WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công bố danh sách Ban Chấp hành khóa XI

Sáng thứ Ba 18/01, một danh sách gồm 175 ủy viên chính thức và 25 ủy viên dự khuyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản khóa XI đã được công bố.

Chiều cùng ngày, ban chấp hành khóa mới có phiên họp kín để bầu chọn Bộ Chính trị và vị trí Tổng Bí thư.

Danh sách Ban Chấp hành công khai cho báo giới xếp theo thứ tự bảng chữ cái, nên không thể biết độ tín nhiệm của các nhân vật vừa trúng cử, được xét qua số phiếu bầu của đại biểu.

Các phóng viên không được tham dự phiên công bố kết quả kiểm phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ từ bên trong cho biết một số lãnh đạo cấp cao, như các ông Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng… đều đạt tỷ lệ phiếu bầu cao trên 70%-80% trong cuộc bỏ phiếu chiều thứ Hai.

Ảnh Hoàng Long. VNExpress

Nhiều nhân vật thuộc quân đội và công an nói chung cũng được đại biểu dành cho phiếu bầu lớn.

Một trong những người đạt tỷ lệ thuộc hàng cao nhất là Bộ trưởng Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh. Ông Thanh được nói nhận trên 95% phiếu bầu.

Một nguồn tin cho hay ông Tô Huy Rứa, trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, ủy viên Bộ Chính trị khóa X, được số phiếu thuộc “hạng trung”.

Gây bất ngờ

Một trong những điều gây bất ngờ là việc một ủy viên Bộ Chính trị khác, ông Phạm Gia Khiêm, 67 tuổi, hiện đang giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao, đã không được đủ số phiếu bầu để vào Ban Chấp hành khóa XI.

Tuy quá tuổi, trước Đại hội vẫn có tin nói ông Khiêm sẽ tiếp tục ở lại Bộ Chính trị và tiếp tục lãnh đạo ngành ngoại giao.

Với việc ông Phạm Gia Khiêm không trúng cử ủy viên trung ương, cương vị bộ trưởng ngoại giao chắc chắn sẽ phải chuyển giao cho người khác.
Một số ủy viên mới

Nông Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Quốc phòng

Nguyễn Thanh Nghị, Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP HCM (ủy viên dự khuyết)

Có nhận định ông Nguyễn Thiện Nhân, Phó thủ tướng, có thể sẽ đảm nhiệm cương vị này.

Theo thông lệ, các chức vụ về chính phủ sẽ phải chờ tới sau bầu cử Quốc hội 22/05 tới mới được quyết định.

Trong danh sách Ban Chấp hành TW khóa XI có ông Nông Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, con trai của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh.

Ông Mạnh sẽ về hưu sau Đại hội này. Tên tuổi người thay thế ông, do Ban Chấp hành TW bầu vào chiều thứ Ba, sẽ được loan báo trong phiên bế mạc vào thứ Tư 19/01.

Tân Tổng Bí thư sẽ ra mắt và chủ trì một cuộc họp báo sau phiên bế mạc.

Các ủy viên trung ương mới đáng chú ý còn có ông Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Quốc phòng, và ông Nguyễn Thanh Nghị (ủy viên dự khuyết), Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, con trai của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Ông Đào Ngọc Dung, Bí thư Yên Bái, cũng tiếp tục trúng cử vào ban chấp hành khóa mới.

Nhân vật duy nhất tự ứng cử vào ban chấp hành, ông Nguyên Xuân Kiên, đã không trúng cử.

Bầu chọn Bộ Chính trị

Trước khi Đại hội XI khai mạc, một số nhân sự đề cử của Bộ Chính trị đã bị bác tại hội nghị trung ương, dẫn tới bình luận trong giới chuyên gia rằng Ban Chấp hành Trung ương đang ngày càng có tính độc lập trong các quyết định.

Trong khi đó nhiều đồn đoán hiện đang được lưu truyền quanh danh sách 17 thành viên Bộ Chính trị.

Với các ông Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Trương Vĩnh Trọng, Nguyễn Văn Chi và Phạm Gia Khiêm thôi chức, sẽ phải có bảy tên tuổi mới tham gia Bộ Chính trị.

Trong các nhân vật được cho là có nhiều cơ hội vào Bộ Chính trị khóa XI có bà Tòng Thị Phóng, hiện là Phó Chủ tịch Quốc hội; và ông Trần Đại Quang, Thứ trưởng Bộ Công an.

Một số dịch chuyển khác là ông Tô Huy Rứa có thể trở thành Thường trực Ban Bí thư, thay ông Trương Tấn Sang; ông Ngô Văn Dụ trở thành trưởng Ban Tổ chức Trung ương, thay ông Hồ Đức Việt.

Tuy nhiên những thông tin không chính thống trên có thể còn thay đổi.

