WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

3 đảng viên Việt Tân bị bắt vì biểu tình ở Sài Gòn

Từ trái qua: Jennifer Trương, Nguyễn Lý Trọng và Nguyễn Quang Khanh. Hình VT

SÀI GÒN, Việt Nam: 3 đảng viên Việt Tân tham gia biểu tình cùng dân oan Sài Gòn đã bị công an bắt giữ. Đó là các ông bà: Jennifer Trương (tức Nhu), ông Nguyễn Lý Trọng (tức Thái) và ông Nguyễn Quang Khanh (tức Sơn).

Cuộc biểu tình diễn ra vào khoảng 10 giờ ngày 14/3/2011 ở trụ sở tiếp dân số 210 đường Võ Thị Sáu, Sài Gòn. Bà con từ nhiều tỉnh thành lân cận kéo về chủ yếu khiếu kiện về đất đai. Công an sắc phục và thường phục đã vây quanh vây những người biểu tình. Sau một hồi cản phá, họ đã bắt đi một số người.

Đảng Việt Tân đã chính thức lên tiếng thừa nhận những người bị bắt là đảng viên của mình.

Được biết, tất cả 3 công dân bị bắt đều có quốc tịch Mỹ và về Việt Nam bằng hộ chiếu Hoa Kỳ.

Gần đây, Việt Tân có một số hoạt động tại Việt Nam. Hồi tháng 10/2010, bà Võ Hồng công dân Úc gốc Việt đã bị bắt sau khi rải tờ rơi và phát áo mũ với mầu sắc và logo của Việt Tân ở bờ hồ Hoàn Kiếm. Hai người cùng tham gia với bà đã bay kịp sang Bangkok. Bà được thả sau ít ngày sau khi có sự lên tiếng mạnh mẽ của chính quyền Úc.

Hiện Việt Nam vẫn đang giam giữ giảng viên Phạm Minh Hoàng, đảng viên đảng Việt Tân. Mới đây, hôm 10/3/2011 ông Hoàng được đề cử giải “Công Dân Mạng” do Google và tổ chức Phóng viên Không biên giới tổ chức.

© Đàn Chim Việt

 

22 Phản hồi cho “3 đảng viên Việt Tân bị bắt vì biểu tình ở Sài Gòn”

  1. Trung Kiên says:

    Ba đảng viên Việt Tân vừa bị bắt ở Sài Gòn…Bắt rồi thả, thả người này bắt người kia…làm cho nhà nước csvn muốn điên cái đầu! Đã lỡ vu cáo Việt Tân là “khủng bố”…nhưng bây giờ thì “khủng bố” nó đang đứng sát bên!

    Tưỏng rằng nói “VT là khủng bố” thì nhân dân sẽ chán ghét mà xa lánh, nào ngờ…vô tình quảng cáo giùm Việt Tân, do vậy mà các báo lề phải cứ im như thóc trẩm…thế mà thiên hạ vẫn biết VIỆT TÂN đã về đến Sàigòn!

  2. trungdung says:

    Mot man kich tung hung re tien vo duyen cua bon Viet Tan va Vc…

    (BBT cắt bỏ vì lý do không đánh dấu tiếng Việt)

  3. Trung Kiên says:

    GS Phạm Minh Hoàng cũng là đảng viên Việt Tân, đang bị giam giữ từ mấy tháng nay rồi đấy cô Lan Anh ạ!

    Hình như csvn chỉ bắt giam tù những người ở trong nước hoạt động, còn từ nước ngoài về hoạt động (bất bạo động) mà bị bắt, thì các quốc gia liên hệ can thiệp kịp thời, do vậy mà họ sớm được thả?

    Cô hãy vào đây đem font chữ Việt về máy của mình mà sự dụng –> http://www.vps.org/rubrique.php3?id_rubrique=69

    Chúc Cô thành công!

  4. Trung Kiên says:

    Lan Anh đã làm được gì cho đất nước và dân tộc?
    Bị bắt rồi thả ra là “làm giống như con nít”?
    Bị giam tù lâu năm mới là thành công?

    Nếu như thế thì tôi mong Lan Anh có ngày “bị bắt” và bị giam giữ thật lâu để được vang tiếng là người “thành công lớn”, Lan Anh chịu chứ?

  5. Trung Kiên says:

    Cây ngay không sợ chết đứng!
    Nếu một lòng vì nước dấn thân thì rất đáng ca ngợi!
    Cuộc đấu tranh nào cũng đòi buộc dấn thân!
    Đấu tranh bất bạo động…như nước chảy qua khe đá, nước chảy thì đá sẽ mòn!

