WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trung Quốc đang xâm lược Việt Nam

Bên cạnh việc công bố đường lưỡi bò, TQ mới đây đã mời thầu thăm dò dầu khí tại 9 lô trên biển Đông

Thật vậy, và, đầy đủ hơn còn phải viết: Trung Quốc đã và đang xâm lược ViệtNam.

Chữ đã ở đây không phải nói về thời Bà Trưng, Bà Triệu, Quang Trung … mà đến cả thời Hồ Chí Minh. Và, ngay trong thời ĐCSVN đang trị vì.

Từ điển Tiếng Việt định nghĩa “xâm lược” là: “Xâm chiếm lãnh thổ, cướp đoạt chủ quyền của nước khác bằng vũ lực hoặc bằng các thủ đoạn chính trị, kinh tế”.

Thời cha ông, ngoại trừ Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, ai cũng rạch ròi “Nam quốc sơn hà Nam đế cư”, và khi cần thì thẳng tay “Đánh một trận sạch sanh kình ngạc”.

Bội phản cha ông, thời ĐCSVN trị vì, các cuộc xâm lược từ Phương Bắc đều do các lãnh tụ ĐCSVN “mời”:

- Thời Hồ Chí Minh có công hàm 14 tháng 9 năm 1958 của Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

- Thời Lê Duẩn, không biết có mời không nhưng, năm 1974, khi binh lính đồng bào mình (Việt Nam Cộng hòa) bị Trung Quốc diệt để chiếm Hoàng Sa thì lãnh đạo Cộng sản Bắc Việt chỉ đứng nhìn và vỗ tay.

Năm 1975, ông TBT này vừa huênh hoang “từ nay đất nước vĩnh viễn sạch bóng quân xâm lược” thì năm 1979 được đồng chí Đặng Tiểu Bình dạy cho một bài học đầm đìa máu và nước mắt trên biển giới Việt – Trung.

- Thời Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu: “Hiệp ước biên giới trên đất liền Việt Nam và Trung Quốc” ký ngày 30/12/1999 “mời Trung Quốc xơi” 1500 km2 lãnh thổ (bằng diện tích cả tỉnh Thái Bình) trong đó có các địa danh lịch sử nổi tiếng: Ải Nam Quan, thác Bản Giốc… cùng các cao điểm có tính chiến lược quốc phòng như điểm cao 1509 Vị Xuyên, Hà Giang…

“Hiệp định Vịnh Bắc Bộ” ký kết ngày 25/12/2000, cắt dâng 10% diện tích phần lãnh hải ở đây (so với diện tích đã được người Pháp minh định trong Công ước Pháp-Thanh 1887) cho Trung Quốc.

- Thời Nông Đức Mạnh, Trung Quốc được ông Tổng Bí thư này mời vào đóng chốt ở Tây Nguyên dưới danh nghĩa khai thác bauxite.

- Thời TBT Nguyễn Phú Trọng lời “mời” (xâm lược) còn toàn diện hơn, sâu sắc hơn. Hãy điểm lại nội dung chính của bản Tuyên bố chung do Nguyễn Phú Trọng ký với Hồ Cẩm Đào ngày 15 tháng 10 năm 2011:

“ – Hai bên khẳng định, Việt Nam và Trung Quốc tiếp tục kiên trì phương châm “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”, từ tầm cao chiến lược và tầm nhìn toàn cục, sẽ tăng cường giao lưu hữu nghị giữa hai nước, mở rộng hợp tác cùng có lợi trên các lĩnh vực, trân trọng, giữ gìn, phát triển tốt quan hệ hai Đảng, hai nước Việt-Trung, thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc phát triển một cách ổn định, lành mạnh, lâu dài.

- Hai bên nhất trí cho rằng, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực diễn biến sâu sắc, phức tạp, việc hai Đảng, hai nước Việt Nam – Trung Quốc tăng cường hơn nữa sự tin cậy chiến lược, hợp tác chặt chẽ toàn diện, xử lý thỏa đáng các vấn đề còn tồn tại hay mới nảy sinh giữa hai nước, là phù hợp với lợi ích căn bản và lâu dài của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, có lợi cho sự nghiệp chủ nghĩa xã hội ở mỗi nước, có lợi cho hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

- Đi sâu hợp tác giữa hai quân đội, tăng cường tiếp xúc giữa lãnh đạo cấp cao quân đội hai nước; tiếp tục tổ chức tốt Đối thoại Chiến lược cấp Thứ trưởng Quốc phòng; thúc đẩy thiết lập đường dây điện thoại trực tiếp giữa hai Bộ Quốc phòng hai nước; tăng cường hợp tác đào tạo cán bộ và giao lưu sĩ quan trẻ; triển khai thí điểm tuần tra chung biên giới đất liền vào thời điểm thích hợp; tiếp tục tổ chức tuần tra chung giữa hải quân hai nước trong Vịnh Bắc Bộ; tăng cường hợp tác trong các mặt như tàu hải quân hai nước thăm nhau.

