WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Những hình ảnh đầu tiên của bà Bùi Minh Hằng

Bùi Minh Hằng trong trại Thanh Hà

 

Đó là những hình ảnh đầu tiên kể từ khi bà Hằng bị bắt đi trại giáo dưỡng với thời hạn 2 năm theo một quyết định do Ủy ban Nhân dân Tp. Hà Nội ký, dù bà Hằng có hộ khẩu thường trú tại Vũng Tầu. Bà bị bắt khi đang cầm băng rôn đứng trước nhà thờ lớn ở Sài Gòn, với nội dung phản đối sự bắt giữ các bạn biểu tình của bà diễn ra cùng thời điểm đó ở Hà Nội.

Hình ảnh của một người đi "học tập" như thế này sao?

Bùi Mình Hằng được biết đến như một người luôn đi đầu trong hơn chục cuộc biểu tình chống Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái. Tiếng hô dõng dạc, cùng tà áo dài và gương mặt tươi tắn của bà đã được truyền phát đi trên nhiều trạng mạng lề trái kể cả các hãng thông tấn lớn nước ngoài.

Trước đó, cũng như các biểu tình viên khác, bà nhiều lần bị bắt giữ nhưng được thả sau vài tiếng hoặc vài ngày. Bà từng được trang mạng của tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đề cử là “Người phụ nữ của năm 2011″. Tuy nhiên, bà đã bị bắt trước khi danh hiệu này được xét duyệt.

Liên quan tới lệnh “học tập” 2 năm này, nhiều người đã ký tên chung vào một đơn thư đòi trả tự do cho bà và nhiều luật sư cũng lên tiếng về trường hợp của bà. Mới đây một số tổ chức nhân quyền quốc tế và dân biểu Mỹ cũng nêu trường hợp của bà nhưng cho tới nay bà vẫn bị giam giữ không án tại trại Thanh Hà thuộc tỉnh Vĩnh Phúc- một cơ sở giáo dục cưỡng bức.

Theo thông tin từ người thân, bà Hằng đã vài lần tuyệt thực ngắn hạn để phản đối quyết định đối với bà.

Những người tới thăm chụp ảnh trong khu trại

Hình ảnh có được lần này do các bạn tới thăm bà. Một danh sách gồm 27 người muốn vào thăm nhưng cho tới nay, họ chỉ được nhìn thấy bạn mình, chứ chưa được gặp. Người duy nhất vào gặp được là con trai bà Hằng, Bùi Trung Nhân.

Mới đây cũng xuất hiện lời kêu gọi đóng góp tài chính giúp bà do các bạn của bà khởi xướng.

Bà Hằng đã gào khóc lớn khi nhìn thấy các bạn mình.

Sự việc tiếp tục được cập nhật.

 

(Ảnh của Blog NguyenXuanDien)

13 Phản hồi cho “Những hình ảnh đầu tiên của bà Bùi Minh Hằng”

  1. nguyễn thị minh says:

    Nguyễn Thị Minh tôi là một người không “yêu nước” như BTMH. Bởi nhiều nhẽ: Tôi sống chan hòa với hàng xóm, tôi không bị án treo vì tranh vợ cướp chồng, cũng không bị khởi tố vì cưỡng đoạt tài sản. Lại nữa: tôi tuy nghèo nhưng cố gắng gần gũi, dạy con tôi biết sống ngẩng cao đầu, vượt nghèo khó, học hành tử tế để thành người công dân tốt cho xã hội (và thực tế xã hội đã ghi nhận điều đó). Tôi sống có hiếu với cha mẹ, hòa thuận với các anh chị em của tôi. Tôi đi làm cố gắng làm tốt công việc của mình dù tôi chỉ là một người công nhân.Thêm nhẽ nữa: Tôi không bị kích động để gào lên những câu thể hiện ta đây “yêu nước”, chêm vào những từ ngữ tục tằn, thô thiển, vô học. Tôi cũng không thể xăm trổ vào thân thể mình những cụm từ lên gân lên cốt…NHẼ NÀO TÔI KHÔNG YÊU NƯỚC???
    Các bạn đừng đánh đồng lòng yêu nước chân chính với những hành động lố bịch, kệch cỡm do bị kích động của một số phần tử luôn luôn kêu gào dân chủ, nhân quyền, biến những kẻ vô học, dễ bị kích động thành con rối chính trị như BTMH. Hãy cứ sống bình thường đi, làm tốt phận sự của mình với gia đình và quê hương mình đi. Yêu nước đấy chứ đâu!
    Tôi dám cá 100% với các bạn rằng: Nếu thực sự có chiến tranh xảy ra thì BTMH và các phần tử kích động gây rối ấy sẽ là những kẻ chạy đầu tiện! Thật nực cười khi bao nhiêu người lặng lẽ cống hiến cho đất nước thì các bạn chẳng đoái hoài gì đến, nhưng những kẻ như BTMH với bề dày “thành tích” bất hảo lại được các bạn lăng xê nhiều đến thế!!!!

