WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Westminster: Một người Việt đâm hàng xóm vì giành chó

Một con chó giống Pomeranian. (Hình minh họa: Koichi Kamoshida/Getty Images)

Chỉ vì một con chó nhỏ mà một ông Việt Nam đâm vào lưng một thanh niên hàng xóm hôm sáng sớm Thứ Tư, sau khi hai người giành nhau ai là chủ con chó.
Sau khi sự việc xảy ra, nghi can Ngoc Mong Ha, 39 tuổi, cư dân Westminster, bị cảnh sát bắt với tội danh tình nghi có ý giết người và đang bị giam tại nhà tù quận hạt.

Báo The Orange County Register trích lời cảnh sát viên Alan Aoki, thuộc Sở Cảnh Sát Westminster, cho biết họ nhận được điện thoại báo có người bị đâm tại đường Joyce Avenue vào lúc 1 giờ sáng Thứ Tư.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy một thanh niên 18 tuổi bị đâm phía sau lưng. Nạn nhân được đưa vào UCI Medical Center, Orange, nhưng vết thương có vẻ không đe dọa mạng sống, cảnh sát cho biết.

Nạn nhân kể với cảnh sát rằng anh ta đến nhà người quen ở đường 23rd Street để mang con chó của mình về, một con chó giống Pomeranian, có tên Lilly, do bạn gái cũ của anh để ở đó.

Nhưng khi chuẩn bị đi về, một cuộc cãi vã xảy ra giữa nạn nhân và nghi can Ngoc Mong Ha.

“Cuộc cãi vã liên quan đến chuyện ai là sở hữu chủ của con chó,” cảnh sát viên Aoki nói. “Chỉ có thế mà cuộc cãi vã trở nên gay gắt hơn.”

Nhân chứng tại chỗ cho cảnh sát biết nghi can đâm nạn nhân trong lúc cãi nhau trước sân nhà, cảnh sát cho biết.

Nạn nhân sau đó được đưa đến nhà một người bạn và gọi cảnh sát. Sau khi rời hiện trường, nghi can quay trở lại và bị cảnh sát hỏi thăm, cảnh sát viên Aoki nói.

“Nghi can thú nhận đâm nạn nhân bằng con dao làm bếp,” cảnh sát viên Aoki nói.

Nghi can Ngoc Mong Ha bị bắt vào khoảng 4 giờ sáng.

Nguồn: Người Việt Online

Mục phản hồi đã đóng