- Trước khi giải quyết dứt điểm tranh chấp trên biển, hai bên cùng giữ gìn hòa bình, ổn định trên Biển Đông, giữ thái độ bình tĩnh và kiềm chế, không áp dụng hành động làm phức tạp hóa hoặc mở rộng thêm tranh chấp, không để các thế lực thù địch phá hoại quan hệ hai Đảng, hai nước, xử lý các vấn đề nảy sinh với thái độ xây dựng, không để ảnh hưởng tới quan hệ hai Đảng, hai nước và hòa bình, ổn định ở Biển Đông”.

Buộc nhau phải kiên trì phương châm nọ phương châm kia đâu phải vì quyền lợi dân tộc, vì đời sống của nhân dân mình mà “vì tầm cao chiến lược và tầm nhìn toàn cục”, và vì để “có lợi cho sự nghiệp chủ nghĩa xã hội”!

Nước nhỏ, còn nghèo, còn yếu thì phải lo làm cho nước giầu, dân mạnh đã, hơi sức đâu mà lo tầm cao chiến lược cái chi chi đâu đâu kia. Hơn nửa thế kỷ vác súng, nương cờ làm lính lệ cho thiên hạ, đổ hàng núi xương sông máu để đất nước vẫn khổ nghèo, tụt hậu mà chưa thấy đau, thấy tủi, thấy có lỗi với dân tộc hay sao mà nay vẫn tiếp tục lú lẫn úp mặt vào quá khứ mãi vậy.

Cướp rừng đoạt biển của nhau trắng trợn đến thế thì rõ ràng là kẻ thù rồi. Chưa choảng cho họ một trận chẳng qua chỉ vì chưa dám đánh, chưa muốn đánh, chưa đến lúc đánh chứ “Đi sâu hợp tác giữa hai quân đội” để làm gì? Để đi đánh ai? Hay để lập Thiên An Môn ở ViệtNam?

“Trước khi giải quyết dứt điểm tranh chấp trên biển” thì phải chăng hợp tác quân sự Trung-Việt chỉ nhằm “không để các thế lực thù địch phá hoại quan hệ hai Đảng, hai nước”. “Các thế lực thù địch phá hoại quan hệ hai Đảng” là ai? Phải chăng là nhân dân ngoài Đảng ở hai nước, và nhân dân không theo lý tưởng Cộng sản ở những nước khác. …

Lại còn “thúc đẩy thiết lập đường dây điện thoại trực tiếp giữa hai Bộ Quốc phòng hai nước”, “tiếp tục tổ chức tuần tra chung giữa hải quân hai nước trong Vịnh Bắc Bộ”. Rõ là trò rước cáo vào chuồng gà nhà chứ chẳng sai!

Cáo được rước với “sự tin cậy chiến lược, hợp tác chặt chẽ toàn diện” như bản Tuyên bố chung đã ghi nên dưới thời TBT Nguyễn Phú Trọng Trung Quốc có đầy đủ các điều kiện để xâm lược toàn diện,

Bằng cách “tăng cường giao lưu hữu nghị giữa hai nước”; bằng cách “tăng cường tiếp xúc giữa lãnh đạo cấp cao quân đội hai nước” thông qua một ông Thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam do Trung Quốc chọn (lẽ ra phải là tiếp xúc qua ngoại giao chứ); bằng cách “thúc đẩy thiết lập đường dây điện thoại trực tiếp giữa hai Bộ Quốc phòng hai nước”; thông qua các cuộc Hội thảo thường xuyên do Ban Tuyên giáo TW ĐCSVN tổ chức …Việt Nam được thụ giáo thật quán triệt chủ trương đường lối chính trị từ Trung Quốc.

