WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chúng ta cần Thức

 

cropped-oci-launching-singapore-1
Chưa khi nào Việt nam đứng trước một cuộc đại khủng hoảng sâu rộng đến như thế. Nợ công tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn, lên đến gần 30 triệu đồng một người. Biển miền Trung bị tiêu diệt. Ngoài khơi xa, Tầu Cộng ban hành lệnh cấm đánh bắt cá vô lý. Miền Tây – Đồng bằng Sông Cửu Long bắt đầu cho một hành trình khô hạn…

Việt Nam đón Obama trong hoàn cảnh như vậy. Quà từ nước Mỹ là gỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương. Nó không phải là củ cà rốt. Đất nước này chiến tranh đã quá đủ rồi. Người Việt Nam cần hòa bình và yêu hòa bình.

Chúng ta cần thức tỉnh. Không một thế lực ngoại bang nào có thể cứu được chúng ta. Dù họ là ai. Chỉ còn có thể dựa vào nhân dân. Có dân là có tất cả.

Những khó khăn về phát triển kinh tế, môi trường bị hủy hoại ngày hôm nay, phần nào đã đươc doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức cảnh báo từ nhiều năm trước. Thay vì lắng nghe, hôm nay, anh kỷ niệm tròn 7 năm trong tù ngục. Để ghi nhớ kỷ niệm này và bắt đầu một hành trình mới, anh tuyên bố tuyệt thực vô thời hạn.

Chúng tôi, Phong trào Con Đường Việt Nam kêu gọi người Việt trong và ngoài nước cùng lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam ngay lập tức trả tự do cho người tù nhân lương tâm này để anh chấm dứt sử dụng tính mạng như là cách thức đấu tranh cuối cùng cho quyền con người, cho dân chủ, tự do. Chúng tôi không ủng hộ Trần Huỳnh Duy Thức hy sinh tính mạng của mình, tuyệt thực để đấu tranh. Nhưng chúng tôi kêu gọi đồng bào hãy cùng cất tiếng, bằng bất cứ khả năng nào của mình.

Quý vị cũng có thể tuyệt thực cùng Trần Huỳnh Duy Thức hoặc kêu gọi trả tự do cho anh và chia sẻ câu chuyện cho bạn bè của mình.

Chân thành cảm ơn Hội Cựu tù nhân lương tâm và nhiều bạn bè của chúng tôi đã bắt đầu tuyệt thực cùng Trần Huỳnh Duy Thức, kể từ 24/5/2016. Đã tới lúc người Việt cần thức tỉnh.

 Con Đường Việt Nam gửi đăng

3 Phản hồi cho “Chúng ta cần Thức”

  1. TRĂNG NGÀN says:

    SỐNG VÀ CHẾT

    Sống đời ích lợi điều đáng nói
    Chết chỉ tiêu tan theo gió mây
    Thử thách lúc này Huỳnh Duy Thức
    Tấm lòng nhân thế hỏi vơi đầy ?

    Đương là thành đạt một doanh nhân
    Trí thức nơi anh mới rất cần
    Sự nghiệp làm giàu chi đáng nói
    Đấu tranh dân chủ mới hay hơn !

    Ai bảo rằng dân chủ triệu lần
    Sao lòng anh cứ mãi bâng khuâng
    Cuối cùng mười sáu năm tù ở
    Quả khiến mọi người phải chết trân !

    Mười sáu năm dài thật uổng thay
    Nằm ỳ một chỗ đoạn tháng ngày
    Dân chủ kiểu này nên tuyệt thực
    Bởi vì thà chết chứ đâu sai !

    Một liều nên ba bảy cũng liều
    Ví thử con diều có đứt dây
    Thà chết vinh quang hơn sống uổng
    Mọi người ai muốn nghĩ sao đây ?

    Một mai anh chết sẽ ra sao
    Khi ấy thương anh có ích nào
    Tranh đấu cứu anh đều lẽ đúng
    Để đời thôi lắm chuyện tào lao !

    NẮNG NGÀN
    (29/5/16)

  2. Austin Pham says:

    Tôi chỉ cầu mong một kết quả tốt đẹp sẽ xảy ra và anh Thức sẽ không phải hy sinh tính mạng của mình một cách oan uổng trong lúc này. Sự thật là cái chết của anh, hoặc của hàng trăm nhà đấu tranh khác không đủ thức tỉnh dân VN. Anh đáng sống hơn ai hết. Hãy làm bằng sức của mình, với lương tâm là đủ.

  3. Dan says:

    Dậy mà đi hởi đồng bào ơi. 41 năm bị băng đảng cộng sản cướp bóc rồi còn gì

Phản hồi