WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Biểu tình viên Nguyễn Văn Dũng bị bắt về tội ‘Giao cấu với trẻ vị thành niên’ – bài học cho những nhà đấu tranh trong nước

Tin biểu tình viên Nguyễn Văn Dũng có nickname Facebook là Aduku Adk bị công an bắt ngày 21/08/2013 vì tội danh ‘Giao cấu với trẻ vị thành niên’, không phải tội ‘Hiếp dâm trẻ em’ vì theo mô tả thì người con gái được cho là nạn nhân của Nguyễn Văn Dũng đã 15 tuổi, tin này thực sự chấn động giới trẻ có tư tưởng cấp tiến tại Hà Nội nói riêng và Việt nam nói chung, nhất là Câu lạc Bộ bóng Đá NO-U mà Dũng là một thành viên nổi bật.

 

Nguyễn Văn Dũng tức  Aduku Adk

Nguyễn Văn Dũng tức Aduku Adk

Đối với vụ “Dũng Aduku Adk phạm tội giao cấu với trẻ vị thành niên” có chút gì đó khá giống với trường hợp blogger Lê Nguyên Hồng (người viết bài này). Tôi cũng bị vu cáo là phạm tội giao cấu với trẻ em năm 2006, bọn xấu đã dùng Phoshop làm ra hẳn một lệnh truy nãgiả mạo như thật đề năm 2007 tung lên Internet, nhưng thật may là tôi đã cóđủ tài liệu và bằng chứng bác bỏ cáo buộc này ngay lập tức, vì kẻ đã dựng chuyện không thể ngờ rằng tôi lại giữ được những tài liệu và bằng chứng tốt cho tôi đến như vậy.

Chuyện Dũng bị bắt thì đã rõ, sự thật thế nào thì thời gian sẽ làm sáng tỏ cả mọi đường. Những người quan sát chỉ có thể dựa vào tất cả các nguồn thông tin tin cậy để dự đoán. Nếu xem xét một cách khách quan thì rất có thể đây là một vụ án oan hoặc thủ phạm đã bị dụ vào chiếc bẫy đã giăng sẵn của công an an ninh Việt nam.

Trước hết Dũng Aduku Adk là một cái gai trong mắt công an vì anh luôn là một biểu tình viên đi đầu trong các cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược Hoàng Sa và Trường Sa hồi năm 2011 tại Hà Nội. Dũng cũng là thành viên quan trọng của Nhóm NO-U – một tổ chức dân sự tự do hoạt động thể thao bằng môn bóng đá, và điểm nổi lên là nhóm này tập trung số đông những thanh niên có tư tưởng đấu tranh chống nhà cầm quyền do Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo.

Người ta không khó để nhận ra rằng cuộc chặn bắt Dũng Auku Adk và bạn gái, sau đó là việc khám nhà anh rầm rộ ngày 21/08/2013 cho thấy: Có mùi chính trị trong cuộc bắt giữ này!

Lúc bị bắt Dũng chỉ kịp nhắn tin là “bị công an bắt cùng bạn gái khi đang đi trên đường” và ngay sau đó là cuộc khám xét nhà đột ngột và hết sức đặc biệt: Theo mô tả của hàng xóm nhà Dũng thì công an cảnh sát và công an an ninh đã chốt chặn, khóa chặt thậm chí là cả hành lang khu nhà Dũng ở.

Đây là điểm bất thường đối với tội danh này và với vụ án này, vì thông thường ít nhất công an cũng phải mất vài ngày để tiến hành điều tra xét hỏi đương sự và nạn nhân, sau đó mới tiến hành khám nhà. Thậm chí trong rất nhiều trường hợp công an không khám nhà khi đã có đủ chứng cứ kết tội…

Việc bắt Dũng Aduku Adk chắcchắn đã được công an lên kế hoạch tỉ mỉ và việc khám nhà rầm rộ chủ yếu nhằm gây tiếng xấu trong dư luận để cùng lúc hạ bệ danh tiếng một thủ lĩnh đấu tranh song song với việc buộc anh phải ngồi tù.