Dưới thời TBT Nguyễn Phú Trọng, trong lục phủ ngũ tạng ViệtNamnhan nhản Trung Quốc: Trung Quốc ở các cánh rừng đầu nguồn, Trung Quốc lập bè nuôi cá nhìn vào Cam Ranh, Vũng Rô. Rồi phố đèn lồng Trung Quốc, chè bẩn do Trung Quốc “xui” làm, đỉa do Trung Quốc “chỉ đạo” bò cả vào cơm công nhân …

Người ta cứ đổ tội cho các chính quyền địa phương sơ hở, cho Chính phủ quản lý kém.

Chẳng phải!

Chính là do ông Trọng và ông Đào nhân danh Đảng lãnh đạo chỉ thị phải tin rằng Trung Quốc là “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”. Lại bảo phải: “tăng cường hơn nữa sự tin cậy chiến lược, hợp tác chặt chẽ toàn diện”. Thật là khốn khổ! Nguy cơ chết đến nơi thật rồi!

Định nghĩa của tự điển: xâm lược là: “Xâm chiếm lãnh thổ, cướp đoạt chủ quyền của nước khác bằng vũ lực hoặc bằng các thủ đoạn chính trị, kinh tế”. Để phản ánh tình hình thực tế Việt Nam hiện nay phải chữa chữ hoặc bằng chữ vàthì mới đúng.

Không biết ông Trọng đã tỉnh ngộ chưa?

Mới ngày nào, vì muốn lấp liếm hay vì quan liêu, ông tuyên bố “tình hình Biển Đông không có gị mới” để gạt bỏ yêu cầu khẩn thiết được quan tâm đến Biển Đông của Quốc hội … thì đây này:

Ngày 23.6.2012, Tổng Công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc thông báo chào thầu quốc tế tại 9 lô dầu khí nằm sâu trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý và thềm lục địa VN, trên một diện tích rộng tới 160.129,38km2. Các lô mà CNOOC công bố chồng lên các lô từ 128 đến 132 và từ 145 đến 156 mà PetroVietnam đã và đang tiến hành các hoạt động dầu khí từ nhiều năm nay. Tại lô 129 – 132 đang có hợp đồng với Tập đoàn Công nghiệp khí Gazprom của Nga; tại lô 128 đang có hợp đồng với Cty dầu khí quốc gia của Ấn Độ ONGC; tại lô 148 – 149 PVN đã ký hợp đồng với TCty Thăm dò và khai thác dầu khí VN; tại lô 156 – 159 có khu vực PVN đang làm việc với ExxonMobil của Hoa Kỳ.

Chính phủ Trung Quốc cũng đã phê chuẩn quyết định thành lập thành phố Tam Sa trong đó bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của ViệtNam. Sáng ngày 26 tháng 6 năm 2012 họ đã cho bốn tàu chiến tiến ra biển đông để thành lập trung tâm chỉ huy quân sự trên biển Đông.

Làm sao có thể để như vậy được. Hoàng Sa, Trường Sa có vị trí chiến lược đặc biệt bảo đảm an toàn lãnh hải cho ta, ngăn chặn tấn công của bọn xâm lược từ khơi xa. Trong kỷ nguyên biển, thế kỷ 21, khi mà diện tích các châu thổ bị thu hẹp do nước biển dâng thì Biển Đông có tiềm năng và phải đảm nhiệm 45% GDP cho Việt Nam. Bởi vậy, dứt khóat không thể để họ tước đi quyền sống của dân tộc ta.

Nước đã sôi rồi, lửa đã bỏng rồi. Ông André Menras Hồ Cương Quyết – một người Việt gốc Pháp – quá bức bối, quá phẫn nộ đã xuống đường biểu tinh dương cao biểu ngữ: “Thế giới căm ghét bọn ăn cướp! Không có một “chữ vàng”, không có một “cái tốt” với kẻ ăn cướp! Hãy tôn trọng luật pháp quốc tế! Hãy tôn trọng dân tộc Việt Nam! Biển Đông không phải là cái ao nhà của mày! – Hãy quay về Hải Nam của các ngươi đi! Cút đi!”.

Thực tế cho thấy ở Việt Nam ngày nay quan trí thấp hơn dân trí khá xa. Trong hàng ngũ lãnh đạo thì chức vụ Đảng càng cao, trí càng thấp.

