 72 giờ để thoái vị

    Thứ tư, 09/03/2011 06:12

    (DVT.vn) – Người đứng đầu Hội đồng quốc gia Libya hôm qua 8/3 cho biết phe đối lập sẽ không truy tố Tổng thống Muammar Gaddafi nếu ông từ chức trong vòng 72 giờ.

    Tờ Al Jazeera dẫn lời ông Mustafa Abdel Jalil – người đứng đầu chính phủ lâm thời ở miền Đông Libya cho biết: “Nếu ông Gaddafi rời Libya trong vòng 72 giờ đồng hồ, và ngừng oanh tạc, thì chúng tôi hay đại diện cho người dân Libya sẽ rút lại ý định truy tố tội phạm chiến tranh đối với ông Gaddafi”.

    Ông Jalil cũng nói thêm, 72 giờ này là hạn chót và không được gia hạn. “Các điều kiện gồm, thứ nhất là ông Gaddafi phải ngừng ngay các cuộc tấn công, hai là phải ra đi sau 72 giờ, ba là chúng tôi có thể miễn truy tố trong nước cho ông Gaddafi”.

    Theo Al Jazeera, tối Chủ Nhật (6/3), Tổng thống Gaddafiđã cử 1 đại diện đến thành phố Benghazi để đàm phán về sự ra đi của mình nhưng với điều kiện ông phải được mang theo tài sản và không bị truy tố. Tuy nhiên, phe đối lập đã từ chối đề xuất này.
    Linh Chi

  9. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Ba 6, 2011 at 8:06 chiều said:

    BÙI ĐÌNH QUYÊN :BÌNH LUẬN VÀ DỰ ĐOÁN VỀ QUỐC TẾ VÀ NHỮNG LIÊN QUAN VỀ ĐÔNG NAM Á ,ĐẶC BIỆT LÀ VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI ĐÂY :
    - TÌNH HÌNH Ở BẮC PHI ,8 NƯỚC VẪN CÒN BIỂU TÌNH . NHƯNG CHIẾN THẮNG LÀ CHẮC CHẮN THUỘC VỀ NHÂN DÂN LAO ĐỘNG GỌI TẮT LÀ CUỘC CÁCH MẠNH DÂN CHỦ ĐÃ THÀNH CÔNG RỰC RỠ , RIÊNG CÒN TỔNG THỐNG LI-BIA GIỐNG NHƯ CON THÚ ,CHỈ LÀ TRONG THỜI GIAN ĐANG DẪY CHẾT MÀ THÔI :MỘT ĐIỀU TIN TƯỞNG CHẮC CHẮN LÀ LIÊN HỢP QUỐC , NA–TÔ, MỸ CHỈ TRONG THÁNG 3/2011 SẼ BÌNH ĐỊNH BẮC PHI CƠ BẢN LÀ ỔN ĐỊNH : THỜI ĐIỂM SAU KHI CÁC NƯỚC NGOÀI RÚT NGƯỜI LAO ĐỘNG RA KHỎI LY BI : THÌ TỔNG THỐNG LY-BI ,TÊN KHÁT MÁU ĐỘC TÀI CHẮC LÀ KHÔNG CÒN TRỐN LƯƠNG THÂN :CŨNG TẠM CHO LÀ THỜI GIAN CƠ BẢN CUỘC CÁCH MẠNG DÂN CHỦ Ở BẮC PHI ĐÃ HOÀN THÀNH ?
    - CÁC PHONG TRÀO DÂN CHỦ TẠI I-RẮC , NHẤT LÀ I-RAN VẪN PHÁT TRIỂN ĐANG VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO ĐỂ THÀNH CƠ SÓNG THẦN DÂN CHỦ .
    - NGA VÀ TRUNG QUỐC ĐÃ CÓ DẤU HIỆU ĐỐI ĐẦU VỀ CHẠY ĐUA VŨ TRANG VÀ QUAN ĐIỂM CHÍNH TRỊ CÓ NHIỀU VẤN ĐỀ ?
    - MỸ ĐANG GIẢ VỜ hoặc BUÔNG LỎNG ĐÀI LOAN ĐỂ TRUNG QUỐC BUÔNG LỎNG VÀ BỎ RƠI BẮC TRIỀU TIÊN TRONG CƠN ĐÓI HOANG DẠI : LÀM CHO TRIỀU TIÊN NGẮN LƯỠI KHÔNG CÒN TO MỒM ĐE DỌA HẠT NHÂN VÀ CHUYỂN SANG KÊU CỨU ĐÓI VỚI CỘNG ĐỒNG QUỐC TẾ :CÓ NHIỀU KHẢ NĂNG MỸ SẼ VIỆN TRỢ CỨU ĐÓI CHO BẮC TRỀU TIÊN NHẰM CẢI CÁCH PHẦN NÀO CHÍNH TRỊ Ở TRIỀU TIÊN ? DÂN TRIỀU TIÊN ĐÃ CÓ NHIỀU NGƯỜI ĂN CỎ DẠI ĐỂ SỐNG QUA NGÀY , BINH LÍNH BỊ ĐÓI

