WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cafe thác loạn

Gần đây, nhiều “phố” cà phê thác loạn mọc lên trong nội thành lẫn ngoại thành ở TPHCM khiến dư luận bức xúc. Phóng viên Báo Người Lao Động đã nhập cuộc tìm hiểu.

“Có khách!” Giọng của một thanh niên gác cửa vọng vào. Chúng tôi liếc nhìn ra, một cậu học sinh bước vào, để phạch chiếc ba lô trên bàn, ngả lưng ra ghế và lim dim mắt. Từ bên trong, 2 tiếp viên trên người chỉ che hai mảnh vải mang ra 3 ly cà phê và ngồi xuống bên cạnh.

Chỉ trong chốc lát, quần áo trên người khách bị lột sạch, hai tiếp viên cũng trần như nhộng… Đây là hình ảnh đầu tiên khi chúng tôi đến làm khách tại quán cà phê Thủy Tú trên đường Minh Phụng, phường 9, quận 11 – TPHCM vào trưa 28-3.

“Phố” kích dục

Quán cà phê Thủy Tú bên ngoài luôn có 2 thanh niên trực, ngoài nhiệm vụ giữ xe họ kiêm luôn việc trong coi “an ninh” trong quán.

Quán này có khoảng 20 bàn với khoảng hơn 10 tiếp viên ăn mặc mát mẻ, sẵn sàng phục vụ khách “tới bến” nên được giới ăn chơi bình chọn là “điểm thác loạn” nhất. Chúng tôi chia nhau mỗi người ngồi một bàn.

Hai tiếp viên ngồi với chúng tôi liên tục dùng những động tác, lời nói khó tả để… mời gọi. Thỉnh thoảng lại có một vài tiếp viên không mảnh vải che thân chạy qua chạy lại như để khêu gợi khách.

Trong bóng tối lờ mờ, tiếng rên rỉ của các cô gái mỗi lúc một lớn. Cách chúng tôi 2 bàn, một khách vừa bước vào đã được “đón tiếp” chu đáo: “Thêm một em nữa đi anh?”.

Tiếp viên cà phê Thủy Tú đang phục vụ khách. Ảnh: THÀNH ĐỒNG

Nói rồi, cô gái này kê một chiếc ghế ngồi đối diện, hai chân vắt lên vai  khách bắt đầu mơn trớn… Chúng tôi gọi tính tiền nước để rút lui thì chủ trấn an: Các anh cứ yên tâm, cứ ngồi uống nước, bảo đảm không ai dám đến quấy rầy đâu!? Chúng tôi hứa hôm sau sẽ quay lại. Giá hai chai trà xanh không độ 100.000 đồng.

Đường Minh Phụng nằm trên địa bàn quận 11 dài chưa đến 2 km nhưng có đến gần chục quán cà phê thác loạn giống Thủy Tú, như Thy Thy, Ánh Hồng, Mi Mi…

Đặc điểm của các quán này là bên ngoài được trang trí có vẻ huyền bí, ánh sáng trong quán chỉ lờ mờ, đủ để nhìn thấy lối đi. Cách Thủy Tú 200 m là quán Mi Mi.

Quán này lúc nào cũng có khoảng 15 tiếp viên mặc đồ lót ngồi sẵn chờ đón khách. “Đây là nơi phục vụ tốt nhất trong số gần chục quán nằm trên đường này, không chỉ phục vụ tận tình mà chúng tôi luôn có các em rất dễ thương!” – người phụ nữ quản lý quán Mi Mi tự hào khoe với chúng tôi. Kế Mi Mi là Hoàng Lâm. Quán này nằm cạnh trụ sở Công an phường 10, quận 11.

Dù mới 8 giờ sáng nhưng đã có rất đông khách. Chúng tôi tìm một bàn ở phía trong cùng, gọi một chai nước ngồi uống để quan sát, lập tức có hai tiếp viên mặc đồ lót đi ra chào hàng.

Điều nhận thấy ở quán này là giữa khách và nhân viên phục vụ không có một chút ngại ngùng, các tiếp viên sử dụng mọi chiêu thức khiêu dâm để chiều khách.

Vừa lúc, một người đàn ông chừng 50 tuổi bước vào, một tiếp viên sà tới ngồi lên đùi, cởi quần áo của khách, sau đó cởi luôn những thứ còn lại trên người của cô ta. Càng lúc khách vào càng đông, tiếng rên rỉ vọng lên càng nhiều.

Những tuyến đường “nóng”

Ngoài đường Minh Phụng, trên hai tuyến đường Hòa Bình, Lạc Long Quân ở quận 11 cũng dày đặc các quán cà phê thác loạn, tạo thành khu ăn chơi có tiếng.

Theo lời giới thiệu của các tiếp viên ở cà phê Thủy Tú, Thy Thy, chúng tôi tiếp tục tìm đến nhiều quán khác trên đường Hòa Bình, đoạn trước cổng số 2 Công viên Văn hóa Đầm Sen, chỉ một đoạn ngắn nhưng có gần 10 quán cà phê thác loạn, như Yến Nhi, Ánh Minh, Nhiệt Đới…, tất cả đều thuộc phường 5, quận 11.