Trong hầu hết các vụ án xâm hại tình dục trẻ em được phát hiện, chủ yếu là do nạn nhân hoặc gia đình nạn nhân tố giác, nhưng trong vụ bắt giữ Dũng, nạn nhân lại bị bắt cùng thủ phạm trên đường đi chơi, trong khi đó thì công an hoàn toàn có thể bắt Dũng tại một thời điểm và địa điểm thích hợp hơn nhằm giữ bí mật danh tính nạn nhân (theo luật) để tránh tác động xấu đến đời sống tinh thần người bị hại là một trẻ vị thành niên.

Một giả thuyết được đưa ra: Nếu công an tuyển một gái mại dâm để cài bẫy Dũng thì chắc chắn Dũng sẽ dính đòn. Ở Việt Nam nếu muốn tìm một gái mại dâm vị thành niên thậm chí đã thập thành trong nghề là điều vô cùng đơn giản. Nhất là tại các vùng xa thành thị có hoạt động mại dâm, các em đều không hiểu biết pháp luật và dễ dàng bị dụ dỗ lôi kéo, lâu ngày sẽ dạn dĩ và trở thành “nhà nghề” như trườnghợp My Sói.

Thôi, dù là nữ công an giả dạng hay gái mại dâm trá hình trong vai “nạn nhân” của Dũng Aduka Adk, hoặc là chuyện luyến ái có thật thì việc cũng đã rồi. Chắc chắn đây là bài học xương máu cho giới đấu tranh trong nước, không khác là mấy về tính chất so với vụ blogger Điếu Cày bị tù vì tội “trốn thuế”, luật gia Cù Huy Hà vũ bị bắt vì tội “có hai bao cao su qua sử dụng trong khách sạn”.

Nhiều năm qua, một điều thấy rõ là công an Việt Nam đã không từ một thủ đoạn xấu xa nào nhằm đàn áp bằng được các nhà đấu tranh trong nước. Trước khi Dũng Aduka Adk bị bắt cũng đã có một biểu tình viên khác là anh Nguyễn Vũ Vỹ bị sát hại ngay tại phòng riêng ở khu nhà trọ Trại Cá – Hà Nội. Khi bị dư luận nghi ngờ là có bàn tay công an làm việc này thì ít ngày sau báo chí nhà nước vội vã đăng tin là công an đã bắt được thủ phạm giết Vỹ. Sự thật thế nào, nếu đúng thì sẽ phải có phiên tòa và có thủ phạm bằng xương bằng thịt chứ không thể chỉ là những mẩu tin mà dư luận không thể kiểm chứng?! Chưa nói đến sự thật rằng liệu có ai đứng đằng sau nghi phạm hay không…

Phàm làm người, không mấy ai “nắm tay cả ngày đến tối” sơ hở là chuyện thường. Nhưng có vẻ như Dũng Aduku Adk đã thiếu kinh nghiệm và thiếu cảnh giác. Cái giá phải trả sẽ là không nhỏ. Trong vụ này nếu anh biết phòng xa và nếu đây là cái bẫy thì công an đã không thể thành công…

Trường hợp của tôi thì nhẹ hơn và dễ bào chữa hơn Dũng Aduku Adk vì công an chẳng thể kiếm đâu ra nạn nhân trên đời này. Có thể những kẻ xấu chỉ dùng lệnh truy nã giả mạo đó để cầm chân tôi lại Thái Lan thêm một thời gian để chúng dễ bề ra tay trả thù chứ không có mục đích gì khác. Còn Dũng thì công an chỉ việc “nhét” lời khai của “bị hại” vào hồ sơ điều tra là Dũng không có cách gì gỡ tội được…

