WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

TBT Nguyễn Phú Trọng, trả lời ông Phạm Quế Dương.

lang hcmThưa toàn thể nhân dân,

Thưa ông Phạm Quế Dương,

Thưa quý vị:

Vừa qua chúng tôi đã đọc bài: Đề nghị làm sáng tỏ vụ việc: Chủ tịch Hồ Chí Minh là người Việt Nam hay Đài Loan, trước đó một bài tương tự của cựu đảng viên Bùi Tín. Cả hai bài viết, đã làm toàn đảng, toàn dân vô cùng bức xúc. Riêng tôi từng là giáo sư bộ môn triết học Max-Lê, nên hiều rằng duy vật biện chứng, là những gì “sờ được mới tin,” nhờ đó tôi hiểu những nguyện vọng của các ông Phạm Quế Dương, Bùi Tín chính đáng. Tôi đã cho triệu tập cuộc họp trung ương đảng, để mổ xẻ, giải quyết vấn đề, một cách thẳng thắn và nghiêm túc.

Kết qủa:

Trong thư ông Phạm Quế Dương, yêu cầu thử Đê Anh Nờ A. (DNA)

Về đề xuất này, được toàn hội nghị quan tâm, nhưng có ý kiến rằng:

Giả sứ lấy lông tóc, hay xương tủy của bác trong lăng Ba Đình, và trong mộ phần thân phụ của bác ở Long An. Nếu như kết qủa không trùng khớp, hoặc tỷ lệ thấp nhất. Thì bác hồ của chúng ta, không hẳn là bác Hồ Tập Chương, người Hẹ bên Tàu. Bởi mấy năm trước, dòng giống nhà ông nghè Hồ Sĩ Tạo, từng xác nhận ông Tạo có hủ hóa với thân mẫu bác, tiếc thay đương sự đã qua đời, nếu còn sống, chúng ta giao qua bộ công an, với tài năng của đại tướng Trần Đại Quang, chỉ cần nửa giờ đồng hồ, chúng ta biết ngay, đương sự có hủ hóa hay không, hủ hóa bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiêu phút? Vv…Sau đó ta có đủ cơ sở, để “xử đúng người, đúng tội,” tiếc thay, không thể nào được.

Thế là biện pháp thứ nhất, bất khả thi.

Ý kiến khác, đề nghị đồng chí cựu TBT Nông Đức Mạnh, hiến mẫu máu, nước miếng, tóc. Nhưng đồng chí ấy viện cớ đã nghỉ hưu, hiện tại ngoài lương hưu, chẳng có bỗng lộc gì, nên rất cần tiền. Bác Hồ, một lãnh tụ kiệt xuất, muốn biết sự thật về bác, nhân dân phải chịu chi tiền, mỗi người ít nhất năm nghìn Đôla, mỗi Việt kiều phải hai chục nghìn, nếu đồng ý giá cả, tôi sẵn sàng hiến hết. Nên nhớ đây không phải ý kiến cá nhân tôi, mà còn thông qua sự nhất trí, của đại biểu quốc hội, bà Đỗ Thị Huyền Tâm, nữa đấy!

Lại có ý kiến cho rằng đồng chí Mạnh, viện cớ nghỉ hưu cũng hợp lý, ta xoay qua đ/c Nông Quốc Tuấn, đ/c Tuấn phúc đáp:

- Tôi tình nguyện làm việc cho đảng, đảng đòi lấy máu, lấy tủy là việc qúa đáng, mấy năm trước bố tôi còn đương kiêm TBT, tôi được bố trí Bí Thư tỉnh, còn kiếm ăn được, bố tôi vừa nghỉ hưu, các đồng chí hất cẳng tôi, cho về cái xó ngồi ngáp vặt. Nay còn đòi hỏi gì nữa?! Các đ/c biết không,  ngành nhân chủng học Hoa Kỳ đưa ra kết luận: Lai giống nhiều đời, thì đời thứ 3 có tỷ lệ trở về đời chính chủ cao nhất. Vì thế các đ/c muốn lấy tôi đem đi thử, giá phải cao hơn nhiều, so với bố tôi.

Thưa quý vị: Tôi (NPT) đã đưa con số năm nghìn đô la, mỗi đầu nhân dân, hai chục ngàn, mỗi Việt kiều, qua bộ Tài Chánh, hạch toán, thấy nổi lên một con số qúa khủng, kèm theo tình trạng hiện tại kinh tế suy thoái trầm trọng, các công ty quốc doanh, tư nhân đang đứng trên bờ vực thẳm, chờ phá sản, chẳng những phá sản, mà còn ôm theo số nợ cao hơn núi, lớn hơn biển. Tài nguyên, vật lực của nhà nước từ lâu đã trôi hết vào bụng sâu, đào đâu ra mỗi đầu dân năm ngàn đô? Hiện tại chúng tôi có bắt được ít sâu, như vây cánh thằng bầu Kiên chẳng hạng, mong muốn qua khai thác, vớt vát chút đỉnh, nhưng bõ bèn gì, vì qua bộ phận khai thác, bọn Côn An ngốn sạch, kiểu nước chảy ngược, biết chừng nào mới thấm thấu đến chúng tôi!?

Kế đến hội nghị gợi ý, con cháu đích tôn của bác, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, nhưng đ/c Hùng rất bức xúc, với hai con mắt đỏ ké, phát biểu:

- Các đồng chí, định bắt tôi cắm sừng lên đầu bố tôi ấy à? Thôi đi, cái thời con tố cha, vợ tố chồng, qua lâu lắc, lâu đế rồi. Tôi nghe nói, thử cái ấy (DNA) nó chính xác vô cùng, tôi thương mẹ tôi lắm, tôi không ngu làm chuyện thử thách làm gì, lỡ đổ bể xấu hổ, không nói làm gì, quan trọng nhất, ba cái dự án xây lăng ba miền đất nước, nuốt sao trôi?

Biên pháp thứ hai, thứ ba, thứ tư, bất khả thi tất.!

Thưa quý vị: Giải pháp hay nhất, theo tôi nghĩ rằng: Bác Hồ Việt, đã có công ra đi tìm đường cứu nước, giữa chừng ho lao chết, bác Hồ Tàu kế tục, đã có công đánh bại hai đế quốc sừng sỏ nhất thế giới, thì chúng ta thờ cả hai, không đề huề hay sao? Tại sao chúng ta cứ hẹp hòi, nay đòi thử Đê Anh Nờ A, mai kia lại đòi thử máu. Hãy nhìn xem, Ấn Độ, một nước có số dân đông thứ nhì thế giới, thế mà họ chỉ có mỗi một cha già dân tộc, là ông Găn Đi, nước ta bé nhỏ, có tới hai vị cha già dân tộc, không đáng để cho chúng ta hãnh diện hay sao?

Tại sao các ông cứ kỳ thị người ngoại quốc? Bác Hồ Tàu thì có gì đáng thắc mắc? Đức Phật Thích Ca, đâu phải dân Nghệ An, Chúa Rê Su chẳng phải người Quảng Nam! Cả thế giới đều tôn sùng bao ngàn năm qua, vì thế không có gì để chúng ta qúa bận tâm, hoặc áy náy.

Nếu có chăng, ta nên đầu tư chất xám, nghĩ cho ra cách, đối xử thật công bằng, để không phụ công ơn hai Bác (viết hoa), ví dụ trong Nam, ta đã có thành phố Hồ Chí Minh, đó là của bác Hồ Việt, nay ngoài Bắc, nên đổi Hà Nội thành Thủ Đô Hồ Tập Chương, nếu như quý vị nhất trí, tôi sẽ thông qua quốc hội (quốc hội thì dễ lắm).

Điều cuối cùng là gì? Đảng mong quý vị “Hãy quên đi qúa khứ, hướng về tương lai.” Để một lòng, một dạ, đoàn kết, thực sự thương yêu nhau, đứng sau lưng đảng quang vinh, cùng nhau củng cố: “Bốn tốt và mười sáu chữ vàng”!

Đó chính là nguyện vọng tột cùng, của đảng ta.

