WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư cám ơn của chị Bùi Minh Hằng

LTS: Chị Bùi Minh Hằng, người tham gia tích cực hơn chục cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội đã bị công an và lực lượng bảo vệ đeo băng đỏ bắt đi hôm Chủ nhật 16/10 vừa qua, khi chị cùng nhóm bạn hữu đi dạo bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm.

Chiếc nón chị đội có dòng chữ “HS- TS-VN”đã bị đám an ninh chìm nổi xông vào giằng giật khiến cho nó bẹp dúm dó. Tiếp đến là chiếc khăn mang dòng chữ cổ động cũng chung số phận. Chị bị bắt giam 3 ngày. Trong thời gian đó, hàng chục bạn bè, những người đã sát cánh bên chị trong các cuộc biểu tình trước đó đã tổ chức phản đối trước trụ sở công an Hoàn Kiếm đồng thời gửi đơn khiếu nại đòi tự do cho chị.

Trưa hôm qua, chị đã được tự do

Trong các cuộc biểu tình trước kia, chị Hằng luôn đi đầu. Hình ảnh cũng như tiếng hô vang lảnh lót của chị đã được các cơ quan truyền thông nước ngoài, các trang web lề trái và các blog truyền phát đi trên khắp thế giới.

Dưới đây là thư cám ơn của chị Bùi Minh Hằng.

———————————————-

Chị Minh Hằng trong vòng tay bạn bè ngày hôm qua 19/10

Gửi đến tất cả những người Việt Nam yêu nước,

Trong bốn ngày bị bắt giam phi pháp vừa qua, Minh Hằng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thăm hỏi cùng những nỗ lực lên tiếng từ đồng bào và bạn bè gần xa. Trước sự đấu tranh kiên trì của những người Việt Nam yêu nước, cơ quan Công an TP Hà Nội đã bắt buộc phải trả tự do cho Minh Hằng. Có thể nói, đây là một chiến thắng của Chính nghĩa và Công lý, đặc biệt, đây cũng chính là chiến thắng của tất cả những người Việt Nam yêu nước, chống TQ xâm lược.

Ngay khi vừa bước ra khỏi nhà giam Hỏa Lò, Minh Hằng đã được đón nhận rất nhiều tình cảm của anh em, bạn bè, của đồng đội. Những cảm xúc không thể diễn tả hết, với những vòng tay ôm chặt, những giọt nước mắt, nụ cười, những bó hoa tươi thắm chan chứa tình yêu thương và những lời thăm hỏi động viên… Tất cả những điều ấy, Minh Hằng xin mãi khắc ghi trong lòng

Sau những gì đã xảy ra, xin cho Minh hằng được gửi lời cảm ơn chân thành, những tình cảm khắc cốt ghi tâm nhất đến tất cả đồng bào, đến  các bạn, đến đồng đội thân thương của tôi, những người Việt Nam yêu nước.

Xin được cảm ơn những nỗ lực đấu tranh kiên trì, sự lên tiếng, vận động kịp thời của mọi người.

Xin được cảm ơn những người anh em, đồng đội bất chấp hiểm nguy đã đứng lên biểu tình đòi tự do cho Minh Hằng.

Xin cảm ơn những bài viết, những tin tức kịp thời từ những blogger, những diễn đàn và các cơ quan báo chí tự do.

Bốn ngày bị giam giữ trái phép, cộng với bao nhiêu việc làm mờ ám của cơ quan CA, Minh Hằng vẫn đấu tranh đến cùng để chống lại những việc làm sai trái ấy. Dù bị cô lập với thế giới bên ngoài, Minh Hằng vẫn luôn tin tưởng về sự tiếp tục đấu tranh của những người bạn, những đồng đội ở ngoài. Tình cảm của mọi người đã khiến Minh Hằng vô cùng cảm động, không biết nói sao cho hết.

Là một người con của Tổ Quốc Việt Nam, Minh Hằng nguyện hứa sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ Tổ Quốc. Là một công dân yêu nước, Minh Hằng sẽ làm tất cả để chống lại những điều sai trái để góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn.

Một lần nữa, xin cho Minh Hằng được gửi lời cảm ơn đến toàn thể đồng bào trong và ngoài nước, đến tất cả những người con yêu giống nòi trên toàn cõi Việt Nam cảm ơn ! Cảm ơn và ngàn lần cảm ơn tình cảm vô biên của của những người Dân yêu nước

Thân thương và trân trọng!

