WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đàn Chim Việt sắp lập văn phòng tại Hà Nội

 

Một người được sự ủy quyền của Ban Biên Tập đang tìm kiếm địa điểm để mở văn phòng chính thức của Đàn Chim Việt ở Hà Nội. Dự tính, văn phòng sẽ đi vào hoạt động từ 1/6/2012.

Việc thành lập một chi nhánh tại Việt Nam là niềm mơ ước từ lâu và chúng tôi đã có những xúc tiến nhất định để đến gần với mơ ước này. Trong tinh thần đó, vài năm trở lại đây, Đàn Chim Việt trở nên ôn hòa và mềm mỏng hơn.

Mặc khác, phải kể tới những cố gắng ngoại giao ngầm và sự giúp đỡ của một số nhân vật cấp tiến trong bộ máy lãnh đạo Đảng và nhà nước, trong đó có những lãnh đạo cao cấp.

Hiện độc giả từ Việt Nam chiếm gần 50% số lượng truy cập của trang web. Hy vọng sau khi có văn phòng chính thức và đội ngũ cộng tác viên, phóng viên thường trú tại Hà Nội, lượng bạn đọc trong nước sẽ gia tăng đáng kể.

Đây là văn phòng đầu tiên của báo chí Việt ngữ hải ngoại ra mắt độc giả trong nước.

Sắp tới đây, chúng tôi sẽ tiến hành tuyển dụng nhân sự cho văn phòng ở Việt Nam.

Quyết định cho phép Đàn Chim Việt mở văn phòng tại Hà Nội được phê duyệt trong bối cảnh Việt Nam có những cải thiện nhất định về tự do báo chí, nhất là qua vụ việc Tiên Lãng khi các báo trong nước được phỏng vấn và đưa tin khá trung thực và khách quan.

Xét trên bình diện quốc tế, Miến Điện mới đây đã cho phép tờ báo đối lập ở Thái Lan trở về cố quốc đồng thời dỡ bỏ nhiều rào cản kiểm duyệt. Thành tích trên đã khiến Miến Điện qua mặt Việt Nam về chỉ số xếp hạng tự do báo chí.

Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí 172 trong tổng số 179 nước theo bảng xếp hạng do tổ chức Phóng Viên Không biên Giới (RSF) công bố cho năm 2011.

Những thay đổi này nhất định sẽ giúp Việt Nam cải thiện vị trí của mình về tự do báo chí.

BBT Đàn Chim Việt

——————————

Warsaw, ngày 2 tháng Tư:

Đính chính: Việc Đàn Chim Việt mở văn phòng là không có thật. Đây là tin Cá tháng Tư.

Từ khi ra đời cho tới nay chúng tôi luôn bị đàn áp, cấm bán báo (khi còn là báo giấy) và chặn tường lửa, hack sập (khi là báo mạng), các thành viên BBT bị khó khăn trong việc đi về Việt Nam.

Chuyện trở về của Đàn Chim Việt, nếu có, sẽ vào thời khắc khi lịch sử đất nước sang một trang mới- trang dân chủ đa nguyên.

 

 

75 Phản hồi cho “Đàn Chim Việt sắp lập văn phòng tại Hà Nội”

  1. Tran An Dat says:

    Toi la doc gia cua Dan Chim Viet co bi danh la Hoang Anh. Cach day vai nam ve truoc toi da khang dinh rang Dan Chim Viet la mot hang o cua an nih csvn. Toi da dich danh chi mat ke nao co the dang cong tacvoi csvn. Nay nghe tin DCV sap duoc mo Van phong o Vn, mot dieu bat ngo cho nhieu doc gia vi mang lai nhieu nghi van cho doi ngu cua DCV. Toi ko bi bat ngo. Dieu nay chung minh toi da co ly.

  2. Kiên nhẫn says:

    Dcv hãy Là ĐCV

  3. Khổng Ðức Thiên Tâm says:

    Kính gửi BÐH ÐCV,
    Nhắc lại câu ” Mặc khác, phải kể tới những cố gắng ngoại giao ngầm và sự giúp đỡ của một số nhân vật cấp tiến trong bộ máy lãnh đạo Đảng và nhà nước, trong đó có những lãnh đạo cao cấp “.
    1. Nói đến “ngoại giao ngầm” như một việc làm đen tối, không minh bạch, không có luật, không sáng tỏ.
    2. Nói tới “sự giúp đỡ của nhân vật cấp tiến…trong đó có những lãnh đạo cao cấp” như một sự ban cho, một sự bố thí.
    Bao nhiêu năm mới tạo được một Thương Hiệu, lẽ nào mất đi dễ dàng vậy?
    Suy nghĩ kỹ và các bạn tự quyết định!
    Rất Chân Tình Góp Ý.
    Khổng Ðức Thiên Tâm

