WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà báo Đỗ Hùng bị tước thẻ

Nhà bào Đỗ Hùng tên thật là Đỗ Văn Hùng vừa bị thu hồi thẻ nhà báo và miễn nhiệm chức phó Tổng thư ký tòa soạn báo Thanh Niên điện tử. Quyết định này do thứ trưởng bộ Truyền Thông Thông Tin, ông Trương Minh Tuấn ký. Quyết định đưa đưa ra trên cơ sở luật báo chí ban hành ngày 12/06/1999.

Trong Quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Hùng, bộ 4T cũng đồng thời gửi cho Cơ quan an ninh A87 Bộ công an và Ban Tuyên giáo Trung ương.

Nguyên do của vụ việc, mới đây, đúng ngày quốc khánh 2/9/2015, ông Đỗ Hùng đã có 1 status mang tính bông đùa, với toàn dấu sắc nói về ngày độc lập, Hổ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp…

Những dòng này sau đó đã được chủ nhân rút khỏi Facebook cá nhân. Nhà báo Đỗ Hùng cũng từng tham gia biểu tình chống Trung Quốc và đôi khi, trên Facebook cá nhân ông bày tỏ quan điểm khá tiến bộ liên quan tới nhưng vấn đề thời sự chính trị của đất nước.

11233415_10153282287433075_689729335644384707_n (1)11951350_10153282287463075_6727905179135523572_n

17 Phản hồi cho “Nhà báo Đỗ Hùng bị tước thẻ”

  1. UncleFox says:

    Từ đâu mà Đỗ Hùng phản động ngang xương như thế . Công lao của Bác Hồ ta to nhớn vô cùng tận, đảng ta đã tuyên bố như vậy và cho đến ngày này vẫn còn hàng triệu đảng viên, dư luận viện tuyệt đối tin tưởng . Chỉ có bọn CCCĐ Cờ Vàng chính nghĩa là còn cãi chày cãi cối linh tinh thôi .
    Chỉ đưa ra vài thí dụ nhỏ nhưng đầy tính thuyết phục như sau :
    _Công của Bác đón Pháp vào Hà Nội, ký nhận mấy cái Hiệp Ước cho Pháp tái lập chính quyền thuộc địa để Bác được làm quan …
    _Công của Bác đánh Pháp khi Bác bị chúng “o ép” suýt tuyệt sinh lộ . Cũng may Bác lãnh đạo toàn đảng vùng lên quyết tâm thà ngửi dắm Tầu nghìn năm nữa chứ không thèm nếm cứt Pháp thêm một trăm năm … thực là vĩ đại !
    _Công của Bác vì mộng làm quan, dựa theo thế lực Nga-Tầu chia đôi đất nước để có dịp làm một cuộc chiến tranh thần thánh chống Mỹ …
    Công của Bác giao Hoàng sa, Trường Sa cho Tầu để Mỹ không dùng những hòn đảo cứt chim ấy bao vây mẫu quốc … Thực không có tình chủ tớ nào có thể sánh ngang !

    Xin mời các Cụ chống Cộng cực đoan Cờ Vàng chính nghĩa … phản biện .

  2. Trần Tưởng says:

    Mấy anh dư lợn viên nên coi cái này để làm gương . Nếu không đội Tầu ,đội Nga tới đỉnh ,có
    ngày sẽ bị tước thẻ dư lợn viên đấy ,nghĩa là phải giã từ cái máng trong đau khổ .

  3. vb says:

    Nhân sự kiện nhà báo Đỗ Hùng bị chính quyền VN tước thẻ hành nghề, thì ở Mỹ, anh làm báo Lê Diễn Đức cũng mới bị đài RFA cắt hợp đồng vì ảnh nói “sự thực” (!).( Ấy là tự ảnh nói thế!). Muốn biết thực hư ra sao và nội dung ảnh viết những gì , xin độc giả tìm đọc ở Dân Luận, BBC và vài trang mạng khác.

    Cả hai sự kiện này được một số người “sốt sắng” lồng vào với nhau và cho rằng … giống nhau (!), vì “quyền” tự do ngôn luận ở cả hai trường hợp đều… bị xâm phạm! Có anh còn sốt sắng tới độ gợi ý cho Lê Diễn Đức “kiện” RFA ra toà vì dám hỗn láo cho thôi việc một nhà báo “chống Cộng” thứ dữ!