Trong số này, có tiếng nhất là cà phê Nhiệt Đới, hoạt động khá lộ liễu. Tiếp viên chỉ mặc… đồ tắm để tiếp khách. Mỗi khách vào được phục vụ từ A đến Z với giá chỉ 100.000 đồng, bao nước uống. Nếu khách cần nhiều tiếp viên phục vụ thì trả thêm 50.000 đồng/tiếp viên, không mất tiền bo.

Chiều 26-3, chúng tôi tìm đến cà phê Nhiệt Đới và yêu cầu được gặp chủ quán để thương lượng việc cần 10 tiếp viên phục vụ sau 0 giờ. Một phụ nữ xưng là quản lý của quán không ngần ngại: Giá sẽ tăng 3 lần so với bình thường, nếu có nhu cầu “đi” luôn thì 500.000 đồng/lần…

Gần Nhiệt Đới là cà phê Ánh Minh cũng “nổi tiếng” không kém. Nếu ai không quen mới vào quán lần đầu sẽ không khỏi “dội” bởi những động tác mơn trớn của tiếp viên, rồi những âm thanh “nhạy cảm” vang lên khắp phòng.

Còn trên đường Lạc Long Quân cũng ken dày những quán cà phê trụy lạc, như Thánh Ly, Vy Vy, Thanh Thanh, Su Su… Các quán này cũng có đội ngũ tiếp viên từ 10 đến 20 người sẵn sàng phục vụ khách tới bến.

Chúng tôi đặt câu hỏi với một phụ nữ ở quán cà phê Thánh Ly: Tiếp viên “quậy” cỡ này mà không bị công an kiểm tra sao? Bà ta đáp tỉnh bơ: “Thỉnh thoảng mấy ổng cũng ghé nhưng mình biết điều nên mấy ổng làm ngơ, chứ địa bàn của mấy ổng sao lại không biết được!?”.

Không gọi gái miễn đi vệ sinh!

Tại quán cà phê Su Su trên đường Lạc Long Quân, sau khi đưa ra một ly trà đá, “tú bà” của quán mời gọi: “Anh thích em nào thì chọn luôn, toàn hàng đẹp, phục vụ tận tình!”. Chúng tôi từ chối, chỉ uống nước, nghe nhạc. Ngay lập tức, bà ta gằn giọng: “Vào chỗ em là để gọi gái, thư giãn, chứ uống cà phê, nước ngọt thì miễn tiếp!”.

Đến quán không phải để uống nước

Liền sau đó, chúng tôi liên tiếp bị “tú bà” này và các tiếp viên đi qua đi lại đay nghiến: “Bị điếc bây ơi. Chắc hổng có tiền…”. Tôi đứng dậy giả bộ đi vào khu vực nhà vệ sinh, nơi các tiếp viên đang ngồi chờ khách, liền bị “tú bà” chặn lại: “Không gọi gái miễn vào nhà vệ sinh!”.

Sát trụ sở cơ quan công quyền.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết tiếp viên phục vụ ở các quán cà phê này đều không có lương. Cứ một khách là 100.000 đồng, chủ lấy 40.000 đồng, nhân viên được 60.000 đồng. Tại quán cà phê Nhiệt Đới trên đường Hòa Bình, chúng tôi đặt câu hỏi với một tiếp viên: Có khi nào bị công an đến kiểm tra không, cô ta cho biết: “Ít lắm! Mà họ có đến cũng chỉ nhìn qua, rồi đi!”.

Thác loạn tại quán cà phê Nhiệt Đới

Điều khó hiểu là hầu hết các quán cà phê trụy lạc nằm trên đường Minh Phụng, Lạc Long Quân, Hòa Bình hoạt động công khai gần trụ sở Công an, UBND quận 11, thậm chí quán cà phê “tai tiếng” Hoàng Lâm nằm sát vách trụ sở Công an phường 10, quận 11 nhưng vẫn… an toàn.

Nguồn: Báo Người Lao Động

4 Phản hồi cho “Cafe thác loạn”

  1. Sự thực không có thể chối cải được là sau 35 năm cưỡng chiếm miền Nam tư tưỡng Hồ chí Minh chỉ tạo được những “ổ điếm Hồ chí Minh” và thành phần ma cô, thổ phỉ Việt Cộng.

  2. 1/86 tr. con chim says:

    Hết, hết!
    Không còn gì để mà nói.
    Chúng nó đã biến cái dân tộc này thành một bộ lạc mọi rợ khổng lồ!

    Ấy chết, các bộ lạc Zigan-Rom, Da đỏ… họ tuy có lạc hậu, nhưng còn có luân thường đạo lý làm người chứ tụi này chắc nó hết tính người.
    Ấy biết đâu chẳng có “bảo kê” của chính quyền sở tại!

  3. Ccc says:

    Trên báo đất Việt có chính quyền vnch biến sg thành cái ổ điếm nhưng bây giờ cháu mới thấy còn thua cs đến vạn lần khi biến một đất nước thành cái ổ điếm. Ký tên 9x

  4. người cộng sản says:

    Lạc long quân và Âu cơ sau khi sinh được 100 con thì li dị, chia đôi con một nữa theo cha lên rừng, một nữa theo mẹ xuống biển…lịch sử là vậy! cho nên con cháu ngày nay cho 2 con đường lạc long quân và âu cơ giao cấu nhau thì làm sao bậc tiền nhân chấp nhận được, bèn đày đọa con cháu ngày nay phải làm cái việc giao cấu giữa ban ngày thay cho họ….có thế thôi

Phản hồi