  4. Ông Bút says:

    Tin này lúc mới ra tôi viết câu này:

    “Về Hán trau tria mảnh má HỒNG”
    Nếu mở cuộc thi, dám tui được thưởng lắm
    Bút

  5. con vit says says:

    dan chim viet mo van phong tai ha noi tu tu se giong nhu bao dan tri ,viet nam express ma thoi cung phai chiu duoi su kiem duyet cua vc lam sao ma duoc tu do nhu o my ,canada.,v.v.con vit nay chuc dcv thuong lo binh an.

  6. Dân Chửi says:

    Tin mới nhận được ngày 1 tháng 4 và còn đang trong vòng bí mật: Trung tướng VC Nguyễn Chí Vịnh đã cho người bí mật liên lạc với phía Mỹ để xin quyền tỵ nạn và bảo đảm mạng sống và tài sản của mình và toàn thể gia đình. Nếu phía Mỹ chấp thuận bảo vệ và đồng ý cho tỵ nạn, Trung tướng Vịnh có thể sẽ “bật đèn xanh” cho những biến chuyển ngoạn mục tại VN như bên Miến Điện ngày gần đây. Chuyến viếng thăm vừa rồi của TT Miến Điện nhằm mang lại thông điệp mới cho Tướng Vịnh tại VN. Chúng ta hãy chờ xem!!!!!

  7. Dân Việt says:

    Đính chính: Việc Đàn Chim Việt mở văn phòng là không có thật. Đây là tin Cá tháng Tư.

    E hèm, tin này mà cũng đính chính với đính phụ. Thông báo phía đông hiện nay đang có thêm một mặt trời nữa thiên hạ còn tin hơn là cái tin này đấy.

  8. Bác Trần. says:

    Đây là hiện tượng cũng là cơ hội hiếm có để Khỉ sắp được trở thành Người, hy vọng là những con khỉ thức thời sẽ không nuốt lời cam kết để Hà Nội có một Văn Phòng Báo mạng Tự do “Đàn Chim Việt”. Cơ may cho những con Ác thú tỉnh thức lương tâm được hạ cánh an toàn. Con đường rút lui cho Tà Quyền hiện hành mà Nhân Dân rộng mở. Việt Cọng đang cùng quẫn, không còn con đường nào khác hơn để lựa chọn, ngoài việc trả Tự do và tài sản của Nhân Dân Đã bị cướp qua hơn 65 năm Cọng Sản thống lỉnh cầm quyền.

  9. nguyenha says:

    “Nhập thế dể cứu dộ chúng sanh” ,không nhập-thế sao biết chúng sanh khổ,dúng quá!! Nhưng liệu khi”
    Nhập-Thế”rồi DCV có còn giữ dược “tinh-thần Sứ-giả”không? Dó là diều dáng nói. Nhìn vào thành phần
    Ban Biên tập,có một vài “khuôn mặt”cho mọi người ít nhiều “nghi ngại”, cả về Lập-trường,lẩn nghệ thuật
    viết lách.Dó là lý do mà có rất nhiều ý-kiến dến hôm nay. Còn một lý do khác: “về làm ăn”!.Thật vậy dôi lúc
    tôi tự hỏi,lấy gì dể “trang trải” chi-phí cho trang báo diện-tử,trong lúc sự dóng góp thì “í ỏi”,về VN phải chăng là sự-nhảy-rào dể “cứu-sống”,giống như những Việt-kiều về làm ăn, ,nếu vậy thì DCV nên chia sẻ diều nầy với mọi người.

  10. Min says:

    Tôi nghe nói Viet Weeky sẽ mở văn phòng ở HN chứ không phải Đàn Chim Việt. Chúc Viet Weekly thành đạt nhiều hơn trong công việc chống phá cộng đồng

    • hề nguyễn phương hùng says:

      hình như không chỉ Viet Weeky sẽ mở văn phòng ở HN mà cả Akabc hải ngoại cũa việt gian Nguyễn phương hùng nữa. chúc cả 2 Viet Weekly & Akabc thành đạt nhiều hơn trong công việc chống phá cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản.

Phản hồi