WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Làng xóm dựng rạp, bắn pháo hoa đón ông Đoàn Văn Vươn

doanvuon1_zing

Ông Đoàn Văn Vươn về đến nhà trong niềm vui và xúc động của bà con xã Vinh Quang, Tiên Lãng (Hải Phòng). Họ chuẩn bị pháo giấy và bắc rạp làm cơm chiêu đãi người nông dân.

doanvuon2_zing_1

Sau chặng đường hơn 80 km từ trại giam Hoàng Tiến (Chí Linh, Hải Dương) về tới quê nhà xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), ông Đoàn Văn Vươn cùng vợ con và những người bạn thân ghé đình Đông, nơi thờ tiến sĩ bộ hộ thượng thư Nhữ Văn Lan để báo cáo với tiên tổ.

14h, người nông dân lại được đi trên mảnh vườn tại quê nhà. Ra đón từ đầu ngõ là những người bạn thân thiết cùng sinh hoạt trong Liên chi Hội nuôi trồng thủy sản Tiên Lãng. Họ đã chờ ông từ tinh mơ.

doanvuon13_zing

Những quả pháo giấy liên tiếp bắn lên, chào mừng ông trở về.

doanvuon12_zing

 

Lần lượt từng người ôm ông chúc mừng.

Làng xóm tại xã Vinh Quang ai nấy đều mừng rỡ khi thấy ông vẫn khỏe mạnh như xưa. Trước đó, họ đã bắc rạp tại mảnh vườn ngay chân đê chuẩn bị tiệc chiêu đãi.

Làng xóm tại xã Vinh Quang ai nấy đều mừng rỡ khi thấy ông vẫn khỏe mạnh như xưa. Trước đó, họ đã bắc rạp tại mảnh vườn ngay chân đê chuẩn bị tiệc chiêu đãi.

 

Theo Zing.vn

18 Phản hồi cho “Làng xóm dựng rạp, bắn pháo hoa đón ông Đoàn Văn Vươn”

  1. Trung Kiên says:

    Chúc mừng hai anh Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý đã được bước ra khỏi nhà tù và được bà con ra đón mừng nồng nhiệt như đón tiếp và chào mừng những vị “anh hùng áo vải” đầy quả cảm!

  2. Trình Bội Ngọc says:

    Sao lại có cái vụ …. “báo cáo với tiên tổ “… Đúng là văn chương “Bắc Kỳ thời xã nghĩa” đọc lên nghe kinh quá!

    Trích :

    “Sau chặng đường hơn 80 km từ trại giam Hoàng Tiến (Chí Linh, Hải Dương) về tới quê nhà xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), ông Đoàn Văn Vươn cùng vợ con và những người bạn thân ghé đình Đông, nơi thờ tiến sĩ bộ hộ thượng thư Nhữ Văn Lan đê… BÁO CÁO VỚI TIÊN TỔ.”

    • Minh says:

      Thưa Trình Phu Nhân,

      Minh tôi chỉ thắc mắc có một điểm là hồi Minh tôi ở tù về, quần áo te tua rách rưới, vừa yếu vừa đói… , may nhờ một bác phu tài lái xe than giúp chở về đến Sài Gòn rồi người nhà tạ ơn sau…

      Nay anh Vươn ở tù về đi giày bóng láng, áo sơ mi trắng phao , trong khi những người nông dân xung quanh trong hình, quần áo vẫn còn lam lũ thấy rõ….

      It does not make sense….!

      ( lộ rồi …)

      Xin kính Phu Nhân

      • Khúc Thi Tình says:

        Bác Minh ơi, hồi bác đi tù, chế độ CS tuyên truyền các bác là “Ngụy quân”, là “Phản động tay sai cho Mỹ” và đối xử phân biệt với các bác đến độ những người thân trong họ tôc còn không được báo hay không dám ra đón. Thì ai mang đồ mới đến cho bác mặc được? Còn anh Đoàn Văn Vươn là một người nông dân dám đứng lên chống lại bọn cường hào ác bá, khiến chúng không thể thu hồi đầm nuôi tôm của gia đình anh đã đành, còn không dám tiếp tục thu hồi đất của dân Tiên Lãng nữa. Do đó, họ coi anh ấy như anh hùng. Nghe tin anh ấy được “ân xá”, họ cử người mang quần áo, giầy dép lên và thuê xe đón anh về làng. Do vậy, bác mớ thấy lạ. Hai trường hợp và hai hoàn cảnh khác nhau bác à.

      • Minh says:

        Anh lầm rồi, Minh tôi chống lại lệnh cưỡng chế ruộng đất vào tập đoàn SX trong thời Quá Độ nên mới bị đi tù đó chứ. Minh tôi dùng cuốc bổ vào đầu mấy thằng cán Cộng nằm lăn quay…nên bị án 10 năm. Anh cò có thể vào bộ Công An xem lại hồ sơ mà .

