WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tự thiêu trước cổng UBND TP Đà Nẵng?

Vụ tự thiêu? Ảnh DLB

Khoảng 12h30”, trưa ngày 17/02, trước trụ sở UBND TP Đà Nẵng (trên đường Bạch Đằng) bất ngờ xuất hiện một chiếc xe máy bốc cháy dữ dội, bên cạnh là thi thể nạn nhân đã cháy đen. Ngay lập tức, lực lượng công an, cơ động… được huy động nhằm phong tỏa hiện trường. Nạn nhân được xác định là anh Phan Thanh Sơn, 31 tuổi, nhà ở đường Ngô Quyền – Quận Sơn Trà, hiện là kỹ sư CNTT tại công ty cao su Đà Nẵng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, đám cháy khiến chiếc xe chỉ còn trơ lại khung sắt, nạn nhân chết ngay tại chỗ trên vỉa hè cách chiếc xe 2m. Công tác cứu hộ và dập lửa diễn ra rất chậm chạp, lực lượng công được huy động chủ yếu để phong tỏa hiện trường.

Tại bệnh viện và nhà riêng của nạn nhân trên đường Ngô Quyền, ít nhất có trên 20 công an mặc sắc phục túc trực xung quanh.

Theo đại tá Nguyễn Viết Lợi, chánh Văn phòng CA Đà Nẵng : sự việc diễn ra vào thời điểm đường vắng người, ít có người chứng kiến sự việc trên. Theo lời kể, họ chỉ nghe một tiếng rầm và nhìn thấy đám cháy. Ngay khi phát hiện, lực lượng Công an bảo vệ tại UBND thành phố báo ngay cho các đơn vị chữa cháy và sử dụng bình xịt chữa cháy nhưng vẫn không dập tắt được đám cháy. Tuy vậy, các hình ảnh do người dân chụp lại cho thấy lực lượng cảnh sát cơ động dù đã được huy động nhưng không hề có nỗ lực nào để dập tắt đám cháy.

CA Đà Nẵng sau đó cũng xác định: nguyên nhân khiến chiếc xe bốc cháy là do “nổ bình xăng”.
Nguồn tin từ bạn đọc danlambao tại Đà Nẵng cho biết, hiện dư luận tại phường An Hải Đông – nơi nạn nhân cư ngụ – đang bàn tán xôn xao  về việc có khả năng đây là một vụ “tự thiêu” để phản đối việc giải phóng mặt bằng. Được biết, gia đình anh Phan Thanh Sơn đang có bất đồng với chính quyền TP xung quang việc giải tỏa, đền bù khu đất tại Cầu Rồng.

Cũng theo nguồn tin này, trước những lời bàn tán như trên, chính quyền địa phương đã phản ứng lại bằng cách cho rằng nạn nhân Phan Thanh Sơn là người mắc bệnh tâm thần.

Hiện những đồn đoán vẫn được bàn tán xôn xao về nguyên nhân dẫn đến đám cháy chết người trước trụ sở UBND Đà Nẵng, trong khi công an vẫn thường xuyên túc trực xung quanh nhà nạn nhân khiến người dân càng nghi ngờ thêm về việc bưng bít thông tin.

Theo giới thạo tin ở trong nước, Việt Nam trong mấy năm rồi đã xảy ra một số vụ tự thiêu nhưng đều bị chính quyền và báo chí bưng bít cho là tai nạn, người bị bệnh tâm thần hay sự cố cháy nổ.

Trong khi, một vụ tương tự diễn ra tại Tunisia đã làm bùng nổ cuộc cách mạng dẫn tới sụp đổ của chế độ độc tài và xu hướng lan rộng sang các cước lân cận. Theo chân Tunisia, nhân dân Ai Cập đã đứng lên giật sập chế độ độc tài 30 năm đè nén đất nước này.

Nguồn: Dân Làm Báo. Đàn Chim Việt biên tập

48 Phản hồi cho “Tự thiêu trước cổng UBND TP Đà Nẵng?”

  1. BUI DINH QUYEN says:

    Không ai điên mà đi gửi đơn cho những người cố tình sai phạm đến 10 lần , không ai điên mà đi kháng cáo bản án đã có kịch bản định trước, gọi là bản án đút túi, không ai điên tự chui đầu vào rọ của bọn tham quan .Hại dân, hại nước , hại Đảng , hại chế độ bằng cường quyền ?( ở Cu- ba đã tuyên bố bọn tham quan chính là bọn phản cách mạng : Tôi nghĩ là rất đúng )
    Thông điệp lời công bố của công dân Việt nam với một số cán bộ ngành Toà án Nước CHXHCN Việt nam
    NHỮNG CÁN BỘ NGÀNH TOÀ ÁN MỞ RA PHIÊN TOÀ 19/09/2011
    Hôm nay ngày 07/10/2011 là kết thúc sau 15 ngày mở phiên toà và tuyên án trái pháp luật là 100% vào ngày 19/09/2011 theo đơn khởi kiện hoàn toàn trái pháp luật của kiểm lâm vùng 1 . Chính là ngày Bùi Đình Quyên và Nguyễn thị Lan cùng cán bộ và công nhân của công ty TNHH Tuần châu , kiên quyết không kháng cáo , cần phải xằng phẳng với Lãnh đạo cán bộ Đảng viên của ngành Toà án Việt nam ( Công bộc của nhân dân) như sau .
    - Ông : Ngô Đức Chánh án toà án nhân dân tỉnh Quảng ninh , Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam , Bí thư Đảng uỷ Toà án nhân dân tỉnh Quảng ninh .
    - Ông Đào Đình Trợi : Phó chánh án Toà án nhân dân tỉnh Quảng ninh , Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam , cấp uỷ bảng bộ Đảng uỷ Toà án nhân dân tỉnh Quảng ninh .
    - Ông Vũ Văn Đoan : Chánh án toà Hành chính , Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam , cấp uỷ Đảng uỷ Toà án nhân dân tỉnh Quảng ninh .
    - Ông : Phạm Ngọc Bình : Chánh án Toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh , Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam. Bí thư chi bộ Đảng Toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh .
    - Bà Lê Thị Tuất : Phó Chánh án toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh, Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam , cấp uỷ trong chi bộ Đảng Toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh .
    - Ngô Văn Thắng : Thẩm phán Toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh , Đảng viên đảng cộng sản Việt nam .
    Đặc biệt là :Ông chánh án tối cao nhân dân Tối cao nước CHXHCN Việt nam : Trương Hoà Bình : Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam , Bí thư Đảng bộ Toà án nhân dân Tối cao nước CHXHCN Việt nam
    TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁN BỘ NGÀNH TOÀ ÁN
    Nếu một phiên Toà và bản án : Nhân danh nước CHXHCN Việt nam thì phải do Quyền và trách nhiệm nghĩa vụ của các ông cán bộ Toà án nêu tình tự như trên , theo từng địa danh sinh ra vụ án : Cụ thể là phiên Toà và Bản án số 16/2011/TLST-TCTD ngày 01/06/2011 ,đến ngày 19/09/2011 Tòa án nhân dân thành phố Hạ long đã mở phiên Tòa công khai xét xử sơ thẩm tại bản án số 02/09/ST . So với thực tế và so với các điều khoản của pháp luật là trái pháp luật là 100% . Vì Toà án tỉnh không giải Quyết khiếu Nại 15 lần , không giải Quyết tố cáo là 5 lần , không giải Quyết đơn khởi kiện hành chính là 12 lần ( có chứng thư Bưu chính lưu để chứng minh ) Nếu Toà án phúc thẩm vẫn y án . Tóm lại bản án đã hoàn thiện 100% thì khảng định phải có sự nhất chí của các ông bà lãnh đạo trên , bằng bàn tay của họ trực tiếp ký vào từng văn bản theo thẩm Quyền ? Có nghĩa là Đúng thì đúng hết . Nếu sai thì 7 ông cán bộ ngành Toà án nêu trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Đảng , Nhà nước và nhân dân . Đó là điều hiển nhiên
    LỜI KHẢNG ĐỊNH CỦA CÔNG DÂN VÀ CÔNG TY TNHH TUẦN CHÂU .
    Chúng tôi : Công dân : Bùi Đình Quyên , Nguyễn thị Lan và công ty TNHH Tuần châu gồm có : Nguyễn Quang chiến , Nguyễn văn Thiện ,Nguyễn Văn Ngà , Bùi Đình Thông …. Khảng định chưa ai bị tiền án tiền sự , chưa ai có vi phạm đường lối chính sách của Đảng cộng sản việt nam và nhà nước CHXHN Việt nam, chưa ai vi phạm pháp luật nước cộng hoà XHCN Việt nam . Khảng định là những con người lao động lương thiện .Công ty là một doanh nghiệp nhỏ vốn tự có từ đồng tiền mồ hôi nước mắt, chưa được ngân hàng nhà nước cho vay một đồng nào ,Chưa được nhà nước cho thuê 1 m vuông đất nào để làm ăn , nhưng khảng định không và chưa vi phạm một điều gì với pháp luật và đường lối phát triển kinh tế xã hội của Đảng cộng sản Việt nam và nhà nước CHXHCN Việt nam . Chúng tôi luôn sống học tập lao động theo tư tưởng và việc làm của chủ tịch Hồ Chí Minh , luôn sống hoà đồng và cùng lao động sản xuất ,Đoàn kết không mâu thuẫn trong xã hội do mình gây ra . Chúng tôi yêu cầu các cơ quan chức năng có thẩm Quyền tại thành phố Hạ long và tỉnh Quảng ninh đến thanh tra và kiểm sát ,thẩm định , xem chúng tôi phát ngôn khảng định điều trên có đúng không . Nếu sai Bùi đình Quyên và Nguyễn Thị Lan hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật .
    Đại diện công Ty TNHH Tuần châu Bùi Đình Quyên và đại diện thành viên công ty TNHH Tuần châu Nguyễn Thị Lan : Có lý lịch gia đình và bản thân trong sáng : Hai ông bố là có 1 người 63 năm tuổi Đảng , một người gần 50 năm tuổi Đảng cộng sản Việt nam , hai bà mẹ có hai huân chương kháng chiến chống pháp , gia đình có cả Thương binh và Liệt sĩ. Bản thân đã từng tham gia bộ đội . Nói chung là có công hết mình góp phần nhỏ bé , dành lại đất nước và bảo vệ chế độ này : đây là lý lịch không ai có thể chối cái được .
    Đúng nghĩa là chính chúng tôi và công ty TNHH Tuần châu đang theo Đảng cộng sản và theo chế độ XHCN của Nhà nước CHXHCN Việt nam một cách nghiêm túc và sự thật . Khảng định công ty TNHH Tuần châu là doanh nghiệp chân chính ,lương thiện .Khảng định công dân thuộc công ty TNHH Tuần châu không phải Việt gian phản động , không phải giặc nội Xâm , không phải tham quan , lãng phí, Không phải là bọn xã hội đen , buôn lậu , trốn thuế nhà nước , hại dân ,hại nước . Đích thực là công dân bình thường lao động lương thiện chân chính , mà không ai có thể chối cãi được .
    LỜI CÔNG BỐ
    Lời công bố của công dân Việt nam với một số cán bộ ngành Toà án Nước CHXHCN Việt nam Qua phiên toà 19/09/2011 như sau .
    Nếu các ông bà cán bộ Đảng viên ngành Toà án trên mà ký vào bản án Toà án phúc thẩm vẫn y án số 16/2011/TLST-TCTD ngày 01/06/2011 ,đến ngày 19/09/2011 Tòa án nhân dân thành phố Hạ long đã mở phiên Tòa công khai xét xử sơ thẩm tại bản án số 02/09/ST . Chúng tôi cho rằng là trái pháp luật và vô đạo đức xã hội là 100% Và có liên quan đến 5 vụ án Hình sự , vụ cuối cùng là dùng đao kiếm đe doạ tính mạng con người và dùng xăng đốt nhà. Muốn chứng minh được vấn đề này thì không còn cách nào khác, chúng tôi phải khởi kiện hành chính từng ông một , nếu không được giải quyết . Buộc lòng chúng tôi phải tố cáo từng ông một , phải chụp ảnh thu thập tài liệu ,Tài sản , tiền của , tang chứng vật chứng để phục vụ đơn tố cáo này . Trước mắt : chúng tôi sẽ làm hàng chục đơn yêu cầu các cơ quan chức năng của Đảng, Nhà nước. thanh tra Hành chính công vụ , kiểm tra tài sản minh bạch của từng ông bà cán bộ Toà án đã nêu trên theo luật pháp và điều lệ Đảng đã Quy định …..Để chứng minh ai là Việt gian , phá hại điều lệ Đảng cộng sản việt nam , ai là người phá hại và chống đối lại pháp luật Nhà nước Việt nam , ai là người hại nhân dân để trục lợi . Ai là người lợi dụng chức quyền nhân danh nhà nước, chống đối và phá hại chế độ hiện nay của nhà nước CHXHCN Việt nam . Ai là cán bộ Đảng viên thoái hoá cố tình thành Chuyên nghiệp và có tổ chức để nhũng nhiễu nhân dân . Ai là phản động , phản cách mạng , chiếm đoạt thành tựu cách mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân Việt nam .Ai là người mà Đảng cộng sản , Quốc hội và nhà nước CHXHCN Việt nam cần phải đào thải và loại trừ , ai mà nhân dân Việt nam cần đào thải và tiêu diệt .
    KẾT LUẬT : Tuần sau thì mọi việc sẽ rõ : Quyết định như thế nào về phiên toà và bản án vào ngày 19/09/2011 tại Toà án nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh ,theo đơn khởi kiện cuả Kiểm lâm vùng 1. Nếu Quyết định sai thì 7 ông cán bộ ngành Toà án nêu trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Đảng , Nhà nước và nhân dân . Đó là điều hiển nhiên . Nay công dân và công ty TNHH Tuần châu đã chuẩn bị đủ tâm lý , quyết chiến kể cả là nhiều năm ( với giặc nội xâm khi xuất hiện ), nếu như việc trên xảy ra trái pháp luật , trái thực tế là sự thật ..Vì sự thật ,lãnh đạo Toà án đã nhiều lần cố tình không hiểu pháp luật , đè nên Hiến pháp ,đè nên Pháp luật ,trù dập nhân dân , bằng cách không giải quyết khiếu nại …và cố tình không nhận sai ,không thay đổi, cố tình vin vào những lý do phi lý ra Quyết định . ĐÓ LÀ TUỲ THUỘC VÀO SỰ BÀN BẠC LỰA TRỌN QUYẾT ĐOÁN CỦA 7 ÔNG BÀ NGÀNH TOÀ ÁN VIỆT NAM , vậy nay chúng tôi gửi thông điệp lời công bố của công dân Việt nam với một số cán bộ Đảng viên , lãnh đạo ,ngành Toà án Nước CHXHCN Việt nam trước thời điển là 7 ngày . Đề nghị lần cuối cùng các ông bà lãnh đạo ngành Toà án Việt nam xem xét thấu tình đạt lý cho chúng tôi đúng thực tế và đúng pháp luật . Không nên để gây ra hậu quả khôn lường .
    Xin chân thành cảm ơn ?
    Bùi Đình Quyên hoàn thành phản hồi này vào 10 h 25 phút

