WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo trong nước đưa tin về vụ khám xét gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn

LTS: Một số người đặt câu hỏi liệu có phải báo chí Việt Nam đang dọn đường dư luận để chuẩn bị bắt 3 cha con tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn hay không. Ngày hôm qua trong đội quân đông đảo 200 người tới bao vây ngôi nhà nhỏ ở Tam Kỳ có mặt nhiều phóng viên báo chí. Dưới đây là 2 bản tin trên báo Việt Nam.

—————————————–

Quảng Nam bắt quả tang 3 cha con lưu trữ tài liệu chống phá nhà nước

Sáng nay, theo Quyết định số 618/QĐ-STTTT, ngày 7/11/2011 về việc thành lập đoàn thanh tra đột xuất để thanh tra việc chấp hành phát luật trên lĩnh vực công nghệ công tin trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tại nhà bà Huỳnh Thị Hường (trú thôn Phú Qúy, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam). Đoàn thanh tra của Sở TT&TT Quảng Nam đã phát hiện 3 cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn (SN 1965), Huỳnh Thục Vy (SN 1985), Huỳnh Trọng Hiếu (SN 1989, trú tại phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, đang tạm trú tại nhà bà Hường) đang lưu trữ 5 quyển vở viết tay các bài viết đều đứng tên của cả 3 có nội dung tương tự như các bài viết mà các đối tượng này đã đăng trên internet, website, blog về hành vi chống phá nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Ngoài ra, đoàn thanh tra còn phát hiện thêm một số phương tiện phục cho việc soạn thảo, phát tán bài viết chống phá nhà nước gồm: 1 bộ máy vi tính, 1 máy in và 1 thiết bị lư trữ ngoài (USB).

Được biết, năm 1992, Huỳnh Ngọc Tuấn cũng đã bị bắt về hành vi chống phá nhà nước và bị phạt tù 10 năm. Đến năm 2002, Tuấn ra tù và tiếp tục thực hiện hành vi chống phá nhà nước.

Hiện đoàn thanh đã lập biên bản và tạm niêm phong các tang vật trên để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống phá nhà nước của 3 bố con Tuấn.

Trương Gia Hân (Báo Phapluatvn)

——————————————-

Ba đối tượng tuyên truyền chống phá Nhà nước

Chiều 8-11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã họp báo về việc thu giữ các bằng chứng để phục vụ công tác điều tra ba đối tượng có hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước.

Trước đó, qua tố giác của người dân, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã phát hiện nhiều website, blog cá nhân trên Internet đăng tải các bài viết có nội dung chống Nhà nước và phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân của các đối tượng Huỳnh Ngọc Tuấn và hai con là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu (cùng trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ).

Ngày 8-11, đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã kiểm tra nơi ở của ông Tuấn cùng hai con. Tại đây, thanh tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về công nghệ thông tin, tạm giữ một bộ máy vi tính, một máy in và một thiết bị lưu trữ ngoài (USB), năm quyển vở viết tay các bài viết do Tuấn, Vy, Hiếu soạn thảo.

LÊ PHI – THANH HỮU (PhapluatTp)

32 Phản hồi cho “Báo trong nước đưa tin về vụ khám xét gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn”

  1. Dân Đen . says:

    Ngày xưa , khi học về Văn Thơ Cách Mạng , đọc Bài Thơ : ” Không Giam Được Trí Óc ” , tôi vô cùng thán phục Tinh Thần của các Đ/C Cách Mạng Cộng Sản đó – Đấu tranh đòi Độc Lập , Tự Do cho Dân Tộc … Sẵn sàng chấp nhận : Bị bắt bớ , tù đày … Thể Xác có thể bị CẦM TÙ , nhưng Đầu Óc thì Không bao giờ ! Xin mạo muội chép lại :

    KHÔNG GIAM ĐƯỢC TRÍ ÓC .

    Đế Quốc tù ta , ta chẳng tù ,
    Ta còn bộ óc , ta không lo ,
    Giam người khóa cả hai tay lại ,
    Chẳng thể ngăn ta nghĩ Tự Do !

    Sóng Hồng .

