WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Lê Quốc Quân và BS Phạm Hồng Sơn bị giam giữ

Lê Quốc Quân (bên trái) và Phạm Hồng Sơn

Hai ông Lê Quốc Quân và Phạm Hồng Sơn bị bắt đi sáng qua khi các ông đứng bên ngoài phiên tòa xử luật sư Cù Huy Hà Vũ. Cùng bị bắt với các ông là vài chục người dân khác, đa phần là công giáo. Những người dân này đã được thả chiều qua, sau khi phiên tòa kết thúc.

Riêng Lê Quốc Quân và Phạm Hồng Sơn cho tới 21 giờ khuya hôm nay (giờ Hà Nội), 5/4/2011, chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ, điện thoại để chế độ tắt và người thân của 2 ông cũng không có tin tức gì về họ.

Theo gia đình, 2 ông bị tạm giam 3 ngày, còn sau đó ra sao, sẽ được tha hay giam giữ tiếp thì không ai rõ.

Vào lúc 22 giờ khuya 4/4/2011, gia tư của 2 ông đều bị lực lượng công an tới lục soát, và thu giữ máy tính và một số giấy tờ tài liệu.

Bác sỹ Phạm Hồng Sơn sinh năm 1968, từng bị bắt  hồi năm 2002, chỉ ít tuần sau khi ông dịch tài liệu ‘Dân chủ là gì?’ từ trang mạng cuả Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Sau đó ông bị kết án 5 năm tù và ba năm quản chế. Ông được ra tù trước hạn một năm vào thời kỳ Việt Nam đang “lấy điểm” để gia nhập WTO.

Luật sư Lê Quốc Quân từng bị giam giữ 100 ngày không án vì những cáo buộc tham gia vào những hoạt động nhằm lật đổ chính quyền. Ông bị bắt sau khi tham gia khoá học năm tháng tại một viện nghiên cứu dân chủ ở thủ đô Washington, Hoa Kỳ.

Ông Quân là người theo đạo Thiên chúa giáo. Ông thường có mặt trong các hoạt động của bà con giáo dân, nhất là trong các buổi cầu nguyện tập thể. Đây không phải là lần đầu tiên ông bị bắt khi đứng ngoài phiên tòa. Giới chức đã đôi lần thượng cẳng chân hạ cẳng tay với ông khi ông có mặt ở những đám đông nhạy cảm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

© Đàn Chim Việt

 

11 Phản hồi cho “LS Lê Quốc Quân và BS Phạm Hồng Sơn bị giam giữ”

  1. lotxac says:

    Những VỤ TAI HỌA LỚN trên thế giới; mà nhất là vẫn quanh đi quẩn lại tại Úc; Tân Tây Lan; Nhật; Phillipne…Nhật lại động đất again 7.4 độ Richter mà chưa rõ sóng Thần va thiệt hại là bao nhiêu nữa ?
    Nhưng điều chắc chắn là CHẤT PHÓNG XẠ đã bay vào Vietnam với một mức độ cực kỳ nguy hiểm.
    Lại nữa; chim; cá hấp thụ chất phóng xạ sẽ mang vaò VN, và Trung hoa để tặng cho Cộng Sản một món quà khá lớn, ăn vào và bị ung thư các organs cho đến chết.
    Nhà lầu cao tầng của CSVN xây ở Bắc sẽ sập từ từ vào lúc mọi người ngủ ngon.
    Các hãng xưởng của CSVN đã lỗ và đang đi vào con đường chết; không có lối thoát; trong lúc THẾ GIỚI trên đường khủng hoảng KINH TẾ.
    Rồi đây; CSVN phải nhận những QUẢ BÁO VÔ CÙNG KHỐC LIỆT trong năm nay và tiếp tục năm tới (waiting, and seeing ).
    Các bạn cũng không cần chửi VC nữa; vì chúng nó đang giãy chết… trong lúc THIÊN TAI đang đổ dồn vào VN. Ông nói không sai lời. vì những gì ông đã nói trước đây đều đúng.
    Các bạn hãy yên Tâm; người HIỀN LÀNH không phải trả món nợ này nếu sự lọc của TRỜI ĐẤT đang xảy ra.; sẽ xảy ra.
    Dù cho bay vút chân trời;
    cho dù đáy biển; trốn thời được đâu.
    cho dù Việt Cộng thâm sâu’
    Không nơi nào thoát; trái sầu chúng gieo.

Phản hồi