Cách đây hơn chục năm, một số nhà dân chủ đã cảnh báo thiết tha. Cách đây hơn một năm đồng bào đã rầm rộ xuống đường. Cuối năm ngoái Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã lên tiếng. Bây giờ, sau khi có Luật Biển, ông TBT Nguyễn Phú Trọng mới rón rén, rón rén nói được một câu!

May sao, Bộ Luật Biển của Việt Nam mong chờ từ bấy lâu nay cuối cùng đã được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 6 năm 2012 với đa số tuyệt đối 495/496.

Kể cũng đà rất muộn. Năm 1966 Malaysia đã có luật về thềm lục địa và năm 1984 có luật về vùng đặc quyền kinh tế. Indônêxia có luật về vùng đặc quyền kinh tế (năm 1983) và luật về lãnh hải, vùng nước quần đảo và nội thủy (năm 1996). Phillípine có luật năm 2009 về đường cơ sở.

Không thể ù lì được nữa, không được bảo mạng, không được vì ơn sâu nghĩa nặng cái ghế của mình mà bỏ Tổ quốc. Hãy tỏ bản lĩnh dân tộc, hãy sáng suốt và can trường ít nhất như Philippines. Nội lực là chính nhưng trước một tên khùng khổng lồ không thể không thiết lập các mối liên minh, liên kết ngoại cần thiết để đủ sức mạnh đương đầu.

Quốc tế đang sẵn sàng đứng bên ta, tuần trước tại Hội thảo Quốc tế về Biển Đông tổ chức ở thủ đôWashington. một số học giả quốc tế có uy tín lớn như Carlyle Thayer, giáo sư của Học viện Quốc phòng Australia, tiến sỹ Bonnie Glasser, chuyên gia về châu Á của Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), Mỹ với những chứng cứ khoa học rất thuyết phục đã khẳng định các lô dầu khí mà Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc (CNOOC) mời thầu thăm dò và khai thác trên Biển Đông đều nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Hoa Kỳ không có quyền sở hữu và khai thác tài nguyên Biển Đông Việt Nam nhưng đường hàng hải huyết mạch tại đây rất quan trọng với họ, được sử dụng để vận chuyển và phối hợp các hoạt động quân sự từ Á Châu, qua Ấn Độ Dương và vùng Trung Đông.

Nếu từ trước tới nay Mỹ chỉ đặt trọng tâm lớn nhất vào quan hệ liên Đại tây dương (giữa Mỹ với Tây Âu) và Trung Đông thì nay, chính phủ Obama đã xếp Á Châu vào ưu tiên hàng đầu trong chính sách ngoại giao và an ninh toàn cầu.

Có thể tìm được cái “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội.

Yêu cầu cải thiện dân chủ, nhân quyền của Hoa Kỳ là yêu cầu vì nhân dân ViệtNam, cho nhân dân ViệtNam. Những lãnh đạo ĐCSVN hãy vì dân tộc mà tự tước bỏ bớt quyền độc tôn, độc đóan, độc tài để có thể nắm chặt tay Hoa Kỳ, tăng cường sức mạnh chống Bắc triều xâm lược.

Khẩn khoản lắm, và tha thiết lắm.

Hà Nội 4 tháng 7 năm 2012

© Nguyễn Thanh Giang

© Đàn Chim Việt

 

 

35 Phản hồi cho “Trung Quốc đang xâm lược Việt Nam”

  1. Nguyễn Hà Huy says:

    Các bác thông cảm , chính những nhà nước chuyển đổi sang chế độ Dân chủ là do chính các quan chức hay những người nằm trong bộ máy thực hiện . Những Đảng viên CS không phải ai cũng thừa nhận chủ thuyết Mac-Lê . Họ không còn cách nào khác , tạm thời sinh hoạt để chờ thời để vùng lên . Hãy bình tĩnh các bạn nhé . Nguyễn Chi Vịnh hay Nguyễn Tấn Dũng có thể là những nhân vật tạo ra được những biến chuyển ngoạn mục hơn cả Miến Điện cũng nên .

