WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bảng C nẩy lửa ngày thứ Năm

Bảng C nẩy lửa hôm 14/6

Ngày thứ Năm 14 tháng Sáu chứng kiến hai trận cầu ở bảng C với Ý đụng độ với đội đầu bảng Croatia được cho là đang có phong độ tốt và Tây Ban Nha gặp đội cuối bảng Cộng hòa Ireland hiện chưa có điểm nào.

Ở trận cầu được quan tâm nhất bảng lúc 18h Warsaw (17h00 giờ London) trên sân Municipal, Poznan, tuyển Ý với lối chơi già dặn và trận mạc phòng thủ phản công, sẽ có thể phải chơi chủ động trước một Croatia năng nổ và có phong cách tấn công rõ rệt.

Andrea Barzagli chưa sẵn sàng trở lại nên Daniele De Rossi sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung vệ.

Ông bầu Cesare Prandelli có thể sẽ xếp Mario Balotelli dự bị để sử dụng Antonio Di Natale, người đã ghi bàn vào lưới của Tây Ban Nha hôm Chủ Nhật.

Bên phía Croatia, ông bầu Slaven Bilic tiếp tục lựa chọn đội hình tấn công như trong trận đánh bại CH Ireland 3-1, tuy nhiên, ông có thể sẽ có sự lưu ý hơn về phòng ngự, vì tuyển Ý ‘không phải là’ Croatia.

Trận cầu được hy vọng là sẽ rất nóng bỏng vì Ý đang khao khát điểm để tiếp tục đi sâu vào Euro 2012, trong khi Croatia cũng không kém phần tham vọng.

Ý đã có trận mở đầu ấn tượng, chơi sòng phẳng, trước đương kim vô địch Thế giới và châu Âu Tây Ban Nha, còn Croatia trình bày một lối chơi cống hiến, tấn công rất mạnh mẽ, cởi mở và sống động.

‘Khó cho Ireland’

Trước đó, lúc 19h45 giờ London, trên sân PGE Arena ở Gdansk, Tây Ban Nha sẽ so tài với Cộng hòa Ireland. Đội bóng Nam Âu được cho là mạnh hơn và có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tuy nhiên, Cộng hòa Ireland cũng được trông đợi có quyết tâm cao và không dễ dàng gì để đội vô địch thế giới lấy đi ba điểm.

Bên phía Tây Ban Nha, nếu Fabregas không sung mãn, ông bầu Vicente de Bosque có thể sẽ buộc phải bố trí một phương án tấn công khác với Fernando Tores được tung sớm vào sân.

Còn với đội bóng của thủ thành Shay Given, một tin mừng là trung vệ Richard Dunne đã bình phục mặc dù không có mặt ở buổi tập luyện hôm thứ Hai.

Jon Walters có thể sẽ được đưa vào sớm sau khi đã vào sân thay người tốt ở trận thủ Cộng hòa Ireland đo ván trước Croatia.

Trận đấu được cho là không dễ dàng gì với Ireland, vì Tây Ban Nha ưu trội hơn nhiều điểm từ lối chơi, thành tích, kỹ chiến thuật và đặc biệt có dàn sao hơn hẳn được tụ họp từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona và Real Madrid.

Ireland gặp thế lưỡng nan vì nếu họ buộc phải đẩy cao đội hình, họ không chỉ khó có thể làm được việc này trước đội bóng có khả năng cầm bóng tốt và chuyền bóng rất nhuyễn, mà có thể sớm bị sơ hở.

Nhưng nếu, các đồng đội của Given, Damien Duff, Robbie Kean đá thủ thì họ cũng sẽ sớm muộn bị thủng lưới trước các chân sút khủng khiếp của đội bóng Nam Âu.

Thứ Tư hấp dẫn

Hôm thứ Tư ngày 14 tháng Sáu, Bồ Đào Nha đã thi đấu tốt và vượt qua Đan Mạch ở bảng B với tỷ số 3-2. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với hai đội chơi rất quyết tâm, cống hiến.

Tuy thắng lợi, nhưng Bồ Đào Nha cũng bộc lộ một số vấn đề về dứt điểm, riêng Cristiano Ronaldo đã bỏ phí rất nhiều cơ hội.

Đan Mạch dù thua, được cho là đã trình diễn một lối chơi rất tích cực, Bendtner ghi được hai bàn thắng ấn tượng, khẳng định đội bóng Bắc Âu là một đối thủ có phong cách và bản lĩnh cao.

Đan Mạch tuy vậy đã để thua ‘đáng tiếc’ ở những phút cuối và bỏ lỡ cơ hội củng cố tốt hơn khả năng đi sâu vào giải của mình.

Ở trận cầu thứ hai, á quân World Cup 2010 Hà Lan đã làm các cổ động viên ruột của cơn lốc màu da cam thất vọng, khi một lần nữa chiến bại, lần này trước tuyển Đức.
Sau trận đấu, ông bầu Bert van Marwijk đã phê phán lối chơi của đội nhà và cho rằng tuyến phòng thủ của Hà Lan có vấn đề, khi không liên kết được hai tuyến tiền vệ và hậu vệ.

Tuyển Đức thi đấu chặt chẽ, tấn công mãnh liệt và tranh chấp quyết liệt với Hà Lan ở cả khu vực trung tâm lẫn hay cánh.

Hai bàn thắng của trung phong Mario Gomez cho thấy anh là một trung phong cực kỳ nguy hiểm, nhạy bén và là một thay thế xứng đáng cho thế hệ đàn anh Miroslave Klose.

Tin BBC

Phản hồi