    • Builan says:

      TỘI RÀNH RÀNH
      Tôị rành rành, rõ như ban ngày, ban mẹc mà sao lắm chua ngoa, chối dai chối dài baỏ là không tôị ??
      - Caí tôi tiếp tay dựng lên caí chế dộ AC ÔN CÔN ĐỒ CỘNG PHĨ ! CS/ HCM
      - Chế độ độc ác phi nhân, tham ô , cường quyền ác bá -ĂN CƯỚP NGÀY
      - Chế độ VGCS/ Tay sai BÁN NƯỚC !!! ……!
      * Còn tôị nào lớn hơn nữa mà CHỐI ???

      _ TỘI không chỉ một đời ,mà đến cả hai ba dời- bên ngoaị bên nôị bên vợ bên chồng !
      Thành thật khai baó ăn năn, hối caĩ, nhận tôi đi BUÌ ĐINH QUYÊN ! Rồi sẽ được khoan hồng !!
      Đại diện công Ty TNHH Tuần châu Bùi Đình Quyên và đại diện thành viên công ty TNHH Tuần châu Nguyễn Thị Lan : Có lý lịch gia đình và bản thân trong sáng : Hai ông bố là có 1 người 63 năm tuổi Đảng , một người gần 50 năm tuổi Đảng cộng sản Việt nam , hai bà mẹ có hai huân chương kháng chiến chống pháp , gia đình có cả Thương binh và Liệt sĩ. Bản thân đã từng tham gia bộ đội . Nói chung là có công hết mình góp phần nhỏ bé , dành lại đất nước và bảo vệ chế độ này : đây là lý lịch không ai có thể chối cái được .
      TỘI RÀNH RÀNH, chứng cớ rành rành ….
      Kha..kha ..kha !!

