WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ba Lan: Một phụ nữ TQ bị thiêu sống trong rừng?

Người phụ nữ, đúng ra là bộ xương của cô được phát hiện trong cốp chiếc ô tô bị cháy trụi tại khu rừng Parole (nằm trên đường từ Wólka Kosowska đi Piaseczno). Cơ quan điều tra cho rằng đây chính là người phụ nữ Trung Quốc 35 tuổi được báo là “mất tích” trước đó.

Người phụ nữ này đã sống ở Ba Lan vài năm, ngay tại Marysin (địa danh cạnh Wólka Kosowska). Chiều chủ nhật, người tình 28 tuổi của nạn nhân đã trình báo cảnh sát về sự mất tích của cô khi không thấy cô nhấc điện thoại. Anh ta cho biết, cô người tình đi khỏi ngôi nhà anh đang thuê trên chiếc BMW mới mua và từ đó không liên lạc được nữa.

Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe này vài giờ sau và ở cốp xe là bộ xương của cô còn sót lại sau tất cả những gì có thể cháy được.

Tuy gần như khẳng định chắc chắn rằng đây chính là người phụ nữ 35 tuổi bị báo mất tích trước đó, nhưng công tố viên hạt Pruszkow vẫn yêu cầu giám định DNA.

Những nhà điều tra cho rằng chiếc ô tô này chỉ mới bị đốt vài tiếng trước khi nó được tìm thấy.  Mùi khét cháy còn nồng nặc xung quanh hiện trường, cho thấy sự việc không thể xảy ra cách đó quá lâu được.

Nhưng các điều tra viên lại không thể xác định người phụ nữ đã bị thiêu sống hay bị giết chết rồi đốt xác. Sau khi vụ việc được phát hiện, cảnh sát đã bắt một số người Tầu mà họ cho rằng có liên quan, trong đó có anh người tình trẻ 28 tuổi của nạn nhân.

Sau khi lấy lời khai, vài người trong số đó đã được thả, riêng anh người tình và một cô gái trẻ vẫn tiếp tục bị giam giữ. Anh này sống bất hợp pháp tại Ba Lan.

Bộ phận điều tra đang xem xét động cơ của vụ giết người này, nhiều khả năng là trả thù- một nhân viên điều tra nhận định.

Wólka Kosowska là khu trung tâm thương mại sầm uất, nơi làm việc của hàng ngàn người Việt và người Tầu. Nhiều người trong số đó, để thuận tiện cho công việc thường mua hoặc thuê nhà ở những khu vực lân cận. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra án mạng tàn bạo trong cộng đồng người nước ngoài. Mấy năm trước, một người Trung Quốc (nghe nói từ Hungary chạy qua) đã bị chém đứt cổ và một người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn chết cách đây không lâu tại Janki. Nguyên nhân thường liên quan tới làm ăn, nợ nần tiền bạc.

Theo Rp.pl

© Đàn Chim Việt

Phản hồi