    Chúc các Anh/ Chị chân cứng đá mềm và sớm thành công, đem DÂN CHỦ TỰ DO về cho dân việt!

  6. haile says:

    “Ba đảng viên Việt-Tân bị bắt vì biểu-tình ở SaiGòn” xin phép nói chính-xác để người xem đánh-giá đúng. “Ba đảng-viên Việt-Tân tham-gia (ăn có) biểu-tình do những Đồng-bào nạn-nhân mât đất, mất nhà, mất tự-do qúa uất-ức, bức-xúc tự phát hẹn nhau xuống dường nên đã bị bắt ! ” Thử phân-tách và đánh-giá hành-động của ba đảng viên Việt-Tân đã đưa đến hâu-quả thế nào ?
    Đảng Việt-Tân là Đảng đã được Việt cọng công-khai lên án “Dảng cực-kỳ phản-động chống Cọng ? ” của Việt-kiều tỵ-nan Cọng sản tại Mỹ. Ba đảng viên Việt-Tân từ Mỹ về mang Quốc-tịch Mỹ lại có mặt trong cuộc biểu-tình vì lý-do “chính-nghĩa” mất đất, mất nhà nầy. Việt cọng đã đặt đảng Việt-Tân ra ngoài vòng pháp luật của nhà nước XHCN/VN, Sự hiện-diện của ba Đảng viên Việt-Tân nầy (thamgia, Ăncó hay bất cứ lý-do gì..) cũng đã tạo ra lý-do chính-đáng cho Việt-cọng đàn-áp giải-tán gây thảm-họa thêm cho Đồng-bào khổ nạn mà thôi. Lưu ý các tổ chức chính trị mang danh chống cọng chưa có cơ-hội giúp dân thì xin đừng làm thiệt hại thêm cho dân. Giả-thiết : Hoán-vi hai đảng : Việt-Tân là Việt cọng dang nắm chính quyển. Việt cọng là Việt-Tân chắc-chắn vc đã vận-dụng “bạo-lực” trong cuộc biểu-tình chính-nghĩa của Dân oan và kích-động “bạo-dộng” buộc Việt-Tân phải đàn áp thừa cơ hội gây ra máu dổ, tạo tiếng vang, tăng uất-hận trong đồng bào…Nhiều đảng viên Viêt-Tân thừa khả-năng hiểu biết những thủ-đọan cua vc. Tại sao lại để đảng viên về Sàigòn làm việc ngố như vậy ?

    • Hoài An says:

      Họ không ngố đâu! VT đang dùng phương pháp của VC đấy, chui vào quần chúng hoạt động, cái đòn này VC đã thành công ở miền nam ngày xưa, chui vào càng nhiều đoàn thể, tôn giáo càng tốt, chỉ khác một điều, ngày xưa VC khích động phá hoại, bạo lực và giết chóc, còn ngày nay thì VT khích động đấu tranh bất bạo động!

  7. Thanh says:

    Yes, you are right. Thank you.

  8. Dân tộc says:

    Bà con mình đừng gởi tiền về Việt nam là một cách giúp cho chính quyền thối nát sụp đổ và lúc đó dân tộc mình mới phát triển được.
    Chính quyền này ăn cháo đá bát .
    Không có kiều hối , chính quyền cộng sản Việt nam đã tử lâu rồi.

  9. lotxac says:

    Chúng tôi hoan hô tinh thần của người Việt-Nam thật sự là người Viêt nam tranh đấu cho TỰ DO; CÔNG BẰNG và BÁC ÁI của các anh; chị em ĐẢNG VIỆT TÂN; vì ĐẤT NƯỚC; vì ĐỒNG BÀO mà quên thân mình; không sợ nguy hiểm vào hang CỌP DỮ để đấu tranh đòi PHÁP LÝ.
    TINH THẦN CỦA ĐẢNG VIET TÂN BẤT DIỆT.

  10. Nhân Dân Việt Nam says:

    Kinh tế Việt Cộng sắp phá sản . Mỗi người Việt Hải Ngoại yêu nước hãy góp một tay , gây sụp đổ kinh tế Việt Cộng : tháng 4 đen là tháng không gởi tiền về Việt Nam .

    • Lê Mai Hoàng says:

      Ý kiến hay, đề nghị bà con hải ngoại ủng hộ ý kiến này.

Phản hồi