  2. BUI DINH QUYEN says:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Quảng Ninh, ngày 13 tháng 09 năm 2011

    ĐƠN KHIẾU NẠI XIN DỪNG PHIÊN TÒA LÀN CUỐI CÙNG ĐỂ TỐ CAO
    ( V/v Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 66/2011 QĐ-TC của Tòa án Hạ long )
    (Vv Tòa án nhân dân Hạ long thụ lý đơn kiện không đúng luật tố tụng dân sự.. )
    ( Vv đơn kiện của kiểm lâm vùng 1không đủ căn cứ pháp lý làm nguyên đơn )
    Kính gửi : Quốc hội nước CHXHCN Việt nam
    Ông Chủ tịch nước CHXHCN Việt nam
    Chính phủ nước CHXHCN Việt nam
    Ông Chánh án Tòa án nhân dân tối cao .nước CHXHCN Việt nam
    Ủy ban kiểm tra trung ương Đảng cộng sản Việt nam
    Bộ tư pháp nước CHXHCN Việt nam
    Bộ nội vụ nước CHXHN Việt nam
    Ông Bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng ninh
    Ông Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh quảng ninh
    Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng ninh
    Công an tỉnh Quảng ninh
    UBKT Đảng tỉnh ủy tỉnh Quảng ninh
    UBKT Đảng thành ủy thành phố Hạ long
    UBND Tỉnh Quảng ninh
    Thanh tra UBND tỉnh Quảng ninh
    Mặt trận tổ Quốc tỉnh Quảng ninh
    UBND Thành phố Hạ long
    Sở nội vụ tỉnh Quảng ninh
    Sở tư pháp tỉnh Quảng ninh
    Ông Chánh án Tòa án thành phố Hạ long nhân dân tỉnh Quảng ninh
    Viên kiểm sát nhân dân thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh
    Mặt trận tổ quốc thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh
    Thanh tra UBND thành phố Hạ long
    ………………………………………………………………………
    Nội dung lời khiếu nại
    Chỉ còn 5 ngày nữa theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 66/2011 QĐ-TC của Tòa án Hạ long , nghĩa là ngày 19/ 09/2011 . Công ty TNHH Tuần châu đã phát hiện 100% những điều vô lý sai phạm của cơ quan kiểm lâm vùng 1 và của 2 cán bộ Tòa án thành phố Hạ long là bà Lê Thị Tuất phó Chánh án và Thẩm phán Ngô Văn Thắng So với thực tế và so với pháp luật , nhất là tại bộ luật tố tụng dân sự và luật khiếu nại tố cáo . Tất nhiên trong đó có sự sai phạm cả của kiểm sát viên thuộc viện kiển sát nhân dân thành phố Hạ long là không trung thực và không thực sự bình đẳng ….. được thể hiện cụ thể như sau :
    A , Phần không đúng pháp luật của đương sự Kiểm vùng 1
    - Kiểm lâm vùng 1 Khởi kiện công ty TNHH Tuần châu khi không có giao dịch dân sự cả trên hành chính và trên thực tế gữa 2 đương sự , Không có ủy quyền hợp pháp chủ thể hợp đồng là trung tâm bảo vệ rừng số 1 ủy quyền hoặc bàn giao hợp đồng chính ( hợp đồng có giao dịch dân sự và có dấu đỏ và người đại diện ký tên hợp pháp , kiểm lâm vùng 1 không có tài liệu chứng minh )
    - Kiểm lâm vùng 1đòi Quền sử dụng đất của công ty TNHH Tuần châu là không đúng pháp luật, vì dựa vào quyết định giao đất giả mạo nói là của UBND huyện Hoành bồ : Quyết định không có dấu của chính quyền , đòi quyền sử dụng đất với công ty TNHH Tuần châu là traí luật và không đúng đối tượng , vì khu đất này, nhà nước chính thức chưa giao cho ai , vì khu đất này là khu đất ven biển, ven sông theo luật đất đai năm 2003 thuộc về quyền quản lý của UBND phường xã và thị trấn ? ( có tài liệu chứng minh ).
    - Kiểm lâm vùng 1 kiện công ty TNHH Tuần châu đòi tài sản là tiền nợ công nhân . Nhưng thực tế tiền lương của công nhân Trung tâm bảo vệ rừng số 1: Đã làm việc theo hợp đồng được 6 tháng đầu ,là đã giao được 6,5 vạn cây keo giống . công ty TNHH Tuân châu đã trả khoảng 17 triệu đồng , có giấy biên nhận đầy đủ chứng minh . Vậy công ty TNHH Tuần châu không còn nợ lần tiền gì , ngay sau trong năm 2006 Trung tâm bảo vệ rừng số 1 tự động rút 2 công nhân về : không có bàn giao , thông báo gì hết.. đã thể hiện chính thức phá hợp đồng . Số tiền mặt mà kiểm lâm vùng 1 đòi công ty TNHH Tuần châu là hoàn toàn bịa đặt và vu khống (có tài liệu chứng minh ) .
    - Kiểm lâm vùng 1 khởi kiện công ty TNHH Tuần đòi bàn giao tài sản trên đất tại khu vườn Lâm sinh thuộc hợp đồng 318 ký ngày 1/11/2005 Giữa Trung tâm bảo vệ rừng số 1 ký và thực hiện được khoảng 1 năm , thì trung tâm bảo vệ rừng số 1 tự phá hợp đồng và không thanh lý , không bồi thường , không bàn giao cho ai cho đến khi giải thể :Như vậy đã xâm hại công ty TNHH Tuần châu tiền tỷ , trong khi tài sản của trung tâm bảo vệ rừng tại khu vườn chỉ đáng hơn trăm triệu đồng ? Nói về pháp luật qui định : kiểm lâm vùng 1 không có quyền đòi tài sản này khi không có giấy ủy quyền , nói về kinh tế và quyền lợi hợp pháp thì Công ty TNHH Tuần châu là người bị thiệt hại rất lớn : nên công ty TNHH Tuần châu đã làm đơn khởi kiện trung tâm bảo vệ rừng số 1 là có tình và có lý , đúng pháp luật .
    - Chính thức tháng 5/2007 Kiểm lâm vùng 1 đã đồng lõa và lộng quyền theo pháp luật quy định đánh thông báo số 125 TB-TH/ KLVI có nội dung “ Xin thông báo ông giám đốc công ty TNHH Tuần châu thời gian chấm dứt hợp đồng liên doanh giữa hai đơn vị bắt đầu từ ngày 05/07/2007 “ Tại hợp đồng 318 HĐ KD ký ngày 1/11/2005 trên khu vườn Lâm sinh … Do ông giám đốc Kiểm lâm vùng 1 Lê Văn Tập ký tên ngày 02/07/2007 . Sau đó công ty TNHH Tuần châu có lên đàm phán nhiều lần , nhưng không có kết quả , buộc công ty TNHH Tuần châu làm đơn trình và khiếu nại , nhưng cơ quan Kiểm lâm vùng 1 không trả lời, rồi hết thời hiệu không có quan hệ gì cho đến nay . ( có chứng thư gửi thư lưu để chứng minh ): Mọi chứng cứ sống đã chứng minh công ty TNHH Tuần châu bị phá hại và bỏ rơi tại hợp đồng 318 HĐ KD ký ngày 1/11/2005 . Lấy mốc là từ tháng 10/2007 đến nay là đã tròn 4 năm : ba bên không có giao dịch dân sự gì , do vậy bất cứ một doanh nghiệp nào, cụ thể là Trung tâm bảo vệ rừng , hoặc Kiểm lâm vùng 1 nếu nay khởi kiện dân sự Tại hợp đồng 318 HĐ KD ký ngày 1/11/2005 thực hiện trên khu vườn lâm sinh thì đơn khởi kiện đó hoàn toàn hết thời hiệu .Do pháp luật quy định , là thời hiệu khởi kiện dân sự là 2 năm kể từ khi mâu thuẫn không được giải quyết : Gỉả thuyết Kiểm lâm vùng 1có đầy đủ căn cứ làm nguyên đơn thì từ ngày mâu thuẫn và chấm dứt mâu thuẫn là 4 năm : Do vậy đơn khởi kiên của kiểm lâm vùng 1 đã hết thời hiệu khởi kiện . Vậy đơn khởi kiện dân sự của kiểm lâm vùng 1 đã hết thời hiệu theo qui định của pháp luật thì Tòa án thành phố Hạ long mở phiên tòa giải quyết cái gì ? giải quyết một số không ?
    - Kể từ ngày 01/011/2005 đến tháng 9/2010 khu vườn cả năm năm toàn bộ tài sản thuộc khuôn viên khu vườn lâm sinh không bị mất trộm hay bị kẻ gian bên ngoài phá hại lần nào ? Nhưng hiện tượng thực tế cho thấy : Sau khi có đơn đòi vườn của kiểm lâm vùng 1 thì hiện tượng xấu trong khu vường bắt đầu xảy ra : có kẻ gian đốt vườn , ăn trộm hòn non bộ giá trị 25 triệu đồng vào tối ngày 25/10/2010 , đập chết chó và mang đi vào ngày 26 tháng 12âm lịch năm 2010 . Đêm 18/04 /2011 mất trộm 2 cây cảnh trị giá 10 triệu đồng , đêm ngày 18/06/2010 mất trộm tủ nhôm và dây điện , mô-tơ điện trị giá khoảng 10 triệu đồng , đêm 23/ 06/2011 lại bị phá hại là chủ yếu ,đập tường tháo hoa sắt cửa sổ lấy đi tài sản chỉ đáng giá vài trăm nghìn đồng , chủ yếu là khủng bố tinh thần , Đêm 18/08/2011 Kẻ gian tưới xăng đốt hai gian nhà , bị đuổi bỏ lại can xăng còn khoảng 3 lít và 1 đao kiếm trên có răng cưa dài khoảng 70 cm . Tất cả các sự việc đều báo án với công an phường , công an thành phố Hạ long , nhưng đến hôm nay công an vẫn chưa điều tra và tìm ra được vụ nào cả . Mọi vụ án hình sự trên này xảy ra tại khu vườn có dấu hiệu liên đới tới đơn khởi kiện phi lý của Kiểm lâm vùng 1 là có cơ sở .