Minh Hằng

7 Phản hồi cho “Thư cám ơn của chị Bùi Minh Hằng”

  1. truc le says:

    Trên thế giới không hề có một Bí Thư của Đãng chánh trị nhu* Nguyen Lu’ Trọng mà lại đi đại diện quốc gia để bàn luận và kí kết thỏa ước, khúm núm thương lượng, rồi lén lút bán đất, thập thò nhường biển cho nước “lạ” cả.
    Không thể để Đãng Cộng sản xem nhân dân Việt nam là những con cừu mù ngoan ngoãn muốn dẫn đi đâu thì dẫn!
    Nhục nhả thay cho dân tộc Việt Nam bị bọn Cộng sản lừa dối và nắm đầu.
    Những tên bạo chúa “Khadafi Cộng sản Việt Nam” chung cuộc cũng sẽ phải tìm những lổ cống để thoát thân vào cuối đời.
    Hoan hô tinh thần đấu tranh bất khuất của những anh thư VN như Bùi Hằng, Trịnh Kim Tiến, Lê thị Công Nhân, Nguyen Thanh Nghiên và hàng ngàn thanh niên, thiếu nữ âm thầm chống bạo quyền Việt Cộng.
    Tất cả xứng danh là con cháu Hai Bà Trưng, con cháu Trần Hưng Đạo…

  2. Nguyen V N says:

    Chị Minh Hằng thân mến

    Chính chúng tôi là những người công dân phải cảm ơn hành đông can đảm yêu nưóc của chị.
    Cái “lì đáng kính” của chị sẽ là một tiền lệ mới cho mọi công dân yêu nước muốn bày tỏ tinh thần bạo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ VN.

    Trước sự sống còn của dân tộc anh em ta hảy noi gương Chi; Minh Hằng, Lê thi; công Nhân, chúng ta nhắt định không sợ quân bán nước mà chính chúng có tôi PHẢN QUỐC lại đô;c tài tham những thì chúng khó thoát khỏi cảnh bị dân pha;n thây như Kadafi khi mà toàn dân đứng lên oai dũng như chi.

    Mong chị kiên trì làm gương cho Thanh niên VN không còn biết sợ bọn PHẢN QUỐC hèn hạ. Chính chúng là những kẻ phải sợ nhân dân vì là quân gian.
    Chi tương trưng cho Sức Mạnh của da^n tộc ất khuất VN, nếu tất cả là chị thì đất nước sẽ thoát tai ách độc ta và thoát nạn diệt vong.

    Chúng tôi chân thành tri ân tấm gương sáng của chi;.
    THân mến

    Nguyen V N

  3. Dân nghèo Việt nam says:

    Một Bà Trưng Bà Triệu thời nay .
    Dũng Trọng Sang Hùng …phải sợ người phụ nữ anh hùng !
    Chúng ta cùng tiếp bước ! Hãy đoàn kết .

  4. Security says:

    Cần phải lập ngay dự án để xây dựng kịp thời 14 cái cống bê tông ở Việt Nam (ở LiBya chỉ cần có 1 cái cống như thế)

  5. Thất học says:

    Tám mươi triệu Dân VN không có bao giờ đi bầu cho chức Tổng bí thư  Đảng CSVN , hay bất cứ một chức bí thư nào khác thuộc về ĐảngVN 

    Trên nguyên tắc hiện nay ,  chỉ có Quốc hội và chính quyền Nhà nước CHXHCNVN được Quốc hội VN đề cử ,  mới  đủ Tư cách đại diện cho Nhân dân để ký kết ban hành những Văn kiện đối nội cũng như đối ngoại 

    Những người trí thức VN Cần phải nắm bắt nhược điểm này của Đảng để phát huy đấu tranh đòi hỏi quyền Dân chủ . ĐCSVN chỉ có thể đứng đàng sau để giật giây chính phủ và Quốc hội bù nhìn hiện nay . 

    Những hành động nào dùng chức Bí thư Đảng để giải quyết hoạt động của chính quyền đều bị xem là bất hợp lệ . Cần phải được đưa ra trước dư luận quần chúng , báo chí để mổ xẻ và  phê phán .

    Đây là chiến thuật lấy nhu chế cương . Lợi dụng quyền Dân chủ tối thiếu của cử tri để chống lại sức mạnh độc tài Đảng trị …

  6. Nguyễn Tấn Trung says:

    Hoan hô tình yêu nước và lòng can đảm của chị Minh Hằng, Tôi ước mong sẽ có một ngày trở về Việt nam cùng tham gia biểu tình với các anh chị.em .

  7. Vietnam says:

    Việt Nam-Lybia. Gadhafi là tấm gương cho độc tài cộng sản VN.

Phản hồi