Kết luận, lời người viết: Tôi đã đọc bài của quý ông: Bùi Tìn, Phạm Quế Dương, thiết nghĩ sự đòi hỏi rạch ròi với lịch sử là điều cần thiết. Chúng ta muốn có lời đáp, trước khi đảng CSVN trốn chạy, chui ống cống, hoặc phải cáo chung, dưới hình thức nào đó. Lời giải đáp ngay hôm nay mới có giá trị, giá trị tuyệt đối, dù Hồ Chí Minh là Việt hay Tàu.

Nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ trả lời, do đó đòi hỏi quý vị hôm nay rất đích đáng, và những biện hộ trong tương lai cho Hồ Chí Minh, hoàn toàn không thuyết phục, vì hôm nay chính đảng CSVN đã và đang trốn chạy sự thật.

© Ông Bút

© Đàn Chim Việt

 

 

 

24 Phản hồi cho “TBT Nguyễn Phú Trọng, trả lời ông Phạm Quế Dương.”

  1. Tran5 says:

    nhìn bản di chúc của hồ chí minh mà ngao ngán,đó là chử hay mèo cào,đuôi to thay.

  2. TranDzanTieng says:

    Bác ta , trước ngắn , sau dài là chứng tỏ tài năng đỉnh cao của Bác. Trong cơ thể con người ta có vài bộ phận khi được hưng phấn thì tăng kích thước lên gấp nhiều lần là việc thường tình của thế giới, hống hồ gì bác ta đã được kết hợp tinh hoa của Thánh Giống 4000 năm dân tộc của một cái vươn vai và duy vật biện chứng biến một tế bào đơn nguyên ở Phi Châu đổi qua tế bào đa nguyên biến thành con khỉ rụng đuôi , mối quan hệ ruột rà biện chứng đó đã biến bác ta từ một tên đi lặc rau để liếm bơ sữa thực dân thành một ” người ” thì ta không nên thắc mắc. Thử DNA ư? Vô ích ! tế bào của bác ta thì có khác gì DNA của con khỉ thủy tổ loài người đâu?
    Ngài Hồ Sĩ Tạo mê hát ã đào , lúc quá hưng phấn , rồi tạm ứng một số tế bào đa nguyên trong người nử khác , rồi giao cái tư liệu sản xuất anh hùng đó cho cụ Nguyễn quản lý giùm để sau này cống hiến cho dân ta một lãnh tụ hết ý là HCM , thì củng là sự kết hợp nhuần nhuyễn tinh thần Duy Vật Lịch Sữ của “nước lạ ” và tính anh hùng của cả dân tộc ta, chắc chắn kết quả đó sẽ cho dân tộc ta một lảnh tụ vô cùng kính yêu ( nên nhớ ở “nước lạ ” đã có một tiểu sữ Tần Thủy Hoàng giống bác ta về người cha remote từ xa, nhưng bác ta có cao hơn Tần Thủy Hoàng , dĩ nhiên- theo thuyết tiên hóa Darwin và đường xoắn ốc đi lên của Lê Nin).
    Bác Hồ có là người nước lạ thì củng có sao, trái lại nếu đúng Bác ta là người nước lạ thì càng ” tốt đấy “. Vì nó mang tính thời đại và giai cấp cao nữa của CNCS. Trong chủ nghĩa cộng sản thì làm gì còn quốc gia dân tộc? Rõ khổ. Đúng là ông PQD quá lạc hậu.

  3. van says:

    ông Bút láo lếu
    dám lôi tôn giáo ra bỡn cợt
    còn chuyện hồ già thì kệ xác
    viết nhiều xem rất nản

    • tèo says:

      Kẻ góp ý cũng thấy Ong Bút viết bỡn cợt tôn giáo quá đáng .Nhưng có lẻ mơi thừ vào nghề ,muốn nhập bọn với tên thiếu nhẩn (nại) ,tưởng năng tiến (lui) …nên viết tràn cung mây, giởn cợt cả Chúa cả Phật (thì đùa vơi 2 ong này cho dzui, và cũng tỏ ra công bằng không chê khen riêng ai hết..).Coi như mắt nhắm măt mở cho “thữ nghiệm tấu hài bằng văn chương ” của ông ta.
      Ngoài ra cái tựa của bài viết quả có tác dụng đánh lừa được khi liếc các đề mục trên DCV.Điều này e không được “quang minh” lắm khi đẻ nguyên tên của TBT Nguyễn Phú Trọng.Nghì răng nên viết “trã lời đè nghị của trí thức pqd”thì chẵng ai thấy mình bị lừa một v/đ khá tế nhị như vậy.
      - đã đọc nguyễn phu trọng trã lời về vụ HCM là Hồ tâp chương chua? Ong ta (trọng) nghí sao về đề nghị của PqDương?
      -T.nào thèm trả lời chuyện ruồi bu ! Chĩ có tên bút nào đó muốn bắt chước nghề viêt châm chích của ntnhẫn thôi ! Giãi stress thôi mà !
      (t)

  4. Trực Ngôn says:

    Tôi phản đối tác giả Ông Bút!

    Vì đã bịa đặt với những lời hồ đồ và xúc xiểm tên giáo khi viết: “Tại sao các ông cứ kỳ thị người ngoại quốc? Bác Hồ Tàu thì có gì đáng thắc mắc? Đức Phật Thích Ca, đâu phải dân Nghệ An, Chúa Rê Su chẳng phải người Quảng Nam! “.

    Viết lách tầm bậy như trên rồi gán ngay cho: “TBT Nguyễn Phú Trọng, trả lời ông Phạm Quế Dương” là ông bút đã tỏ ra coi thường bạn đọc và đánh mất nhân cách của mình!

    • Thắc-Mắc says:

      Hãy bình-tỉnh, bạn TN ! Tôi không thân, quen hay biết gì với Ông Bút, và không lý-do gì để bênh-vực Ô.Bút nếu ông này làm điếu gì sai. Tuy nhiên khi bạn bảo rằng tác-giả ” hồ-đồ và xúc-xiểm tôn-giáo ” thì tôi không đồng-ý. Phân-tích từng chữ, từng câu trên ” Tại sao các ông cứ kỳ-thị …Quảng Nam ” tôi hết sức khách-quan tìm-tòi, vẫn không thấy một điều gì là xúc-phạm đến tôn-giáo cả. Tôi là người theo Tin lành, Chúa Jesus Christ là Chúa của tôi. Chúa Giê-su không phải là người QN, VN thì có gì sai, là xúc-xiểm ?. Dù Jesus Christ có sinh ra ở Bết-lê-hem, Do-Thái (bây giờ) đi nữa, thì đó chỉ là bởi sự nhập-thể của Ngôi Lời, để xuống thế-gian vì loài người …Ngài là cho cả nhân-loại, thì dù có sinh ra ở Do-Thái hay ở VN, hay ở bất kỳ nơi nào thì đâu có mâu-thuẩn với câu phát-biểu của tác-giả – hoặc nói ngược lại – câu nói của tác-giả đâu có mâu-thuẩn với lịch-sử Kinh-thánh nói về Jesus Christ. Còn nếu bịa-đặt là sự phát-biểu của NPT, thì bạn khỏi lo, vì có Ban BT/ĐCV chịu trách-nhiệm. Hơn nữa, đây là mạng ảo. Như một nickname thường có phản-hồi, công-kích công-giáo và thay vì gọi tín-đồ là ” con chiên ” thì đôi khi nickname đó gọi là ” le chien ” thì đâu có thấy những phản-ứng gay-gắt. Tôi thấy bài viết này có tính-cách châm-biếm ý-nhị, sâu-sắc về chính-quyền toàn-trị CSVN, đáp-ứng với những loạt bài nói về nghi-án gốc-gác HCM, thì đáng hoan-nghênh chứ ! Chào bạn.

      • Trực Ngôn says:

        Tôi tôn trọng ý kiến của bạn Thắc Mắc.

        Nhưng cho dù đây chỉ là mạng ảo thì cũng phải nói có sách mách có chứng. Tôi sẽ không phản đối nếu như:

        1) Tác giả “Thay mặt”……TBT Nguyễn Phú Trọng, trả lời ông Phạm Quế Dương”.

        Còn với cái tựa đề trên thì sẽ gây hiểu nhầm rằng; đã có bài của NPT trả lời ông PQD rồi, tác giả vịn vào đó để viết bài này!