    B, Phần sai phạm nghiêm trọng của Tòa án và cán bộ tòa án thành phố Hạ long.
    Phần sai phạm Hành vi vi phạm pháp luật của cán bộ Tòa án thành phố Hạ long : Lê thị Tuất phó chánh án và thẩm phán Ngô Văn Thắng , đã cố tình không hiểu pháp luật , phụ trách ký giấy thụ lý và quyết định mở phiên tòa trái pháp luật để bắt lạt và hành hạ nhân dân bằng cách lợi dụng chức quyền , có dấu hiệu có chứng cứ bao che trái pháp luật cho cơ quan kiểm lâm vùng 1 vì mục đích cá nhân , được thể hiện trình tự cụ thể như sau :
    1, Thứ nhất là : Công ty TNHH Tuần châu đã khởi kiện dân sự Trung tâm bảo vệ rừng số 1 tại hợp đồng 318 HĐ KD ký ngày 1/11/2005 ,Tại khu vườn thường gọi là vườn Lâm sinh tại tổ 12 khu 4b phường Hùng thắng từ tháng 10/2010 đến tháng 6/2011 là 6 lần , lên toà án nhân dân thành phố Hạ long nhưng 100% đơn không được toà án thụ lý giải quyết : như vậy 2 cán bộ Toà án Hạ long đã vi phạm luật tố tụng dân sự tại điều 56 ( có chứng thư bưu chính chứng minh : có hợp đồng và tài liệu có dấu đỏ và chữ ký người đại diện , ảnh … những căn cứ, cơ sở đủ điều kiện khởi kiện dân sự khi bị phá hợp đồng )
    2,Thứ hai là : khi cơ quan Kiểm lâm vùng 1 khởi kiện công ty TNHH Tuần châu cũng theo hợp đồng 318 HĐ KD ký ngày 1/11/2005 ,Tại khu vườn thường gọi là vườn Lâm sinh tại tổ 12 khu 4b phường Hùng thắng , thì Toà án thành phố Hạ long thụ lý ngay : Trong khi giữa công ty TNHH Tuần châu và kiểm lâm vùng 1 không có giao dịch dân sự và Kiểm lâm vùng 1 không có giấy uỷ quyền của Trung tâm bảo vệ rừng số 1… so với phần trên Vậy hai cán bộ Toà án nhân dân thành phố Hạ long đã vi phạm điều 8 : Bình đẳng về quyền và nghĩa vụ dân sự Tại bộ luật tố tụng dân sự ?
    3, Thứ ba là : Trong thời gian thụ lý đơn khởi kiện của cơ quan kiểm lâm vùng 1 : Toà án nhân dân thành phố Hạ long đã 6 lần không giải quyết khiếu nại kịp thời đúng thời hiệu của công ty TNHH Tuần châu đúng pháp luật khiếu nại : trả lời bằng văn bản cho bên khiếu nại ( có chứng thư lưu chứng minh ) . Vậy toà án nhân dân thành phố Hạ long đã vi phạm điều 24 trong bộ luật tố tụng dân sự ?
    4, Thứ tư là : Văn bản trả lời khiếu nại với công ty TNHH Tuần châu lần thứ 7 của Tòa án nhân dân thành phố Hạ long số 1211/2011/TA, do bà phó chánh án Lê Thị Tuất ký tên ngày 31/08/2011 trả lời khiếu nại của cồng ty TNHH Tuần châu : Tòa án nhân dân Hạ long gửi văn bản trả lời khiếu nại này vào ngày 01/09/2011 qua bưu điện (có dấu bưu điện chứng minh ) . Có nghĩa là tòa án nhân dân thành phố Hạ long không cần biết , bên được nhận văn bản là công ty TNHH Tuần châu đã nhận được chưa ? đã được đọc văn bản của Tòa án chưa ,có ý kiến trả lời gì không ? hoặc có khiếu nại lần nữa không ? thì ngay trong ngày 1/09/2011, Tòa án thành phố Hạ long đã ký Quyết định xét xử vào ngày 19/09/2011: Đây là văn bản trả lời chiếu lệ trái pháp luật vì thời gian bên nhận văn bản bất khả kháng : Đây chính là chứng cứ rõ như ban ngày sai phạm hành chính một cách cố tình , cũng là hành vi lộng quyền ,phá hại pháp luật ,Hại dân, hại nước của một số cán bộ Tòa án nhân dân thành phố Hạ long : Chứng minh một số cán bộ Tòa án nhân dân thành phố Hạ long xét xử theo kiểu án đút túi ( Đã có kịch bản định sẵn từ trước ). Sai phạm của cán bộ Tòa án một cách trắng trợn có chứng cứ ,cụ thể là 2 văn bản hành chính đóng dấu đỏ của Tòa án ,do cán bộ Tòa án nhân dân thành phố Hạ long cố tình gây ra ? Vậy hai cán bộ toà án nhân dân Hạ long đã có chứng cứ vi phạm pháp luật nghiêm trọng .không còn là cán cân công lý , mọi căn cứ đã chứng minh dấu hệu bao che bênh vực cơ quan Kiểm lâm vùng 1.
    - Kiểm sát viên thuộc Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hạ long , kiểm sát có trách nhiệm kiểm sát vụ án này : Đã không so sánh giữa thực tế so với pháp luật quy định và so với nội dung đơn khởi kiện của Kiểm lâm vùng 1 và việc thụ lý án trái pháp luật của Toà án nhân dân thành phố Hạ long có dấu hiệu thiếu trách nhiệm ,hoàn tòan trái pháp luật không đúng thực tế và có dấu hiệu bao che cho Kiểm lâm vùng 1 trái pháp luật, xâm hại nhiều mặt cho công ty TNHH Tuần châu một cách cố tình .
    - Tòa án không có , chưa có quyền xét xử về quyền sử dụng đất tạm thời ( quyền sử dụng đất chưa được cấp sổ đổ ) khi cơ quan chính quyên chưa giải quyết đơn đề nghị và khiếu nại của công dân và các tổ chức khi có đơn : Công ty TNHH Tuần châu đã gửi nhiều đơn thư đến UBND phường Hùng thắng và UBND thành phố Hạ long . Tòa án nhân dân chưa có quyền giải quyết tranh chấp đất chưa có số đỏ ,khi chính quyền chưa có công văn yêu cầu tòa án xét xử : Vậy cán bộ tòa án đã có dấu hiệu lộng quyền thẩm quyền của chính quyền tại điều 136 luật đất đai 2003 và luật khiếu nại tố cáo , luật UBND và HĐND .
    Kết quả yêu cầu đơn khởi kiện của Kiểm lâm vùng 1 với công ty TNHH Tuần châu là 100% trái thực tế , trái pháp luật , đòi những yêu cầu bằng số không , là không thể chấp nhận được . Nếu Tòa án nhân dân Hạ long ,do cán bộ liên quan mà cố tình không hiểu pháp luật , cố tình mở phiên tòa xét xử theo đơn khởi kiện phi lý của Kiêm lâm vùng 1 , đồng mắc phải những hành vi vi phạm pháp luật trên là không thể chấp nhận được ? Vậy cơ quan Tòa án nhân dân Hạ long đã có 100% sai phạm pháp luật khi quyết định mở phiên tòa vô lý hoàn toàn trái pháp luật này bằng Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 66/2011 QĐ-TC Của Tòa án thành phố Hạ long tỉnh Quảng ninh do thẩm phán Ngô Văn Thắng ký tên vào ngày 01/09/2011 .
    C, Công ty TNHH Tuần châu thực hiện tốt pháp luật và phải được hưởng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của minh
    - Khi công ty TNHH Tuầu châu ký xong hợp đồng , bắt tay ngay vào đầu tư : đắp 150m đê biển , làm 150 m vỉa hè rộng 8m, làm đường đi lối lại , làm sân vườn , quy hoạch lại khuôn viên, lắp giáp nhà xản xuất , xây ao , xây bể chúa nước…Đầu tư hàng tỷ đồng để thực hiện hợp đồng . nhưng bị Trung tâm bảo vệ rừng phá hợp đồng , bằng nhiều hình thức :
    là không cấp nước ngọt theo hợp đồng qui định , tự động rút 2 công nhân về , không thanh lý hợp đồng vào đầu năm 2007 khi giải thể , mặc dù như vậy công ty TNHH Tuần châu vấn trả đủ tiền cho công nhân của trung tâm bảo vệ rừng theo bản khoán 6 tháng cuối năm 2006 là khoảng 17 triệu đồng có giấy chứng nhận chứng minh , không nợ nần bên A một đồng nào , nhưngvẫn bị phá hợp dồng và bị bỏ rơi vào giữa năm 2007 .Do vậy công ty TNHH Tuần châu không có lỗi gì cả theo hợp đồng cũng như thực hiện đúng pháp luật .