    Sau 36 năm, Cả Nước Thông Nhất , được Độc Lập , Tự Do … Vui Mừng quá !!! Nhưng thật đáng tiếc !!!
    – Người Dân chỉ được TỰ DO Làm theo Ý Đảng và Chính Quyền … trong mọi Sinh Hoạt , Đời Sống Xã Hội và cả Tôn Giáo nữa … ( Dù Ý Đảng, Nhà Nước sẽ làm cho Người Dân ngày càng Nghèo Đói , Văn Hóa xuống cấp , Đạo Đức Suy Đồi , Xã Hội càng ngày càng Băng Hoại … Như Hiện đang xảy ra tại Việt Nam của chúng ta ! ).
    .- Nhưng – Nếu một Bộ Phận , Tổ Chức nào đó , hoặc Dân một Vùng nào đó … KHÔNG làm theo Ý Đảng , Nhà Nước ( Như trên ! ) … Mà Đòi được Quyền có Tự Do , Có Dân Chủ trong Mọi Sinh Hoạt, Đời Sống Xã Hội … Nhằm đưa Đất Nước Phát Triển Nhanh Hơn , Dân Trí Được Nâng Cao Hơn , Đời Sống Người Dân Tốt Đẹp Hơn … sẽ được cho là Phản Dân Hại Nước , Phá Hoại Đất Nước , Âm Mưu lật đổ Nhà Nước , Chính Quyền … Và sẽ Bị Cầm Tù !!!
    Bài Thơ : Không Giam Được Trí Óc của Tác Giả Sóng Hồng Vẫn CÒN NGUYÊN GIÁ TRỊ – Nhưng là GIÁ TRỊ ĐẢO NGƯỢC ! Để Phù Hợp với tình hình hiện nay tại Việt Nam , Bài Thơ này cần thay đổi như sau :
    Chúng ( CSVN ) Tù Dân Ta , Ta Chẳng Tù ,
    Còn Dân, Còn Não , Ta Không Lo ,
    Bắt Người , Nhốt , Tịch Thu … Tất Cả !
    Chẳng Thể Ngăn Dân ( Ta ) – Nghĩ TỰ DO ! ! !

  2. Phù Thủy says:

    Hồn ma Gaddafi luôn luôn đeo bám các ngươi, một ngày gần đây sẽ dẫn hồn các ngươi theo. Hởi Cộng Sản Việt Nam…

  3. Dai Han says:

    Ba cha con nhà chí sĩ họ Huỳnh lại sẽ là Cù Huy Hà Vũ mới, sẽ có nhiều chí sĩ nữa để các đồng chí ‘công bộc’ biết rằng họ đang chôn vùi chính mình cùng mồ chôn ác quỷ!

  4. Trung Kiên says:

    Cám ơn tác giả On The Net với những tin “hot” của báo lề phải,… “những con ngựa bị bịt mắt và bị dắt theo lề phải”!

    Theo dòng sự kiện…thì đây có thể là “dạo khúc”…mở đầu cho một cuộc “đấu tố”, hoặc “đàn áp, bắt bớ”…!

    Nhà nước csvn dùng báo chí để “rung cây doạ khỉ”, mà cũng có thể như BBT dự đoán… Bọn phản động, bán nước hại dân, (csvn) tay sai TQ đang…”dọn đường dư luận để chuẩn bị bắt 3 cha con tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn“.

    Chúng ta phải làm gì để “bảo vệ” cha con anh Huỳnh Ngọc Tuấn và những người Việt Nam yêu nước?

    Sáng hôm 8/11/2011 một giáo dân Thái Hà là ông Vũ Quốc Dũng đã bị CA Hà Nội bắt giữ vì đã “đôi co” với bà Nguyễn Thị Lý…

    Theo BBC Luân Đôn thì ông Dũng đã được trả tự do sáng nay 9/11/2011;

    Giáo dân Thái Hà ‘xin lỗi’ và được thả.

    Bản tin viết tiếp…”Ông Dũng đã ra khỏi Phòng Cảnh sát Điều tra của công an Hà Nội lúc 19h tối ngày 9/11 sau khi bị bắt sáng ngày 8/11 vì đôi co với bà Nguyễn Thị Lý, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ ở phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Ông Dũng nói với BBC từ nhà riêng sau khi được tự do: “Chiều hôm qua, sau khi lên đấy… họ bắt tôi viết tường trình,
    “Tôi viết tường trình và tôi nói rằng tôi có xúc phạm chị ấy trong lúc buổi trưa ở Nhà thờ từ hôm mồng 3 [tháng 11].
    “Hôm đó là …tôi cũng có uống chút bia rượu và lúc đó thấy mọi người xông vào nhà thờ quậy phá như thế thì tôi cũng điên tiết lên tôi cũng xúc phạm mọi người.
    “Tối hôm qua ở công an thành phố thì tôi cũng xin lỗi chị ấy rồi. Mọi việc coi như xong.