  2. binhni says:

    cho Mỹ thuê cảng ở hoàng sa trường sa, xem thằng trung quốc làm gì gây hấn

  3. NON NGÀN says:

    LỘ TRÌNH CON ĐƯỜNG XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TỪ LÂU NAY

    Lộ trình con đường xâm lược của TQ đối với VN ngày nay đã rõ và càng ngày càng rõ hơn, càng cụ thể hơn. Giờ cứ nhìn cái đường LƯỠI BÒ trên biển đông mà TQ tự phịa ra, tự vẽ ra là hoàn toàn thấy rõ. Nó bao chứa toàn bộ dãy hải đảo quan trọng nhất của VN là Trường Sa và Hoàng Sa đều nằm trong đường lưỡi bò man rợ và ngược ngạo trắng trợn đó. Chẳng những vậy, nó còn ôm sát vào tận bờ biển VN, có nghĩa VN hầu như chẳng còn gì trên biển, hay cái thế khống chế, cái thế gọng kìm, cái thế bao vây của TQ đối với VN ngày nay quả thật đã hoàn toàn khó gở. Chính nguyên nhân khởi thủy nhất là tính cách đồng minh, đồng chí, anh em một cách ngây thơ, vô tư hay dại dột của VN ngay từ đầu mà không hề có chút phòng bị nào. Sự cả tin vào ý thức hệ, vào môi hở răng lạnh, vào mục tiêu chống “đế quốc” giờ đây quả thật đã cho thấy nhãn tiền. Công hàm của Phạm Văn Đồng năm 1958 chính là sự đặt nền móng vô lý cho đường lưỡi bò ngày nay của TQ. Giả dụ không có cái công hàm quái ác và phi pháp đó, ngày nay liệu TQ có cơ sở nào mà tạo ra đường lưỡi bò một cách cụ thể ? Tuy nhiên, tiếp theo đó là những diễn tiến hoàn toàn tuần tự trên biên giới trên đất liền trong bước đầu mà tác giả Nguyễn Thanh Giang đã liệt kê hoàn toàn chính xác. Song ý nghĩa ở đây không phải bản chất tham bạo của TQ đối với VN, không phải những diễn tiến lịch sử do sự quá đổi ngây thơ trong quá khứ của giới lãnh đạo VN nói chung, mà chính là triển vọng càng lấn tới ngày nay của TQ dường như không có chỗ dừng và dường như còn không biên giới nữa đối với VN. Dĩ nhiên tất cả mọi hậu quả tai hại này không phải giới cầm quyền chịu trận, mà đó chính là toàn dân tộc và đất nước Việt Nam, không những trong quá khứ, mà cả trọng hiện tại, và nhất là trong tương lai hầu như đang bế tắt sau này như đương nhiên chưa có lối gở. Đấy lối gở như thế nào chính là lối gở của toàn dân quyết định mà không phải cũng không thể chỉ do giới cầm quyền quyết định. Bởi vì ý nghĩa này nói trắng ra chỉ là ở chỗ giới cầm quyền có đại diện thật sự cho toàn bộ nhân dân, cho toàn bộ non sông đất nước kể từ giờ trở đi hay không mà thôi. Trái lại, nếu giới cầm quyền chỉ đại diện duy nhất cho chủ thuyết, cho ý thức hệ, cho sự cầm quyền, hay cho những lợi ích riêng tư nào đó, thì cũng có nghĩa cũng chẳng có sự khác biệt nào đối với TQ cả, vấn đề này chẳng biết nhà cấp tiến Nguyễn Thanh Giang đã có suy nghĩ tới chưa ?

    ĐẠI NGÀN
    (05/7/12)

  4. dv says:

    Nguyễn phú Trọng là đệ tử của Hồ cẩm Đào . Được HCĐ cân nhắc đề nghị đcs VN đưa vào làm TBT đcs VN k11 , nên Trọng luôn trung thành làm chư hầu cho Trung Nam Hải .Trọng lú vừa tiếp xúc dân Hà Nội và phát biểu rằng bất cứ giá nào cũng giữ cho được cái đảng cs .vẬY LÀ tRỌNG GIŨ ĐẢNG HƠN GIŨ DÂN & NƯỚC . Sau nay TQ chiếm VN thì Trọng mang khăn gói ,vàng ,bạc châu báu qua tỵ nạn tại Bắc Kinh TQ đễ hưởng an nhàn cuối đồi cùng ông anh cs XHCN Trung nam hải …là bạn 4 tốt và 16 chữ vàng ngu muội , mị dân lừa dối của bọn xảo ngôn dối trá ” đánh lận con đen “