    - Năm 2005 công ty TNHH Tuần châu có nhận tài sản của Trung tâm bảo vệ rừng số 1 là có thật , nhưng 2006 công ty TNHH Tuần châu đã đầu tư hàng tỷ đồng vào khu vườn này , cuối năm 2006 Trung tâm bảo vệ rừng đã đơn phương phá hợp đồng , không thanh lý , không bồi thường / thử hỏi tài sản công ty Tuần châu bị xâm hại thiệt hại là tiền tỷ : Ai là người đã bồi thường cho công ty TNHH Tuần châu . Tài sản của trung tâm bảo vệ rừng tại khu vườn khoảng trên 100 triệu đồng , không đủ 1 phần 10 tài sản của công ty TNHH Tuần châu bị thiệt hại do Trung tâm bảo vệ rừng số 1 phá hợp đồng gây ra .

    - Vậy công ty TNHH Tuần châu đã 5 năm trong tình trạng bị treo hợp đồng và bị bỏ rơi , bị thiệt hại tiền tỷ ,đang trong tình trạng chiếm hữu liên tục , chiếm hữu công khai , chiếm hữu ngay tình , bù trừ kinh tế tại khu vườn lâm sinh này , như vậy là công ty TNHH Tuần châu vẫn thực hiện đúng theo qui định của pháp luật tại luật dân sự nước CHXHCN Việt nam tại điều :195 điều 196 điều 197 …. Chứng minh công ty TNHH Tuần châu có quyền hưởng chính sách ưu tiên của Đảng và nhà nước về sử dụng đất và quản lý khu vườn lâm sinh khi có yêu cầu tiếp tục xin thuê đất của nhà nước làm dự án theo điều 68 luật đất đai năm 2003 , là việc làm chính nghĩa ,công minh chính đại . Do vậy công ty TNHH Tuâu châu chính là tổ chức bị thiệt hại nên có đủ yếu tố khởi kiện trung tâm bảo vệ rừng và cơ quan kiểm lâm vùng 1 khi đã xâm hại quyền và lợi ích hợp pháp của công ty TNHH Tuần châu . Nhưng Tòa án thành phố Hạ long cố ý không thụ lý đơn khởi kiện của công ty TNHH Tuần châu là hoàn toàn trái pháp luật ?
    D, KẾT LUẬN :
    - Bên công ty TNHH Tuần châu đã khiếu nại tòa án cả thẩy là 9 lần theo trình tự và tình tiết sự việc , thời gian Tòa thụ lý án : Nhưng không có hồi âm, hoặc trả lời lấy lệ trái pháp luật là 2 lần, vậy cũng như không ,khồng có tác dụng gì .
    - Không còn cách nào khác công ty TNHH Tuần châu buộc khởi kiện hành chính Tòa án và cán bộ Tòa án nhân dân thành phố Hạ long có liên quan lên Tòa án nhân dân tỉnh Quảng ninh để giải quyết : Nhưng cũng không có hồi âm giải quyết ? ( có chứng thư bưu chính lưu để chứng minh )
    - Không còn cách nào khác công ty TNHH Tuần châu : Buộc khởi kiện hành chính tòa án nhân dân tỉnh Quảng ninh lên tòa án nhân dân Tối cao 4 lần : nhưng đến nay không có Hồi âm giải quyết (có chứng thư bưu chính lưu để chứng minh )
    - Không còn cách nào khác công ty TNHH Tuần châu : Buộc đã nộp , gửi đơn tố cáo bà Lê Thị Tuất phó Chánh án và ông thẩm phán Ngô văn thắng Toà án nhân dân thành phố Hạ long ,do cố tình không hiểu pháp luật , cố tình lợi dung chức quyền làm sai pháp luật ,hại dân hại nước ( có chứng thư lưu để chứng minh )
    E, Lời cảnh báo
    - Nếu Tòa án thành phố Hạ long xem xét thấu tình đạt lý vụ án trái pháp luật này , nếu ông Chánh án Tòa án thành phố Hạ long Phạm Ngọc Bình ra Quyết địch hủy bỏ mở phiên tòa này vào ngày 19/09/2011 và bác đơn khởi kiện của cơ quan kiểm lâm vùng 1… chúng tôi sẽ làm đơn rút lại toàn bộ khiếu nại, khởi kiện hành chính , tố cáo của đại diện công ty TNHH Tuần châu ,
    - Nếu Tòa án hạ long cố tình mở phiên tòa vô lý này : Buộc Tôi Bùi Đình Quyên và Nguyễn Thị Lan nộp, gửi đơn tố cáo những ông lãnh đạo sau : Ông chánh án tòa ánh nhân dân thành phố Hạ long Phạm Ngọc Bình : Ông phó chánh án Tòa án nhân dân tỉnh : Đào Đình Trợi , Ông chánh án tòa Hành chính tỉnh Quảng ninh : Vũ Văn Đoan , ông Chánh án Tòa án tỉnh Quảng ninh Ngô Đức, khiếu nại ngành Viện kiểm sát nhân dân , đồng thời sẽ khởi kiện hành chính ông Trương Hòa Bình Chánh án tòa án Tối cao lần 2 lên Quốc hội và nhà nước cộng hòa xã hội của nghĩa việt nam . không quên gửi cho UBKT TW Đảng cộng sản Việt nam . Chúng tôi sẽ theo đơn khởi kiện và tố cáo này đến cùng , để lấy lại công lý và giữ nghiêm kỷ cương của Đảng, phép nước của nhân dân . Ngày 15/09/2011, tôi Bùi đình Quyên sẽ trực tiếp gặp ông chánh án, phó chánh án, Tòa án thành phố Hạ long , lấy thông tin cụ thể : Nếu Tòa án Hạ long vẫn Quyết định mở phiên tòa vô lý này . lập tức sáng ngày 16 /09/2011 : Chúng tôi rất khoát gửi những đơn tố cáo trên và khởi kiện trên , qua đường bưu chính viến thông : Không bao giờ chậm trễ ?
    - Nếu tòa án nhân dân thành phố Hạ long cố tình mở phiên tòa này ngày 19/09/2011 . Tôi Bùi Đình Quyên và nhiều người có liên quan vẫn tới phòng xét sử của Tòa án đúng giờ : Nhưng với tư cách phản đối phiên Toà vô lý này , Nộp đơn phản tố , Tuyên bố công ty TNHH Tuần châu không phải là bị đơn , Kiểm lâm vùng 1 không đủ cơ sở thực tế và tài liệu làm nguyên đơn , cán bộ Tòa án và viện kiểm sát nhân dân thành phố Hạ long cố tình thụ lý và mở phiên tòa trái pháp luật , có dấu hiệu hại dân ,hại nước bằng cách lợi dụng chức quyền …? Nói thẳng ra , nếu Cán bộ Tòa án nhân dân Hạ long lợi dụng chuacs quyền cố tình mở phiên tòa trái pháp luật , thì công dân chúng tôi có quyền phản đối , phản tố , khiếu nại , khởi kiện hành chính , tố cáo , không chấp nhận làm bị đơn là việc làn chính nghĩa, phù hợp với pháp luật cho phép và được Đảng và nhà nước , Quốc hội khuyến khích để thực hiện tốt việc cải cách hành chính và thực hiện tốt nghị quyết 11 của Trung ương Đảng cộng sản Việt nam .
    Trên đây là toàn bộ nội dung khiếu nại lần cuối cùng trước phiên tòa . Đề nghị các lãnh đạo có thẩm quyền giúp đỡ giải quyết đúng thực tế , đúng pháp luật , đúng đường lối chính sách của Đảng cộng sản sản Việt nam .
    ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH TUẦN CHÂU
    GIÁM ĐỐC

    BÙI ĐÌNH QUYÊN

  3. BUI DINH QUYEN says:

    “ HÒN ĐÁ CHÔNG CHÊNH LỊCH SỬ ĐẢNG
    CUỘC ĐỜI CÁCH MẠNG THẬT LÀ SANG “
    Kính thưa Đảng cộng sản Việt nam : Đứng đầu là ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng .
    Kính thưa Quốc hội nước CHXHHCN Việt nam :Đứng đầu là ông chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng
    Kính thưa nhà nước CHXHCN Việt nam : Đứng đầu là ông chủ tịch nước Việt nam : Trương Tấn Sang
    Kính thưa Chính phủ nước CHXHCN Việt nam : Đứng đầu là ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ?
    Đứng trước nghị quyết đại hội Đảng lần thứ 11 , đứng trước lời hứa của các nguyên thủ Quốc gia , đứng trước những khó khăn của đất nước và doanh nghiệp , gia đình , cá nhân công dân về kinh tế . Đứng trước ý Đảng lòng dân . Đứng trước lời nói và việc làm của cán bộ Đảng viên sau Đại hội Đảng , sau bầu cử toàn Quốc . Đứng trước những vấn đề phức tạp về biển đảo và những Quyết sách về kinh tế , bảo vệ chủ quyền Quốc gia của Chính phủ ?
    So với thực tế : Hôm nay công dân Bùi Đình Quyên Xin so sánh và phát biểu một cách trung thực , khách quan … những gì người dân đang sống và đang nghĩ gì trên quê hương , đất nước Việt nam :
    TÔI LẤY MÌNH LÀM VÍ DỤ MUỐN NÓI LÊN SỰ THẬT VÀ CHắC CHắN LÀ ĐẠI DIỆN CHUNG CHO SUY NGHĨ CỦA NGƯỜI DÂN LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HIỆN NAY ?
    -Là công dân thì lấy đất nước làm Tổ Quốc, lấy pháp luật Làm chỗ dựa , lấy Đảng làm lòng tin , lấy chính phủ để phát triển kinh tế , lấy Quốc hội đẻ giãi bày nguyện vọng .
    Nhưng thực ra hiện nay tôi đang đứng trên mảnh đất đã quản lý 7 năm nay, một điểm khác là 21 năm : Mà không được đăng ký hộ khẩu tạm trú và không được lao động yên cư trên mảnh đất này theo quy định của pháp luật .
    - Là doanh nghiệp ? tôi không được thuê nổi 1 m vuông đất cắm dùi trong 4 năm qua để kinh doanh, qua 3 lần họp tại sở kế hoạch đầu tư xin thuê đất để lập dự án phát triển môi trường sinh thái ( Trong khi nhà nước cho người nước ngoài thuê gần 400.000 ha rừng và nhiều khu công nghiệp , thành phố , đô thị )
    - Khi lao động sản xuất : công ty thành lập được 7 năm thì chính Quyền thành phố Hạ long cấp vận và gây nhiễu thậm chí phá hại sản xuất 5 năm liền một cách có chứng cứ ?
    - Khi gia đình gặp khó khăn , doanh nghiệp khó khăn : Thành ủy Hạ long không ngỏ 1 lời hỏi thăm doái hoài đếm sỉa ? ngân hàng nhà nước chưa từng cho vay 1 su tiền vốn .
    - Mười một vụ hình sự xảy ra cho gia đình và công ty : Trong 2 năm công an thành phố không giải quyết được vụ án nào , Viện kiểm sát đổ dầu thêm vào lửa , Tòa án biến bên bị hại thành người ngoài cuộc : bị tước Quyền công dân ? hơn trăm lần đơn kiện không được thụ lý lần nào ?
    - Gần 1000 đơn thư ,các cơ quan chức năng không giải quyết được một vấn đề gì ? Mặt trận tổ quốc địa phương im lặng ( CÓ ĐỦ CHỨNG THƯ LƯU )
    - Bảo vệ thuế cho nhà nước không cơ quan nào giúp đỡ ?
    - Bảo vệ môi trường Vịnh Hạ long không cơ quan nào ủng hộ ?
    - ĐẮP HƠN 150M ĐÊ CHỐNG BÃO BIỂN BỊ PHẠT 15 TRIỆU ĐồNG
    - LÀM HƠN 1000m vuông gạch blooc vỉa hè QUỐC LỘ 18A Chính quyền thành phố Hạ long : mang máy tới sới lên và phá hại 2 lần ?
    - Trồng cây xanh 3 năm , chính quyền thành phố Hạ long cho người cặt và nhổ hết cây xanh trong 3 năm liền
    - ( Tất cả những vấn đề trên có ảnh và văn bản đóng dấu đỏ chứng minh sự thật )
    - Trong vòng 20km đường kính Thành phố Hạ long có khoảng 20 dự án treo : doanh nghiệp tôi xin thuê đất lập dự án 4 năm không cho ,để đất hoang hàng chục năm nay hủy hoại danh tiếng vịnh Hạ long di sản thiên nhiên thế giới …….
    - Một số cán bộ : Chúng đã thuê người đánh các con chúng tôi , Đánh công nhân , chiếm đoạt tài sản có chứng cứ , tổ chức phun nước cứt người qua ta-lét vào hàng nghìn nhân dân , chúng đã trực tiếp tổ chức trốn thuế nhà nước là tiền tỷ , tham ô hàng trăm lốt đất của nhà nước , bao che cho tham nhũng hàng trăm tỷ đồng vẫn còn đủ chứng cứ ?…
    -
    - - Chỉ một ngày 18/08/2011 nhận được 2 văn bản của Tòa án thành phố Hạ long ,2 văn bản của UBND thành phố Hạ long : Nội dung chính có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản : Cưỡng chế tháo rỡ nhà do hành vi lợi dụng chức quyền của cán bộ Tòa án và Chính quyền thành phố Hạ long thông đồng ,Đang liên tục hủy hại nhân dân và đất nước một cách có chứng cứ ? 2h sáng ngày này có kẻ gian tưới xăng đốt 2 gian nhà của chúng tôi ? Hòng trục lợi về sau ? Nhiều việc không thể nói hết được ?
    -
    Là công dân tôi thấy mình không được làm ăn đúng pháp luật trên đất nước của mình , là công dân tôi thấy không được lấy pháp luật là chỗ tựa cho mình ,Làm công dân tôi chưa thấy mình được quyền bảo vệ môi trường , bảo vệ thuế của nhân dân và bảo vệ quyền công dân ,làm công dân tôi chưa giám tin nghị quyết 11 của Đảng về đến với chúng tôi một cách vô tư ….
    THƯA CÁC ÔNG NGUYÊN THỦ QUỐC GIA : CÔNG DÂN HIỆN NAY ĐỨNG TRÊN ĐẤT NƯỚC CỦA MÌNH MÀ CẢM THẤY CHÔNG CHÊNH LỊCH SỬ,
    ĐÂY LÀ TIẾNG NÓI THẬT CỦA CÔNG DÂN THẬT , SỰ VIỆC CÓ THẬT , XÃ HỘI CÓ THẬT , NHÂN CHỨNG CÓ THẬT .TÍNH ĐẾN NGÀY NÀY GIỜ NÀY : ĐẢM BẢO BằNG DANH Dự VÀ TÍNH MẠNG là 100 % : nhân dân đề nghị các ông họp ít thôi , nên vi hành thực tế nhiều vào để dân được nhờ ? Hỡi các ông nguyên thủ Quốc gia : các ông có hiểu thấu lòng người dân và tình hình đất nước hiện nay không ?

