WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cô bé 11 tuổi IQ cao hơn Einstein

Victoria Cowie

Cô bé 11 tuổi Victoria Cowie ở Wolverhampton – Anh đã vượt qua thiên tài Albert Einstein và nhà sáng lập Microsoft Bill Gate với chỉ số IQ đạt tới 162.

Dù Victoria vẫn tự nhận mình vẫn mải chơi và khăng khăng cô không có gì khác những cô bé cùng trang lứa khác nhưng với chỉ số thông minh đáng nể này thì sự khác biệt không khó để nhận ra.

Chỉ số thông minh này nằm trong top đầu ở Anh, cao hơn Albert Einstein, Stephen Hawking, Bill Gates và chỉ có 1% dân số đất nước xứ sở sương mù đạt tới.
Với chỉ số IQ này, Victoria Cowie ở đã gia nhập tổ chức Mensa của những người có chỉ số IQ cao. Cô đã chọn trường Wolverhampton gần nhà – 1 trong 4 trường cấp học bổng cho mình – để theo học vào tháng 9 này với học bổng toàn phần. Cô nói: “Đạt kết quả này, tôi đã rất bất ngờ.”

Alison, 44 tuổi, mẹ của Victoria, nói: “Tôi không thể tin được. Con bé làm kiểm tra IQ tuần trước và kết quả nằm trong top 1% ở Anh. Chúng tôi có lên mạng và thấy chỉ số IQ của con bé còn cao hơn của Einstein. Chúng tôi thực sự tự hào. Chúng tôi chưa bao giờ đặt áp lực học hành lên con gái, Victoria luôn làm điều nó muốn và có chính kiến riêng của mình.”
David, 42 tuổi, cha cô bé, chia sẻ: “Mặc dù tôi và bà xã đều là người có trí tuệ nhưng không ai được vào Mensa.”

Những nhân vật có IQ cao:

• Napoleon – 145
• Stephen Hawking – 160
• Albert Einstein – 160
• Bill Gates – 160
• Sigmund Freud – 156
• Arnold Schwarzenegger – 135
• Madonna – 140
• Quentin Tarantino – 160
• Hillary Clinton – 140
• Bill Clinton – 135
• Nicole Kidman – 132

3 Phản hồi cho “Cô bé 11 tuổi IQ cao hơn Einstein”

  1. TinhLe says:

    Thôngminh hơn ”Gót”, rồi sao?
    Dựng thêm đời mới, cho dân ”Lào” sợ chơi?!,
    Đời toàn cátbụi cả thôi,
    Cả mẹ, cha kụ ”Gót” cũng sương rơi đầu cành!!!

    Mongmanh…

  2. Cô bé 11 tuổi Victoria Cowie ở Anh đã vượt qua thiên tài Albert Einstein và nhà sáng lập Microsoft Bill Gate với chỉ số IQ đạt tới 162.

    Victoria Cowie nếu ở trong môi trường hay xã hội xấu thì kết quả rất buồn như trường hợp nữ tài tử Sylvia Kristel có chỉ số thông minh cũng rất cao lọai rất thông minh người Hòa Lan trong hồi ký đã kể về nạn nhân ngây thơ bị lừa bịp, rượu , thuốc phiện, … ngày nay bà 58 tuổi và đã lang thang bất hạnh gần 20 năm nay tại thủ đô Amsterdam !

    Mới đây các cháu bé bị các ngài hiệu trưởng họ SẦM , chủ tịt TÔ HÔ, chưa kể hàng trăm ngàn CÔ DÂU ĐÀI LOAN qua cả bọn Tú Bà THỜI ĐẠI (bộ trưởng thương binh xã HÔI Nguyễn Thị Kim Ngân !) ĐEM BÁN XỨ HÁN hay bọn Mã Giám Sinh THỜI ĐẠI đem hàng trăm ngàn LAO NÔ trước khi đi còn trả tiền BÔI TRƠN !

    • Tran Tien says:

      Chắc chỉ số IQ của (bộ trưởng thương binh xã HÔI Nguyễn Thị Kim Ngân !) và bọn Mã Giám Sinh THỜI ĐẠI đem hàng trăm ngàn LAO NÔ trước khi đi còn trả tiền BÔI TRƠN ! phải Cao hơn hết . Nếu IQ của chúng thấp làm sao có mang ngươi khác đi bán được nhỉ ? chỉ số lương tâm chúng thì thấp hơn loài thú vì đồng tiền manh tâm bán người cùng loại

Phản hồi