        Lúc về, công an lẫn du kích tại địa phương còn không cho ở phải trồi ngược lên Sài Gòn kiếm sống mới gặp xừ Trọng Dân đang…..cứu tế người nghèo.

        Anh làm ơn bảo mấy bố Đảng Viên trong “nhóm lợi ích” nào đó dàn dựng màn kịch đắc nhân tâm dỡ quá! Ngày nào anh Vươn cắm cờ Vàng ngay trên mãnh đất Tiên Lãng, ngày đó Minh tôi mới tin!

        (Từ trước đến giờ Minh tôi chưa hề nghi lầm đâu. Hễ nghi là trúng phóc… kể cả vụ Điếu Cày, vụ Trần Hải Thủy, và nhiều vụ khác nữa …đúng không …xừ Trọng Dân…?)

        Chúng ta chỉ có thể tin anh Phạm Hồng Sơn, anh Dũng và nhiều bạn trẻ khác cương quyết ca ngợi & dung lại chính nghĩa Việt Nam Cộng Hòa

        Việt Nam Cộng Hòa- Người Cày Có Ruộng Muôn Năm !

        ( Kính chúc xừ Trọng Dân an khang vui vẽ)

  3. Khánh Phong says:

    Được về nhà chưa chắc đã được sống yên ổn với tên con đồ Đỗ hữu Ca! Bản chất của Cs là thù dai , hèn hạ , độc ác !

  4. TT says:

    Những hình ảnh bà con lối xóm vui mừng chào đón hai anh em ông Đoàn Văn Vươn là những cái tát vào mặt bọn cầm quyền bất lương chuyên ăn cướp! khởi đầu là CƯỚP CHÍNH QUYỀN,… bây giờ là chuyên CƯỚP ĐẤT!
    Chúc anh em ông Đoàn Văn Vươn và gia đình luôn luôn an bình và khỏe mạnh.

  5. DÂN VIỆT says:

    Như thế cho chúng ta thấy ” Chính nghĩa bao giờ cũng thắng bạo tàn ” Các bạn trẻ hãy trông gương mà nắm tay cùng nhau vùng lên dẹp tan bạo tàn cho Tổ Quốc Vinh Quang cho dân tộc an vui . Mong lắm thay .

  6. Văn dũng says:

    Thật mừng vui được thấy ông Vươn bình an khỏe mạnh trở về với gia đình với bà con lối xóm thân thương. Với khả năng vượt khó cùng tính cần cù nhẫn nại, giá mà ông sang sống ở nước Úc đất rộng người thưa thì chắc là giầu phải biết. Tôi không muốn ôm ông vì tôi chỉ thích ôm người đẹp (xin lỗi tôi không có ý chê ông xấu), chỉ xin chúc ông sức khỏe và vạn sự hanh thông. Chỉ ở tấm hình cuối trông thấy cái nón cối thì tôi hơi sợ và cũng hơi nản, vì không ngờ, cho đến thế kỷ này, mà người Việt mình vẫn còn đội cái nón của thực dân để lại từ đầu thế kỷ trước. Mà thật tình thì cái nón cối có đẹp đẽ gì, nếu không muốn nói là nó trông vừa bần vừa ác lại vừa xấu nữa. So sánh giữa mấy cái nón (mũ) trong hình thì rõ ràng cái nón cối nó làm cái đầu của ông gì đấy bị thấp lại, sự xấu xí đã khỏa lấp đi vẻ oai phong bệ vệ vốn có của ông ấy. Nhân nói chuyện cái nón, tôi lại nghĩ rằng cái gì đã không còn hợp với thời thế không còn thuận với lòng người thì chẳng nên lưu luyến làm gì ông Vươn ơi.

  7. Tám Càfê says:

    Chào mùng nguoi ånh hùng áo våi Doàn Vän Vuon dã buoc ra khoi nhà tù voi vòng tay chào dón cûa moi nguoi.

  8. Nguyễn Tấn Trung says:

    Thật vui mừng, Chân thành Xin chia vui cùng người Anh Hùng nông dân Đoàn Văn Vươn.

  9. Tuổi Trẻ Thôn Làng says:

    Thằng Đỗ hữu Ca đâu? Nhìn thấy cảnh này có biết xấu hổ không? Đã ăn cướp lại còn khoe là trận đánh đẹp nữa chứ, từ nay nên đi lùi hoặc cúi mặt xuống đất thì xứng đáng hơn.

  10. Huỳnh Đức Chung says:

    Tôi muốn được ôm mừng ông trở về, anh hùng Đoàn Văn Vươn, “Người nông dân nổi dậy” Thật xúc động người anh hùng bảo vệ chân lý dù biết rằng mình có thể bỏ mạng.

Phản hồi