        2) Tác giả đánh đồng khi đem HCM so sánh với Đức Phật Thích Ca và Chúa, nhất là cố tình nhại, viết sai tên “Chúa Rê Su”!

        Nếu viết như Bạn là: Chúa Giê-su hay Jesus Christ thì tôi không lên tiếng phản đối, vì đó là cách viết. Nhưng tác giả viết “Rê Su” thì rõ ràng mang tính xúc xiểm diễu cợt!

        3) Tác giả là người viết bài chủ thì cần phải nghiêm túc và tôn trọng bạn đọc, dù bài viết mang tính châm biếm HCM và CSVN, nhưng khi nhắc đến tôn giáo, nhất là tên các ĐẤNG mà đạo giáo tôn thờ thì phải rất nghiêm túc và cẩn trọng.

        4) Không thể đem Ông Bút, tác giả bài viết, so sánh với những tên vô học, gọi tín đồ công giáo là “le chien”, vì nói như thế hoá ra Ông Bút cũng chỉ là hạng người cùng một giuộc với đám người vô lại kia?

        Dĩ nhiên là tôi rất hoan nghênh những bài viết: đào bới tìm tòi, nhất là về nghi án, gốc gác về con người “thật” của HCM!

    • Le Quang Lam says:

      Chung toi la dan Phat Riem van noi Resu thi co1 gi la2 xuc xiem?
      Toi rat quy men Ong But
      Tay viet phiem tuyet voi
      Cam on D CV va tacgia

    • Tran Manh says:

      Co1 gi ma om toi, phan doi cai gi??/ Lam nhu ngoan dao
      toi la2 Co6ng Giao ma2 chang tha6y gi2 la2 boi bac dao nhu Truc Ngon

    • Le Quang Lam says:

      Người Dân • 10 days ago
      Đối với tôi dù già Hồ là người Việt ở Nghệ An hay người Hẹ, người Tiều ở bên Tàu, chúng nó cũng đã can tội bán nước cho Tàu rành rành, chúng đều xứng đáng cần đem cái xác khô ở Lăng Ba Đình vứt ra ngoài đường. Thử DNA làm chi cho mệt ?

      Ông Bút viết nhầm rồi: mộ Nguyễn Sinh Sắc ở tỉnh Đồng Tháp (Sa Đéc) không phải ở Long An. Trước đây ông Diệm và ông Thiệu quân tử, cao cả, đều cho cảnh sát bảo vệ cho ngôi mộ nầy, trong khi thắng trận cộng sản tiểu nhân trả thù bắt mộ của hai ông Diệm Nhu ở nghĩa trang Mạc Đỉnh Chi phải di dời ( bây giờ là công viên anh hùng không có thật Lê Văn Tám)

      Long An là tỉnh vừa mở phiên tòa ô nhục xử án sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên hậu duệ của Bà Trưng, Bà Triệu.

      Chữ bác hồ và đồng hồ không thể viết đánh đồng, mặc dù cái đồng hồ có công dụng và có giá trị hơn cái ông bác Hồ bán nước, nhưng Hồ vẫn cứ phải viết Hoa…như vây cánh thằng bầu Kiên chẳng hạn (viết chẳng hạng là sai, trông khó coi quá, dùng từ ngữ miền Bắc, viết theo kiểu miền Nam ?) Ông Bút sai hay DLB viết sai ?

      Vận động toàn dân VN đòi hỏi nhà cầm quyền phải đem chôn cái xác chết khô của thằng già Hồ, đó là một việc làm thiết thực nhất của người dân, mọi người làm lụng vất vả đóng thuế cho chính phủ nuôi bộ máy hành chánh, quân đội, công an…. mất tới 3 trung đoàn an ninh lính gác cho cái xác chết, chưa kể hàng năm tốn hằng tỉ tỉ đồng bảo quản cái xác ướp lạnh đó. Trong khi dân chúng còn đói kém thất nghiệp. Chính quyền như vậy không vì dân, vì cái xác chết.?

      Dân nộp thuế cho chính phủ, dân làm chủ, chi tiêu không đúng chỗ dân hoàn toàn có quyền ý kiến đòi hỏi, không làm đúng thì có quyền “đuổi cái chính phủ đó đi”, muốn đuổi được cái chính phủ đi thì phải truất quyền điều kiển mấy thằng cầm súng (quân đội, công an, cảnh sát) người cầm súng thuộc về cái đảng cầm quyền, thì coi như dân chúng bị cầm tù giam lỏng. Sức mạnh của đảng độc tài là lẽ phải nằm trên họng súng ! Bỏ điều số 4 trong Hiến Pháp không quan trọng bằng đòi phi chính trị hóa quân đội. Vứt bỏ cái xác chết ra khỏi lăng, thể hiện được sức mạnh dân chủ, cái xác chết còn nằm chình ình ra đó tức dân chưa có chủ quyền.
      xem chi tiết
      42 •Trả lời•Chia sẻ ›

      HV Người Dân • 10 days ago
      “Ông Bút viết nhầm rồi: mộ (của bố thằng Hồ) Nguyễn Sinh Sắc ở tỉnh Đồng Tháp (Sa Đéc) không phải ở Long An” – Người Dân cũng nhầm rồi, mộ NSS ở Đồng Tháp, nhưng tại Cao Lãnh, không phải Sađec.
      3 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Ton Dang HV • 10 days ago
      Đúng vậy , năm 45 đọc tuyên ngôn om sòm đến cải cách ruộng đất mấy chục ngàn bỏ mạng lên chùi nước mắt tâm sự thê thãm , không nghe nhắc tới mồ mã cha ở Đồng-Tháp chỉ nhắc toàn Miền-Nam phải chiếm cho bằng được, VNCH nếu ác ôn hận thù nhỏ mọn như CS thì mồ mã Nguyễn-Sinh-Sắc không còn.
      19 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Free Duck Người Dân • 9 days ago
      Chánh quyền Đàng Cộng sản lúc nào củng dùng chử “làm rỏ”.
      Yêu cầu “Làm Rỏ” Ông Hồ Chí Minh là người
      Chấm hết.
      •Trả lời•Chia sẻ ›

      luumanhcongtu • 10 days ago
      Tên nào cũng là Hồ. Thôi thì gọi Hồ li tinh cho Sài Gòn. Hồ tạp chủng cho Hà Nội. Vui cả làng!
      37 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Người Sài Gòn • 10 days ago
      Ông Bút viết kiểu nầy,chẳng thà ông chưởi cha thằng Trọng Lú mà ngài tổng bí cònđở tức hơn.
      37 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Rân Ngu “Tự Ro” Đen Người Sài Gòn • 10 days ago
      Hehehe…. Thằng Trọng Lú mà chưa biết cha hắn là ai, thì làm sao Ông Bút biết được ai mà chửi chứ.
      31 •Trả lời•Chia sẻ ›

      TaoLaoBaLap • 10 days ago
      Trọng Lú: Nếu có chăng, ta nên đầu tư chất xám, nghĩ cho ra cách, đối xử thật công bằng, để không phụ công ơn hai Bác (viết hoa), ví dụ trong Nam, ta đã có thành phố Hồ Chí Minh, đó là của bác Hồ Việt, nay ngoài Bắc, nên đổi Hà Nội thành Thủ Đô Hồ Tập Chương,.

      Trọng Lú so sánh Phật-Chúa với Giặc Cướp Nước HCM/HTC là qúa khập khiểng:

      1) Phật-Chúa có giết người VN vô số như HCM/HTC không: CCRĐ, TTC Tết Mậu Thân 68, Sinh Bắc Tử Nam trên đường mòn HCM / Trường Sơn.
      2) Phật-Chúa có kêu gọi đập phá Chùa-Nhà Thờ như HCM/HTC đã từng làm.
      3) Phật-Chúa có kêu gọi đặt tên TP. Phật / TP. Chúa như HCM-City không.
      32 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Cánh Dù miền Nam • 10 days ago
      Cứ quẳng nó vào thọt rác thì hết chuyện.Mỗi năm tốn biết bao nhiêu tiền của Dân,cả một đội quân bảo vệ cho cái thằng Dâm Tặc này cũng ngốn một khoản lớn,còn tu sửa các cái nữa chỉ khổ Dân còng lưng đóng hụi chết cho mấy cái đầu óc bã đậu Ba-Đình./.
      24 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Một người tù kho sai Cánh Dù miền Nam • 9 days ago
      Sau nầy cứ để nó như thế cho thúi luôn đóng kín cửa ngoài đề bảng ‘nơi đây là mồ chôn kẻ tội đồ dân tộc Việt Nam ,đàng trước Xây tượng đài tưởng niệm người dân đả bỏ mạng vì ĐCSVN.Sau nầy còn chôn nhửng kẻ tội ác còn lại chung một hố luôn .
      8 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Long Dick • 10 days ago
      Hế hế hế ! Muốn thử DNA hả? Hế hế hế ! Tao cho người lấy mẫu DNA của nhà thằng Cung Nghệ An đem thử thì ai biết ! Hế hế hế ! Nói vậy chứ còn… lâu !