  5. Hoa Mai says:

    Sự thật là CS đã hết thuốc chửa. Quốc hội đưa ra luật biển, dân chỉ biểu tình ủng hộ thôi mà cũng bị bắt vậy thì đừng mong gì dân đứng sau lưng ĐCS để chống ngoại xâm nửa. Bây giờ các quan chỉ lo kiếm cách cho con đi nước ngoài, tuồng hết tài sản ăn cướp của dân ra ngân hàng Thụy Sĩ, có rục rịch gì là lên máy bay riêng chuồng mất. Mọi điều các quan làm dân thấy hết, ở đâu cũng nghe tiếng chửi, ở đâu cũng nghe bình phẩm. Chỉ có những kẻ đui và điếc mới ca ngợi CS mà thôi. Tôi thán phục ông NTG mà cũng lo sợ cho những người yêu nước như ông trước búa rìu CS.

  6. Anderson Mai says:

    Rỏ ràng Trung Quốc đang xâm chiếm nước Việt Nam ta. Đã là người Việt Nam thi` không có lý do gi` ma` không chống đối lại những hành động sai traí cuả đám Ba Chệt này.
    Họa chăng có đám Việt gian mới tiếp tay với Trung Quốc.
    Bất kể nhửng tên Việt gian này la` ai. Tướng , Tá, Bí thư hay caí gi` gì đi nữa, phaỉ bị trừng trị.
    Khỏi phaỉ noí, nên ghè đầu chúng như đập đầu nhửng con rắn Hổ Mang, độc hại.

  7. Dân Chửi says:

    Tôi không biết ông Giang đã tỉnh ngộ chưa, chứ những lời kêu gọi “lãnh đạo ĐCSVN hãy vì dân tộc mà tự tước bỏ bớt quyền độc tôn, độc đóan, độc tài để có thể nắm chặt tay Hoa Kỳ, tăng cường sức mạnh chống Bắc triều xâm lược.” là hoàn toàn HOANG TƯỞNG. Ông Giang và các trí thức Bắc Hà cần phải hiểu rõ một điều đúng như là một chân lý: “Đảng CS không bao giờ thay đổi về bản chất lưu manh dối trá man rợ tàn ác của mình”

    Hệ luận của điều trên là sự thật sau: Ngày nào đảng CSVN còn cầm quyền, đừng ai mơ hão huyền họ sẽ chia sẻ quyền lực với bất kỳ đảng phái khác. Bài học đã xảy ra quá nhiều lần từ thời Hồ chí minh bán đứng cụ Phan Bội Châu, lén lút thủ tiêu các nhà cách mạng VN khác chỉ vì khác chính kiến đảng phái.

    Kết luận, đảng CSVN càng cầm quyền lâu dài bao lâu, nguy cơ mất nước vào tay bọn Tàu cộng sẽ càng trở thành rõ nét bấy nhiêu. Hồ chí minh và băng đảng mafia CSVN đã hiện nguyên hình chỉ là tay sai cho giặc Tàu, và chúng ta cần phải đạp đổ cái chế độ này trước tiên, sau đó mới nói đến Hội Nghị Diên Hồng, tập trung nội lực nhân dân để cứu nước. Làm sao chúng ta có thể cộng tác với những kẻ nội thù luôn tìm cách “đâm sau lưng” chúng ta bất cứ lúc nào??? Chỉ cộng tác thôi còn không xong, thì đừng bao giờ nói đến chuyện “dụ dỗ toàn dân trong và ngoài nước đứng sau lưng đảng để chống Tàu”. Nếu ông Giang và các trí thức Bắc Hà vẫn còn lo lắng “Không có đảng CSVN thì lấy ai điều hành đất nước và quân đội chống Tàu” thì quý vị sai lầm lắm. Đất nước và quân đội là của toàn dân và sẽ do toàn dân quyết định. Một khi toàn dân đã một lòng chống Tàu, thì việc gì không xong, nếu như đã không có lực cản trở phá hoại từ đảng CSVN và tay sai chó săn CA của chúng?????

    Nếu ông Giang và các trí thức Bắc Hà còn cố níu kéo đảng CSVN vào việc chống Tàu xâm lăng, là quý vị đang gây ra tội ác làm mất nước mà không biết!!! Ngày nào đảng CSVN còn tại vị, ngày đó nguy cơ mất nước VN vẫn còn treo lơ lửng trên đầu chúng ta. Phải diệt đảng CSVN trước tiên, trước khi nói chuyện chống Tàu, thưa ông Giang!!!!