    Tuy nhiên không thấy nói…bà Lý có xin lỗi ông Vũ Quốc Dũng và giáo dân, tu sĩ ở giáo xứ Thái Hà hay không, vì chiều hôm 3/11/2011 bà này đã có mặt trong đám côn đồ và “quần chúng tự phát” gây rối trật tự, chửi bới, và gây ồn ào, náo động?

  5. Kim Thoa Gò Vấp. says:

    Lục soát nhà và lấy đi tài sản riêng tư của công dân là việc làm bẩn thỉu của kẻ cướp, chưa từng có trong các nước Tự do ngoài Việt Nam, với Tà quyền Việt Cọng sẳn sàng đạp lên luật pháp chính mình nhằm bịt miệng những tiếng nói người dân đang bị áp bức đến nỗi không còn gì để sợ hãi. Tự do thông tin Internet, trên trái đất nầy là phổ quát không một ai lấy tư cách gì để ngăn trở cấm đoán, việc làm có tính cách vừa bất lương vừa côn đồ nầy của nhà đương quyền là một hình thức xác quyết rằng đây: “Một nhà nước bất hảo” Đang đứng trước nguy cơ sụp đổ. Nên nhớ rằng! Bạo lực không phải là phương cách để giải quyết các vấn nạn nhà nước hôm nay. Nhưng Hãy tôn trọng mọi ý kiến đóng góp của người dân, từ lời khen cho đến câu chửi bới. Hãy nhận sai lầm trong quá khứ của CNCS mà cha đẻ của nó vứt đi, nhìn vào thực tế ngày nay Nhân sĩ trí thức TQ đang gào thét đòi tự do, người dân Bắc hàn đang tìm đường chạy trốn khỏi CNCS, thế nhưng ! VN!. Ưa rước họa vào thân Nô lệ Tàu Cọng?. Quả là Nghiệp Chướng!

  6. Lê Thiện Ý says:

    Còn lạ gì cái trò “chuẩn bị dư luận” rẻ tiền, cố hữu ấy, trước khi làm thịt con mồi cuả loài qủi dữ Đem lực lượng 200 kẻ hung hăng với mọi phương tiện trong tay gồm báo, đài chính thống ; nhằm đàn áp 03 cha con hàn sĩ yếu đuố́i LÀ VIỆC LÀM BI – HÀI Ở CHẾ ĐỘ XÃ NGHIÃ !
    Tiền đâu nuôi lũ chó trâu ?
    Tiền đâu cán bộ … làm giàu, chơi sang ?
    Tiền nào giúp kẻ cơ hàn ?
    Tiền đâu bảo vệ giang san, giống nòi ?
    Mặc cho đất nước lạc hậu, bị xâm lấn húng hiếp mọi bề, csvn vẫn ƯU TIÊN LƯÀ MỊ, TRẤN ÁP DÂN
    bằng đủ lực lượng công an; bỏ phế giáo dục, y tế, khoa học, những động lực giúp đất nước tiến bộ
    Thật chán !

  7. Thuy says:

    CSVN chỉ biết hà hiếp người dân tha^’p co^?, be’ mie^.ng, cho đến nga`y ho^m nay CSVN va^~n co`n tuyên truyền la’o…

  8. Vĩnh Tiến says:

    Nhắn BBT:

    Cuối mỗi bài chủ có dòng chử “THEO DÒNG SỰ KIỆN” nhưng tôi thấy trên đây chỉ có một sự kiện là “theo dòng” còn năm sự kiện khác ở dưới chẵng có liên quan gì đến bài chủ !
    Như vậy “THEO DÒNG SỰ KIỆN” là gì ???
    VT

    (BBT: “Theo dòng sự kiện” do máy chọn ngẫu nhiên, có khi chỉ vì cái tên bài có chữ gì đó giống nhau. BBT chúng tôi không can dự gì vào sự lựa chọn này)

    • vĩnh tiến says:

      Như vậy “THEO DÒNG SỰ KIỆN” phải đổi lại là “NHỮNG SỰ KIỆN KHÁC” thì đúng nghĩa hơn.
      Một góp ý thô thiễn với BBT.
      VT

    • PHÂN TÍCH của Huỳnh Ngọc Tuấn RẤT ĐÚNG

      CHÚ CHÀ VÀ Ấn Ðộ đắn đo giúp Việt Nam phát triển hải quân !

