WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công an điều tra chuỗi quán cafe Cộng chế Lênin toàn tập

Liên quan đến chuỗi cafe Cộng chế khẩu hiệu cách mạng, sách Lênin toàn tập để tạo sự tò mò nhằm thu hút khách hàng, ngày 30/8, trả lời báo Đất Việt, ông Tô Văn Động – GĐ Sở Văn hóa Hà Nội khẳng định:

“Sở đã nắm được thông tin và đang phối hợp với cơ quan công an (PA83) từ 10 ngày nay để kiểm tra báo cáo thành phố”.

Ông Động nhấn mạnh, việc làm của quá cafe Cộng là hoàn toàn không đúng, sẽ phải xử lý nghiêm khắc. Tuy nhiên, xử lý thế nào thì phải do cơ quan công an quyết định.

Một hình ảnh chế lãnh tụ trong quán cafe của ca sĩ Linh Dung

Một hình ảnh chế lãnh tụ trong quán cafe của ca sĩ Linh Dung

Ông Động cho biết, quán cafe Cộng ở Trung Hòa chỉ là một trong những quán nằm trong cả một chuỗi của cafe Cộng. Trước đó, cơ quan này cũng đã phát hiện một quán ở Triệu Việt Vương.

“Quan điểm của Sở là phải được xử lý quyết liệt, vì vấn đề này còn liên quan tới cả vấn đề an ninh và chính trị nên phải báo cáo kiến nghị thành phố xử lý”, ông Động cho hay.

Ngày 29/8, báo Đất Việt đưa tin về hình ảnh tại quán cafe Cộng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) gây phản cảm khi chế khẩu hiệu cách mạng, sách Lênin toàn tập để buôn bán.

Cụ thể, chủ quán đã chế biển hiệu đè lên lá cờ và sao vàng. Bên trong quán, hình cờ và nhiều câu nổi tiếng của các vị lãnh tụ còn bị chế thành những câu hài hước.

Không những thế, những hình ảnh biểu trưng cho một thời hoa lửa cũng được treo lên tường với lời chú thích tự chế để làm vật trang trí bán hàng.

Chủ quán còn chế sách Lênin toàn tập thành bảng danh mục sản phẩm của quán khiến cho nhiều người cảm thấy mất đi sự tôn trọng.

Vào các buổi tối, quán cafe Cộng tổ chức những tiết mục ca nhạc với đài loa được bật hết cỡ gây ra sự ồn ào xung quanh khu vực.

Được biết, quán cafe Cộng do nữ ca sĩ Linh Dung – người từng nổi tiếng với bài hát “Vì một thế giới ngày mai” trong kỳ đại hội Sea Games 22 làm người đại diện.

Theo Baodatviet.vn

Xem  thêm hình ảnh quán Cafe Cộng tại đây

5 Phản hồi cho “Công an điều tra chuỗi quán cafe Cộng chế Lênin toàn tập”

  1. CƯỜNG says:

    Cái hình chế này thấy rất phù hợp với các tay tổ CS, nhìn cả bầy như những thằng hề đang múa may quây cuồng trong cái thiên đường mù đầy hoang tưởng.Tuy là những thằng hề nhưng đã nhúng tay vào tội diệt chũng của toàn thế giới. CS nó không sờ đến các quán này thì nó không phải CS. Khen ca sĩ Linh Dung quá thông minh và sáng tạo !

  2. Đây là: NHẬT KÝ ĐƯƠNG ĐẦU TÀ QUYỀN CÔN ĐỒ NGÀY 31-8-2013 của chị Bùi Thị Minh Hằng

    http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/09/nhat-ky-uong-au-ta-quyen-con-o-ngay-31.html

    Trong đó có rất nhiều video clip quay cảnh đấu tranh chống tà quyền và phổ biến bản Tuyên ngôn Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc cho người dân (tại Vũng Tàu) được rõ trong ngày 31-8-2013.

  3. vinhtien says:

    Sáng tạo ! hoan hô các bạn trẻ Hà nội …
    Cần nhân rộng ra khắp nước VN …

  4. Minh Đức says:

    Chế độ độc tài không biết khôi hài. Muốn độc tài, chế độ bắt dân phải sùng bái các biểu tượng của chế độ. Khi các biểu tượng của chế độ bị đem ra làm chuyện vui thì chế độ lo sợ dân sẽ không còn sùng bái các biểu tượng này nữa, và có nghĩa là uy quyền của chế độ bị thương tổn.

    Sách Lê Nin toàn tập cũng chỉ đáng dùng làm menu. Sau nhiều chục năm trời các tư tưởng của Lê Nin đem ra áp dụng đã sai be bét và đã đẻ ra các chế độ độc tài khát máu.

    • Bùi lễ says:

      Tôi thì nghĩ không fa?i là họ không có óc “hài” mà là do bản chất chứa
      đầy nô tính chứa đầy trong máu của đám được gọi là GĐ Sở Văn hóa
      Hà Nội nói riêng mà của đám lành đạo việt cộng nói chung . Cứ thấy ở
      quá khứ họ bắt bớ những ai mặc ao có hình vẽ (logo) Hoàng xa thì thấy
      rỏ! Nhưng điều tiếu lâm là đám nô tài văn hóa việt cộngchó vẽ lá cờ Tàu
      có thêm ngôi sao vàng do các em bé việtnam vẩy đón Tàu phù thì im lặng

      Việt cộng thì cái gì cũng nhất trong đó có cái hèn/làm kẻ nô tài cũng là
      nhất! (sorry đến với đám con cháu/bà con của việt cộng khi tớ nói như
      vậy vì đây là sự that . Có trách thì trách cha/ông cán bạn đã làm như thế)

Phản hồi