WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Các lãnh đạo đều trúng cử với tỉ lệ cao”

Trong danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII có Tống Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu cao, lên đến 85,63%; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trúng cử với tỷ lệ 95,38%, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng đạt tỷ lệ phiếu bầu cao nhất (95,51%), Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang trúng cử với tỷ lệ 80,19%.

Sáng 3/6, Hội đồng bầu cử Trung ương công bố kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Theo thống kê của Hội đồng bầu cử, tổng số ứng cử viên bầu đại biểu Quốc hộ là 827 người, bầu được 500 đại biểu Quốc hội, trong đó đại biểu do trung ương giới thiệu là 167 người, chiếm 33,40%; số đại biểu tham gia Quốc hội lần đầu là 333 người, chiếm 66,60%; đại biểu có trình độ trên đại học là 229 người, chiếm 45,80%…

Ngoài ra, trong danh sách trúng cử còn có 12 Bộ trưởng, gồm các ông: Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Công an; Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng; Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch; Hà Hùng Cường, Bộ trưởng Tư pháp; Nguyễn Văn Giàu, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước; Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Công thương; Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo; Vũ Văn Ninh, Bộ trưởng Tài chính; Cao Đức Phát, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giàng Seo Phử, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội.

Có 4 đại biểu tự ứng cử trúng cử (chiếm 0,80%), gồm bà Châu Thị Thu Nga (Hà Nội), các ông Nguyễn Minh Hồng (Nghệ An), Phan Văn Quý (Nghệ An) và Hoàng Hữu Phước (TP HCM).

Cuộc bầu cử lần này cả nước có tổng số hơn 62,26 triệu cử tri. Có trên 61,96 triệu cử tri đi bầu, đạt 99,51%.

Theo các báo trong nước. Đàn Chim Việt tổng hợp

14 Phản hồi cho ““Các lãnh đạo đều trúng cử với tỉ lệ cao””

  1. khaymouk says:

    bau cu chi la nghi thuc,con nhung nguoi trung cu duoc cu dinh truoc roi

  2. Vũ Tố Phượng says:

    Cuộc bầu cử tại Việt Nam chỉ là quẹt cho xong nên số phiếu là bao nhiêu không có giá trị gì (do khong có ai thực sự xứng đáng trong danh sách ứng cử viên nên thường 1 người đi bầu cho cả nhà, quẹt một cái là xong!!! Nếu nói láo tôi xin làm con lợn!). Nếu là bầu cử thực sự, tất cả chúng tôi sẽ bầu Luật Sư Cù Huy Hà Vũ làm Thủ Tướng Việt Nam. Với những gì ông ấy đã làm cho nhân dân và kế hoạch đặt ra cho tương lai Vietnam về đoàn kết tất cả dân tộc Vietnam trên toàn thế giới không còn phân biệt Quốc-Cộng, ông ấy xứng đáng là Thủ Tướng Vietnam không hề có đối thủ! Vietnam thực sự không có lý do gì nằm ỳ trong khối cộng sản với Tàu và bị khinh rẻ như thế.

  3. VUVAN says:

    Các bạn ạ chưa dân tộc nào trên khắp thế giới nầy, đả hết lòng ủng hộ cuộc bầu cử Quốc hội gần như một trăm phần trăm,và đả quyết định sau cùng ai được trúng cử sau khi Đảng đả chọn trước rồi.Hoan hô dân VN đả sáng suốt chọn ra người ưu tú nhất đại diện cho Đảng.Đại biểu QHội nói: Ta hứa với dân nhưng ta làm cho Đảng vì Đảng đả chọn ta trước dân,nếu ta có làm vì sai lời hứa thì củng im đi đừng bơi móc chả ăn thua gì đâu.

Phản hồi