WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tết tân Mão 2011 có gì lạ?

Lần đầu tiên được tổ chức tại hội TẾT Fair Ground

DẠ VŨ : DANCING WITH THE TROOP

Hội Tết Tân Mão 2011 năm nay sẽ có một chương trình rất đặc biệt ưu ái dành cho các Chiến Sĩ người Mỹ, người Mỹ gốc Việt đang phục vụ trong quân đội: 2 ngày Tết vui cùng cộng đồng người Việt tại San Josẹ Các Chiến sĩ sẽ được tặng vé vào cửa, được phục vụ ăn uống, các em gái Hậu phương sẽ trao tặng vòng hoa, phiếu mời ăn tối, vé xem phim và tham dự cuộc xổ số trúng thưởng xe hơi.

Đặc biệt trong đêm thứ Bảy 05/02/11 lúc 8 PM các Chiến sĩ sẽ là khách VIP cho đêm Dạ vũ ” DANCING WITH THE TROOP ” được tổ chức trang trọng trong hội trường Thống nhất có sức chứa đến 7.000 khách tham dự, các ca sĩ của 3 trung tâm ca nhạc lớn nhất hải ngoại Thúy Nga, Asia và Vân Sơn trình diễn với sự góp mặt của  2 đệ nhất MC  Nguyễn Ngọc Ngạn và Trịnh Hội.

Rất mong sự tham dự của các Chiến sĩ và sự yểm trợ của quý đồng hương

Vào cửa miễn phí

FOR IMMEDIATE RELEASE

Year of The Cat 2011: How do San José Vietnamericans celebrate?

First time ever at the San José Fairground: DANCING WITH THE TROOPS -

A grand celebration to usher in The Vietnamese New Year of the Cat 2011 with a very special  entertainment program to honor our troops who are serving around the globe, (esp. in Iraq and Afghanistan)

This party is especially designed to honor our U.S. and Vietnamerican troops during the two days of Tết, (Saturday and Sunday, February 5-6, 2011) where the Vietnamese-Americans community will have a chance to join in the celebration with our troops. Each of our troop will be honored with a lei given by our young community misses, given free admission and movies tickets, served dinner, and have a chance to win a Mercedes in a raffle.

Especially on Saturday, February 5 at 8pm the troops will become our honored VIP guests at Dancing with the Troops gala, taking place at the grand Unification Hall which boast a maximum capacity of 7,000 persons. Performers from the three largest overseas musical groups: Thúy Nga Paris, Asia and Vân Sơn with the participation of two renown MC’s Nguyễn Ngọc Ngạn and Trinh Hội.

We hope for our troops and community participation.

Free admission.

Contact:

Nga Pham 408 621-2751

Thai Ha  888 801 9088

Firstly, DANCING WITH THE TROOPS is an evening to honor the contribution and sacrifices of Americans troops everywhere and the young Vietnamese soldiers in particular, those who come from our community’s third generation in America. They all are defending the security of America and upholding the ideals of freedom and democracy the world over.

Secondly, we hope DANCING WITH THE TROOPS will provide the opportunity for all to connect in the spirit of brotherhood-sisterhood and community in this great country of ours.

More than that, Thái Hà and Thanh Nga wish DANCING WITH THE TROOPS will become the first steps leading us in the next journey of WALKING WITH OUR SERVICE MEN and WOMEN, walking in step with our children generation and their families to give them spiritual and material support to help alleviate somewhat their transitions into civilian life.

We earnestly ask that you would all extend a hand to help promote our program DANCING WITH THE TROOPS to the greater community at large, mainstreamed Americans and Vietnamese alike. Please help Thái Hà and Thanh Nga invite everyone in order to promote, encourage and support and get ready for the upcoming WALKING WITH OUR SERVICE MEN and WOMEN journey.

In solidarity we thank you,

____________________________________________________

Đêm DANCING WITH THE TROOPS này của chúng ta có mục đích để ghi nhận những hy sinh đóng góp của các thế hệ trẻ thường là thế hệ thứ ba của người Việt định cư tại Hoa Kỳ để bảo vệ gìn giữ cho nền an ninh của Hoa Kỳ và lý tưởng tự do dân chủ khắp nơi trên thế giới .

Đêm DANCING WITH THE TROOPS cũng sẽ là gạch nối để thông cảm giữa các thế hệ người Mỹ gốc Việt trên quê hương xứ sở thứ hai này của chúng ta .

Và hơn thế nữa Thái Hà và Thanh Nga mơ ước DANCING WITH THE TROOPS sẽ là bước đi đầu tiên để dẫn dắt chúng ta những bước tiếp theo là những bước SONG HÀNH VỚI  LÍNH, cùng với thế hệ con cháu của chúng ta để trợ giúp nâng đỡ phần nào những nhu cầu tượng trưng ý nghĩa hoặc cần thiết cho các người lính chiến và gia đình họ gặp phải lúc đang phục vụ hay khi trở lại với nếp sống dân sự ….

Chúng tôi tha thiết xin quý vị góp một tay và phổ biến chương trình DANCING WITH THE TROOPS này tới đồng hương và các người bạn Hoa Kỳ của chúng ta . Giúp Thái Hà, Thanh Nga mời gọi mọi người tham dự để khuyến khích , hổ trợ và sẵn sàng cho Bước chân Đồng Hành với Lính trong tương lai

Xin cám ơn quý vị

4 Phản hồi cho “Tết tân Mão 2011 có gì lạ?”

  1. hoang le says:

    quí vị TM, HCL, Ly Dalat khó tính quá, chuyện vui chơi ngày xuân mà bắt bẻ làm chi

  2. Tú Mít says:

    Số tiền kiếm được trong buổi nhảy đầm (múa đôi, múa tập thể) này sẽ lọt về túi ai?
    Thank you.

  3. HCL says:

    Đây là màn “ma nớp” kiếm ăn. Ngưới VN di lính Mỹ tính ra vài trăm. Sao không dành cho các “Thương Phế Binh” VNCH tính ra có đến hàng trăm ngàn người cần sự quan tâm giúp đở.

  4. Ly Dalat says:

    ý tưởng mới chưa chắc là hay! Bởi người Việt đi lính đâu có là bao nhiêu người!Kiểu mượn cớ để ăn có hay cùng lắm là bắt chước show dancing with the stars để làm business thì có.Xin chào thua những người Việt thân yêu của Hải-Ngoại ta.

Phản hồi