    Riêng LDĐ, khi phát biểu trên đài BBC thì ảnh cho (hoặc tin) rằng, đài RFA cho ảnh “về vườn” là do BỊ ÁP LỰC CUẢ “DƯ LUẬN”! Không hiểu “dư luận” ở đây là những ai? Có phải cuả mấy cha Cờ Vàng trên Đàn Chim Việt vốn đã “ngứa mắt” với ảnh ở một số ý kiến trong thời gian vừa qua liên can đến Cờ Đỏ, Cờ Vàng không? Nếu đúng như vậy thì Cờ Vàng lúc này “lộng” (và “oai”) quá, dám dắt mũi cả thằng cho họ “ăn nhờ ở đậu”.( NHÀ BAÓ “VĨ ĐẠI”….Định Nguyên đừng vội khinh chúng tớ như thế nhé!).
    Oai và lộng là vì cái ĐÀI này cuả chính quyền Mỹ và với mục đích là nhắm tới những thính giả trong nước (VN) (chứ đếk thèm để ý tới “bọn” ĂN NHỜ Ở ĐẬU!). Ấy thế mà không hiểu vì sao,”uy lực” cuả “đám” Cờ Vàng “chế ngự” luôn … Washington Đế Chế.Tài thật!

    Có tin nổi không, thưa bà con?
    Vậy mà anh báo giả Lê (….) Đức dám …”Diễn” như thế đấy!

    Đúng là …”tháo dạ” đổ vạ cho…dư luận!

    (BBT Đàn Chim Việt mà xoá còm này, coi chừng lão… kiện!). hehehe!

  4. Hoàng says:

    Đổ Hùng viết ngắn gọn, nhưng vô cùng thâm thúy và đại diện cho nhiều người phô diễn tâm tư. Cần chi đọc diễn văn dài dòng kể lể công lao. Chỉ tội Đỗ Hùng phút xuất thần mà rướt họa vào thân.

    • Huy Quang says:

      Đạị diện cho người người phô diễn tâm tư phản quốc, trở cờ mất dạy. Xương máu cha ông lời bất kính. Loại ranh con chưa đóng góp được gì cho đất nước mà đã sớm nảy nòi trở giáo ba que. Tước thẻ nhà báo là còn quá nhẹ!

      • nhân says:

        Thế là lại một nhà báo đảng bị đảng đẩy sang báo lề dân he he! Cái này càng khiến cho độc giả nghĩ rằng anh đã viết sự thật với lương tâm mình nên đảng sợ. Cứ kiểu này thì đảng chỉ còn những bồi bút tệ hại không ai thèm đọc như báo nhân dân.cái cơ quan phát ngôn chính của đảng mà chính đảng viên cũng chẳng thèm đọc.bằng chứng là các cán bộ đảng viên có bao giờ làm theo nghị quyết đảng đâu. Chẳng biết rồi đảng sẽ đi về mô?

      • Người Buôn Mộng says:

        Huy Quang ăn nói có vẻ như người người phô diễn tâm tư phản quốc,
        trở cờ mất dạy. Xương máu cha ông lời bất kính.

        Loại ranh con không biết có đóng góp được gì cho đất nước
        mà đã sớm nảy nòi trở giáo ba que.

        San Diego, Hoa Kỳ

      • Dân Việt says:

        Hỗn hào. Có nhiêu đó cũng chửi người ta ranh con. Một du học sinh VN ở Mỹ thầy dạy nói về cuộc chiến VN, Mỹ rút quân với lý do này nọ. Sinh viên đó nói ” Thua vẫn là thua… ” . Thầy gật đầu khen . Bao nhiêu đó để Huy Quang suy nghĩ.

      • Mưa Ngàn says:

        Chùa chùa chỗ nào cũng có tượng già Hồ. Thậm chí miếu bà chúa Mướp ( một cái miếu mới chừng vài năm nay) ở Châu Đốc cũng có tượng già. Sau không đưa vào miếu bà cũ nhỉ? Chắc sợ bà linh thiên bẻ gảy cổ. Trong Tây du ký có loại tu thành tiên nhưng cũng có loại tu thành yêu quái, như con chuột vì nghe kinh hoài và uống trộm dầu trong đèn lưu ly mà ” đắc đạo thành yêu” xuống trần quấy nhiểu.