      Dziệc hay Tàu thì có sao? Dzàn dzưới tao cũng như dzậy thui nè! He he he !

      xem chi tiết
      24 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Vũ Thế Phan • 10 days ago
      T/g Ông Bút đã thiên vị, còn một mẩu DNA xịn khác: Nguyễn Tất Trung / Vũ Trung!
      22 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Lê Huy • 10 days ago
      Ông Bút nhớ lộn rồi. Ông cử Hồ sĩ Tạo mê hát ả đào, hủ hóa với bà nội của Bác là bà Hà thị Hy là “xướng ca vô loại” giỏi về múa đèn nên còn gọi là cô Đèn. Có chửa gài gả cho ông dân cày cao tuổi góa vợ ở làng Sen (Kim Liên) là Nguyễn sinh Nhậm [ông cử Tạo "ăn ốc" - lão nông dân Nhậm "đổ vỏ"] sinh ra Nguyễn sinh Sắc.
      Thân phụ của Bác mồ côi sớm và xem như không có họ hàng ở làng Sen, không có quê, cùng tai tiếng là con hoang, nên Sắc phải đi làm con nuôi ông Hoàng xuân Đường ở làng Chùa (Hoàng trù) bên cạnh, được cha nuôi cho ăn học và gả con gái lúc: Nguyễn sinh Sắc 18 tuổi và Hoàng thị Liễu 13 tuổi là song thân của Bác, sinh sống ở quê vợ và sinh ra các con (cả Khiêm, bà Thanh và Nguyễn sinh Côn tức là Bác) ở Hoàng trù, Nam đàn, Nghệ an.
      21 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Lão nông dân tây nam bộ Lê Huy • 10 days ago
      Hèn chi, nòi nào giống đó!
      10 •Trả lời•Chia sẻ ›

      VN Lão nông dân tây nam bộ • 5 days ago
      sao VN đứng hạng 172/179 về tự do báo chí
      •Trả lời•Chia sẻ ›

      Lê Huy Lê Huy • 9 days ago
      Nghe nói khi ở quê vợ làm ruộng nên gia đình ông Nguyễn sinh Sắc cũng nghèo lắm. Hai đứa con trai là: Khiêm gọi nặng theo tiếng Nghệ là “Khơm”, và Côn gọi là “coong”. Khi nhà phải đãi cơm khách, lúc khách về ông gọi 2 con trai lại để báo cho chúng biết là hôm nay không có cơm phải nhịn: “Khơm coong” các con ơi! (Không cơm các con ơi!)
      9 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Dân lành • 10 days ago
      Sự thật mà tốt đẹp thì không ai che đậy làm gì. Đảng luôn luôn dối trá, che dấu sự thật là vì sự tồn vong của Đảng, đến khi nào không giữ được nữa thì buông và lúc đó cũng là thời điểm Đảng này ‘qua đời’.

      Năm nay, ngày mất của ông Hồ không thấy có hoạt động gì của truyền thông của Đảng. Một tín hiệu khác thường?
      20 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Võ Bình • 10 days ago
      Thử Đờ Anh Nờ A làm chi nửa. Đó chỉ là cái xác bằng sáp nằm trong lăng thôi.
      20 •Trả lời•Chia sẻ ›

      YOUmadbro • 10 days ago
      hồ chí minh người việt nam hay người đài loan điều same shit . điều là bọn cộng sản cướp của , hại dân ,bán nước .
      19 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Khánh-Phong • 10 days ago
      Ôngt Hồ Việt chết vì bệnh lao năm 1932 . Nông Đức Mạnh , Nông Đức Tuấn , Nguyễn Tất Trung đều sinh sau năm 1932 thì làm sao lấy mẫu cái xác trong lăng Ba Đình mà thử cò đúng ông Hồ Việt hay Hồ Tàu ? Nếu cái xác trong lăng Ba Đình là Hồ Tàu thì Nông Đức Mạnh , Nông Đức Tuấn , Nguyễn Tất Trung đều là con của ông Hồ Tàu thì thử đương nhiên là trùng khớp .
      19 •Trả lời•Chia sẻ ›

      HoChinhMi Khánh-Phong • 10 days ago
      Nếu muốn thử DNA để tìm coi HCM có phải là Nguyễn Sinh Cung hay không, phải thử mẫu DNA của xác HCM so sánh với mẫu DNA của con cháu ông Cả Khiêm và bà Thanh (hoặc Nguyễn Sinh Hùng nếu Nguyễn Sinh Hùng có liên quan máu mủ với Nguyễn Sinh Sắc, nhưng không cần thiết vì không biê’t rõ có liên quan máu mủ hay không)

      Không cần thử với mẫu DNA của Nông Đức Mạnh, Nông Đức Tuấn, Nguyễn Tất Trung làm gì vì điều đó chỉ chứng minh chúng có phải là con của HCM hay không. Nếu ba đứa này muốn biết chúng có phải là con rơi của HCM hay không, chúng cứ tự xử, tự gửi mẫu DNA đi xét nghiệm.
      2 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Cánh Dù miền Nam HoChinhMi • 9 days ago
      Mà cần thử làm gì nữa.Vì Nguyễn-Ái Quốc nòi bị bệnh Lao đã chết trong nhà tù HK lâu rồi,có hồ sơ lưu tại đó,vậy thử DNA làm quái gì cho tốn kém mất thì giờ,mặc cái xác thúi đó./.
      9 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Khánh-Phong HoChinhMi • 9 days ago
      Cũng khó lấy mẫu DNA chính xác ! Gốc gác Hồ Chí Minh cũng không rỏ ràng . Hồ Chí Minh họ võ hay họ Nguyễn . Vì bà nội của Hồ là người đàn bà đã ngủ với nhiều đàn ông . Trong đó nghe nói có Hồ sỉ Tạo và sinh ra Nguyễn sinh Sắc !
      4 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Khánh-Phong • 9 days ago
      Thôi chết rồi ! Đã có lần Nông Đức Mạnh thổ lộ gốc gác với Hồ Cẩm Đào ” Tôi cũng là người gốc Hẹ bên Tàu ” Như vậy là đúng chóc bác Hồ Tàu Hẹ là cha của Nông Đức Mạnh và cũng là ông nội của Nông Đức Tuấn ! Chính xác người đang lộng kiến trong lăng Ba Đình là bác Hồ Tàu gốc Hẹ không sai .
      16 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Cánh Dù miền Nam Khánh-Phong • 9 days ago
      Bạn lộn một chút.NĐM tự nhận mình là người CHOANG gốc thiểu số bên Tàu khi qua gặp HCĐ./.
      15 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Khánh-Phong Cánh Dù miền Nam • 9 days ago
      Cám ơn bạn ” Cánh Dù miền Nam ”
      4 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Lê Huy • 9 days ago
      Hồ chí Minh có được UNESCO tôn vinh là “Danh nhân văn hóa” hay không?