  8. Minh says:

    có phải đây là trang mạng của VT không? em muốn gia nhập.

    BBT: Đàn Chim Việt là tờ báo độc lập, không thuộc tổ chức nào.

  9. nguenha says:

    Ông Ng TG ,là một cựu viên chức của Nhà nước CSVN,kể lại quá trình “Bán Nuớc” của bọn CS qua nhiều Giai Dọan,từ HCM cho dến Ng Phú Trọng,có diều phải nói thêm một chút,thời Trọng Lú có thêm: đón Lảnh Tụ
    Tàu với lá cờ 5 sao,thêm một sao VN!! Thế là xong!! Đúng như bắp “Bác Hồ ta dó chính là Bác Mao”(Tố-Hửu),”khi tôi chết,tôi sẽ về với bác Lê,bác Mác” (HCM)!! Còn gì nữa dể mà nói,một HCM bán nước! một DCS do HCM đẻ ra ,cố nhiên phải bán nước! Tất cả,nói cho cùng dều do tên HCM,một Lê-chiêu Thống,
    một Ích Tắc thời dại(xin ai dó dừng bắt tôi phải ăn nói “lịch sự’ với tên bán nước HCM). Lê-chiêu-Thống
    dâng dất cho Tàu nhưng tòan là “bánh vẽ”,lý do dịa danh không có trên Dất Việt!! Còn HCM và Bè-lũ bán
    nước là ” bánh thật”,dất và nước là hiện hửu. Chừng nào cái bóng-ma HCM không còn trên dất nước VN,
    chắc chắn lúc dó Thái-bình,thịnh vượng sẽ đến với Dân-tộc.

    • Minh says:

      xin hỏi nếu CSVN bán nước thì sao bây giờ họ vẫn cai trị đất nước vậy? tại họ không chạy qua Mỹ định cư như VNCH?

      • nguenha says:

        Trả lời bạn Minh qua 2 diểm:
        1/ Bán nước sao họ vẩn cai trị? Xin hỏi kẻ bán-nước,vì biết dâu tiền chưa lấy hết,nên cứ ở,khi nào “chồng dủ’(pay in full) rồi sẽ ra di!!
        2/VNCH là tên gọi một Thể-chế,tự nó không có “chân,cẳng”gì mà đi đây,đi đó. VNCH
        vẩn tồn tại trên quê-hương,bằng nhiều hình thức khác: nền giáo-dục từ hệ 10 dổi sang 12,tà áo dài nữ sinh, cơ cấu chính-quyền…còn nhiều thứ lắm Văn hóa dến Nghệ thuật, nếu có khó khăn Bạn nên hỏi những người dã sống qua nhiều chế-dộ thì rỏ. Vậy thì VNCH không di dâu cả,hiện hửu trên quê-hương,có diều Bạn không thấy mà thôi.

      • Ngụy Quân Tử - Hồ Chí Ngu says:

        Xin góp thêm ý với bạn nguyenha để trả lời cho tên Minh như sau:

        CSVN vẫn đang cai trị đất nước giùm cho Tàu. Hồ chí minh và Bọn CSVN đã từ lâu làm tay sai bán nước và thay Tàu cai trị sao cho toàn dân trở nên ngu đần, bạc nhược, chỉ biết lo ăn nhậu, đánh số đề cá cược, trai thì kiếm gái chân dài, gái thì kiếm trai có tiền bao bọc để mua sắm phung phí thỏa thuê, giới trí thức XHCN chỉ biết tung hô chế độ một cách mù quáng hèn nhát, báo chí chỉ dám nói viết bài theo lệnh.

        Bọn CSVN không chạy qua Mỹ định cư vì Mỹ không chứa chấp bọn này. Công dân nào khi nhập tịch đều phải tuyên thệ không tham gia đảng CS, dù bất kỳ ở nước nào. Chỉ có mấy tên tay sai cò mồi CAM không biết những điều này thôi!!! Nhưng mà đừng có lo cò ơi, bọn CSVN sẽ chạy qua Tàu xin định cư, một khi dân chúng VN vùng lên đạp đổ bọn CSVN nhu nhược làm tay sai cho giặc Tàu ngày rất gần đây, chờ xem!!!

      • Trúc Bạch says:

        He he he ….