    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Hai 10, 2011 at 9:05 sáng said:
    BÙI ĐÌNH QUYÊN :BÌNH LUẬN :QUỐC TẾ BÀI : VÒNG KIM CÔ DÂN CHỦ ĐANG KHÉP DẦN : TRUNG QUỐC , BẮC TRIỀU TIÊN , ĐÔNG NAM Á LÀ VÒNG TRÒN NHỎ NHẤT ĐỒNG TÂM CỦA VÒNG KIM –CÔ CÁCH MẠNG DÂN CHỦ , TRUNG QUỐC CHÍNH LÀ TÂM CỦA VÒNG SOÁY DÂN CHỦ NÀY TẠI ĐẦU THẾ KỶ 21:
    - CÁCH MẠNG DÂN CHỦ Ở CHÂU PHI ĐẾN NAY CÓ THỂ NÓI LÀ THẮNG LỢI VÔ SONG VÀ THÀNH CÔNG ĐỘT PHÁ CỦA NHÂN DÂN LAO ĐỘNG DỰA VÀO BA YẾU TỐ SAU :
    - THỨ NHẤT :ĐÂY LÀ CUỘC CÁCH MẠNG DÂN CHỦ CHÍNH NGHĨA ,VÌ TỔNG THỐNG AI-CẬP CÓ TÀI SẢN KHOẢNG 70 TỶ ĐÔ-LA
    - THỨ HAI :CUỘC CÁCH MẠNG NÀY ĐƯỢC 100% NHÂN DÂN LIỀU CHẾT ỦNG HỘ VÀ THAM GIA VÌ HỌ ĐỀU BỊ BÓC LỘT VÀ CHÈN ÉP THEO KIỂU THỰC DÂN KIỂU MỚI BẰNG CÁCH :CÔNG AN TRỊ VÀ BÓP NGẠT QUYỀN DÂN CHỦ TẠI NỘI DUNG HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT VÀ GIAN LẬN TRONG BẦU CỬ , GIAN LẬN TRONG QUÁ TRÌNH THỰC THI PHÁP LUẬT ,THỰC TẾ LÀ DÙNG CÔNG AN TRỊ VÀ ĐÀN ÁP …
    - .THỨ 3: QUÂN ĐỘI , CÔNG AN NỘI QUỐC VÀ CÁC NƯỚC NHƯ MỸ , ANH , PHÁP, NHẬT , ĐỨC , ÚC…, CÓ MUỐN CAN THIỆP, NHƯNG CŨNG KHÔNG KỊP TRỞ TAY VÌ LÀN SÓNG THẦN CỦA NHÂN DÂN ĐÃ DÂNG CAO TỘT ĐỈNH VÀ BẤT NGỜ THÀNH MỘT SỨC MẠNH NHƯ SÓNG THẦN ẬP LÊN BỌN ĐỘC TÀI .ĐÂY LÀ SỨC MẠNH VÔ ĐỊNH :KHÔNG MỘT THẾ LỰC NÀO NGĂN CẢN NỔI : DO VẬY CÁC NƯỚC LỚN VÀ QUÂN ĐỘI ,CÔNG AN CHỈ BIẾT ĐỨNG NHÌN RỒI CŨNG PHẢI ỦNG HỘ NHÂN DÂN . ĐÂY LÀ ĐỘNG THÁI ĐI THEO QUI LUẬT TỰ NHIÊN VÀ NHỮNG BƯỚC ĐI UYỂN CHUYỂN HỢP LÝ THEO THỜI ĐẠI ?
    CÁC CUỘC CÁCH MẠNG DÂN CHỦ TẠI CHÂU PHI, MÀ ĐỈNH CAO LÀ AI CẬP ,ĐẤT NƯỚC KIM TỰ THÁP, ĐÃ CÓ NỀN QUÂN CHỦ THỐNG TRỊ ĐỈNH CAO BỀN VỮNG , ĐƯỢC LỊCH SỬ PHẢI CÔNG NHẬN ĐÃ BỊ SỤP ĐỔ HOÀN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG ,THÌ CÁCH MẠNG DÂN CHỦ TOÀN CHÂU PHI ẮT SẼ THÀNH CÔNG RỰC RỠ VÀ NHANH CHÓNG :Tunisia VÀ AI CẬP LÀ MỘT VÍ ĐỤ ĐIỂN HÌNH.
    VÌ TRÁI ĐẤT VẪN TRÒN :CUỘC CÁH MẠNG DÂN CHỦ THÁNG LỢI TẠI CHÂU PHI SẼ NHÂN LÊN VÀ RỨT KHOÁT NHANH CHÓNG TRÀN BỜ VÀ RẤT KHOÁT TRÀN BỜ SANG CHÂU Á : TRUNG TÂM TRƯỚC MẮT SẼ LÀ VÙNG TRUNG Á