Tuy nhiên nếu đúng là Dũng bị mắc bẫy thì đây cũng chưa phải là thủ đoạn tinh vi nhất của công an nhằm triệt phá uy tín người đấu tranh. Trên thực tế họ còn có thể tung ra hàng loạt những nhân viên tuyển mộ hoặc chính quy để thâm nhập vào hàng ngũ đấu tranh, những nhân vật này sẽ cố gắng tạo ra vị trí đấu tranh nổi bật: Biểu tình, lên tiếng, gia nhập các tổ chức đấu tranh, viết bài chống Cộng.., họ cũng bị bắt giữ, bị đàn áp như thật. Khi những người này chiếm được cảm tình và tạo được uy tín thì họ sẽ tung ra những bài viết, bài phát biểu tấn công ngược những người đấu tranh hoặc tự tạo ra những vụ scandal phạm những tội kinh tởm để đánh vào niềm tin của quần chúng…

Nói cho cùng, mặc dù chuyện Nguyễn Văn Dũng bị bắt do bất kỳ nguyên nhân nào có dính dáng đến cô bạn gái trẻ thì lỗi trước hết là do chính anh ta thiếu kinh nghiệm sống. Một người có tư tưởng đấu tranh công khai ở Việt Nam đồng nghĩa với nguy cơ bị gán gép một tội hình sự nào đó rất bất ngờ. Nếu những nhà đấu tranh trong nước không chịu khó đề cao cảnh giác thì sẽ còn nhiều người bị lâm vào cảnh ngộ giống như Dũng Aduku Adk.

© Lê Nguyên Hồng

© Đàn Chim Việt

22 Phản hồi cho “Biểu tình viên Nguyễn Văn Dũng bị bắt về tội ‘Giao cấu với trẻ vị thành niên’ – bài học cho những nhà đấu tranh trong nước”

  1. Trực Ngôn says:

    Trích bài chủ: “Nói cho cùng, mặc dù chuyện Nguyễn Văn Dũng bị bắt do bất kỳ nguyên nhân nào có dính dáng đến cô bạn gái trẻ thì lỗi trước hết là do chính anh ta thiếu kinh nghiệm sống. Một người có tư tưởng đấu tranh công khai ở Việt Nam đồng nghĩa với nguy cơ bị gán gép một tội hình sự nào đó rất bất ngờ. Nếu những nhà đấu tranh trong nước không chịu khó đề cao cảnh giác thì sẽ còn nhiều người bị lâm vào cảnh ngộ giống như Dũng Aduku Adk.

    Ở đời, nếu không vấp ngã thì khó trưởng thành, với những người có chí học hỏi thì thường lấy kinh nghiệm đau thương của người khác làm học hỏi cho mình.

    Dũng Aduku Adk còn trẻ, chưa có kinh nghiệm cuộc sống lẫn đấu tranh nên sự vấp ngã (sa bẫy CSVN) cũng là điều có thể hiểu và thông cảm được, nhất là kẻ thù lại lắm mưu nhiều chước như CSVN!

    Mong rằng tất cả những ai đã dấn thân vào đấu tranh hãy cẩn thận, đừng vội tin người, mà cần phải kiên nhẫn, thận trọng!

  2. Phan Thanh Hoang says:

    Bộ Công An bỏ bóng đá người.
    Đây chỉ là trò sơ đẳng bôi nhọ người như vụ bao cao su qua sử dụng chứ chẳng có chứng cớ gì hết. Gần 40 năm sống với CS còn có gì ngạc nhiên?

  3. abc says:

    Lôi cái tội này ra thì bác Hồ đứng hạng nhất: Nông thị Xuân,Huỳnh thị thanh Xuân v.v…,tất cả đều là cháu ngoan bác Hồ,dưới tuổi vị thành niên cả .( HTTX lúc đó chỉ mới 15 tuổi !)