      Trước hết cần biết là tổ chức UNESCO không có danh hiệu “Danh nhân văn hóa” vì:
      (a) UNESCO không có tiêu chí cụ thể để công nhận 1 danh nhân văn hóa thế giới.
      (b) UNESCO không có lễ trao tặng danh hiệu cho 1 danh nhân văn hóa.
      (c) UNESCO cũng không lưu trữ 1 danh sách vinh danh các cá nhân đại diện tiêu biểu cho văn hóa 1 dân tộc hoặc đóng góp cho quốc tế.
      Ngược lại UNESCO duy trì 1 danh sách “di sản thế giới” gồm 890 thực thể (tính đến thời điểm 2009). Vì thế ai hiểu khái niệm “Danh nhân văn hóa” như 1 danh hiệu của UNESCO phong tặng là không đúng.
      Riêng trường hợp HCM. Ngày 20/11/1987 đại hội đồng UNESCO họp tại Paris đã thông qua nghị quyết chung gồm nhiều vấn đề, 1 trong số đó có liên quan đến tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh của HCM vào năm 1990. Thế nhưng, vào gần ngày tổ chức, đầu năm 1990 khối Đông Âu tan rã, những người Pháp đang có cảm tình với VN bèn quay phắt lại, cùng sự phản đối của người VN ở hải ngoại do họ chứng minh được ngày sinh của HCM 19/5/1890 là không hoàn toàn chính xác, cái nữa TGĐ.UNESCO là ông M’Bow (Phi châu) người có cảm tình với VN hết nhiệm kỳ và Meillor người TBN lên thay, nên nghị quyết UNESCO không được thực thi.
      Phía VN quyết tổ chức đã thuê 2 phòng của UNESCO tại Paris, nhưng chỉ được giải quyết có 1 phòng và kinh phí tài trợ cho tổ chức ở Hà Nội cũng không được cấp. Ở Paris thì chính phủ Pháp, UNESCO, thị trưởng Paris….đều không đến tham dự.
      15 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Đoàn Viên Lê Huy • 9 days ago
      Bác Hồ là danh nhân văn hoá trong lòng cộng đồng nhân dân tiến bộ trên thế giới, và trong lòng dân tộc ta. Bác Hồ được các nước anh em kính trọng. Nhờ có Bác Hồ khuyên nhủ mà hai nước XHCN anh em là Liên Xô và Trung Quốc tránh được chiến tranh để dồn sức giúp ta đánh đuổi đế quốc Mỹ. Trong nhân dân ta thì Bác Hồ được đại đa số người dân hai miền Nam Bắc kính trọng, thương yêu. Nghe tin Bác mất, cả nước khóc thương vỡ oà. Ngày nay dù cuộc sống tất bật với kinh tế thị trường, người dân khi có dịp đến Hà Nội là tranh thủ đến lăng viếng Bác. Người nước ngoài cũng vậy, họ đến du lịch tại Việt Nam là tranh thủ đến viếng Bác để chụp hình kỷ niệm ở lăng Bác, Danh Nhân Văn Hoá vĩ đại của thế giới. Vì vậy Đảng và nhà nước ta mới không tiếc tiền của duy trì hoạt động của lăng Bác. Khó có lãnh tụ nào trên thế giới có tầm vĩ đại được cả nhân dân thế giới và nhân dân nước mình kính trọng như Bác. Vậy mà lại có người ở đây cứ xuyên tạc bôi nhọ Bác. Như vậy thì chính là phản động rồi chứ còn gì nữa?
      1 1 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Dandocbao Đoàn Viên • 9 days ago
      Người ta đang nói HCM có được UNESCO tôn vinh không? để phản biện comment của “Đoàn Viên” bên dưới. Tên VNĐM vớ vẩn này không hiểu gì cả xía vô? Ừ, bác được nhân dân tiến bộ thế giới, thế dân nào? Các nước anh em kính trong, Nước nào? Giúp 2 nước XHCN anh em là LX và TQ, cái này thì thua chó rùi vì chúng mở mắt lúc 10 ngày sau khi đẻ, LX và khối Đông Âu đâu còn là nước anh em XHCN với VN từ hơn 20 năm nay rùi! Người nước ngoài du lịch đến Hà nội vào lăng ba đình cũng như ở thành hồ vào thảo cầm viên có gì lạ. Mà có công nhận: làm gì có dụ HCM được UNESCO tôn vinh là “danh nhân văn hóa” phải không?
      18 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Dân SG Đoàn Viên • 9 days ago
      Bốc mùi….nặng quá !
      13 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Chi bộ Đoàn Viên • 9 days ago
      Hóa rồ vì lão hồ !
      11 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Vũ Thế Phan Đoàn Viên • 9 days ago
      Câu hỏi của bạn Lê Huy rành rành ABC là: “Hồ chí Minh có được UNESCO tôn vinh là “Danh nhân văn hóa” hay không?”. Bạn Đoàn Viên chỉ cần trả lời No or Yes. Nếu là Yes thì chứng minh qua loa cũng được, ví dụ mã số UNESCO tôn vinh bác của bạn Đoàn Viên mang số mấy, ngày tháng năm nào…, dữ liệu tôn vinh đó hiện nay trốn nằm ngủ ở đâu trong Server của UNESCO, đơn giản vậy thôi. Chứ bạn ĐV lại vòng vo xàng xê mẹo dậu… như trả bài. Chán quá. Có ai buộc bạn ĐV phản hồi cho đủ chỉ tiêu sao?
      6 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Khách Vũ Thế Phan • 9 days ago
      Đoàn viên:
      Nói rồi: Ranh nhân văn hóa trong lòng mà lị, làm gì có mã số mã xiếc gì, bạn chậm hiểu quá!
      •Trả lời•Chia sẻ ›

      Nhà Quê Vô Học Khách • 9 days ago
      Vậy tại sao đcsvn vẫn lì lợm lu loa rằng năm 1990 UNESCO “đã vinh danh CT HCM là “Ranh nhân văn hoá” thế giới? Bạn Khách hay bạn ĐV (?) nguỵ biện đến là buồn cười. Trả lời đi, tớ đưa Scan từ Giáo trình Tư tưởng HCM lên ngay!
      1 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Dân Hà Nội • 10 days ago
      Nếu trưng cầu dân ý thì có thể đa số dân Việt đều đồng ý với phương án đặt tên Hồ Tập Chương (hay Hồ Ly Tinh) cho thành phố Hà Nội, để tương ứng với tên TP.Hồ Chí Minh ở Sài Gòn, phù hợp với tâm nguyện của Trọng Lú.
      15 •Trả lời•Chia sẻ ›

      quang minh • 9 days ago
      Không thể nói bác Hồ nào cũng được!Nếu bác Hồ nằm ở lăng Ba Đình đúng là Hồ Tập Chương thì đất nước ta đã thật sự mất từ 2/9/1945 và đảng CSVN chỉ là một chi bộ của đảng CSTQ, trước đây là Quốc Tế III. Qua những gì “bác”đã làm cho VN từ lúc còn ở hang Pắc Pó đến lúc lìa đời cho ta thấy khã năng nầy tới 90%. Còn nếu cái xác ở lăng Ba Đình chính là Nguyễn Ái Quốc, thì “bác” cũng là tội đồ dân tộc, chứ có công cán gì. Muốn cho êm chuyện tốt nhất là đảng CSVN nên đem chôn cái xác đó cho rồi, vì có để đó chẳng lừa bịp được ai nữa lại còn trêu tức người dân vì đã đẩy họ tới bước đường cùng.
      14 •Trả lời•Chia sẻ ›

      nha san • 10 days ago
      Này ông trọng lú, trong bài ông có nói đến Hồ Việt nghĩa là sao, Hồ Đức Việt chết rồi cơ mà, nếu ông có ý chỉ hồ Việt ở đây là “bác” của chúng ta thì phải nói cho rõ, cứ ỡm ờ toàn tập làm cho dân ngu “con tự do đen” bấn cả lên. Phải nói thế này: hồ người Việt (để phân biệt với hồ người Tàu) sống mãi tronng sự nghiệp của chúng ta. Chứng lú mãi không hết, lú toàn tập.
      13 •Trả lời•Chia sẻ ›