        Minh hỏi :

        “xin hỏi nếu CSVN bán nước thì sao bây giờ họ vẫn cai trị đất nước vậy?”

        Coi bộ anh Minh là người “trưởng thành và được giáo dục dưới mái trường XHCN” hay sao mà dốt quá vậy ?

        CSVN BÁN NƯỚC CHO TÀU, SAO LẠI CHẠY SANG MỸ ĐƯỢC ?

        - Sở dĩ đảng CSVN vẫn còn cai trị đất nước là bởi vì đảng CSVN – ngay từ thời Hồ Chí Minh – đã làm tay sai và bán nước cho Tàu, cho nên Tầu vẫn cho chúng nó ở lại làm Thái Thú (bản địa) để cai trị nhân dân VN đấy ! (*)

        Còn đám VNCH, vì theo Mỹ, chống Tầu bành trướng, nên bị đám tay sai của Tầu ở Ba Đình – dùng vũ khí của Tầu đánh đuổi, phải chạy “tụt cả quần, xịt cả cứt” ra đó không thấy sao …?

        CSVN mà chạy qua Mỹ thì mười thằng hết chín thằng phải ra tòa về tội “Diệt Chủng, Chống Nhân Loại” như thằng trùm cs Polpot của Campuchia ngay .

        Vì bọn CSVN biết là không thể nào sang Mỹ được, cho nên chúng nó đã ngấm ngầm gởi con cháu qua Mỹ hết rồi !

        (*) Ngày xưa, Những Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Măc Đăng Dung…nhờ cầu viện và bán nước cho Tầu , rước voi Tàu về giày mả tổ…., nên được vua Tàu phong hàm An Nam Quốc Vương; Ngày nay, từ thời Hồ Chí Minh đến đám Hùng Dũng Sang Trong, cũng nhờ bán nước cho Tầu nên được Tầu cho giữ chức Chủ tịch hay tổng bí thư hay thủ tướng (một loại thái thú bản địa).v.v…để cha truyền-con nối đè đầu cưỡi cổ dân tộc VN .

      • Vu Trung says:

        Vậy xin hỏi lại CSVN cai trị đất nước như thế nào? Con dân, lảnh thổ, lãnh hải ra sao? Những người đi sống ở các nước thứ ba có phải toàn là con dân VNCH hay không? Và tại sao họ lại bỏ nước ra đi?

      • T. says:

        Minh này là con cháu của Hại Chính Mình(HCM)- Hại Con Mình(HCM)- Hại Cháu Mình(HCM)- Hại Chắt Mình(HCM)- Hại Chít Mình(HCM) ?

      • Bich Dang says:

        Làm sao mà chạy được khi vẫn còn huởng quá nhiều phúc lợi. Qua Mỹ thì làm sao mà sống yên được!!!

  10. Huong Nguyen says:

    Tôi thật không còn hiểu nổi, có lẻ vì tôi vẫn còn thao thức với những giá trị nhân bản, với lòng tự trọng của con người Việt-Nam… vì dù là 1 người sinh ra, lớn lên tại miền Bắc, ông Nguyễn Thanh Giang vẫn nhìn thấy được cái tính bán nước và hèn hạ của lảnh đạo cộng sản Việt-Nam. Thế mà 1 cựu Dân Biểu VNCH ngày trước, cố vấn 1 tổ chức gọi là Phục Hưng Việt-Nam tiếp tục viết bài ca tụng sự khôn ngoan của lảnh đạo CSVN trong trong chính sách đối ngoại lòn lách…. 40 năm trước, ông là 1 trong những người đã tiếp tay giật sập chế độ miền Nam. 40 năm sau ông tiếp tục đâm sau lưng chiến sĩ… Thưa các “còm sĩ” trên mạng: ông sâu sắc ở chổ nào?

    • Vu Trung says:

      :) Mỗi người đều có quyền phát biểu những gì họ muốn phát biểu mờ (miễn là đừng la “cháy” trong rạp hát đông người, hay đại loại như thế). Cũng có thể ông ta là một người sâu sắc chứ, không sâu sắc sao có thể trở thành một dân biểu oai phong được, nhưng những gì ông ta phát biểu không nhất thiết là phản ánh của sự sâu sắc ấy, nó chỉ là những gì ông ta muốn nói, vì bất cứ mục đích nào, và có thể đó là sự sâu sắc của một người từng trải. :)

Phản hồi