  4. quang phan says:

    Giao cấu với trẻ vị thành niên có nhân chứng rõ rệt :

    “Lần Gặp Bác Hồ chí Minh Tôi Bị Mất Trinh”- Huỳnh Thị Thanh Xuân Quãng Nam – Đà Nẵng 2005/09/02:

    “…Đêm hôm đó tôi được một chị thư ký của Bác Hồ nói nhỏ cho tôi biết là tôi hân hạnh được Bác Hồ muốn cho gặp riêng Bác, có những chuyện Bác muốn hỏi tôi nhưng vì sáng nay đông quá bác không tiện. Khi tôi cùng chị Nhàn đi tớí chổ Bác ở thì tôi được chị Nhàn dẫn đi tắm rữa sạch sẽ và chị Nhàn nhìn tôi trong đôi mắt u buồn và tội nghiệp. Tôi được chị Nhàn dẫn đi qua môt hành lang, và tới phòng ngủ của bác, chị Nhàn gõ cữa 3 tiếng cánh cửa mở ra, chị Nhàn bảo tôi đi vào và chị xoay lưng bỏ đi. Khi tôi vào, Bác Hồ ôm chầm lấy tôi hôn môi tôi, hai tay bác xoa nắn khắp người tôi, Bác Hồ bóp 2 bờ ngực nhỏ của tôi, Bác Hồ bóp mông tôi, Bác Hồ bồng tôi lên thiều thào vào trong tai tôi :
    - Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.

    Bác Hồ bồng tôi lên gường hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi, Bác Hồ như một con cọp đói mồi. Sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xui tay … Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròng 15 tuổi đã bị Bác Hồ cướp đi mất cái trong trắng.

    Những đêm sau mấy đứa con gái khác cũng được dẫn đi như tôi, tôi biết là chuyện gì sẽ xảy ra với chúng, nhưng chúng tôi không ai dám nói vớí ai lời nào.Và qua cái chết của con Lành và con Hoà thì những ngày sau đó chúng tôi sống trong hoang mang và sợ sệt không biết là khi nào tới phiên của mình.

    Cho đến khi thống nhất nước nhà, ba mẹ tôi không còn nữa, đã hy sinh cho độc lập dân tộc song họ hàng tôi vẫn vui lòng bởi vì tôi đã thay mặt gia đình và các cô chú trong cơ quan cũng như bạn bè tôi được vinh dự gặp Bác Hồ. Nhưng có ai biết được rằng sau cái gọi là vinh danh gặp bác Hồ là chuyện gì xảy ra đâu. Kể cã chồng tôi khi hỏi tới trinh tiêt’ của tôi, tôi cũng không dám nói vì anh ấy là một đảng viên cao cấp là một người lảnh đạo của tỉnh QNDN. Tôi chỉ nói là khi đi công tác tôi bị bọn ngụy quân bắt tôi và hảm hiếp tôi, chứ làm sao tôi dám nói tôi bị hảm hiếp lúc mơí 15 tuổỉ và bị hảm hiếp ngay phủ chủ tịch và chính là ” Bác hồ ” hảm hiếp tôi cho chồng tôi nghe.

    Bây giờ ngồi đây tự điểm mặt lại trong số chúng tôi được vinh dự gặp Bác Hồ hơn 40 năm trước đây, chúng tôi đều trưởng thành, ngôì ngậm nguì nhớ laị những đứa bỏ xác laị trong phủ chủ tịch và không bao giờ về lại được miền Nam. Tự nghĩ lại, chúng tôi thấy rất thấm thía lời Bác Hồ đã dạy : “Bác sẽ cấy những hạt giống đỏ của của bác cho đồng bào miền Nam”.

    • Kẻ Giác Ngộ says:

      Thế là bé gái 15 tuổi Huỳnh Thị Thanh Xuân Quãng Nam đã “hi sinh” hay cống hiến đời con gái cho bác Hồ vĩ đại trong sự nghiệp “cách mạng” giải phóng đời em mà không bị CA bắt giữ, truy tố?