  4. BUI DINH QUYEN says:

    Nhật ký : HÔM NAY LÀ NGÀY RẰM THÁNG 7 ÂM LỊCH NĂM TÂN MÃO vì công nhân của tôi không có một đồng nào tiền ăn tết Rằm tháng 7 : DO BỌN QUAN THAM VÀ DO TỘI PHẠM CÂU KẾT GÂY RA HƠN MỘT NĂM RỒI, SỐ TIỀN TRÊN MỘT TỶ ĐỒNG TẠI CHỢ HẠ LONG 2 QUẢNG NINH : là do hệ thống một số cán bộ Đảng viên THOÁI HÓA TỪ ĐỊA PHƯƠNG TỚI TRUNG ƯƠNG bao che cho tội phạm, bênh vực kẻ xấu, hại người lao động lương thiện, trốn cả thuế của nhà nước thành hệ thống, hại dân, hại nước .VẬY NAY TÔI VẪN NGỒI ĐÂY, ĐỂ NGUYỀN RỦA CÁC ÔNG CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN cao cấp : ĐÃ BAO CHE CHO TỘI PHẠM VÀ ĐẢNG VIÊN cấp dưới THOÁI HÓA HẠI DÂN, HẠI NƯỚC . HÔM NAY NHÀ CÁC ÔNG CÚNG TẾT RẰM THÁNG 7 NĂM TÂN MÃO :CHẮC LÀ NHÀ CÁC ÔNG CÁN BỘ TRÊN CÓ ĐỦ MỌI THỨ TRÊN ĐỜI ĐỂ CÚNG : ÔNG BÀ NHÀ CÁC ÔNG DO CÓ CON CHÁU CÓ NHIỀU TIỀN VÌ ĐI CHIẾM ĐOẠT CƯỚP BÓC CỦA NHÂN DÂN VÀ NHÀ NƯỚC ĐƯỢC NHIỀU, NÊN PHẢI ĂN BẨY BỮA CƠM/ngày , ĂN CẢ TIỀN MỒ HÔI NƯỚC MẮT CỦA NHÂN DÂN ,ĂN CẢ TIỀN XƯƠNG MÁU CỦA NHÂN DÂN ,CỨ CÚI XUỐNG ĂN KHÔNG BIẾT NGỞNG ĐẦU NÊN NỮA ? KHÔNG GIÁM NGỞNG ĐẦU LÊN VÌ BỮA ĂN BẰNG ĐỒNG TIỀN BẤT CHÍNH LÀ BỮA ĂN NHỤC NHÃ , BẨN THỈU: ĂN MỘT BÁT CƠM… LÀ MỘT BÁT NHỤC VỚI NHÂN DÂN , NHỤC VỚI ĐẤT NƯỚC , NHỤC VỚI TỔ QUỐC CỦA CỦA MÌNH ??? KHÔNG CÒN LIÊM SỈ VÌ ĐỂ CHO DÂN ĐEN NGUYỀN RỦA CẢ BỐ MẸ , CẢ DÒNG HỌ VÌ ĐÃ ĂN CƯỚP MIẾNG CƠM , MANH ÁO CỦA TRẺ CON VÀ NGƯỜI GIÀ TRONG NGÀY TẾT THÁNG 7 , VẬY LÀ HẾT CHỖ NÓI ??? THẬT LÀ NHỤC NHÃ VÀ VÔ LIÊM SỈ , ĐỒ MẶT DẦY ????
    Bùi Đinh Quyên, on Tháng Bảy 27, 2010 at 11:11 chiều said:
    ấn vào đường link để xem ảnh :
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3399.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3398.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3397.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3396.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3393.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3392.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3395.jpg
    http://i656.photobucket.com/albums/uu281/bun_smile/IMG_3394.jpg

  5. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    Góp ý xây dựng quê hương đất nước :
    Một số không ít các bác trên trung ương ơi ? đừng nên nghiện hoặc say Tiền từ nay trở đi nữa . Vì đồn tiền nó là đồng bạc đấy các bác ạ:Từ nay trở đi: Các bác nên vì dân vì nước thôi , để làm cho dân giầu nước mạnh , xã hội công bằng, dân chủ, văn minh thật sự . Chứ không phải mạnh giầu bằng tuyên truyền giả dối, giáo điều vì một lẽ đơn giản ai ai cũng biết : cái kim bọc giẻ lâu ngày cũng lòi ra : Từ nay các Bác nên vì dân vì nước để lấy tiếng thơm về mình , lấy danh tiếng cho dòng họ , lấy danh dự cho đất nước Việt nam ,con lạc cháu hồng : Mấy năm qua các bác đã sinh ra Quốc nạn rồi, qúa đà mất rồi : Nay số tiền cũ , các bác có ăn tiêu đến chết cả nhà của các bác ,cũng không hết được đâu , lại còn mất công quản lý . Tuổi các bác đã già rồi , sức khỏe không còn cường tráng nữa, mà quản lý không nổi ,thì xã hội sẽ sinh ra ma đói, ma khát nó sẽ đến nhà hành hạ các bác ,thì khổ thân các bác ra ,pháp luật và tòa án lương tâm cũng sẽ không tha cho các bác đâu . Các bác tất sẽ phải tổn thọ hoặc chết vì bị bệnh lão mất thôi ? chết thì không mang được của đi đâu , giống như ông vua Ngô mà thôi : Nay nếu có tiền nhiều thì phải gửi dấu nhân dân cả ở nước ngoài . Tôi xin nói thẳng ai gửi bao nhiêu tiền ở nước ngoài , thì nhân dân cũng biết hết rồi đấy , biết rõ nhất là bà con Việt kiều ,làm công chức .. ở nước ngoài ( hiện nay còn có người gốc Việt làm phó Thủ tướng của nước Đức cơ mà , có khi một tin tặc 20 tuổi giỏi về ngành thông tin mạng cũng phát hiện được ra từ các tài liệu ở ngân hàng , kể cả là ngân hàng Thụy sĩ ..), Không những biết mà còn biết chính xác gửi bao nhiêu tiền, bằng con số thật và chính xác tới con số phẩy phẩy cơ mà …, gửi ở ngân hàng nào, tại nước nào , con cái ăn chơi ở nước ngoài tiêu bao nhiêu tiền , ngoài ra còn làm hỏng cháu đích tôi của chính mình đấy. ( do vậy các cụ ngày xưa có nói, có ai giầu 3 họ ,ai khó ba đời đâu ). Ngoài ra còn có bao nhiêu bất động sản ở trong nước và ngoài nước ,dân cũng đều biết cả : Nếu còn nhiều tiền và tài sản tham nhũng trong nước thì chỉ lại để cho bọn hoạn quan, bọn lịch thần ăn hết mà thôi, sau lại phải chi tiền cho bọn xã hội đen, cho cán bộ thoái hóa cấp dưới để giữ gôn . Rồi kết cục cuối cùng các bác sẽ mất hết tiền , mất hết danh dự , thậm trí cả tính mạng cho bọn khủng bố , bọn xen đầm quốc tế…nó dùng , rồi nó cướp hết mất sạch bán chẵn , tiện thể nó cướp cả đất nước này đi luôn, nhân dân lại phải lầm than lô lệ , biết bao giờ ngóc đầu được lên nữa : Phụ công ơn của Bác Hồ kính yêu ,đã hy sinh cả cuộc đời vì nước vì dân , mong muốn đất nước ta xây dựng to đẹp hơn, đoàng hoàng hơn , sánh vai với các cường Quốc năm châu, bốn biển .Lại mang tiếng ác là bóc lột , tàn ác , bội bạc với con dân ruột thịt của mình thậm trí với dòng họ con cháu của mình , mắc tội phản bội tổ quốc hại dân .Thế là com cóp cho cọp nó xơi : mất hết tất cả : lại mang danh ô nhục rằng đã hại dân, hại nước : Để lại tội lỗi với nhân dân và non sông đất nước thành tội nhân thiên cổ, xấu hổ với tổ tiên vua Hùng đã có công dựng nước . Tội này nước sông Hồng ngàn năm không thể rửa sạch được : Do vậy các bác ở trên trung ương từ nay trở đi không nên say tiền nữa , nên vì dân vì nước các bác ạ ?
    Kính tặng các bác ở Trung ương và các bác đại biểu Quốc hội biểu Quốc hội khóa mới ?
    Đây là lời nói tâm huyết của người dân lao động góp ý xây dựng quê hương đất nước : Bùi Đình Quyên 28/06/2011
    TIN ĐẶC BIỆT NÓNG VÀ QUAN TRỌNG