      Việt Nam đề nghị Ấn Ðộ giúp đỡ cải thiện tình trạng yếu kém của quân đội, đặc biệt là lực lượng hải quân, nhưng Ấn Ðộ ngần ngại gánh thêm khó khăn vì phải cân nhắc hậu quả sẽ phải chịu từ Trung Quốc.

      Những lời đề nghị của Việt Nam được báo The Hindu tiết lộ sau chuyến thăm 3 ngày của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hồi tháng 10 vừa qua.

      Theo nguồn tin, ông Sang đề nghị 4 lãnh vực quân sự mong được Ấn Ðộ giúp. Thứ nhất, huấn luyện sĩ quan Việt Nam về tàu ngầm. Thứ Hai, huấn luyện phi công Việt Nam về máy bay chiến đấu Sukhoi SU-30MK. Thứ Ba, tân trang cảng Nha Trang. Và thứ tư, mua một số chiến hạm cỡ trung bình do Ấn Ðộ sản xuất.

      Nguồn tin cho rằng Ấn Ðộ đắn đo nhiều vì, một mặt, muốn đền đáp những ủng hộ của Việt Nam khi hậu thuẫn Ấn Ðộ trong các diễn đàn đa phương, thí dụ ASEAN và các diễn đàn quốc tế khác. Mặt khác, Ấn Ðộ không muốn chọc giận Bắc Kinh thêm nữa, nhất là sau vụ công ty dầu khí của Ấn Ðộ tuyên bố tiến hành dự án dò tìm và khai thác dầu khí với Việt Nam trên biển Ðông. Báo chí Bắc Kinh liên tục đưa ra những lời đe dọa Ấn Ðộ là đừng xía vào các tranh chấp giữa Việt Nam và Trung Quốc.

  9. Trung Hoàng says:

    KHUYẾT SĨ KỴ SONG XA.

    Tiếng Sư Tử Hống Châu Phi ít nhiều cũng đã làm kinh động, tạo nên nổi lo sợ đến với các chế độ độc tài còn lại trên thế giới. Chính quyền ĐCSVN hẵn nhiên cũng phải có nhiều sự sợ hải, với bao nổi lo lắng cho số phận trước cái chết quá ư là bi đát cuả Gadhafi vưà qua; điểm cáo chung giành cho một tập thể chế độ độc tài áp bức, tàn hại chính người dân trong nước cuả mình. Thiết nghĩ, khi mà có sự đồng loạt cuả các tờ báo theo lề phải ở trong nước lên tiếng, kết tội chống phá nhà nước cuả gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn, cho thấy chính quyền nhà nước CSVN thực sự đang dọn đường dư luận, chuẩn bị cho việc bắt giử gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn, chỉ còn là vấn đề thời gian sớm hay muộn mà thôi.

    Trâu già thì ắt chẳng nệ dao phai, chỉ lo những mầm xanh vưà đơm chồi nẩy lộc, thì lại phải bị bao nhiêu là cuồng phong mưa bão tới tấp huỷ hoại. Nhất là trong giai đoạn ngày nay và tương lai, đất nước và dân tộc Việt Nam phải đối mặt với hiểm hoạ tràn lấn chiếm đoạt, đến từ phiá Bắc nước ta trên mọi phương diện, từ lảnh thổ lảnh hải đến kinh tế chính trị, lẫn cả văn hoá xã hội. Đất nước và dân tộc Việt Nam, đang rất cần có nhiều mần xanh với tấm lòng biết thương dân mến nước, biết đau xót tủi nhục trước sự non mòn biển lấn hiện nay, cũng như những tiếng kêu than cuả không biết bao nhiêu ngư dân Việt, trước những hành động tàn bạo ngang ngược cuả kẻ cướp biển, đang lộng hành ở khu vực Biển Đông Việt Nam.