  5. ba cà cho'n says:

    câ`n gì pha~i câñ thân gi~u gìn chi cho mêt, tô’t nhâ’t là cùng du’ng lên lât dô~ dcsvn và tâp doàn khô’n nan vô liêm s~i viêt công kia là toàn dân duoc AN LÀNH , tê’ bào UNG THU thì chi co’ giãi phâ~u bõ di chu’ không nên dùng thuô’c dây dua vùa mâ’t công hao tô’n lai không tuyêt can duoc.

  6. Lại Mạnh Cường says:

    Nói cho cùng, mặc dù chuyện Nguyễn Văn Dũng bị bắt do bất kỳ nguyên nhân nào có dính dáng đến cô bạn gái trẻ thì lỗi trước hết là do chính anh ta thiếu kinh nghiệm sống. (nguyên văn)

    Thưa tác giả,

    Chính ông đã kể lể dông dài biết bao trường hợp dissidents bị gài bẫy, bôi đen bằng mọi thủ đoạn hèn hạ bẩn thỉu nhất, nên theo thiểy ý của tôi, mọi công dân chứ chả riêng gì dissidents ,đều như CÁ NĂM TRÊN THỚT trước bạo quyền Cộng Sản !

    Thoát hiểm như ông hay một số người khác, theo tôi do nhiều yếu tố nội tại và ngoại lai, trong đó theo tôi không thể loại trừ một phần trăm không nhỏ của MAY MẮN !

    Theo tôi, cái này chả khác chi chuyện vượt biên ngày xưa, yếu tố may mắn chiếm khá lớn. Đi thoát chưa chắc là hay, cũng như bị bắt hay không đi thoát chưa hẳn là dở. Có kẻ chi là khách, tức kẻ đóng tiền, số phận may rủi chiếm đa phần, thế mà đi lọt ngay lần đầu tiên (như trường hợp của bà xã tôi); còn có kẻ lão luyện trong tổ chức vượt biên (như tôi chẳng hạn) lại đi chẳng lọt bao phen và đành ở lại “nín thở qua sông” trong một thòi gian 10 năm dài …
    Ấy thế lắm kẻ không biết chuyện, thường là mấy ông khách vượt biên, lại hãnh tiến khoe khoang với tôi là, họ rành chuyện vượt biên hơn tôi nhiều ! Tôi cũng chả buồn tranh cãi vô ích ai hơn ai !

    Tôi nêu thêm một vài ví dụ cho sáng tỏ vấn đề nhé:

    1/
    Cù Huy Hà Vũ hay Điều Cày còn ở tù dài dài, không phải là dở hơn em/ cháu Phương Uyên, không biết cãi lý tay đôi với quan toà CS.

    2/
    Tương tự Phương Uyên ra tù, còn đồng chí của em/ cháu tiếp tục ở lại trong tù, không phải vì họ kém tài hơn Phương Uyên. Dĩ nhiên không ai phủ nhận là Phương Uyên đã “vươn vai thành Phù Đổng thiên vương” trong những ngày tháng kẹt trong lao lý vừa qua.

    3/
    Chẳng thể so sánh Phương Uyên với Đỗ Thị Minh Hạnh, rồi kết luận ai tài giỏi, ai can trường v.v… hơn ai ! Chỉ có thể nói rằng, MỖI NGƯỜI MỖI VẺ MƯỜI PHÂN VẸN MƯỜI !

    Tôi dẫn chứng như thế để thấy, mỗi nhà tranh đấu Việt Nam nói riêng, mọi công dân Việt Nam trong nước hiện nay nói chung, đều chỉ là NGƯỜI TÙ DỰ BỊ mà thôi. Nói thế chắc tác giả hiểu hơn ai hết điều gì tôi gửi gấm ở đây.

    Amsterdam, cuối tháng 8/ 2013
    Lại Mạnh Cường

    TB:
    Tôi tin tưởng mãnh liệt, Nguyễn Văn Dũng sẽ được TRUI RÈN và TRƯỞNG THÀNH trong lao tù CS.
    Chính tôi cũng từng có kinh nghiệm riêng đó, chả khác chi các đảng viên CS lão thành (như Lê Duẫn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng…) đã “trưởng thành hơn”, “lão luyện hơn” trong nhà tù thực dân Pháp; hay luật sự Lê Thị Công Nhân sau khi ra tù CS đã tuyên bố đại khái: Chỉ làm cho tôi thêm sức mạnh mà thôi !