Nguồn: BBC

5 Phản hồi cho “Công bố danh sách Ban Chấp hành khóa XI”

  1. OSS 117 says:

    Như vậy là nhà tù lớn VN , thay đổi một số “cai ngục” chứ có gì lạ đâu ?
    Hoan hô tinh thần đoàn kết của nhân dân Tunisia , đả không sợ hải và đồng lòng bắt tay vào việc cởi bỏ dây trói ” độc tài ” trên Quê Hương của họ .

    oss117

  2. Thái Lê says:

    -Như vậy lâu nay bạn hiệu trưởng trường ĐHKT Sàigòn trở thành vị hiệu trưởng mù, bởi vị ngài hiệu phó Nghị có làm bậy thì cũng chả ai dám đề nghị kiểm điểm hay tự phê bình gì đó lung tung luôn,cái ghế này bình thường cũng không ai dám mơ ước cho dù có bán cả vợ con để mà mua, ngài Nghị thật diễm phúc vì có bố là ” TT giỏi nhất Á Châu “,vua phá hoại tiền thuế của dân, vua bịt miệng trí thức yêu nước và vua bất lực trước băng đảng cùng nghề vậy mà vẫn tại vị để khiến các trùm Mafia trên thế giới đang quì lạy xin học nghề.Các đảng viên cao cấp khác cũng muốn được như ngài Nghi lắm chứ nhưng buồn tủi và chịu thua vì gia tộc không có ai tài giỏi bằng ngài TT.
    -Chúc mừng ngài ủy viên dự khuyết đầy tài giỏi ,hãy vận dụng tất cả những kiến thức mà bọn tư bản thối nát đã dạy cho ngài trên các giảng đường xứ cờ hoa này, kiến trúc lại 1 dân tộc VN đã suy đồi từ người tàn tật cho đến các lãnh tụ gù lưng bẩm sinh trước thảm họa mà ai cũng tin rằng ngài còn thấy rõ hơn hạng dân đen.

  3. lotxac says:

    GÀ QUÈ ĂN VẶT CỐI XOAY
    Từ RỪNG XANH; HANG HÓC… đi vào PHỐ THỊ; những tên C.B Việt-Công nó NGÁO chưa từng thấy.
    Mới mấy chục năm nay nó chạy bán chết bán sống để lấy cái BẰNG CẤP gọi là TIẾN-SĨ BÒ; BẰNG CẤP GIẢ để lừa THIÊN HẠ, hay CHẠY CHỨC.
    ĐẠI HỘI NÀO CỦA ĐCSVN cũng thế: Nó theo thó quen: BÌNH CŨ; ĐỔ VÀO RƯỢU CŨ; NGÂM CHÚT ÍT CHUỘT; QUẠ; RẮN để quản cáo cho THIÊN HẠ : THUỐC BỔ HUYẾT CỦA MAO TRẠCH ĐÔNG ra hô hào SƠN ĐÔNG MÃI VÕ.

  4. Vu Duy Giang says:

    Theo kết quả hiện giờ thì Nguyễn”lú”Trọng sẽ làm TBT,Nguyễn sinh Hùng(cháu HCM)làm CT.QH, Trương tấn Sang làm CT.nuớc,và Nguyễ tấn Dũng vẫn làm…NTD,nghĩa là thủ tướng!

    Nhưng với những Ủy viên TW đảng mới”dzô”như tướng Nguyễn chí Vịnh(con rể của Đạng vũ Chính,đã nhường chỗ tại T2 cho Vịnh),Nống đức Tuấn(con Đức Yếu),và Nguyễn thanh Nghị(con NTD,có Ph.D của G.Washington University,lấy vợ VK Mỹ),thì VN bắt đầu”lạc hướng”thêm vào
    “Đảng Triều”chủ nghĩa,”cha truyền,con nối”như ở nước CH Dân chủ Nhân dân Triều Tiên”anh em”.

    Như vậy 2 nước”đàn em”này thành công hơn nước”đàn chị”bá quyền biển Đông,vì Giang Thanh(vợ thứ bao nhiều của Mao trạch Đông?)đã thất bại(sau cuộc”cách mạng văn hóa”của Mao dùng để diệt những kẻ”ngấp nghé”quyền của ông,như Đặng tiểu Bình)khi dùng”Bọn 4 người”(gang of 4)để đưa Giang Thanh lên làm”Thái Hậu”TQ(như Từ Hi Thái hậu)trong thế kỷ 20!!

    Đơi xem”Bọn tay 3″(gang of 3)này sẽ có ngày đưa”Thái tử”nào lên làm”Vua”Đảng Triều” nước Tiểu-”Dziệt, nếu được Thiên triều phong cho?!

  5. hay cứ kiểu bầu này,con ông cháu cha truyền ngôi cho nhau,Ở Tunisia có cách mạng hao nhài rồi đây ở vn có cách mạng gi…?

Phản hồi