    Không riêng gì trong thành phần đấu tranh dân chủ tự do cho Việt Nam, mà cả trong thành phần chính quyền đương cuộc hiện nay, những Bàn Tay Nối Dài Trung Quốc chắc chắn là lúc nào cũng có mặt ở cả trong các thành phần nầy, từ trong cho đến ngoài nước đều cũng có sự cài đặt lẫn lộn, dấu tay dấu mặt hoạt động cùng khắp các nơi khó mà nhận diện hết được. Cả hai thành phần chính quyền và dân chúng trong giai đoạn nầy, cần nên hiểu là lúc nào kẻ thù phương Bắc cuả đất nước và dân tộc Việt cũng tìm đủ mọi phương sách chia rẽ, gây thù hận không dứt giưả những người Việt yêu nước với nhau.

    Đường lối ngư ông đắc lợi mà lúc nào kẻ thù nầy cũng cố thúc đẩy, để đạt được mục đích là làm phân hoá dân tộc Việt, huỷ diệt lần lần mọi tiềm năng tiềm lực phản kháng cuả người Việt yêu nước trong lẫn ngoài. Những Bàn Tay Nối Dài cuả Trung Quốc trong chính quyền CSVN hiện nay, sẽ có nhiệm vụ triệt tiêu tất cả mần móng chống đối, ngăn chận lại làn sóng bá quyền bành trướng Bắc Kinh một cách tinh vi khéo léo. Thường nhân danh là bảo vệ an ninh trật tự xã hội cho đất nước và dân tộc Việt Nam, nhưng thực chất lại nhắm vào thành phần yêu nước chơn chính thực sự để tiêu diệt lần lần. Thủ đoạn nham hiểm đó, người Việt yêu nước trong dân chúng cũng như cả trong chính quyền hiện tại, phải hiểu và luôn cảnh giác hết sức thận trọng, đặt lên hàng đầu trước mọi hành động, với sự cân nhắc lượng định chính xác nếu có thể.

    Vì bối cảnh điạ thế chính trị cuả một số nước Châu Phi hoàn toàn có khác với điạ chính trị Việt Nam. Các nước đó cũng có nền độc tài như Việt Nam, nhưng không bị đe doạ từ một nước láng giềng hùng mạnh, luôn có dã tâm bá quyền bành trướng như Trung Quốc ngày hôm nay, đối với một nước Việt Nam yếu kém rất nhiều so với Trung Quốc về mọi mặt. Đó chính là điểm khác biệt tối quan trọng, người Việt yêu nước trong ngoài chung cho tất cả phải quán xét thông triệt điều đó. Đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam là chuyện trước mắt phải hành động, nhưng cần phải nhớ là lúc nào kẻ bá quyền bành trướng “vĩ đại”, luôn luôn bao giờ cũng ở sau lưng và kề sát ngọn dao rất sắc bén vào bên hông dân Việt chúng ta.

    Bảo vệ tiềm năng tiềm lực dân tộc là luôn chăm sóc giử gìn những mần xanh dân Việt, những tấm lòng son trẻ với nhiệt huyết yêu nước thương dân chân thành, xem đó như là những tảng đá, những viên gạch nền tảng cuả Bức Tường Đồng, khã dĩ có thể ngăn chận được làn sóng dữ đến từ phương Bắc nước ta. Nước cờ đã bị lâm vào trận song xa, ắt là phải lo giử lại sĩ để còn có thể chống đỡ trong lâu dài; nếu đã khuyết sĩ ắt sẽ bị rơi vào thế kỵ phải SONG XA trong những ngày sắp tới.

    Xin trân trọng.

  10. Hãy bỏ cái mặt nạ ra đi hỡi nhà cầm quyền CS các ông bây giờ còn tư bản gấp triệu lần tư bản Âu Mỹ rồi, ông nào cũng có cả tỷ Dollar rồi mà còn làm bộ. Các ông theo tư bản mà lại bắt dân ca tụng CS ,con các ông đi Mỹ đi Pháp học kinh tế tư bản còn con dân đen các ông lại bắt học lý thuyết Mác Lê thật là bịp bợm

    • Dân nghèo Việt nam says:

      Rất đồng ý ! Chúng đưa con đi học nước ngoài hết . Đám công an và đảng viên cấp thấp bị lừa thôi .

    • võ Ngọc Dương says:

      Chính trị là thủ đoạn, là lừa bịp mà có như vậy mà các bác cũng ko hiểu.
      cha là chính trị – con làm kinh tế vừa có tiền vừa có quyền ai mà chả thích

Phản hồi