    Xin tác giả hãy tạm chờ xem sao nhé. Thời gian sẽ trả lời, đúng như câu ngạn ngữ: Đường xa mới biết ngựa hay (Trường tồn truy mã lực) !

    Vả lại hiện nay, trong nước ngày một nhiều dissidents trẻ tuổi tài cao, thật đúng là “con hơn cha nhà có phúc”, lớp đàn em đàn cháu rất gan dạ, lại thông minh tiếp thu cái hay cái đẹp cái mới nhanh hơn ai hết. Đúng là “chẳng kẻ thù nào ngăn nổi bước ta đi’ !

    Chẳng kẻ thù nào ngăn nổi bước ta đi
    Thế tiến công như sức mạnh thần kỳ
    Lời Tổ quốc đã ngân vang sông núi
    Thôi thúc ta đi như mùa Xuân vẫy gọi.
    Đi ta đi kèn lệnh đã nổi lên rồi
    Lời hịch như tiến quân ca
    Tiến lên đi, tiến lên đi, cùng tiến lên đi.
    Đi ta đi, lòng khắc ghi thề diệt hết giặc thù
    “Không gì quý hơn Độc lập – Tự do”!
    Cuộc đấu tranh này ta là người chiến thắng
    Vì dân chủ tự do, tương lai ta đẹp lắm
    Vì non sông Việt Nam bền vững
    Đi lên thanh niên gian khó không cản được ta
    Chẳng kẻ thù nào ngăn nổi bước ta đi.

    • Lưu vong cờ vàng - says:

      Hận thù và chống CS , nhưng lại hát vang theo bài ca ” TIẾN BƯỚC DƯỚI QUÂN KỲ ” của những người CỘNG SẢN . Thằng này – LmC – ĐN – bị tâm thần và muốn CHIÊU HỒI theo CS chắc ?

      • Lại Mạnh Cường says:

        Xin hãy so sánh kỹ lời nguyên xi của CS, với lời đã thay đổi trước khi kết án.

        Các em / cháu lớn lên trong môi trường xã nghĩa, thường phải thuộc lòng bài hát đỏ lòm lòm hơn các bài hát khác. Cho nên tôi lợi dụng cái đó, rồi tôi sửa lại câu ca hay giai điệu lại một chút, cho phù hợp với hoàn cảnh mới.

        Cái này gọi là GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG đó ạ.

        Bạn có thể đồng ý hay không tùy bạn. Nhưng chưa rõ dụng ý kẻ khác, đã nặng lời xỉ vả và kết tôi, tôi thấy làm sao đó.

        Kính,
        LMC

      • Phế Binh VNCH - says:

        Gã Vô Lại mạnh cường này , đã Vụng chèo , lại còn Lươn lẹo chống , để cố lấp liếm cái bản mặt gian trá mà thôi.
        Gậy gã thì lại đập đầu gã , chứ có mà kinh , ạ cái khỉ gì !

    • Lại Mạnh Cường says:

      AI TRỒNG KHOAI ĐÂT NÀY ???

      [trích]
      CTV Danlambao – Vào lúc 19h 5p ngày 29/8/2013 khi blogger Binh Nhì – Nguyễn Tiến Nam đang ở tại nhà M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội, thì phát hiện có 3 người thập thò trước cổng nhà. Vì nghi ngờ nên anh Nam lên tiếng hỏi thì nhận được câu trả lời từ hai đối tượng là họ đi thu tiền đường.