      xe ôm nha san • 10 days ago
      Góp ý:
      Làm gì có loại “bác của chúng ta”, tôi đâu có coi Minh râu là bác của tôi đâu. Hồ Việt hay Hồ người Việt là “bác/bố của chúng nó (CS)”
      Việc viết Hoa tên người là thuộc về Văn phạm chứ không hẳn thể hiện tình cảm, bác viết “hồ” tôi cứ tưởng là hồ dán giấy (nhưng nếu bác thích viết vậy thì cứ viết, góp ý trên mới quan trọng)
      15 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Thằng Cáo xe ôm • 10 days ago
      Tôi không nghĩ là “hồ dán giấy”, nhưng lại tưởng là “hồ” từ “con tự do” bắn ra.
      11 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Hồ Bác Cụ • 9 days ago
      Kính thưa quy’ vị “tồng” bào, tui là Hồ Bác Cụ người rất thân nhưng không quen của bác Hù chí minh đây. Chuyện giả mạo của Hù chí minh ra sao, nay nhờ có in-tờ-nét đã “lòi chành” ra hết cả rồi. Thí dụ như bác cuỗm tên Nguyễn Ái Quốc để nhảy vào ăn có phong tra`o cách mạng, nhưng thực ra tiếng Pháp của bác chỉ đủ để làm bồi cho Tây thì làm đ….gì viết nổi bài để đăng báo Pháp???? Bác lại cuỗm cả thơ văn của người Tàu làm trong tù rồi bắt con cháu phải ra rả học, bình lọan cả lên. Cuỗm vợ hoặc người tình của các đồng chí với mình thì bác lại càng thủ đọan tinh vi hơn. Ngay trong bài diễn văn Đập Lộn đọc ngày 2-9, bác cũng “thuổng” vài câu trong Tuyên Ngôn Độc Lập của MỸ mà im luôn coi như do mình sáng tác ra????? Nói túm lại, cả đời bác là những chuỗi dài “chôm, cuỗm, tiếm danh, mượn đỡ, xài nhờ” chứ bác Hù chí minh của đảng CSVN chả có cái đ….gì. Ngay chính bác cũng đã phải thú nhận “Tôi chả có tư tưởng gì sất!!! Tất cả đã có tư tưởng Mác Lê Nin và đồng chí sư phụ Dzĩ đại Mao sếng sáng chỉ đạo hết rồi!!! Chúng ta chỉ có việc đi theo mà thôi!!!” Các cô chú Dư Lợn viên nào còn nghi ngờ điều này thì phải nhớ xin đi học lại lịch sử bác Hù đi nhá!!!!!

      Do cuộc đời bác chỉ tòan là “cuỗm, chôm, mượn đỡ, thuổng…” thì việc bác Hù mượn cái xác thằng Nguyễn Sinh Coóng nào đó người VN thì cũng có thể lắm chứ tại sao không??? Việc này bác Hù rất tài thì chuyên che dấu tung tích làm sao bác dở cho được??? Ai mà biết sự thật thì bác cho nó đi mò tôm ngay lập tức. Nhân dân đã nghi ngờ thì ắt phải có ly’ do, và ly’ do đó chính là cũng tại bác Hù hay có tính mượn đỡ, chôm chỉa, của người khác. Không có lửa sao có khói, cổ nhân ta dạy là không sai. Các bác phải cố mà chứng minh cho nhân dân rõ nhá!!! Bác Phạm Quế Dương cũng chỉ muốn có thế thôi!!!
      12 •Trả lời•Chia sẻ ›

      PHO • 9 days ago
      Ai cũng hiểu chỉ vài người không chịu hiểu. Cs chóp bu có biết chuyện này không? He he, có mà nói ra chi cho ảnh hưởng đến “đại cục”.

      12 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Mong một ngày mai tốt đẹp • 10 days ago
      Dù Ô .Hồ người Việt hay Tàu khựa củng đều hại nước Việt Nam tàn tệ ,tội tày trời ,nhưng còn người tội còn nặng hơn gấp ngàn lần đó là bọn chớp bu CSVN lảnh đạo đất nước đả chết đi và hiện còn sống đang cầm quyền.Bọn chúng lừa dối mị dân tham ô tàn ác nhượng đất nhượng biển cho Tàu khựa đổi lấy sự bình an cho chúng ,hy sinh mạng sống của dân cho hai cuộc chiến vô nghỉa ,phản bội tiền nhân không bảo vệ lảnh thổ còn bán đất bán biển đảo .Một trang sử sách tối đen cho dân tộc Việt Nam anh hùng .Đúng là một lủ vô thần,ngạ quỷ tàn phá mọi giá trị đạo đức cuộc sống của dân Việt.
      12 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Lê Huy • 9 days ago
      Bác PHO vẽ được bức tranh “Tiệc ly” của Leo de Vinci này không? Chỉ tội không phải Chúa mà toàn quỉ không hà.

      11 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Nhà Quê Vô Học Lê Huy • 9 days ago
      Trên đây là bức hoạ nhái bức Đức Giê-su và 12 đại tông đồ của L. Da Vinci.

      Từ phải: 1. Chê, Xê va ra (Che Guevara, nhà cắt mạng Ác-giăng-tí-na), 2. Kim Nhát Súng (Hoàng đế Kim Il Sung, Thái thành tổ Bắc Triều vương quốc, nội tổ đương kim Thiếu hoàng đế đại tướng Kim Ủn Ỉn), 3. Phí Cái Tô (Fidel Castro, Thành tổ Thái thượng hoàng Cu ba vương quốc), 4. Nguyễn Sinh Coong (aka Hù Chỉ Mình, Trần Dân Tiên, T. Lan, etc…,Thái thành tổ Bắc Việt vương quốc, nay là Việt Nam Xã Nghĩa vương quốc), 5. Mao Xến Xáng (Mầu Chê Túng, Thái thành tổ Đại Khựa huyết quốc), 6. Ép Anh Ghen (F. Angel, đệ nhất phó giáo chủ Cộng sảng đạo), 7. Cắt Mắt (K. Marx, đại giáo chủ Cộng sảng đạo).

      Phần còn lại, để dành cho còm sỹ khác, như vậy dzui hơn nữa.
      7 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Long Dick • 10 days ago
      Hình 1: Ngày 2/9/1945

      Dái tai cong và bằng

      10 •Trả lời•Chia sẻ ›

      HoChinhMi Long Dick • 10 days ago
      “Hình 1: Ngày 2/9/1945
      Dái tai cong và bằng”
      Hình HCM này không phải là hình chụp. Đây có lẽ chỉ là hình vẽ tuyên truyền cho cái vụ đọc “Tuyên Ngôn Độc lập” của hắn rồi đem ra chụp lại thôi.
      7 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Long Dick Long Dick • 10 days ago
      Hình 2,3

      Dái tai thẳng và nhọn

      Suy ra: HCM vào năm 1945 hoàn toàn khác HCM với sau nầy

      xem chi tiết
      3 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Toi_ac_HoChoMinh Long Dick • 10 days ago
      Tính từ khi tên HCM chết vì bệnh lao , theo hình thì có thể nói có đến bốn tên HCM.
      10 •Trả lời•Chia sẻ ›

      Võ Bình Long Dick • 10 days ago
      Cùng một ngưòi thôi bác ơi. Tại hắn ta hay cưởng bức phụ nử, cho nên cái dái tai của hắn ta bị chị em làm cho nó méo mó vậy thôi! Nên so với tầm hình của Nguyễn Ái Quốc chụp ở Pháp thời 1920′s gì đó thì mới thấy sự khác biệt.
      2 •Trả lời•Chia sẻ ›

      xoathantuong • 10 days ago −
      “Riêng tôi từng là giáo sư bộ môn triết học Max-Lê, nên hiểu rằng duy vật biện chứng, là những gì “sờ được mới tin”,” (Ông Bút)

      “sờ được mới tin”? Xin hỏi t/g dám lập lại lời nói này trước mặt một cô gái nào đó không? Nếu t/g không sợ bị tát cho vỡ mặt thì cứ thử.

      “thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Đô Hồ Tập Chương”? Xưa nay người ta vẫn nói Hà thành cho Hà Nội, Sài thành cho Sài Gòn, giờ t/g đề nghị như thế rồi người ta sẽ gọi làm sao để phân biệt? Không lẽ Hồ thành và Hồ thành, hay Hồ thành và thành Hồ? Rồi lại còn phải dịch ra tiếng Tàu nữa mới mệt. Chưa kể chữ Tàu Cộng và Tàu Đài Loan có nhiều chữ viết khác nhau.