    TÌNH HÌNH HIỆN NAY NHỮNG THÁNG VỪA QUA
    - TẠI NGA ĐÃ XẢY RA NHỮNG VỤ ĐÁNH BON ĐẪM MÁU , NAY NGA VÀ NHẬT BẢN LẠI TIẾP TỤC TRANH CHẤP 4 HÒN ĐẢO : DO VẬY NƯỚC NGA CHỈ LO VIỆC NHÀ CÒN CHƯA XONG THÌ VIỆC CAN THIỆP HOẶC GIÚP ĐỠ NƯỚC KHÁC LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ XẢY RA
    - TRIỀU TIÊN VÀ HÀN QUỐC ĐÃ XẢY RA ĐỌ PHÁO , NGÒI NỔ CHIẾN TRANH ĐÃ CÓ SẴN : TRONG KHI KHẢ NĂNG KINH TẾ CỦA BẮC TRIỀU TIÊN RẤT YẾU :HẾT CƠ ĐỂ XÙ LÔNG NHÍM ĐE DỌA HẠT NHÂN HÒNG VIỆN TRỢ , THẾ MẠNH QUÂN SỰ VÀ KINH TẾ ,LÒNG DÂN ĐÃ NGHIÊNG VỀ HÀN QUỐC, VÌ VỤ PHÁ TẦU CHIẾN VÀ VỤ BẮC TRIỀU TIÊN CHỦ ĐỘNG NỔ PHÁO TRƯỚC SANG PHÍA HÀN QUỐC ?.
    – TẠI IN –ĐÔ-XI A , THÁI LAN , BIÊN GIỚI CĂN-PU-CHIA, TRUNG Á NHƯ I-RAN , I-RẮC ,…. ĐÃ CÓ BIỂU TÌNH VÀ ĐỤNG ĐỘ ,GÂY CHIẾN , ĐÁNH BON LIỀU CHẾT CÓ HƯỚNG ĐỂ TẠO RA LÀN SÓNG CÁCH MẠNG DÂN CHỦ TẠI CHÂU Á ĐANG TRÀN BỜ TỪ CHÂU PHI SANG CHÂU Á NHANH CHÓNG .
    - ĐÀI LOAN NĂM VỪA QUA VẪN MUA VŨ KHÍ ĐỂ ĐỐI DỊCH VỚI TRUNG QUỐC DƯỚI SỰ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA MỸ
    - NHÌN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI VÒNG TRÒN KIM-CÔ DÂN CHỦ ĐÃ MẠNH THÀNH SÓNG THẦN, ĐANG BỊ TRÀN BỜ SANG CHÂU Á ĐANG DẦN KHÉP LẠI :THÌ QUNG QUỐC, BẮC TRIỀU TIÊN VÀ ĐÔNG NAN Á LÀ TÂM ĐIỂM CUỐI CÙNG CỦA VÒNG SOÁY CÁCH MẠNG DÂN CHỦ, BỞI Ở ĐÂY XÃ HỘI ĐÃ PHÂN BIỆT GIẦU NGHÈO QUÁ LỚN , ÁP LỰC BẤT CÔNG ĐANG BỊ NÉN VỚI CƯỜNG ĐỘ RẤT CAO ??????? LIỆU TẠI TRUNG QUỐC CÓ XẢY RA ĐIỀU GÌ KHÔNG ??? VIỆT NAM TA CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG : HỒI SAU SẼ RÕ ???
    Trả lời

  10. lotxac says:

    Như chúng tôi đã dự đoán: CUỘC CÁCH MẠNG HOA NHÀI SẼ XẢY RA TẠI THÁI LAN; ĐẾN CAMPUCHIA, và lấy cứ điểm tràn vào VIETNAM như giòng thác lũ; như ngọn sóng THẦN. Nhưng nếu CCMHN xảy ra tại CAMPUCHIA để lật đổ tên HUN-SENG của CAĂM BỐT do CSVN dựng lên; thì có cơ hội cho người VNTNạn khắp nơi đổ về LẬT ĐỔ chế độ ĐỘC TÀI CSVN.
    Mong rằng CCM này sớm bộc phát as soon as possible.

Phản hồi