      Theo anh Nam cho biết, một trong hai người liên tục đòi anh mở cổng cho vào nhà để thu tiền nhưng anh không đồng ý. Khi anh Nam quay vào nhà lấy điện thoại để hỏi tổ trưởng dân phố về việc thu tiền thì một đối tượng đột ngột trèo qua hàng rào nhảy vào nhà.

      Blogger Binh Nhì vội vàng quay vào nhà và chốt trái cửa và gọi lớn để những người xung quanh cùng nghe. Tuy nhiên đối tượng hung ác kia không hoảng sợ mà còn chạy theo vào đập cửa kính đồng thời thò tay qua lỗ khóa để chém anh.

      Rất may mắn là, Binh Nhì chỉ bị chém sượt nhẹ ở bắp tay phải.

      Sau đó đối tượng nhảy qua hàng rào chạy mất.

      Trao đổi với CTV Dân Làm Báo, khi được hỏi liệu có ai đứng sau vụ này hay không, blogger Binh Nhì cho biết:

      “Tôi nghĩ rằng việc này rất khả nghi vì tôi từng bị áp lực chấm dứt hợp đồng thuê nhà, và trong cuộc sống tôi không có thù oán hay xích mích với ai cả. Có thể nói tính tôi rất là nhã nhặn đôi khi là nhẫn nhịn nữa, nên tôi nghĩ nếu là tư thù về vấn đề cá nhân là không có. Ba kẻ truy sát tôi hôm nay cũng không có chửi bới gì cả. Họ cứ thế thẳng tay chém tôi thôi.”

      Tôi không nghi ngờ cho ai cả nhưng tôi nghĩ nhưng tên côn đồ kia chỉ thực hiện mệnh lệnh theo một sự chỉ đạo ngầm nào đó thôi.
      [hết trích]

  7. Nam says:

    Nếu đã chọn con đường đấu tranh dân chủ thì phải chấp nhận tù đày và trưởng thành.

  8. Lạ gì chuyện ấy ! says:

    Cái chiêu “hai bao cao su đã qua xử dung” vẩn được đảng nhai đi, nhai lại mà vẩn đạt hiệu quả….cao.

    - Sáng kiến “hai bao cao su đã qua xử dụng” xài hoài, xài mãi mà vẫn tốt của đảng csVN quang vinh muôn năm !

    - Hồ chủ tịch vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp “2 bao” muôn năm !

  9. Hồ Bác Cụ says:

    Chết cha bác rồi!!!! Nếu cứ đi chơi với các em gái nhỏ dưới 15 tuổi là bị ghép tội “giao cấu với trẻ vị thành niên” thì bác HÙ này dính chấu rất nhiều lần. Cả chú Tôn, chú Đồng cũng sẽ bị phiền to. Bác HÙ và các chú nãnh đạo đã rất nhiều lần ôm hôn thắm thiết các cháu gái nhi đồng, đặc biệt bác khoái nhất là các cháu gái miền Nam hơn vì món lạ!! Tên côn an nào ác độc quá, bác phải tống cổ nó vào tù và cho ra khỏi đảng mới được, đồng chí X đâu, ra ngay đây nhận công tác bác giao!!!!!

  10. Bạn đọc says:

    Dũng Aduku năm nay hơn 30 tuổi và sống ở Hà Nội, anh này chắc chắn biết nếu mình có quan hệ tình dục với người nữ dưới 16 tuổi là phạm pháp. Có nhiều khả năng xảy ra:
    1. Cô gái kia nói dối với Dũng là mình đã hơn 16 tuổi
    2. Cô gái kia là do công an cài vào và dưới 16 tuổi
    3. Họ có yêu nhau nhưng chưa có quan hệ tình dục
    4. Có thể công an sẽ ép cung và tạo chứng cứ giả
    Nói chung dư luận đều nghiêng về nhận định là Dũng không ngu ngốc và tại Hà Nội nếu muốn cân bằng sinh lý thì chả đáng bao nhiêu tiền, dại gì mà phạm pháp?
    Có mùi chính trị, đảng trị, công an trị…

Phản hồi