      Mà này, bác Lú vừa vừa để người khác còn lú nữa với chứ.
      10 •Trả lời•Chia sẻ ›

      • Builan says:

        “..Vận động toàn dân VN đòi hỏi nhà cầm quyền phải đem chôn cái xác chết khô của thằng già Hồ, đó là một việc làm thiết thực nhất của người dân, mọi người làm lụng vất vả đóng thuế cho chính phủ nuôi bộ máy hành chánh, quân đội, công an…. mất tới 3 trung đoàn an ninh lính gác cho cái xác chết, chưa kể hàng năm tốn hằng tỉ tỉ đồng bảo quản cái xác ướp lạnh đó. Trong khi dân chúng còn đói kém thất nghiệp. Chính quyền như vậy không vì dân, vì cái xác chết.?

        Dân nộp thuế cho chính phủ, dân làm chủ, chi tiêu không đúng chỗ dân hoàn toàn có quyền ý kiến đòi hỏi, không làm đúng thì có quyền “đuổi cái chính phủ đó đi”, muốn đuổi được cái chính phủ đi thì phải truất quyền điều kiển mấy thằng cầm súng (quân đội, công an, cảnh sát) người cầm súng thuộc về cái đảng cầm quyền, thì coi như dân chúng bị cầm tù giam lỏng. Sức mạnh của đảng độc tài là lẽ phải nằm trên họng súng ! Bỏ điều số 4 trong Hiến Pháp không quan trọng bằng đòi phi chính trị hóa quân đội. Vứt bỏ cái xác chết ra khỏi lăng, thể hiện được sức mạnh dân chủ, cái xác chết còn nằm chình ình ra đó tức dân chưa có chủ quyền.”

        Vô cùng thiết thực- cụ thể- chính xác ..& chính đáng !

  5. Thắc-Mắc says:

    (1) Ông Bút phân-xử thật hợp-tình hợp-lý
    (2) Ông Bút có đề-nghị : vỉ rằng Sài-gón thì đã lấy tên HCM, nên Hà-Nội thì nên lấy tên Hồ Tập Chương
    (3) Duy còn thiếu Đà-Nẳng (hay Huế, đại-khái là vậy) thì tôi đề-nghị lấy tên Ông Bút (hay NMH) cho đủ bộ ba Trung, Nam, Bắc. Bác PQD và BT , và nhất là Nguyễn Phú Trọng có đồng-ý không ?
    (4) Nhắn với Ông Bút, xỏ-xiên kiểu này thì liệu đừng xin Visa về VN. Hãy nhớ kỹ, kẽo bị CA/CSVN bắt nhốt thì ĐCV thiếu một cây viết tếu !

  6. Kỳ Lưu trả lời says:

    Nếu bài trã lời trên là cuã TBT TRỌNG THÌ Hết ngõ rồi ( lảnh đạo chính trị đất nước) xuất văn đối nhân xử thế như vậy, có nghiã là đất nước không còn ai nưã, buộc lòng tôi xin minh dải đôi lời.
    Thứ nhất mọi người cần biết, tôi đã minh dải về H C M trên bước đường đi truy tìm chân lý, hành đạo tích đức củng như nhửng nơi người có khả năn được ngọc kinh ban xuống theo luật siêu nhiên như thế nào. Muốn hiểu hơn thì tôi đã minh dãi về tâm hồn và trí tuyệ khác nhau như thế nào ỡ mục ( Blogger điếu cày đã tuyệt thực 25 ngày /Đàn Chi Việt).
    Tôi xin đi vào nội dung.
    Tố Hửu có thơ rằng
    Ôi lòng bác vậy cứ thương ta…
    Chế Lan Viên có thơ rằng.
    Hiểu sao hết nhửng tâm hồn lảnh tụ.
    Qua hai câu thơ trên tôi muốn nhắc mọi người một điều rằng, cái mà muôn dân tôn kính ở H C M là cái tâm hồn chứ không phãi là cái thể xác đang nằm ở Ba Đình Hà Nội.
    Các ngươi tăm tối theo học thuyết mất hồn không còn có khả năng nhận xét văn là người nưã rồi.
    Đọc (Nhật ký trong tù) ( Bãn Tuyên Ngôn) (Lời kêu gọi toàn quấc kháng chiến) thơ (Hồ Chí Minh sau này) như lời khuyên thanh niên, như (nhóm lưã) như con cáo vào tổ ong, và cả hàng loạt thơ chúc tết sau này.
    Xét ý thơ và nội dung đều phát ra từ tâm hồn cuả một đại hiền đức, chứ là kẻ tiểu nhân tài có cao mấy củng không thễ có văn như thế, chứ chưa nói là thơ, thì kẻ tiểu nhân không thể làm nổi.
    Điều thứ nhất tôi khẩng định HCM trong tù Tưỡng Dưới Thạch và HCM viết bãn tuyên ngôn củng như nhửng vần thơ chúc tết sau này đều có chung một tâm hồn, ấy là một người là một đại hiền đức.
    Xét thơ đễ xem HC M đã có chân lý deo xuống thơ hoá triết hay chưa thì tôi không phê ở đây, nhưng trong thơ có lẻ phải rất nhiều thì biết đức đả cao.
    Còn vấn đề thứ hai tôi muốn nói đó là ( H CM ) người ở nước nào?
    Mọi người nên đọc câu thơ này xem đúng hay sai, thơ nói về chử hiếu.
    Hiếu danh thơm lòng thành trọn hiếu
    Hiếu tăn sâm ngèo chịu hiếu tròn
    Hiếu hiền triết đề bãng son.
    Và câu thơ nưã
    Dại mà biết hành tàng đạo đ
    Dại bằng khôn tây vực trỡ về
    Dại mà biết vì quê
    Dại như thế trọn bề hiếu trung.

    Ta lên hai khỗ thơ trên để mọi người không cần dưạ vào cơ sở khoa học mà phãi cùng đồng ý (bằng lòng)
    với tôi rằng (tấm lòng cuã một người có hiếu thì ỡ đâu họ củng nghỉ về quê hương đất nước) chĩ có kẻ tiễu nhân thì ỡ đâu có tiền là vui ỡ đó bõ quê cha đất tỗ không mang đến chỉ ngon cơm ấm cật là bán cội nguồn.
    Qua đoạn minh dãi trên tôi dám khẳng định một đại đức nhân, mà người nước ngoài và thành lãnh tụ ở Việt Nam đó là điều phi lý.
    Người hiền quân tử không bao giờ bõ quê đi vì no cơm ấm cật cho bản thân mình, mà họ ra đi vì để dúp quê hương, và có như vậy thì dàu có ở quê người họ không màng, tấm lòng như vậy mới truy tìm chân lý nổi, bởi vậy nếu H C M mà người nước ngoài thì ông ta là kẻ tiểu nhân, mà kẻ tiểu nhân thì không thể xuất ra nhửng áng văn thơ dồn dập lẻ phải như thế được.
    Tôi dành cho muôn dân kết luận (H C M) là người nước nào.
    Qua đây tôi muốn nhắn với nền dáo dục V N rằng.
    Nhứ tỗng bi thư mà không có khả năn xét văn để đánh dá về người thì nền dáo dục văn hoá VN chỉ đi nịnh hót thơ văn mà thôi. Còn TBT là dáo viên triết học Mác thật là lấy cái sai lấn về nhồi nhét vào muôn dân vô tội, và ông chỉ là kẻ đọc vẹt nói theo chứ biết gì hơn.
    Qua bức thư trả lời trên tôi thấy rằng, muôn kẻ tiểu nhân đang cố viện lý tìm cớ để hạ phẩm dáo H C M mà ông TBT lên trã lời lại làm tăng thên sự nghi hoặc trong lòng dân, khác gì nốh dáo cho dặc đễ hạ phẫm dá HCM.
    Một đại hiền đức cuả đất nước mà muôn dân cứ đi theo ma quỷ xuyên tạc thì đất nước này sẻ không có một ai yêu nước thương dân lên nưã đâu. Phãi chịu tang tóc phủ trùm.
    Tôi xin nhắc nhỡ một câu.
    Đảng cộng sản có thể dải tán hết thời, nhưng cá nhân hay tổ chức nào người Việt mà cố tình xuyên tạc để hạ phẩm dá H C M thì kẻ đó phải bị tiêu diệt trước khi V N lên làm thầy vạn quấc về chính trĩ.