    Theo Fox News, ngày 27/6, các thẩm phán tòa án tội phạm quốc tế đã ra lệnh bắt nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi, người con trai Seif al-Islam Gaddafi và người đứng đầu cơ quan tình báo Abdullah al-Sanoussi vì “tội ác chống lại nhân loại”.
    Tài sản của ông tổng thống này khoảng 70 tỷ đô-la : giá trị bài học này đối với việt nam :Vẫn còn nguyên vẹn ?

  6. Hòe Tám Ký. says:

    Một Thích Quảng Đức tự thiêu dưới thời TT/Ngô Đình Diệm, đã ầm vang trên khắp cả Thế giới là nguyên do của sự sụp đổ chế độ. Nhưng sau năm 1975 miền Nam VN, tính cho đến nay, ít nhất cũng trên 20 vị Sư sãi tự thiêu, nhưng VC đã dập tắt im thắm. Riêng Chùa Hòa An Tam kỳ thôi! đã có 3 vị tự thiêu đều để lại thư yêu cầu Nhà nước trả tự do cho nhân dân cả nước. Có tin Thầy chùa tự thiêu thì VC gấp rút cử nhiều Công an thường phục giả làm Phật tử đến lo việc mai táng, một số khác mặt ngầu gát cổng thế là “Nội bất xuất ngoại bất nhập”cho đến khi hồn phách các thầy(Nhấn con chuộc” đến niết bàn ngay, vẫn lơ láo chẳng biết biết mình đang ở đâu thì hồn ma VC cũng đến dùng băng Keo bịt miệng, thế là mọi việc đều im re phăng phắt! Trong thời văn minh(Theo kiểu VC) Thì các Thầy Trù trì, Mục Sư Quản nhiệm đều tham gia vào các phong trào yêu nước chống diễn biến hòa bình, nhiều vị có chức mà không có lương, ít ra cũng được cấp sổ gạo, để phòng chống Thiên tai!. Đó là Ủy viên hay Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc tỉnh. Nghe danh xưng to như súng cối vả lại có 2 quyền lực mạnh như vũ bão đó là: 1/. Chọn toàn Đảng viên ra ứng cử(Không phải tranh cử). 2/. Bịt mắt, bịt miệng tín hữu. Dân chủ là thế đấy!!!.

  7. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Sáu 14, 2011 at 8:52 chiều said:
    BÙI ĐÌNH QUYÊN ĐÃ ĐOÁN ĐÚNG
    BÙI ĐÌNH QUYÊN, on Tháng Sáu 8, 2011 at 11:02 sáng said:
    Tôi cho rằng Trung quốc chỉ rung cây thôi chứ không giám đánh việt nam vì lý do , nước Trung quốc còn thua xa Mỹ về quân sự , THỨ HAI NẾU ĐÁNH VIỆT NAM CÓ THỂ RỄ, NHƯNG GIỮ VIỆT NAM THÀNH THUỘC ĐỊA LÀ ẢO VỌNG, NẾU ĐÁNH VIỆT NAM THÌ TRUNG QUỐC SẼ KHÔNG THỂ PHÁT TRIỂN VỀ KINH TẾ VÀ ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC , LẠI TỤT HẬU SO VỚI MỸ THEO MŨ BÌNH PHƯƠNG . NGOÀI RA CÒN MẤT UY TÍN VÀ TỰ PHÁ VỠ LÔ CỐT CỦA HỆ THỐNG XHCN SO VỐI THẾ GIỚI VÀ HỆ THỐNG CHỦ NGHĨA TƯ BẢN : TÓM LẠI HỌ KHÔNG CÓ LỢI GÌ KHI LỢI THÌ ÍT HẠI THÌ NHIỀU, DO VẬY CÓ CHO THÊM TIỀN CŨNG KHÔNG THỂ LÀM ĐIỀU NÀY : VÌ CÂY TO THÌ ĐỔ LỚN . VIỆT NAM NÊN YÊN TÂM ĐỂ TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT ,THIẾT LẬP KỶ CƯƠNG ĐẤT NƯỚC ,HỢP TÁC ĐA PHƯƠNG XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC SAO CHO HÙNG CƯỜNG THEO BẢN SẮC DÂN TỘC CỦA VIỆT NAM , BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC NHƯ NỀN TẢNG BÁC HỒ ĐÃ ĐỊNH : ĐỘC LẬP ,TỰ DO , DÂN CHỦ , CỘNG HOÀ ,TIẾN TỚI THỊNH VƯỢNG ?

  8. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    Vì Dẫu hôm nay là 11/5/2011 TỨC LÀ SẮP TỚI NGÀY BẦU CỬ TOÀN QUỐC

    (BBT cắt vì lý do viết dài và không liên quan tới chủ đề của bài chủ)

  9. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    VÌ TRONG THỜI KỲ ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH LÀM TỔNG BÍ THƯ :VIỆT NAM ĐÃ CHO NƯỚC NGOÀI THUÊ GẦN 400.000 HA RỪNGVỚI THỜI GIAN 50 NĂM , diện tích gần tương đương với 1 tỉnh, CHỦ YẾU LÀ RỪNG ĐẦU NGUỒN VÀ RỪNG BIÊN GIỚI :BẢN THÂN CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI DÂN CŨNG LO CHO AN NINH QUỐC PHÒNG CỦA VIỆT NAM rồi đó : NAY TẠI MƯỜNG NHÉ CÓ CUỘC BIỂU TÌNH CỦA NGƯỜI HMÔNG CÓ DẤU HIỆU ĐÒI TỰ TRỊ : CHỈ THẤY MẤY ĐIỀU SAU CŨNG THẤY CÁN BỘ VIỆT NAM BẮT ĐẦU BỊ VÒNG KIM CÔ HÀNH HẠ TỪ ĐÂY :sống chẳng được yên ????????????
    - NGƯỜI H MÔNG Ở TẠI VIỆT NAM CÓ KHOẢNG HƠN 1TRIỆU NGƯỜI
    - NGƯỜI HMÔNG Ở TRUNG QUỐC CÓ KHOẢNG TRÊN 7 TRIỆU NGƯỜI
    - NGƯỜI HMÔNG Ở LÀO , CĂM PU CHIA CÓ HÀNG CHỤC NGÀN NGƯỜI
    - Quan hệ của các bộ tộc người Hmông hầu hết là không có biên giới, tính cộng đồng rất cao , có tổ chức rất cao và đoàn kết … Nên không phân biệt là người Hmông ở Trung quốc, hay là ở Việt nam., hay là ở Lào , Căm puchia RÕ RÀNG NHƯ NGƯỜI KINH VÀ NGƯỜI HÁN , ngay từ cách ăn mặc rất la lá giống nhau , NÉT VĂN HÓA GIỐNG NHAU , SINH HOẠT RẤT NHIỀU NÉT TƯƠNG ĐỒNG ?
    - Chúng tôi đặt ra giả thiết khi người Hmông của Việt nam có vấn đề sau đó họ di cư đến ở trùng khớp vào những khu rừng mà Việt nam đã cho nước ngoài thêu 50 năm hoặc họ đi trồng rừng thuê cho người nước ngoài …..thì Đảng và chính phủ Việt nam sẽ giải quyết thế nào, quản lý lào sao ? Trong khi người Hmông lại có dấu hiệu đòi tự trị, dân số người Hmông ở việt nam không phải là ít khoảng 1 triệu người , ở Trung quốc lại rất là lớn tới 7 triệu người : Người Hmông đương nhiên họ lại giúp đỡ nhau theo truyền thống văn hóa của người Hmông ??? NẾU KỊCH BẢN NHƯ VẬY THÌ HỌ ĐÃ CÓ ĐẤT DỰNG VÕ RỒI ĐÓ :ĐÂY CŨNG CHỈ LÀ GIẢ THUYẾT THÔI :NHƯNG LÀ CÓ CƠ SỞ CĂN CỨ rắc rối RỒI ĐÓ ,VÌ ĐỜI NHÀ THANH TRUNG QUỐC LÀ DO MỘT DÂN TỘC TIỂU SỐ RẤT ÍT NGƯỜI ĐÃ DỰNG ĐƯỢC NGHIỆP LẬP NÊN TRIỀU ĐẠI NHÀ THANH
    - Có lẽ có sóng Trường sa trên tây bắc Viêt nam rồi đó ????????????
    Người Hmông ở Trung Quốc : trên 7 triệu người
    Lưu ý: Khu vực người Miêu ở tỉnh Tứ Xuyên đã trở thành một phần của thành phố trực thuộc trung ương Trùng Khánh mới thành lập năm 1997.
    Trung Quốc có số lượng người Mông đông đảo hơn cả với hơn 7 triệu người (số liệu thống kê 1990) phân bố ở các tỉnh Quý Châu, Hồ Nam, Vân Nam, Tứ Xuyên, Quảng Tây, Hải Nam và Hồ Bắc. Trong 56 dân tộc ở Trung Quốc, dân tộc Mông (Miêu) chỉ đứng sau các dân tộc Hán, Choang, Mãn, Hồi.
    Số liệu về người Miêu ở Trung Quốc như sau[cần dẫn nguồn]:
    • 1953: 2.510.000
    • 1964: 2.780.000
    • 1982: 5.030.000
    • 1990: 7.390.000
    3.600.000 người Miêu, khoảng một nửa số người Miêu Trung Quốc sống tại Quý Châu vào năm 1990. Người Miêu Quý Châu và những người sống ở sáu tỉnh sau chiếm trên 98% người Miêu Trung Quốc:
    • Hồ Nam: 1.550.000
    • Vân Nam: 890.000
    • Tứ Xuyên: 530.000
    • Quảng Tây: 420.000
    • Hồ Bắc: 200.000
    • Hải Nam: 50.000