    • Kim Thoa, Gò Vấp. says:

      Bà Nguyễn Thị Minh , vậy là một trong những người Đầu Trâu mặt ngựa sống trong một chế độ Độc tài trị Đảng trị phi Nhân luật rừng, yêu nước kiểu nầy là Cam chịu cúi đầu trước những bất công, băng hoại xã hội chấp nhận tuân theo những quyết định ngu xuẩn của một những phường cầm quyền đầy Dã Thú cướp Đất và đánh đập bắn giết Dân lành? Tôi không nghĩ là Bà yêu nước mà chỉ yêu bản thân mình bằng những khuyến khích thấp hèn nâng bi bưng bít, những gì bà nói cũng bằng thừa vì trước đây cũng đã nhiều người nói vì họ đã lầm trong đó cũng có thế hệ trước Minh Hằng, tôi nghỉ Bà đang hưởng bổng lộc từ của cướp Nhà Cửa Ruộng Vườn Nông Dân, Nương Rẫy của Dân Tộc vùng cao, sao Bà không chịu nghe Dân xôn xao dư luận ai oán?. Ngư Dân cả nước lầm than khốn khổ vì giặc Tàu chiếm biển do VC âm thầm bán nước! Thử hỏi bà yêu nước thì tại sao Pham V Đồng ký Công hàm bán nước năm 1958, và 64 Bộ đội làm con thiêu thân trên bãi Gạt Ma năm 1988 chỉ là tay không khuân đá cho Tàu Cọng Tha hồ bắn giết, mãi cho đến năm 2004 Tàu cọng công bố, thì Dân VN mới biết 2 dữ kiện quan trọng nầy?. Tại sao VC phải Ém nhẹm? Bà đang còn bị VC bưng bít 1 điều rất trọng hệ mà bà không cần hay biết hoặc cố tình không muốn biết vì quá nhục nhã, đó là cái Nhà nước CS mà bà đang tin tưởng tôn thờ đã hoàn toàn khấu đầu cho TC cướp nước để cố bám lấy 2 Đảng cướp CS đang trên chiều hướng lung lay đã và đang bị Nông Dân Tàu đạp đổ, sẽ kéo theo VC!.
      Tôi dám cá 100% với các bạn rằng: Nếu thực sự Quân tàu đến VN (Tình thế nầy chúng không cần đánh) vì đã có những người như Bà Đánh giặc Mồm rồi! BTMH và các phần tử Chống Cọng Sản sẽ là những người đầu tiên trốn chạy Tà Quyền tìm Tự do như hồi năm 1954 hàng triệu Dân Bắc di cư vào Nam và sau 1975 hàng triệu triệu người VN Trung Nam Bắc! khắp cả nước chạy trốn VC, tôi nghĩ rằng lúc đó Bà sẽ theo Tàu để hưởng lạc, trên xương máu đồng loại! Với luận điệu của Bà, tôi chắc rằng Bà là một Đảng viên Trung kiên với Chủ Nghĩa Cọng Sản, cái Quái thai mà nước cha đẻ của nó là LX, Đông âu đã Vứt vào Sọt rác! Ha..ha. Chia buồn cùng Bà Minh điều nầy nhá hy vọng những con người Nô dịch cho như Bà cũng sẽ sớm là nạn nhân kế tiếp của VC.

  2. Tuấn says:

    Chị Minh Hằng rướm khóc không phải vì khổ mà là vì Nhục. Nhục cho một nước Việt kẻ nắm quyền sinh sát toàn là lũ ác nhân và vô lương tri. Đau buồn làm sao cho một xã hội vô luân toàn những kẻ tàn ác đứng lên trên luật pháp của con người…

Phản hồi