    Kỳ Lưu

  7. Builan says:

    Ông Bút says
    ” Bỡi mấy năm trước, dòng giống nhà ông nghè Hồ Sĩ Tạo, từng xác nhận ông Tạo có hủ hóa với thân mẫu bác, tiếc thay đương sự đã qua đời, nếu còn sống, chúng ta giao qua bộ công an, với tài năng của đại tướng Trần Đại Quang, chỉ cần nửa giờ đồng hồ, chúng ta biết ngay, đương sự có hủ hóa hay không, hủ hóa bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiêu phút? Vv…Sau đó ta có đủ cơ sở, để “xử đúng người, đúng tội,” tiếc thay, không thể nào được.” ( bài chủ)

    *Huy 8x Cần thơ says

    _ Ông cử nhân Hồ sĩ Tạo đã có vợ con, mê hát ả đào, dan díu với Hà thị Hy là đào hát, rất giỏi về múa đèn nên còn gọi là cô Đèn. Hy có chửa được gạ gả cho ông dân cày lớn tuổi góa vợ Nguyễn sinh Nhậm ở làng Sen (Kim Liên) (ông cử Tạo “ăn ốc”, lão nông dân Nhậm “đổ vỏ”) sinh ra Nguyễn sinh Sắc.
    Vì cha hờ và mẹ mất sớm nên Sắc mồ côi và xem như đứa con hoang, không có họ hàng ở làng Sen. Sắc dạt qua làng Chùa (Hoàng trụ) bên cạnh, làm con nuôi nhà Hoàng xuân Đường, sau ô. Đường gả con gái cho: lúc Sắc 18 tuổi và vợ Hoàng thị Liễu 13 tuổi, vẫn sinh sống ở quê vợ là làng Chùa, Nam Đàn, Nghệ an và sinh ra: Cả Khiêm, bà Thanh và Nguyễn sinh Côn (coong) tức là nguyễn sinh Cung >Nguyễn tất Thành và cuối cùng là Hồ chí Minh là muốn lấy lại họ Hồ của ông nội thật là Hồ sĩ Tạo.”

    • Builan says:

      Theo ÔNG BÚT:” ông Tạo có hủ hóa với thân mẫu bác,

      Theo HUY 8X “….(ông cử Tạo “ăn ốc”, lão nông dân Nhậm “đổ vỏ”) sinh ra Nguyễn sinh Sắc…”.

      _ Nguyễn Sinh Sắc là CHA GIÀ cuả Nguyển Sinh CUNG ( Côn Coong)
      _ Nguyễn Sinh Nhậm là CHA cuả Nguyễn Sinh SẮC

      Vậy thì Nguyễn Sinh CUNG ( tức HCM) phaỉ gọi bà Hà thị HY (vợ NSN) bằng BÀ NỘI ! Đúng không ???

      Ông Bút ! Có cần xem lại đễ lần sau viết cho đúng ?
      Kính

  8. Vũ Thế Phan says:

    “Cao thấp là cách giải được ẩn số về một con người”. Không ai có thể đánh tráo được sự thật nầy”! Thế cho nên, mời các bạn hãy xem thật kỹ vài lần, bình tâm so sánh và công tâm nhận định:

    1. “Bác của đảng ta”: Cao Một Thước Năm Mươi phân (1,50m), nặng 45 kí! Chỉ cần xem kỹ 40 giây đầu tiên, “Bác của đảng ta” tập võ:

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=IHv3nQovuik

    2. “Bác của đảng ta” : Tại Hội nghị Fontainebleau năm 1946, cao không dưới Một Thước Bảy Mươi Lăm phân (1,75m), ngang Tây!:

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=82lYjTULVLU

    • Trúc Bạch says:

      He he he he ….
      Các anh đem chiều cao “khiêm nhường” của Bác Hồ lúc còn ăn đói, so sánh với chiều cao “khủng” của bác lúc đã lên chức chủ tịch là rất…khập khiễng .

      Sở dĩ “bác” đang lùn, bỗng dưng biến thành cao…ngất, ấy là bác Hồ tập được môn kungfu tự nhét ống đu đủ vào….mình rồi tự thồi (và còn cho đàn em ghé miệng thổi phù phù mỗi ngày)…cho nên “bac” mới cao lên như vậy

      Tóm lại, “bác” đang lùn, bỗng trở nên cao lớn là nhờ được “thổi” qua đường ruột….cùng .

      Tố Hữu “thổi” bác….éo hay
      Bác bực mình bảo :”Chúng mày để tao”
      Rồi bác tự nhét ống (đu đủ) vào
      Phùng mang, bác thổi ào ào một hơi
      Từ đó, bác cao hơn ….”chời” .

      • Thắc-Mắc says:

        TB viết phản-hồi này thật xứng với Ông Bút, tác-giả bài chủ. Tiếc là chưa thấy một người thứ ba để chiêm quán-quân viết tếu của thế-kỷ 21 này cho đủ bộ ba Trilogy.và ” Bất quá tam đa “.

      • Lò Thị Yêu says:

        Chuyện “bác của chúng em” tầm thước 1,50m với “bác của chúng em” 1,75m cao như Tây làm em nhớ tới kỹ thuật hiện đại cắt và nối xương chân cho cao hơn: Mèng đéc ui, chẳng lẽ hơn nửa thế kỷ trước, nước Tàu cố quốc của “bác của chúng em” đã nắm được kỹ thuật biến lùn thành cao rồi sao? Ống đu đủ của TB thì được đấy và cũng xì đấy.

        Chine opération esthétique allongement des jambes:

        https://www.youtube.com/watch?…

        Hèn chi từ 1932 đến 1934 Hồ ông biệt tích giang hồ!

  9. Phan Huy says:

    Cha Già Dâm Dục

    Bác vĩ đại vốn chuyên nghề chơi chạy
    Có nhân tình, hộ lý khắp năm châu
    Có đào tơ, bồ nhí cả địa cầu 
    Nhưng rốt cuộc vẫn là người không vợ.
     
    Ấy nhờ bác giỏi Lăng ba vi Bộ
    Ăn no rồi liền cao chạy xa bay
    Khi nàng Kiều bừng tỉnh giấc thiên thai
    Chàng Sở đã tẩu đào vi thượng sách.

    Trong đời bác có một lần duy nhất
    Vì háu ăn nên sa bẫy Tuyết Minh
    Phải cưới em thề thốt sẽ chung tình
    Rồi bỏ trốn không bao giờ trở lại.

    Bác có máu hễ thấy hoa là hái
    Hái luôn người đồng chí nữ Minh Khai
    Cho đến khi nàng báo đã mang thai
    Bác vội vã nhờ Hồng Phong cứu cái.

    Kinh nghiệm ấy bác suốt đời nhớ mãi
    Nên bác “yêu” mà chẳng cưới bao giờ
    Nếu em nào đòi cưới bác làm ngơ
    Rồi lập tức sai đàn em bóp mũi.

    Chính vì thế nàng Thị Xuân chết tủi
    Khi ỷ mình trong bụng có bào thai
    Đòi bác ta phải cưới hỏi công khai
    Bác tàn nhẫn giao Quốc Hoàn thảm sát.

    Trong khi đó có nàng Nông thị Ngát
    Nhờ khôn ngoan nên sống sót huy hoàng
    Được phong quan, tiến chức, hưởng giàu sang
    Đứa con rớt  lên  ngôi làm đảng trưởng.

    Gương của bác, đàn em sau bắt chước
    Đồng chí nào cũng vợ rớt con rơi
    Nhưng làm sao hơn được bác tuyệt vời
    Với danh hiệu vị Cha già Dâm Dục.

    http://fdfvn.wordpress.com

    • Trực Ngôn says:

      Trích: “Tại sao các ông cứ kỳ thị người ngoại quốc? Bác Hồ Tàu thì có gì đáng thắc mắc? Đức Phật Thích Ca, đâu phải dân Nghệ An, Chúa Rê Su chẳng phải người Quảng Nam! Cả thế giới đều tôn sùng bao ngàn năm qua, vì thế không có gì để chúng ta qúa bận tâm, hoặc áy náy“.

      Mượn danh nghiã TBT Nguyễn Phú Trọng trả lời ông Phạm Quế Dương đã là nhảm, viết tầm bậy như trên lại càng thêm nhảm nhí, lố bịch!

      • Trực Ngôn says:

        Xin lỗi bác Phan Huy, vì đã phản hồi Ông Bút nhầm “sân” nhà bác!

Phản hồi