    Người Hmông ở Việt nam :khoảng trên 1triệu người :
    Theo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2009, người H’Mông ở Việt Nam có dân số 1.068.189 người, đứng hàng thứ 8 trong bảng danh sách các dân tộc ở Việt Nam, cư trú tại 62 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Người H’Mông cư trú tập trung tại các tỉnh: Hà Giang (231.464 người, chiếm 31,9 % dân số toàn tỉnh và 21,7 % tổng số người H’Mông tại Việt Nam), Điện Biên (170.648 người, chiếm 34,8 % dân số toàn tỉnh và 16,0 % tổng số người H’Mông tại Việt Nam), Sơn La (157.253 người, chiếm 14,6 % dân số toàn tỉnh và 14,7 % tổng số người H’Mông tại Việt Nam), Lào Cai (146.147 người, chiếm 23,8 % dân số toàn tỉnh và 13,7 % tổng số người H’Mông tại Việt Nam), Lai Châu (83.324 người), Yên Bái (81.921 người), Cao Bằng (51.373 người), Nghệ An (28.992 người), Đắk Lắk (22.760 người), Đắk Nông (21.952 người), Bắc Kạn (17.470 người), Tuyên Quang (16.974 người), Thanh Hóa (14.799 người)[2].
    Trên thực tế cho thấy các cư dân Mông ở Việt Nam vẫn có quan hệ với các cư dân đồng tộc ở các nưóc khác, đặc biệt là những địa bàn sát biên giới giữa Việt Nam với Trung Quốc và Lào.

    Chúng tôi là những người dân gọi là chân đất mắt toét :nghĩ gì nói đấy , thế mà cũng đúng đấy, không những thế mà đúng cả 90% trở lên đấy : Thật thà , chịu khổ ,như người dân tộc tiểu số còn biết đấu tranh ,VÌ XÃ HỘI NÀO cũng phải tuân theo quy luật tự nhiên thôi :ở đâu có áp bức thì dẫu chết người dân vẫn phải vùng lên thôi /vì không còn cách nào khác nữa : DẪU CON CHÓ LÀ CON VẬT TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI , KHÔNG BAO GIỜ BIẾT CHÊ CHỦ GIẦU NGHÈO… ,NHƯNG KHI CHỦ ĐÁNH NÓ ĐẾN CÙNG , HOặC MUỐN GIẾT NÓ THÌ NÓ CŨNG PHẢI CẮN LẠI CHỦ ? TÔI XIN NÓI THẲNG : NẾU CÁC ÔNG LÃNH ĐẠO ,ĐỂ CHÍNH TRỊ QUÁ TRỚN (DUY TRÙY CHẾ ĐỘ CÔNG AN TRỊ , DÙNG BẠO LỰC CƯỜNG QUYỀN ĐÈ LẼ PHẢI …VỚI NHỮNG NGƯỜI DÂN ĐẪ TỪNG ĐỔ MỒ HÔI NƯỚC MẮT …ĐÓNG THẾ NUÔI CÁC ÔNG , NUÔI DANH TIẾNG CHO CÁC ÔNG,NUÔI CẢ NHÀ CÁC ÔNG . ĐÃ TỪNG ĐỔ XƯƠNG MÁU ĐỂ BẢO VỆ CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC ĐỂ CÁC ÔNG ĐƯỢC LÀM QUAN…) :CHÍNH LÀ CÁC ÔNG LÃNH ĐẠO ĐÃ TỰ TÌM ĐẾN CON ĐƯỜNG TỰ SÁT RỒI ĐÓ .CHỨ CHẲNG CÓ AI CÓ Ý HẠI NHÂN DÂN ĐÂU ,HẠI ĐẤT NƯỚC ,HẠI CÁC ÔNG CÁN BỘ TỐT VỚI DÂN ĐÂU :NGUYÊN NHÂN CHÍNH , CHÍNH LÀ CHÍNH SÁCH QUÂN VIỆT KHÔNG VÌ DÂN …, NÓ SẼ BIẾN QUYỀN CỦA CÁC ÔNG THÀNH CHIẾC GẬY :ĐẬP LẠI LƯNG VÀ ĐẬP THẲNG VÀO ĐẦU CÁC ÔNG , ĐẬP THẲNG VÀO BỘ LÃO CÁC ÔNG MÀ THÔI : KHI CHIẾC GẬY ĐÃ THÀNH GẬY CỦA TÔN NGỘ KHÔNG THÌ NÓ SẼ THẦN THÔNG BIẾN HÓA VÀ SẼ BIẾN ĐỔI KHÔN LƯỜNG ?
    Sứ quán Mỹ điều tra tin bạo động Mường Nhé

  10. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    BÙI ĐÌNH QUYÊN đã nói
    30/04/2011 lúc 10:21 chiều

    #
    BÙI ĐÌNH QUYÊN says:
    28/03/2011 at 05:06

    Cứ yên trí hết tháng 4 là cách mạng Li-bi a sẽ thành công thôi
    Reply

    BÙI ĐÌNH QUYÊN ĐÃ ĐOÁN ĐÚNG TRƯỚC 20 NGÀY LÀ THÁNG TƯ CUỘC CHIẾN TẠI LY-BI-A COI NHƯ ĐÃ KẾT THÚC
    Ông Gaddafi tuyên bố sẵn sàng ra đi

    Thứ Bảy, 30/04/2011 10:51
    (NLĐO)- Sáng nay, 30-4, nhà lãnh đạo Libya Gaddafi đã gửi một thông điệp hòa bình tới NATO khi cho biết lực lượng của ông sẵn sàng ngừng bắn và đàm phán với điều kiện NATO chấm dứt các cuộc không kích.

    * NATO bác đề xuất ngừng bắn của ông Gaddafi
    * Con gái Gaddafi mỉa mai lãnh đạo Mỹ
    * Phương Tây muốn ám sát Muammar Gaddafi
    * Trụ sở của đại tá Gaddafi bị không kích dữ dội

    Trong một bài phát biểu trực tiếp trên truyền hình Libya dài 80 phút sáng sớm 30-4, Gaddafi cho biết ông dự định sẽ từ bỏ quyền lực và rời khỏi đất nước để người Libya có thể tự giải quyết vấn đề của mình nếu NATO chấm dứt không kích.

    Ông Gaddafi: Cánh cửa hòa bình sẽ được mở ra

    “Libya đã sẵn sàng ngừng bắn. Tuy nhiên, việc ngừng bắn sẽ không thể thực hiện được từ một phía” – ông Gaddafi tuyên bố.

    “Chúng tôi là những người đầu tiên lên tiếng chấp thuận ngừng bắn nhưng điều đó đã không ngăn được cuộc tấn công của NATO”, ông nói thêm.
    Nhà lãnh đạo 41 năm của Libya còn nhấn mạnh: “Cánh cửa hòa bình sẽ được mở ra”.

    Lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo Gaddafi

    Trước đó, Saif al-Islam, con trai của ông Gaddafi, tuyên bố Libya sẽ không bao giờ đầu hàng ngay cả khi các cuộc không kích của NATO có kéo dài tới 40 năm.

    Phát biểu trên đài truyền hình quốc gia, ông Saif al-Islam nhấn mạnh: “Chiến dịch không kích của NATO dù kéo dài 40 ngày hay 40 năm, Libya cũng sẽ không đầu hàng”.

    Trong khi đó, cuộc xung đột tại Libya hôm qua đã vượt khỏi biên giới, khi lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo Gaddafi đụng độ với các binh lính Tunisia. Vụ việc này đã gây ra phản ứng gay gắt từ phía chính quyền Tunisia.

    Lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo Gaddafi đã băng qua biên giới trong lúc truy đuổi các binh sĩ thuộc phe nổi dậy hòng chiếm lại trạm cửa khẩu biên giới trong vùng Wazin ở miền tây bị quân nổi dậy chiếm tuần qua.

    Quân đội Tunisisa hôm nay đã tăng lực lượng gìn giữ hòa bình ở biên giới sát Libya sau cuộc giao tranh giữa quân đội 2 nước vào hôm qua.

    Xe hơi bị cháy đen ở thành phố Misrata sau đợt không kích của NATO ngày 27-4 – Ảnh: Reuters

    Hãng tin AP hôm 29-4 cho biết ít nhất 11 binh sĩ thuộc phe nổi dậy đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong cuộc không kích mới nhất của NATO ở thành phố Misrata ngày 27-4. Thông tin này đã được chỉ huy quân nổi dậy Libya, Abdullah Mohammed, xác nhận. Tuy nhiên, người phát ngôn của NATO, ông Eric Povel, khẳng định chưa nhận được thông tin trên.
    Thu Hằng (Theo Reuters)

Phản hồi