      • Nguyen Kim says:

        Tớ có mấy tiếng nhắn các chú viết báo đánh ké : Các chú xấu lắm, các chú xúm xít đánh chú ấy lúc chú ấy thất thế. Các chú thấy sướng chắc ? Tớ thấy các chú quá bất xứng: Các chú đớp, các chú cấu xé, các chú đánh dưới rốn chú ấy, quá xấu !
        Với cái lối đó các chú liếm láp chúng nó, liếm láp cái đám bất xứng . Với cách đó, các chú tiếp sức cái đám cướp bóc chúng nó xé nát đất nước .
        Các chú có thấy xứng đáng tiếp nối các đấng tốn sức, tốn máu mới có đất nước các chú sống ?
        Tớ nhắn các chú gấp gấp thống hối, chớ tiếp bước cái lối bán nước, chớ có trét trấu, trét thứ thối trước trán
        Đến lúc các chú thất thế, các chú tất thấy cái đám các chú tiếp sức nó đá các chú giống đá chó …
        Thế đấy, tớ tốp.
        Kim Nguyên

      • nguyen kim says:

        Tớ có mấy tiếng nhắn các chú viết báo đánh ké : Các chú xấu lắm, các chú xúm xít đánh chú ấy lúc chú ấy thất thế. Các chú thấy sướng chắc ? Tớ thấy các chú quá bất xứng: Các chú đớp, các chú cấu xé, các chú đánh dưới rốn chú ấy, quá xấu !
        Với cái lối đó các chú liếm láp chúng nó, liếm láp cái đám bất xứng . Với cách đó, các chú tiếp sức cái đám cướp bóc chúng nó xé nát đất nước .
        Các chú có thấy xứng đáng tiếp nối các đấng tốn sức, tốn máu mới có đất nước các chú sống ?
        Tớ nhắn các chú gấp gấp thống hối, chớ tiếp bước cái lối bán nước, chớ có trét trấu, trét thứ thối trước trán.
        Đến lúc các chú thất thế, các chú tất thấy cái đám các chú tiếp sức nó đá các chú giống đá chó …
        Thế đấy, tớ tốp.
        Kim Nguyên
        Belgium

  5. MƯA NGÀN says:

    CHUYỆN ĐÙA

    Đọc qua như thể chuyện đùa
    Đỗ Hùng viết thế thì đời ai ưng
    Giọng văn toàn chỉ lừng khừng
    Lại toàn dấu sắc rưng rưng vậy mà

    Đúng là một kiểu chơi cha
    Nghĩ mình có thớ quả là hay chi
    Sống đời cần phải biết nghì
    Tự do khép kín chớ đi ngoài vòng

    Dễ nào ăn nói thẳng bong
    Nghĩ sao nói vậy hỏi hòng còn đâu
    Công danh địa vị trên đời
    Đừng đem mà giỡn ông trời trên cao

    Bởi trời muốn bắt thế nào
    Phải in như thế mới hầu vinh quang
    Chớ mà phóng túng tàng tàng
    Rõ là phạm giới mơ màng vậy sao

    GIÓ NGÀN
    (05/9/15)

  6. Lac Hồng 47 says:

    Viết thế có gì mà tước thẻ nhà báo, vất thẻ đảng vào mặt chúng nó, đảng với chả đoàn cái đếch gì!!!!

  7. Ếch ngồi đáy giếng says:

    Kakaka, vui thích quá, tự nhiên hôm nay được nhà báo Đỗ Hùng lột áo GIÁP, lột mặt nạ Hồ cho bàn dân thiên hạ hiểu thấu đáo lịch sử Quốc Khéng nước VNDCCH. Ếch ngồi đáy giếng mà nay được biết tin thật từ Đỗ Hùng thì cảm ơn nhà báo nhiều lắm ạ.

  8. Người Buôn Mộng says:

    Không biết nhân dân VN nghĩ sao, chứ riêng tớ, tớ thấy bác Đỗ Hùng phát ngôn như thế đéo sai.

    Cái nghề viết báo cho đảng & nhà nước ở VN thấy cũng đéo khá được,
    cho nên tớ nghĩ bác Đỗ Hùng cần đéo gì cái thẻ nhà báo.

    Nổi lên/ra được sự thật cho mọi người thấy & hiểu mới chính là làm theo lương tâm chức nghiệp của người làm báo

    San Diego, Hoa Kỳ

    • Người Buôn Mộng says:

      … Trước bác Đỗ Hùng, đã có ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện chỉ vì nói sự thật mà cả đời bị tù tội:

      Ông Thiện trong lúc dạy thay thế 1 người bạn – bị ốm – là giáo sư Sử cho học sinh trung học, đã cải chính tuyên truyền láo khoét của đảng CSVN trong sách ở trường với học sinh trong lớp, là

      “Thế chiến thứ II chấm dứt không phải là do hồng quân Nga đánh bại Nhật tại Mãn Châu, mà là 2 quả bom nguyên tử của Mỹ thả trên đất Nhật.”

      • Người Buôn Mộng says:

        Tớ đếch thích mấy đứa nói láo đánh thắng Phát Xít,
        chấm dứt Thế Chiến;
        Thấy báo viết chính xác mới sướng & lé mắt …

        San Diego, Hoa Kỳ

Phản hồi